Shope cho em chửi tục phát. Chúng nó là phường mang con bỏ chợ.
Vânt, thế hợp lý hơn.Em bán hàng online. Thường thì em hay nói với khách hàng trả tiền trước là để lại tiền ship trả cho họ khi nhận hàng. Nếu app có mục lựa chọn khách có tiền ship hay không thì em đặt ở mục có. Như vậy thì hàng rất nhanh đến với khách.
Shoppe dạo này xử lý chán nhể :33Hi các bác.
Em hôm trước có dịp vui nên khao nhà bữa ăn, đặt đồ trên shopeefood. Tài xế nhận đơn, gọi điện báo đồ sẽ đến muộn. Em đồng ý và ngồi chờ cùng nhà đến 1 tiếng đồng hồ, cuối cùng thấy báo đơn bị hủy.
Thấy đơn hủy, em gọi lại cho tài xế thì bị chặn máy. Lấy số của em gái để gọi thì nghe, nhưng vừa nhắc về đơn hàng thì tài xế dập máy luôn. Em cay quá các bác ạ, em hẹn khao cả nhà, nó bắt em và cả nhà em ngồi chờ 1 tiếng đồng hồ buổi trưa đói rã họng, xong hủy đơn hàng, không gọi điện, không thông báo gì cả. Cuộc vui trở thành nỗi buồn, mẹ ăn nấu ít bún cho cả nhà ăn tạm mà em cay không nuốt nổi.
Hôm sau em khiếu nại lên shopee. Bên hỗ trợ bảo là tài xế đã đến giao hàng, đã gọi 3 cuộc dt cho em nhưng không được, sau đó tổng đài gọi lại 1 lần nữa cũng không được, nên hủy đơn của em. Vấn đề là điện thoại em mang theo bên mình, chỉ trực chờ để nhận đồ ăn, ngay trước đó còn nhận điện thoại thông báo của tài xế, nhưng tại thời điểm giao đồ thì không hề nhận được cuộc gọi nào, hay một cuộc gọi nhỡ nào cả, cả tin nhắn trên app cũng không.
Tóm lại là em mất cả chì lần chài, mất tiền, mất đồ ăn, mất cả bữa trưa vui vẻ. Sau đó em mới hiểu tại sao tài nó chặn máy em, nó có đến giao hay không, hay nó có thật sự liên lạc với em không thì em không rõ, chỉ có điều là đống đồ ăn của em thì nó húp trọn các bác ạ.
Hiện tại em vẫn khiếu nại tiếp, nhưng khả năng cao là con kiến kiện củ khoai. Bác nào làm nhà mạng viễn thông cho em hỏi chút là có cách nào kiểm chứng lại trong trường hợp của em ko ạ (như hôm trước em gọi tổng đài Viettel hỏi thì họ bảo chỉ show ra những số em gọi thôi, còn những số gọi đến máy của em thì họ không chỉ ra). Cám ơn các bác đã đọc.
Tôi thì hay tip thêm cho các bạn shipper vài ngàn.Em bán hàng online. Thường thì em hay nói với khách hàng trả tiền trước là để lại tiền ship trả cho họ khi nhận hàng. Nếu app có mục lựa chọn khách có tiền ship hay không thì em đặt ở mục có. Như vậy thì hàng rất nhanh đến với khách.
Mở tk mới nhưng cũng ko liên kết đc shopeepay vì nó lưu CCCD rồi, mở cái mới nó báo shopeepay đã tồn tại
Nếu cụ vẫn cần dùng shopeepay thì cụ hú em em chỉ cách. Khỏi cccd, hay cmt gì hết. Thời còn chuyển 10k lấy xu em toàn dùng xu trả tiền điệnMở tk mới nhưng cũng ko liên kết đc shopeepay vì nó lưu CCCD rồi, mở cái mới nó báo shopeepay đã tồn tại
Em bấm hủy từ khi shop còn chưa giao hàng cho nhân viên VC ấy cụ. Nhưng mà shop vẫn giao hàng và từ chối hủy đơn.Hàng đang vận chuyển thì shop không tự bấm hủy đơn được cụ ạ.
Hơi cực đoan cụ ạ, thời buổi công nghệ tư duy như thế nó khổ người ra. Chẳng hạn giữa trưa mùa hè 40 độ thèm 1 mẹt gà nếu bốc máy đặt mang đến mất thêm vài chục k thì mình được ngồi mát ăn ngon chả sướng hơn là đội nắng đi rồi lại đội nắng về à?kinh nghiệm của em là đồ ăn vào mồm hay đồ từ 2-300k trở lên là e éo có tin thằng nào con nào mang đến cho em mà e phải tự mình đi mua về ăn và tự mình đến thử đồ ok mới xuống tiền. Còn đồ dưới 100k đổ lại (ko liên quan đến ăn uống) thì vẫn đặt ship như thường và chưa bao giờ bị bom.
Hì, mình có xe che nắng che mưa để đi đến nơi mình ăn mà cụ, còn quán nào ko đỗ được thì e cũng chịu ko đến quán đó đượcHơi cực đoan cụ ạ, thời buổi công nghệ tư duy như thế nó khổ người ra. Chẳng hạn giữa trưa mùa hè 40 độ thèm 1 mẹt gà nếu bốc máy đặt mang đến mất thêm vài chục k thì mình được ngồi mát ăn ngon chả sướng hơn là đội nắng đi rồi lại đội nắng về à?
Em thì chỉ có 1 nguyên tắc là không thanh toán trước và ưu tiên chọn những chỗ có cửa hàng bán ăn tại chỗ mà mình đã đến ăn hoặc đã biết từ trước
mình ăn vào mồm nên cẩn thận vẫn hơn và không ăn chỗ này thì ăn chỗ khác, hôm nay nóng quá ko ra ngoài ăn được thì để hôm khác ăn có sao đâu cụ nhỉ 