- Biển số
- OF-492863
- Ngày cấp bằng
- 28/2/17
- Số km
- 210
- Động cơ
- 191,234 Mã lực
Vâng cụ. Nên dùng dầu nặng tý, máy nóng dầu loãng ra là vừa ạ.Chính vì lý do đó nên có dầu phẩm cấp riêng cho xe ga mà cụ!
Xe ga tỉ số nén cao hơi xe số => hiệu suất cao hơn.
Vâng cụ. Nên dùng dầu nặng tý, máy nóng dầu loãng ra là vừa ạ.Chính vì lý do đó nên có dầu phẩm cấp riêng cho xe ga mà cụ!
Xe ga tỉ số nén cao hơi xe số => hiệu suất cao hơn.
Cái này phải xem cụ thể thông số kỹ thuật mới so sánh được,Xe ga tăng tốc tốt hơn nhờ về cấu trúc dây đai truyền động lên linh hoạt hơn xe số, trong vận hành sẽ thấy nó mượt hơn.Chính vì lý do đó nên có dầu phẩm cấp riêng cho xe ga mà cụ!
Xe ga tỉ số nén cao hơi xe số => hiệu suất cao hơn.
Thay dầu máy sớm hơn định kỳ cũng là phương pháp tốtEm toàn thay ở mức đó,hơi hoang nhưng bù lại máy bền,đi cũng sướng!
Cụ cứ hình dung cái xe số thôi( không cần nghe máy) tầm dầu chạy 1000km hoặc dầu rẻ tiền mỗi lần chuyển số cảm thấy( sượng) lắm. Máy thì nóng hơn.( nhất là mùa hè) cảm nhận rõ nhất.
Đúng rồi cụ, trươsc e toàn Motul, sau chuyển sang top1, giờ đang thử S-oil coi saoMotul ngày trước nhập khẩu chạy thích lắm cụ ạ, máy nổ căng, bốc, êm và mát máy, sau 1 thời gian thì có hàng giả và giờ toàn hàng liên doanh nên ko ngon nữa rồi
Em thì cứ 2k km là em thay, mặc dù xe ít đi.Bọn head là làm ẩu nhất, đổ không bao giờ đúng dung tích máy. Đổ dầu em thường mang ra đội bán dầu chuyên nghiệp, tầm 3k km mới đổ 1 lần

Em toàn thay trong HEAD chưa bao giờ thấy dùng dầu phuy.Các Head hình như chơi loại can to này, đổ từng ca cho các xe đến thay dầu. Tính giá hộp bé, cũng kiếm chênh được kha khá.

May có cụ có tiếng nói chungCon scoopy nhập Thái của vợ nó ghi luôn dưới yên xe thay dầu 5-w30, 4000km thay 1 lần. Cụ nào đi 1.000 km thay 1 lần thì đúng là các hãng dầu phải cảm ơn lắm lắm.![]()
. Cũng từ việc trên nếu dùng dầu xe số cho xe ga sẽ làm tăng ma sát giữa các bộ phận, làm giảm công suất xe, tốn nhiên liệu.
Vậy là xe nào thì dùng dầu cho xe ấy phải không cụ? Ko thể dùng lẫn lộn đượcBài này sai hoàn toàn.
Thứ nhất, dầu cho xe ga được cho thêm phụ gia giảm ma sát chứ không phải dầu xe số được cho thêm phụ gia tăng ma sát và vì vậy loại dầu nào phải cho thêm đương nhiên sẽ tốn chi phí hơn dẫn đến đắt hơn. Cũng từ việc trên nếu dùng dầu xe số cho xe ga sẽ làm tăng ma sát giữa các bộ phận, làm giảm công suất xe, tốn nhiên liệu.
Thứ 2, đồng ý là động cơ xe máy phải làm việc nhiều hơn ô tô nhưng không có nghĩa dầu xe phải được làm tốt hơn dầu ô tô mà đơn giản là tần suất thay dầu của xe phải sẽ nhiều hơn ô tô, cụ thể xe số chỉ 1-2.000km phải thay dầu rồi, trong khi ô tô dùng dầu đểu nhất cũng 5.000 mới phải thay. Còn dùng mobil 1 for car chẳng hạn, mobil nó đảm bảo chạy được 15.000 miles luôn, tức là hơn 24.000km luôn. Trong khi cũng là mobil 1 for motorcycle nó không dám đảm bảo gì luôn.![]()
![]()
![]()
. Mua con Sh trăm triệu, tự nhiên quan tâm đến dầu nhớt xăng cộ ngay! E trước cũng cầu kỳ nhớt ga nhớt số, mất thời gian và tiền. Bây giờ thay nhớt ô tô dư thì thay cho xe số, xe ga, xe PKL mà chạy thấy chả khác gì, vẫn êm ru
. Khen dầu nhớt ngon nó cũng giống khen cái cảm giác lái, khá mơ hồ!Vâng đúng thế cụ ạVậy là xe nào thì dùng dầu cho xe ấy phải không cụ? Ko thể dùng lẫn lộn được
Tin vào quảng cáo là phá xeBài này sai hoàn toàn.
Thứ nhất, dầu cho xe ga được cho thêm phụ gia giảm ma sát chứ không phải dầu xe số được cho thêm phụ gia tăng ma sát và vì vậy loại dầu nào phải cho thêm đương nhiên sẽ tốn chi phí hơn dẫn đến đắt hơn. Cũng từ việc trên nếu dùng dầu xe số cho xe ga sẽ làm tăng ma sát giữa các bộ phận, làm giảm công suất xe, tốn nhiên liệu.
Thứ 2, đồng ý là động cơ xe máy phải làm việc nhiều hơn ô tô nhưng không có nghĩa dầu xe phải được làm tốt hơn dầu ô tô mà đơn giản là tần suất thay dầu của xe phải sẽ nhiều hơn ô tô, cụ thể xe số chỉ 1-2.000km phải thay dầu rồi, trong khi ô tô dùng dầu đểu nhất cũng 5.000 mới phải thay. Còn dùng mobil 1 for car chẳng hạn, mobil nó đảm bảo chạy được 15.000 miles luôn, tức là hơn 24.000km luôn. Trong khi cũng là mobil 1 for motorcycle nó không dám đảm bảo gì luôn.![]()
![]()
![]()
Dầu tốt không bằng thay dầu thường xuyên, nhất là khí hậu và môi trường ở Việt Nam loại dầu tốt trên thị trường cũng 5-7k km thay là hợp lý. Độ ẩm không khí và bụi sẽ giúp nhanh chóng giảm độ nhớt xuống không còn là 40 hoặc 30.Thế nên em cứ đều đặn trên dưới 1000km là thay dầu máy, cứ 3 lần thay dầu máy thì thay dầu láp.Tin vào quảng cáo là phá xeDầu tốt không bằng thay dầu thường xuyên, nhất là khí hậu và môi trường ở Việt Nam loại dầu tốt trên thị trường cũng 5-7k km thay là hợp lý. Độ ẩm không khí và bụi sẽ giúp nhanh chóng giảm độ nhớt xuống không còn là 40 hoặc 30.