- Biển số
- OF-863911
- Ngày cấp bằng
- 19/7/24
- Số km
- 853
- Động cơ
- 71,780 Mã lực
- Tuổi
- 35
Vậy ta cứ chờ công an điều tra thôi, phải có thời gian điều tra mới rõ đúng sai.Chỗ nào em nói ô tô sai vậy?
Vậy ta cứ chờ công an điều tra thôi, phải có thời gian điều tra mới rõ đúng sai.Chỗ nào em nói ô tô sai vậy?
Chẳng chờ thì sao, chưa gì đã sồn sồn bảo em nói ô tô sai?Vậy ta cứ chờ công an điều tra thôi, phải có thời gian điều tra mới rõ đúng sai.
Đa số các nước khác, đi chấp hành đúng luật thì cứ thế đi, không lo abc như mình. Muốn thượng tôn pháp luật thì chỉ có 1 đúng, 1 sai chứ không có kiểu giải thích linh hoạt.Chẳng chờ thì sao, chưa gì đã sồn sồn bảo em nói ô tô sai?
Câu hỏi: Đến bao giờ người đi đúng không sợ người đi sai và được bảo vệ quyền lợi chính đáng????
Chả biết thế nào nhưng nếu vụ này xảy ra tại nơi giao nhau với đường sắt thì trách nhiệm của lái tàu sẽ thấp hơn rất, rất nhiều so với người điều khiển phương tiện đi sai đâm vào tàu hỏa.Thế nó đi ngược chiều là auto được quyền đâm chết à. Nếu thế thì dân số giảm khá đấy, nghề làm dịch vụ tang lễ sẽ rất phát triển.
Cũng phải điều tra mới biết đúng sai đến đâu và quyền lợi chính đáng thế nào chứ
Em cũng ko ủng hộ luật cho phép đi ngược chiều là auto được đâm chết. Nhưng ở góc độ thuần tuý logic, nếu quy định thế thì trừ phi đang tìm cách tự tử, bố ông xe máy nào dám phóng ngược chiều để hết xe ô tô này đến xe ô tô khác tìm cách đâm mình, thoát được hết thì quá người giời. Thế là lại đâm ra ko có những vụ như vừa rồi nữa.Thế nó đi ngược chiều là auto được quyền đâm chết à. Nếu thế thì dân số giảm khá đấy, nghề làm dịch vụ tang lễ sẽ rất phát triển.
Cũng phải điều tra mới biết đúng sai đến đâu và quyền lợi chính đáng thế nào chứ
Nhân vụ người đi xe máy tèo sau khi phóng ngược chiều trên đại lộ Thăng Long, đâm vào ô tô: Đến bao giờ người đi đúng không sợ người đi sai và được bảo vệ quyền lợi chính đáng????
Cụ thể, khoảng 2h45 cùng ngày, tại km25 đường cao tốc Đại lộ Thăng Long (địa phận huyện Thạch Thất), xe máy chưa rõ BKS do một người điều khiển đi vào đường cao tốc thì bất ngờ xảy ra va chạm với một ô tô tải.
![]()
Theo cảnh sát, vụ tai nạn khiến người lái xe máy tử vong tại chỗ. Hai phương tiện hư hỏng nặng.
Sau khi nhận tin báo, Đội CSGT đường bộ số 11 cử cán bộ tới hiện trường, phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe máy đi ngược chiều đã đâm trực diện vào đầu chiếc ô tô tải đang đi đúng chiều trong làn 100km/h.
![]()
Một người tử nạn khi đi xe máy vào cao tốc Đại lộ Thăng Long
(Dân trí) - Lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa một xe máy và một ô tô tải trên cao tốc Đại lộ Thăng Long. Vụ việc khiến người lái xe máy tử vong tại chỗ.dantri.com.vn
Khi xảy ra tai nạn thì chỉ có đúng luật và sai luật, chạy ẩu hay chạy cẩn thận được xét sau cụ ah.Ngoài lề chút: 98% xe tải cũng chạy ẩu, chứ chả tử tế gì. Em đi đường toàn phải tránh né mấy ông xe công xe ben xe tải, vì ông nào chạy cũng gấu chó cả.
Chạy ẩu nó cũng là nguyên nhân gây tại nạn.Khi xảy ra tai nạn thì chỉ có đúng luật và sai luật, chạy ẩu hay chạy cẩn thận được xét sau cụ ah.
