Ko cụ, đi xem nhà, mà bị ng khác cọc trc ấy.Bác đi đấu giá ah bác ?
Ko cụ, đi xem nhà, mà bị ng khác cọc trc ấy.Bác đi đấu giá ah bác ?
Mặt đường Ngọc Thuỵ giá khoảng bao nhiêu cụ ?, mà nghe nói đường Ngọc Thuỵ ven theo đê theo QH sẽ mở rộng nữa thì phải ?Mấy nay em hỏi mua nhà đất cho thằng em sắp lấy vợ bên ngọc thuỵ mà khiếp quá cccm ạ. Tranh nhau. Chậm là mất lượt.
Vâng, có qh mở nhưng chắc mướt mùa cụ ạ.Mặt đường Ngọc Thuỵ giá khoảng bao nhiêu cụ ?, mà nghe nói đường Ngọc Thuỵ ven theo đê theo QH sẽ mở rộng nữa thì phải ?
Nếu xén vào cơ đê và bê tông hoá thì nhanh, nhà e đang mặt phố Ngọc ThuỵVâng, có qh mở nhưng chắc mướt mùa cụ ạ.
Làm sao hạ cốt đê được bác, chỉ có xén vào và bê tông hoá thôi, có thể vẫn lấy vào bên phía dân cư 1 vài m làm vỉa hè chặng hạnDự án đó phải hạ cốt đê tốn nhiều thời gian nghiên cứu, em nghĩ còn lâu mới làm bác ạ.
hạ cốt bình thường. bên hữu đoạn nghi tàm, âu cơ, yên phụ chẳng hạ cốt thay bằng đê bô tông còn gì. bên đó có các cơ quan trung ương, chính phủ quan trọng hơn mà còn thay bằng đê bê tông, hạ cốt được thì bên này hạ là chuyện quá bình thường.Làm sao hạ cốt đê được bác, chỉ có xén vào và bê tông hoá thôi, có thể vẫn lấy vào bên phía dân cư 1 vài m làm vỉa hè chặng hạn
Đường Âu Cơ-Nghi Tàm còn phục vụ cầu TL sau này. Đê NT có đường trên 2 làn, đường dưới 2 làn, lại ko phải tuyến đường trọng điểm, chắc còn xa mới có thay đổi.hạ cốt bình thường. bên hữu đoạn nghi tàm, âu cơ, yên phụ chẳng hạ cốt thay bằng đê bô tông còn gì. bên đó có các cơ quan trung ương, chính phủ quan trọng hơn mà còn thay bằng đê bê tông, hạ cốt được thì bên này hạ là chuyện quá bình thường.
là đường thoát của Nguyễn Văn CừĐường Âu Cơ-Nghi Tàm còn phục vụ cầu TL sau này. Đê NT có đường trên 2 làn, đường dưới 2 làn, lại ko phải tuyến đường trọng điểm, chắc còn xa mới có thay đổi.
Hạ cốt đê bên Ngọc Thuỵ là cả vấn đề rất rất lớn, đê Nghi tàm khối lượng hạ là không đáng kề so với Ngọc Thuỵ, đơn cử nhìn độ cao từ mặt đê xuống đến mặt đường Ngọc thuỵ đã thấy hạ cốt và bê tông hoá là không khả thì trong giai đoạn hiện tạihạ cốt bình thường. bên hữu đoạn nghi tàm, âu cơ, yên phụ chẳng hạ cốt thay bằng đê bô tông còn gì. bên đó có các cơ quan trung ương, chính phủ quan trọng hơn mà còn thay bằng đê bê tông, hạ cốt được thì bên này hạ là chuyện quá bình thường.
