[Funland] Đất Ngọc thuỵ!

Xin_chao

Xe buýt
Biển số
OF-678854
Ngày cấp bằng
27/6/19
Số km
680
Động cơ
109,843 Mã lực
Mấy nay em hỏi mua nhà đất cho thằng em sắp lấy vợ bên ngọc thuỵ mà khiếp quá cccm ạ. Tranh nhau. Chậm là mất lượt.
Mặt đường Ngọc Thuỵ giá khoảng bao nhiêu cụ ?, mà nghe nói đường Ngọc Thuỵ ven theo đê theo QH sẽ mở rộng nữa thì phải ?
 

Merc2023

Xe đạp
Biển số
OF-847609
Ngày cấp bằng
1/2/24
Số km
21
Động cơ
62 Mã lực
Tuổi
30
Dự án đó phải hạ cốt đê tốn nhiều thời gian nghiên cứu, em nghĩ còn lâu mới làm bác ạ.
 

Xin_chao

Xe buýt
Biển số
OF-678854
Ngày cấp bằng
27/6/19
Số km
680
Động cơ
109,843 Mã lực
Dự án đó phải hạ cốt đê tốn nhiều thời gian nghiên cứu, em nghĩ còn lâu mới làm bác ạ.
Làm sao hạ cốt đê được bác, chỉ có xén vào và bê tông hoá thôi, có thể vẫn lấy vào bên phía dân cư 1 vài m làm vỉa hè chặng hạn
 

lpbank1990

Xe tải
Biển số
OF-857591
Ngày cấp bằng
19/4/24
Số km
240
Động cơ
1,415 Mã lực
Tuổi
34
Làm sao hạ cốt đê được bác, chỉ có xén vào và bê tông hoá thôi, có thể vẫn lấy vào bên phía dân cư 1 vài m làm vỉa hè chặng hạn
hạ cốt bình thường. bên hữu đoạn nghi tàm, âu cơ, yên phụ chẳng hạ cốt thay bằng đê bô tông còn gì. bên đó có các cơ quan trung ương, chính phủ quan trọng hơn mà còn thay bằng đê bê tông, hạ cốt được thì bên này hạ là chuyện quá bình thường.
 

vuitinhhn

Xe tăng
Biển số
OF-201897
Ngày cấp bằng
13/7/13
Số km
1,865
Động cơ
338,802 Mã lực
hạ cốt bình thường. bên hữu đoạn nghi tàm, âu cơ, yên phụ chẳng hạ cốt thay bằng đê bô tông còn gì. bên đó có các cơ quan trung ương, chính phủ quan trọng hơn mà còn thay bằng đê bê tông, hạ cốt được thì bên này hạ là chuyện quá bình thường.
Đường Âu Cơ-Nghi Tàm còn phục vụ cầu TL sau này. Đê NT có đường trên 2 làn, đường dưới 2 làn, lại ko phải tuyến đường trọng điểm, chắc còn xa mới có thay đổi.
 

Xin_chao

Xe buýt
Biển số
OF-678854
Ngày cấp bằng
27/6/19
Số km
680
Động cơ
109,843 Mã lực
hạ cốt bình thường. bên hữu đoạn nghi tàm, âu cơ, yên phụ chẳng hạ cốt thay bằng đê bô tông còn gì. bên đó có các cơ quan trung ương, chính phủ quan trọng hơn mà còn thay bằng đê bê tông, hạ cốt được thì bên này hạ là chuyện quá bình thường.
Hạ cốt đê bên Ngọc Thuỵ là cả vấn đề rất rất lớn, đê Nghi tàm khối lượng hạ là không đáng kề so với Ngọc Thuỵ, đơn cử nhìn độ cao từ mặt đê xuống đến mặt đường Ngọc thuỵ đã thấy hạ cốt và bê tông hoá là không khả thì trong giai đoạn hiện tại
 

lpbank1990

Xe tải
Biển số
OF-857591
Ngày cấp bằng
19/4/24
Số km
240
Động cơ
1,415 Mã lực
Tuổi
34
Hạ cốt đê bên Ngọc Thuỵ là cả vấn đề rất rất lớn, đê Nghi tàm khối lượng hạ là không đáng kề so với Ngọc Thuỵ, đơn cử nhìn độ cao từ mặt đê xuống đến mặt đường Ngọc thuỵ đã thấy hạ cốt và bê tông hoá là không khả thì trong giai đoạn hiện tại
Có gì không khả thi đâu bạn!! Xong vẫn phải hạ để làm đường thông thẳng với đường 40m hồng tiến kéo dài mà!! Vì quy hoạch sẽ xây cầu bắc cầu nối với cầu tứ liên bạn ạ!! Cái chênh độ cao giữa trong và ngoài đê dân kỹ thuật họ tính toán làm được hết có gì khó khăn đâu
 

lpbank1990

Xe tải
Biển số
OF-857591
Ngày cấp bằng
19/4/24
Số km
240
Động cơ
1,415 Mã lực
Tuổi
34
Đường Âu Cơ-Nghi Tàm còn phục vụ cầu TL sau này. Đê NT có đường trên 2 làn, đường dưới 2 làn, lại ko phải tuyến đường trọng điểm, chắc còn xa mới có thay đổi.
Bắt buộc phải hạ vì sau còn xây cầu bắc cầu!! Chẳng nhẽ làm cầu lên mặt đường trên đê hoặc dưới đê đều quá bé!! Sau hạ để làm thẳng 1 đường với tuyến đường hồng tiến 40m kéo dài! bạn ạ!! Còn cổ linh hiện tại đang rất tắc nếu hạ được đê xuống mở rộng sẽ giảm tải cho cổ linh rất nhiều
0A12EBA4-2B00-4AA2-A01B-952BA418C044.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

