đúng tốc độ và đúng làn mà lượn thui,
Nhiều năm nay em không còn lái nữa các cụ ạ. Em chỉ cầm vô lăng và điều khiển theo sự chỉ đạo của Gấu....khú khú!Tưởng gấu lái cho mà dễ à, nịnh sùi bọt mép may ra...
Cụ sợ ma hay sợ người?Em từng chạy xe máy từ ĐN về GL từ 10h đêm tới sáng, qua đèo này khoản 1 2h sáng, 1 lần là sợ tới già![]()
Lão đi vậy là qua viện 198, qua đình thôn, trổ ra chỗ trường Lomonosov rồi qua chỗ The manor sang cánh đồng mễ trì rồi sang Lương thế vinh.Cách đây 25 năm em cũng có tối thứ 7 đú đởn đi tán gái sinh viên trường múa. Em đi tắt qua cánh đồng từ đầu Phạm Văn Đồng bây giờ về Thanh Xuân Bắc (Khuất Duy Tiến bây giờ). Giữa đường mưa giông, sét đánh như rang ngô, em một mình chủ quan cứ đi. Mưa giông như trút nước, đất cát nhão nhoét, sấp chớp như rang ngô đánh xuống hàng cột điện
Quãng đường bình thường đạp xe hết 30 phút nhưng em phải dắt xe hết hai tiếng mới về đến nhà cứ đi 10 mét thò ngón trỏ móc bùn đặc quánh dưới bánh xe.
Tâm trạng em giống cụ, em hiểu. Từ đó ko bao giờ dại gái nữa. Suýt chết vì cái L.

Lão đi vậy là qua viện 198, qua đình thôn, trổ ra chỗ trường Lomonosov rồi qua chỗ The manor sang cánh đồng mễ trì rồi sang Lương thế vinh.
E cũng chuyên tán gái Thương mại đây, nhưng e tuyền đi ban ngày, con đường nhiều kỷ niệm![]()
đẹp quá cụ ơi, em cugx mơ đi xv mà chưa có xèng, tính đi một chuyến dài dài chút cho bõ em cũng thích lê la khám phá văn hoá nữaEm mới chạy xuyên nửa Việt về, SGN-HUẾ-SGN. Các đoạn đường đèo em đều chạy ban ngày cụ ạ. Thứ nhất là đảm bảo an toàn, thứ hai là ban ngày mới ngắm được cảnh đẹp & sự hùng vĩ của núi rừng.
Thác Dray Sáp:
![]()
Theo mường tượng của e thì con đường đất thành đại lộ, qua 2 giai đoạn.Đúng rồi đó cụ. Nhắc về kỷ niệm năm 1992 em chân ướt chân ráo lên đại học trọ ở khu tập thể trường Nguyễn Ái Quốc, nhìn thẳng đồng lúa thẳng cánh cò bay. Ông chú chỉ ra cánh đông lúa: sân vận động, trung tâm hội nghị, khu đô thị xây ở kia ở kia. Em ậm ừ nhưng dek tin. Mùa hè, ôn thi em còn cuốc bộ ra cạnh hồ nước Mễ Trì gần VOV cày giáo trình. Thế nhưng chục năm sau thì đúng như ông chú nói. Bây giờ nhà cửa san sát ko thể tưởng tượng ra.
Quãng năm 1997 em đi làm vay tiền ông bô, bà bô mua được cái Dream Thái cũ. Đường Khuất Duy Tiến bấy giờ mới đổ bê tông quá đoạn Cao đẳng phòng cháy chữa cháy tiếp theo là đoạn tiếp theo là đường đất gập ghềnh ổ voi, ổ trâu. Một bận, buổi chiều, chạy qua đường ấy đi từ TX xuống Hoàng Quốc Việt đến đoạn đường đất thì gặp một em gái xinh, trắng trẻo vẫy vẫy xin đi nhờ về HQV.
Hồi ấy em nhát gái. Em thề, trên cả quãng đường em gái kia mặc áo phông cứ dí sát một đầu ti vào lưng em. Vô cùng lộ liễu và gợi tình. Cảm giác nó mềm mại và thích vô cùng. Đến đoạn ổ voi, ổ trâu thì xe nẩy lóc xóc, em kia tụt sát vào em, cả hai bầu ngực coi như cạ, ấp hẳn vào lưng. Em gái kể học cao đẳng phòng cháy chữa cháy nhưng em éo tin lắm vì thấy em ấy trắng trẻo và hơi bạo dạn trong giao tiếp. Đến cái trạm xăng trên đường HQV (cái trạm gần nhất đường Bưởi) thì em ấy chỉ đưa vào 1 cái dãy nhà trọ, bảo nhà của anh chi và rủ vào chơi. Lúc ấy, đến cổng nhưng em éo dám vì đọc ANTD có mấy vụ gái làng chơi, xin đi nhờ rủ rê vào phòng trọ rồi có thằng mặt rô xuất hiện xin đểu. Em quay xe chạy luôn
Con đường đất ngày xưa giờ thành đại lộ. 21 năm, chắc cặp tuyết lê ngày nào giờ thành hai quả mướp rồi. Ôi thời gian!

Giống em. E thấy mấy đèo như Lò Xo, Hải Vân, Cù Mông, Đèo Cả quá bình thường. Đường to đẹp, cua không quá gắt. Hải Vân đôi hôm có sương mù nhưng cũng không đến nỗi không thấy gì. Bonus các cụ mấy cái ảnh trên đỉnh đèo Sa Mù đường HCM Tây em vừa chạy hôm quaEm chạy mấy cái đèo cung tây bắc rồi nên chạy đèo Hải Vân thấy bình thường, xuống hết đèo lúc nào ko hay![]()
Hôm trước vào em cũng đậu xe ngủ ngay cạnh cái miếu hoang ven đường. Em thấy mọi thứ bình thường, tâm mình sáng mình không làm hại ai và không báng bổ ai thì em nghĩ chả ai trêu ghẹo mìnhEm lái xe tải đi qua rất nhiều lần và chủ yếu là đêm.có khi mệt nằm ngay quán cơm sát đèo ngủ...
Với lái chuyên như em mọi thứ bình thường các cụ ạ
Em đổ đèo Cù Mông hôm kia đi sau chú xe tải thấy rà phanh liên tục. Lát sau thấy bốc khói luôn. May có vòi nước ven đường và em vượt trước cảnh báo đc chú em lxe chứ không chắc cháy. Bảo sao chạy đèo lò xo gặp nhiều xác xe cháy thế. Em vừa chạy tuần trước gặp 3 cái.Với các cụ không quen đường đèo thì nên đi ban ngày thôi. Các đèo miền trong em nghĩ không thể dốc và nhiều cua tay áo như các đèo ngoài Bắc này. Chính vì vậy các tài xế hay chủ quan ít dùng phanh bằng số mà toàn phanh để số cao dẫn tới cháy phanh. Buồn ngủ cũng là 1 yếu tố nguy hiểm đặc biệt khi đi đèo vào ban đêm và lúc tảng sáng.