- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,195
- Động cơ
- 595,471 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Đi 400.000 km trong ba năm, dung lượng pin xe SUV điện Ford Mustang Mach-E giảm chưa đến 10%
Kể từ khi chính thức được bán vào năm 2021, Ford Mustang Mach-E đã lấy được lòng tin của người tiêu dùng tại thị trường Mỹ và ghi nhận lượng tiêu thụ tăng trưởng ổn định hàng năm.
David Blenkle đã lái hơn 400.000 km trong ba năm nhưng dung lượng pin xe SUV điện Ford Mustang Mach-E giảm không nhiều
Ở thời điểm hiện tại, không ít người tiêu dùng đại chúng trên thế giới vẫn hoài nghi về độ bền lâu dài của xe điện (EV) so với xe động cơ đốt trong (ICE). Tuy nhiên, một ví dụ thực tế về chiếc Ford Mustang Mach‑E đã chạy hơn 250.00 dặm (tương đương hơn 400.000 km) chỉ trong ba năm cho thấy xe điện không những có thể đáp ứng mà còn có thể vượt qua kỳ vọng. Đáng chú ý, chiếc xe này vẫn giữ được 92% dung lượng pin ban đầu, thể hiện mức độ hao mòn rất thấp.
Cụ thể, David Blenkle đã mua chiếc Ford Mustang Mach‑E vào năm 2022 để sử dụng cho dịch vụ gọi xe cá nhân. Quyết định của anh được dựa trên nhiều yếu tố thực tế bao gồm: chi phí năng lượng ổn định, nhu cầu bảo dưỡng thấp, thời gian hoạt động cao và tổng chi phí sở hữu thấp hơn so với xe động cơ đốt trong truyền thống. Sau ba năm và hơn 400.000 km, có thể nói rằng chiếc xe đã vượt qua mọi kỳ vọng ban đầu của Blenkle.
Blenkle mua chiếc Mustang Mach-E trong năm 2022 để sử dụng cho dịch vụ gọi xe cá nhân
Xem chi tiết bài viết tại đây
Kể từ khi chính thức được bán vào năm 2021, Ford Mustang Mach-E đã lấy được lòng tin của người tiêu dùng tại thị trường Mỹ và ghi nhận lượng tiêu thụ tăng trưởng ổn định hàng năm.

David Blenkle đã lái hơn 400.000 km trong ba năm nhưng dung lượng pin xe SUV điện Ford Mustang Mach-E giảm không nhiều
Ở thời điểm hiện tại, không ít người tiêu dùng đại chúng trên thế giới vẫn hoài nghi về độ bền lâu dài của xe điện (EV) so với xe động cơ đốt trong (ICE). Tuy nhiên, một ví dụ thực tế về chiếc Ford Mustang Mach‑E đã chạy hơn 250.00 dặm (tương đương hơn 400.000 km) chỉ trong ba năm cho thấy xe điện không những có thể đáp ứng mà còn có thể vượt qua kỳ vọng. Đáng chú ý, chiếc xe này vẫn giữ được 92% dung lượng pin ban đầu, thể hiện mức độ hao mòn rất thấp.
Cụ thể, David Blenkle đã mua chiếc Ford Mustang Mach‑E vào năm 2022 để sử dụng cho dịch vụ gọi xe cá nhân. Quyết định của anh được dựa trên nhiều yếu tố thực tế bao gồm: chi phí năng lượng ổn định, nhu cầu bảo dưỡng thấp, thời gian hoạt động cao và tổng chi phí sở hữu thấp hơn so với xe động cơ đốt trong truyền thống. Sau ba năm và hơn 400.000 km, có thể nói rằng chiếc xe đã vượt qua mọi kỳ vọng ban đầu của Blenkle.

Blenkle mua chiếc Mustang Mach-E trong năm 2022 để sử dụng cho dịch vụ gọi xe cá nhân
Xem chi tiết bài viết tại đây