Có gì không khả thi đâu bạn!! Xong vẫn phải hạ để làm đường thông thẳng với đường 40m hồng tiến kéo dài mà!! Vì quy hoạch sẽ xây cầu bắc cầu nối với cầu tứ liên bạn ạ!! Cái chênh độ cao giữa trong và ngoài đê dân kỹ thuật họ tính toán làm được hết có gì khó khăn đâuHạ cốt đê bên Ngọc Thuỵ là cả vấn đề rất rất lớn, đê Nghi tàm khối lượng hạ là không đáng kề so với Ngọc Thuỵ, đơn cử nhìn độ cao từ mặt đê xuống đến mặt đường Ngọc thuỵ đã thấy hạ cốt và bê tông hoá là không khả thì trong giai đoạn hiện tại
Bắt buộc phải hạ vì sau còn xây cầu bắc cầu!! Chẳng nhẽ làm cầu lên mặt đường trên đê hoặc dưới đê đều quá bé!! Sau hạ để làm thẳng 1 đường với tuyến đường hồng tiến 40m kéo dài! bạn ạ!! Còn cổ linh hiện tại đang rất tắc nếu hạ được đê xuống mở rộng sẽ giảm tải cho cổ linh rất nhiềuĐường Âu Cơ-Nghi Tàm còn phục vụ cầu TL sau này. Đê NT có đường trên 2 làn, đường dưới 2 làn, lại ko phải tuyến đường trọng điểm, chắc còn xa mới có thay đổi.
Là tiền $ rất tốn tiền thôiCó gì không khả thi đâu bạn!! Xong vẫn phải hạ để làm đường thông thẳng với đường 40m hồng tiến kéo dài mà!! Vì quy hoạch sẽ xây cầu bắc cầu nối với cầu tứ liên bạn ạ!! Cái chênh độ cao giữa trong và ngoài đê dân kỹ thuật họ tính toán làm được hết có gì khó khăn đâu
Cầu Bắc Cầu em nghĩ còn lâu lắm. Bản thân cầu Đông Trù giờ đã khai thác hết công suất đâu. Nói chung trước mắt Ngọc Thụy cứ tạm hài lòng với đường lớn, nhiều công viên, nhiều hồ thôi.
Hưng yên nó chỉ làm đường di sản đến hết địa phận ECopark thui bạn ạ!! Làm gì mà làm đến tận thanh trì!! Nó cũng mở rộng đê làm thành đường 4 làn!! Mà hà nội nhiều đường thấy xấu hổ với tỉnh bạn!! Như cái đường hà huy tập yên viên nối thẳng với đường yên thường sang đường trần phú từ sơn bắc ninh nó 4 làn to giải phân cách giữa còn hà nội đường 2 làn không dải phân cách!! Quả bày hưng yên nó mở rộng mặt đê 4 làn mac ông hà nội để 2 làn thì đúng quá xấu mặtcầu Đông Trù mà vắng hả cụ, đường 5 kéo dài lúc nào cũng đông, có cái là đg và cầu rộng nhìn nó thoáng thôi. Còn cái cầu Bắc cầu quy hoạch thế thôi, chắc sau 2035.
Long Biên mà ko mở nhiều đường bổ sung cho Cổ Linh thì khốn nạn luôn. Cổ Linh bây giờ lúc nào cũng ùn ứ rồi. Chỉ hy vọng Hưng Yên nod làm cái đg con đường di sản dọc sông Hồng đến cầu Thanh Trì thì Hà nội làm đg nối vào đấy chạy đến cầu Vĩnh Tuy.
Uhm cụ!! Nhưng ý e là lúc làm cầu thì đường đê phải hạ xuống chứ không thì mặt cắt bé tý làm sao mà có đường dẫn lên cầu!! Nên chuyện hạ đê chỉ là chuyện sớm chiềuCầu Bắc Cầu em nghĩ còn lâu lắm. Bản thân cầu Đông Trù giờ đã khai thác hết công suất đâu. Nói chung trước mắt Ngọc Thụy cứ tạm hài lòng với đường lớn, nhiều công viên, nhiều hồ thôi.
Hưng yên nó chỉ làm đường di sản đến hết địa phận ECopark thui bạn ạ!! Làm gì mà làm đến tận thanh trì!! Nó cũng mở rộng đê làm thành đường 4 làn!! Mà hà nội nhiều đường thấy xấu hổ với tỉnh bạn!! Như cái đường hà huy tập yên viên nối thẳng với đường yên thường sang đường trần phú từ sơn bắc ninh nó 4 làn to giải phân cách giữa còn hà nội đường 2 làn không dải phân cách!! Quả bày hưng yên nó mở rộng mặt đê 4 làn mac ông hà nội để 2 làn thì đúng quá xấu mặt
Chỗ này nó là bố của đẹp luôn cụ nhỉ. Em hóng các cụ vào bảo nó ảo.
Nhìn giá mà ngất .....ko ảo nhưng thật là kinh khủng