luật pháp lẫn lộn giữa tình là lý nó thế đấy
Bên Tây là thế mà, nhưng nói ra có vài thành phần dở hơi chửi như mình ác vậy. Em đi Âu thì đồng nghiệp của em bên đó cũng nhắc em đi bộ cẩn thận kẻo mình sai bị đâm thì mình đền. Nhưng cũng phải nhấn mạnh là hạ tầng GT bên đấy một trời một vực so với VN.em gặp 1 trường hợp na ná thế này ở Đức năm 1997, k phải cao tốc, chả là xe em đang di chuyển trong thành phố, đường cho phép đi tốc độ 70kmh max, có hàng rào kim loại hai bên đg, k có lỗi dành cho ng đi bộ, em đang chạy, thì có ông nhảy qua hàng rào, xe em chỉ kịp nhấn phanh, nhưng vẫn đâm trực diện, ng bị đâm lăn lêbn kính trước, vỡ kính, rồi bay xuống,, xe sau phanh kịp, bạn ấy bị đa chấn thương, em đập ngực vào volant, cũng gần như ngất, bạn gái ngồi bên cạnh, bị đập mặt vào tablo, xe bị đâm mít.... tóm lại sau đó thì em bên đg gọi cấp cứu, em và bạn gái vào viện, bảo hiểm của em đòi bảo hiểm của cậu nhảy rào kia các loại chi phí.... em k phải làm gì cả. được đền 2 tuần nghỉ việc, các loại bảo hiểm.... xe thì dc thay kính, phần mít thì ông đi sau đền....
hạ tầng hay k thì cứ pháp luật đã, còn các cụ đi xe máy vượt đèn đỏ, mà bị đam phải, thì lại nhảy lên bắt đền ông đi ô tô, em thấy vớ vỉn cực. em đi xe máy thì k vượt đèn đỏ bao giờ, đi ô tô thì phải nhìn cả 4 bên. Đợt này đi đường phạmh văn đồng sướng, đc phân làn k phải xoay 360Bên Tây là thế mà, nhưng nói ra có vài thành phần dở hơi chửi như mình ác vậy. Em đi Âu thì đồng nghiệp của em bên đí cũng nhắc em đi bộ cẩn thận keo mình sai bị đâm thì mình đền. Nhưng cũng phải nhấn mạnh là hạ tầng GT bên đấy một trời một vực so với VN.
Cụ đùa, những lỗi không định lượng được mới là mỏ vàng, bỏ là bỏ thế nàoLuật giao thông của mình nên bỏ điều khoản "không làm chủ tốc độ" => lỗi hỗn hợp, chỉ cần biết là đi dưới tốc độ cho phép mà bên kia sai thì bên sai phải đền cho mình mới chuẩn.
Điển hình nhất vụ đi lùi trên cao tốc TN, theo quan điểm của em thì lái xe cont không có lỗi !!!
Thế có khi người nhà xe máy muốn xử lái xe trước cũng nênỞ hollywood có ý tưởng về ngày thanh trừng đấy...ý tưởng đó đại khái là dành 1 ngày để giải quyết mọi ân oán bằng bạo lực....
Mới có trên màn ảnh...chưa ai dám nghĩ đến tính tàn khốc của ý tưởng này khi đi vào thực tế ạ
Ở Mỹ thì tàu hỏa cũng có thể bị bắt đền nếu không chịu phanh kịp, thế nên VN có lỗi không làm chủ tốc độ cũng là hợp lý thôi.Luật giao thông của mình nên bỏ điều khoản "không làm chủ tốc độ" => lỗi hỗn hợp, chỉ cần biết là đi dưới tốc độ cho phép mà bên kia sai thì bên sai phải đền cho mình mới chuẩn.
Điển hình nhất vụ đi lùi trên cao tốc TN, theo quan điểm của em thì lái xe cont không có lỗi !!!
Chết thật, thế là rất không nhân văn bác ạ.em gặp 1 trường hợp na ná thế này ở Đức năm 1997, k phải cao tốc, chả là xe em đang di chuyển trong thành phố, đường cho phép đi tốc độ 70kmh max, có hàng rào kim loại hai bên đg, k có lỗi dành cho ng đi bộ, em đang chạy, thì có ông nhảy qua hàng rào, xe em chỉ kịp nhấn phanh, nhưng vẫn đâm trực diện, ng bị đâm lăn lêbn kính trước, vỡ kính, rồi bay xuống,, xe sau phanh kịp, bạn ấy bị đa chấn thương, em đập ngực vào volant, cũng gần như ngất, bạn gái ngồi bên cạnh, bị đập mặt vào tablo, xe bị đâm mít.... tóm lại sau đó thì em bên đg gọi cấp cứu, em và bạn gái vào viện, bảo hiểm của em đòi bảo hiểm của cậu nhảy rào kia các loại chi phí.... em k phải làm gì cả. được đền 2 tuần nghỉ việc, các loại bảo hiểm.... xe thì dc thay kính, phần mít thì ông đi sau đền....