Nhưng mà như thế nó mới nhân văn bác ạ.Được quyền đâm chết là cái cc tự nghĩ ra đấy chứ? Ở đây đang nói đến quyền được bảo vệ của người lái xe to khi xảy ra những vụ như thế này.
Không lẽ cc vẫn muốn khi xảy ra tai nạn không cần biết đúng sai, cứ xe to auto đền xe bé nhỉ?
Cố tình hay Vô tình thì bác cũng phải chứng minh, không thể làm việc chứng minh ấy, thì đành đuổi cậu xe tải về nhà, dù hắn ta cố tình đi nữa.Chạy ẩu nó cũng là nguyên nhân gây tại nạn.
Đúng sai nó cũng ko phải dễ phân định rõ ràng. Trước đây cứ tranh cãi mãi chuyện xe tải tông xong còn lùi lại cho chết hẳn, mà nếu không có video làm bằng chứng thì cũng có kết luận đc lái xe cố tình lùi hay ko đâu?
Bây giờ giữa cố tình và vô tình đâm chết người đi xe máy ngược chiều, theo cụ làm sao phân biệt? đấy là chưa tính đến chuyện ngòi bút cong nha cụ?
Đường gom 2 bên bây giờ sóc như đường đất cụ ạ vì xe công trình đi nhiều.Đi ngược chiều cao tốc, lại là đi vào ban đêm chắc là có vấn đề thần kinh. Vì ĐLTL thì thiếu gì hầm chui để sang đường đâu, đường gom hai bên thì đi hai chiều thoải mái mà.
Tư duy lãnh đạo mà như cụ thì dân tộc này mãi vẫn ăn lông ở lỗ nhỉ. Năm 1988 em sang Đức lao động. Thầy giáo tiếng Đức chỉ còn đường Autobahn A10 chạy trên cao ngang qua lớp học " các em có biết đường này chỉ dành cho ô tô, nếu các em cố tình đi vào đó bị xe đâm chết thì toà án vẫn yêu cầu trích tiền trong tài khoản của người chết để đền cho những người bị tai nạn " đấy gần 40 năm trước mà luật họ đã bảo vệ lẽ phải như vậy. Đấy nước họ vẫn phát triển tuyệt vời , dân số vẫn tăng cụ nhé...Các cụ tin e đi, nếu cứ đi sai mà bị đâm chết hợp pháp, thì hận thù sẽ chồng chất. Vì con cháu người bị đâm chết sẽ nuôi mối thù, rình rình khi nào thằng gây ra cái chết mà đi sai luật (có ai đảm bảo sống trên đời không bao giờ đi sai) cũng sẽ cố tình đâm chết luôn (ví dụ rình đi bộ sang đường không đúng vạch, đi xe trên vỉa hè, dừng xe đèn đỏ lấn vạch, rẽ quên không xi nhan..).
Sau 2 năm dân số VN giảm 70%.
"Nhân văn" mà làm giảm ý thức tuân thủ pháp luật thì có hại cho sự phát triển văn minh của XH, mà thế lại thành ko "nhân văn" xét trên toàn cục XH và trong khung thời gian dài.Tư duy lãnh đạo mà như cụ thì dân tộc này mãi vẫn ăn lông ở lỗ nhỉ. Năm 1988 em sang Đức lao động. Thầy giáo tiếng Đức chỉ còn đường Autobahn A10 chạy trên cao ngang qua lớp học " các em có biết đường này chỉ dành cho ô tô, nếu các em cố tình đi vào đó bị xe đâm chết thì toà án vẫn yêu cầu trích tiền trong tài khoản của người chết để đền cho những người bị tai nạn " đấy gần 40 năm trước mà luật họ đã bảo vệ lẽ phải như vậy. Đấy nước họ vẫn phát triển tuyệt vời , dân số vẫn tăng cụ nhé...
Đi viếng sếp đột tử, đúng là chia buồn cùng gia đình và nhận cơ hội thế chân vào chỗ của sếpTai hoạ của người này lại là lợi ích của người khác. Tai nạn xảy ra thì người đo vẽ hiện trường có việc làm. Người đi bốc xác, khâm liệm và cả nghành công nghiệp hậu sự có việc làm.
Đây là quy luật thống nhất và đấu tranh giữa các mặt đối lập: các mặt đối lập có tính thống nhất, vừa nương tựa lẫn nhau, vừa đấu tranh phủ định lẫn nhau. Sự đấu tranh giữa các mặt đối lập này là hạt nhân của sự phát triển![]()