Xin_chao

Xe buýt
Biển số
OF-678854
Ngày cấp bằng
27/6/19
Số km
680
Động cơ
109,843 Mã lực
Có gì không khả thi đâu bạn!! Xong vẫn phải hạ để làm đường thông thẳng với đường 40m hồng tiến kéo dài mà!! Vì quy hoạch sẽ xây cầu bắc cầu nối với cầu tứ liên bạn ạ!! Cái chênh độ cao giữa trong và ngoài đê dân kỹ thuật họ tính toán làm được hết có gì khó khăn đâu
Là tiền $ rất tốn tiền thôi
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
7,095
Động cơ
606,662 Mã lực
Cầu Bắc Cầu em nghĩ còn lâu lắm. Bản thân cầu Đông Trù giờ đã khai thác hết công suất đâu. Nói chung trước mắt Ngọc Thụy cứ tạm hài lòng với đường lớn, nhiều công viên, nhiều hồ thôi.
 

Cuabeo

Xe buýt
Biển số
OF-10513
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
688
Động cơ
102,433 Mã lực
cầu Đông Trù mà vắng hả cụ, đường 5 kéo dài lúc nào cũng đông, có cái là đg và cầu rộng nhìn nó thoáng thôi. Còn cái cầu Bắc cầu quy hoạch thế thôi, chắc sau 2035.
Long Biên mà ko mở nhiều đường bổ sung cho Cổ Linh thì khốn nạn luôn. Cổ Linh bây giờ lúc nào cũng ùn ứ rồi. Chỉ hy vọng Hưng Yên nod làm cái đg con đường di sản dọc sông Hồng đến cầu Thanh Trì thì Hà nội làm đg nối vào đấy chạy đến cầu Vĩnh Tuy.
Cầu Bắc Cầu em nghĩ còn lâu lắm. Bản thân cầu Đông Trù giờ đã khai thác hết công suất đâu. Nói chung trước mắt Ngọc Thụy cứ tạm hài lòng với đường lớn, nhiều công viên, nhiều hồ thôi.
 

lpbank1990

Xe tải
Biển số
OF-857591
Ngày cấp bằng
19/4/24
Số km
240
Động cơ
1,415 Mã lực
Tuổi
34
cầu Đông Trù mà vắng hả cụ, đường 5 kéo dài lúc nào cũng đông, có cái là đg và cầu rộng nhìn nó thoáng thôi. Còn cái cầu Bắc cầu quy hoạch thế thôi, chắc sau 2035.
Long Biên mà ko mở nhiều đường bổ sung cho Cổ Linh thì khốn nạn luôn. Cổ Linh bây giờ lúc nào cũng ùn ứ rồi. Chỉ hy vọng Hưng Yên nod làm cái đg con đường di sản dọc sông Hồng đến cầu Thanh Trì thì Hà nội làm đg nối vào đấy chạy đến cầu Vĩnh Tuy.
Hưng yên nó chỉ làm đường di sản đến hết địa phận ECopark thui bạn ạ!! Làm gì mà làm đến tận thanh trì!! Nó cũng mở rộng đê làm thành đường 4 làn!! Mà hà nội nhiều đường thấy xấu hổ với tỉnh bạn!! Như cái đường hà huy tập yên viên nối thẳng với đường yên thường sang đường trần phú từ sơn bắc ninh nó 4 làn to giải phân cách giữa còn hà nội đường 2 làn không dải phân cách!! Quả bày hưng yên nó mở rộng mặt đê 4 làn mac ông hà nội để 2 làn thì đúng quá xấu mặt
 

lpbank1990

Xe tải
Biển số
OF-857591
Ngày cấp bằng
19/4/24
Số km
240
Động cơ
1,415 Mã lực
Tuổi
34
Cầu Bắc Cầu em nghĩ còn lâu lắm. Bản thân cầu Đông Trù giờ đã khai thác hết công suất đâu. Nói chung trước mắt Ngọc Thụy cứ tạm hài lòng với đường lớn, nhiều công viên, nhiều hồ thôi.
Uhm cụ!! Nhưng ý e là lúc làm cầu thì đường đê phải hạ xuống chứ không thì mặt cắt bé tý làm sao mà có đường dẫn lên cầu!! Nên chuyện hạ đê chỉ là chuyện sớm chiều
 

Cuabeo

Xe buýt
Biển số
OF-10513
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
688
Động cơ
102,433 Mã lực
Em nhầm tý. Bên phía đông này làm gì có dự án to, đất thì anh xoài xí hết rồi. Hy vọng gì cụ ei, ko làm thì cứ đè lên đầu nhau mà đi thôi. Kkkk
Hưng yên nó chỉ làm đường di sản đến hết địa phận ECopark thui bạn ạ!! Làm gì mà làm đến tận thanh trì!! Nó cũng mở rộng đê làm thành đường 4 làn!! Mà hà nội nhiều đường thấy xấu hổ với tỉnh bạn!! Như cái đường hà huy tập yên viên nối thẳng với đường yên thường sang đường trần phú từ sơn bắc ninh nó 4 làn to giải phân cách giữa còn hà nội đường 2 làn không dải phân cách!! Quả bày hưng yên nó mở rộng mặt đê 4 làn mac ông hà nội để 2 làn thì đúng quá xấu mặt
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top