- Biển số
- OF-882295
- Ngày cấp bằng
- 3/6/25
- Số km
- 439
- Động cơ
- 3,561 Mã lực
- Tuổi
- 44
Mấy nút giao ở tỉnh Thanh hoá em thấy đang làm mặt bằng chắc là chuẩn bị thu phí rồi
Thu giá, đừng thu phí.Thu cũng được, nhưng đường 2 làn xe, k có trạm dừng thì đừng có thu. Thêm nữa là thu rồi thì có cơ chế để sửa, khắc phục đường hỏng, chứ như PV-CG những đoạn đi qua mố cầu xe bay như xiếc mà chả thấy sửa gì.
Cách ra thế cho mấy e bên phụ còn mở ra đi lái chớ cụ, chớ đỗ chuẩn xong mở cửa bên này thì hãi lắm, nghĩ tới thì tịt muốn “lái” luôn …Như ảnh này: Xe to thì chịu không nằm trọn vẹn trong vạch được.
nhưng xe bé thì để an toàn cho mình, nên đỗ sát rìa đường nhất có thể. Bác xe con, bên trái còn nhiều khoảng trống để bác lái xe vào tiếp, không nhất thiết phải chờm ra ngoài như thế kia.
Làm nhiều làn như cụ muốn chắc phí phải gấp đôi bây giờ các cụ lại kêu sao mắc thếLàm cái đường cho ra cao tốc thì thu tiền cũng được.
Cao tốc mà chỉ 1 thằng thủng săm là dồn há mồn vài km thì đừng có bòn
Không thu thì lấy tiền đâu làm tiếp cho chạy hết chiều dài đất nước và mở rộng đường? Chẳng ai muốn mất tiền cả nhưng nhiều khi mất tiền mà được việc thì cũng nên mất tiền.Làm cái đường cho ra cao tốc thì thu tiền cũng được.
Cao tốc mà chỉ 1 thằng thủng săm là dồn há mồn vài km thì đừng có bòn
đổ bê tông hết cả mặt đường .Thế là không có cách nào à cụ? Nước ngoài thì họ làm như nào nhỉ? Nó cũng lún chứ.
thu phí là tư nhân thu hết .Nhà nước tổ chức đấu thầu hoặc giao cty nhà nc đứng ra thu phí thì mấy cty xây dựng chắc rút đề xuất mở rộng cao tốc ko cần dùng vốn ngân sách ngay.
ta nhớ ủy viên trưởng lúc ấy, chủ trì phiên đôi co giữa dân biểu và thượng thư. chốt luôn không lằng nhằng về như cũ , ( phạm húy đấy )Hay. Nghe thu ngân nó sang mồm hơn thu tiền![]()
Làm cả con đường có thu phí trước đâu?Không thu thì lấy tiền đâu làm tiếp cho chạy hết chiều dài đất nước và mở rộng đường? Chẳng ai muốn mất tiền cả nhưng nhiều khi mất tiền mà được việc thì cũng nên mất tiền.
Làm cái gì mà chẳng phải có vốn ban đầu. Con đường cũng vậy thôi. Sau một số năm đã có chút thặng dư ngân sách thì bỏ ra làm đường. Làm được 1 đoạn thì cần thu hồi lại nguồn vốn đó để làm tiếp là bình thường. Lựa chọn 2 phương án giữa làm đường đủ nhưng ngắn và làm đường thiếu nhưng dài thì cái nào cũng có ưu có nhược. Đã chọn 1 cách thì cần phải làm cho đến hết chứ không đẽo cày giữa đường, đang làm lại đổi phương án.Làm cả con đường có thu phí trước đâu?
Sao mở rộng phải thu phí trước mới có tiền làm?
Thu phí cao tốc tức là trả phí để đi trên con đường phải đạt chuẩn cao tốc “nào đó” và phải tiết kiệm thời gian hơn đi thấp tốc.
“Mất tiền phải được việc” nó phải thế. Chứ không phải là đóng để lấy tiền mở rộng trong lúc bò bê lê lết
cụ bức xúc khó chịu thì cụ có thể đi đường quốc lộ 1 cũ mà. có ai cấm đâu nhỉ??Cao tốc del gì như đường phường xã.
Ko phân cách, 2 làn xe.
Thật vãi đạn
Chắc ở cái thu 2 lần pk cụVấn đề là các ông đi đường BOT nhưng đếch muốn trả tiền.
"trạm thu phí" hay "trạm thu giá" hay "trạm thu giá dịch vụ" cũng thế cả thôi, nó chỉ là cái cớ.
Ý nghĩa "xôi thịt" hơn của việc đổi tên nó ở điểm khác, nhưng các ông dân đếch biết để chửi cho đúng.
Quốc lộ 1 cũ cũng có phícụ bức xúc khó chịu thì cụ có thể đi đường quốc lộ 1 cũ mà. có ai cấm đâu nhỉ??
Cụ khg nên theo lý tưởng tập thể kiểu vậy. Dùng gì trả đấy. Còn đâu tự nguyện.Cả năm không ra đường là lãng phí, đóng phí là đáng. Còn xe phải để vận hành, xe của doanh nghiệp chạy mấy vạn chỉ phải đóng phí như xe để không, như vậy DN đỡ được chi phí kinh doanh so với đi nhiều đóng nhiều.
Người nào sẵn tiền mà bỏ xe để không đi thì cũng nên đóng góp cho cái chung. Dùng thuế thay thế thì cũng là huy động đóng góp dân thôi. Lúc đó sẽ có thuế lưu hành xe đóng cố định chẳng khác gì cả.
Vậy mà người ta đã làm thế đấy. Cách nào cũng có ưu và nhược nhưng cách đã làm về lợi ích tổng thể là hơn. Không ai hơi đâu đi theo lắt nhắt từng người xem sử dụng nhiều hay ít để mà thu tiền cả, việc đó rất tốn nguồn lực. Còn mỗi cá nhân phải tự cân đối mà điều chỉnh theo thôi. Thấy thiệt quá thì tìm hướng khác, thấy lợi thì phải tận dụng.Cụ khg nên theo lý tưởng tập thể kiểu vậy. Dùng gì trả đấy. Còn đâu tự nguyện.