[Tin tức] Đi 400.000 km trong ba năm, dung lượng pin xe SUV điện Ford Mustang Mach-E giảm chưa đến 10%

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
3,195
Động cơ
595,471 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Đi 400.000 km trong ba năm, dung lượng pin xe SUV điện Ford Mustang Mach-E giảm chưa đến 10%

Kể từ khi chính thức được bán vào năm 2021, Ford Mustang Mach-E đã lấy được lòng tin của người tiêu dùng tại thị trường Mỹ và ghi nhận lượng tiêu thụ tăng trưởng ổn định hàng năm.



David Blenkle đã lái hơn 400.000 km trong ba năm nhưng dung lượng pin xe SUV điện Ford Mustang Mach-E giảm không nhiều


Ở thời điểm hiện tại, không ít người tiêu dùng đại chúng trên thế giới vẫn hoài nghi về độ bền lâu dài của xe điện (EV) so với xe động cơ đốt trong (ICE). Tuy nhiên, một ví dụ thực tế về chiếc Ford Mustang Mach‑E đã chạy hơn 250.00 dặm (tương đương hơn 400.000 km) chỉ trong ba năm cho thấy xe điện không những có thể đáp ứng mà còn có thể vượt qua kỳ vọng. Đáng chú ý, chiếc xe này vẫn giữ được 92% dung lượng pin ban đầu, thể hiện mức độ hao mòn rất thấp.

Cụ thể, David Blenkle đã mua chiếc Ford Mustang Mach‑E vào năm 2022 để sử dụng cho dịch vụ gọi xe cá nhân. Quyết định của anh được dựa trên nhiều yếu tố thực tế bao gồm: chi phí năng lượng ổn định, nhu cầu bảo dưỡng thấp, thời gian hoạt động cao và tổng chi phí sở hữu thấp hơn so với xe động cơ đốt trong truyền thống. Sau ba năm và hơn 400.000 km, có thể nói rằng chiếc xe đã vượt qua mọi kỳ vọng ban đầu của Blenkle.



Blenkle mua chiếc Mustang Mach-E trong năm 2022 để sử dụng cho dịch vụ gọi xe cá nhân

Xem chi tiết bài viết tại đây
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,970
Động cơ
777,107 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
4 năm mà xe mới từ trong ra ngoài nhỉ?
 

matiz08

Xe điện
Biển số
OF-66527
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
3,047
Động cơ
464,711 Mã lực
Ở VN thì chắc cứ mua của Vin thôi còn có hệ thống trạm sạc, chứ mua của các hãng khác là hơi căng.
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,588
Động cơ
719,178 Mã lực
Ở VN thì chắc cứ mua của Vin thôi còn có hệ thống trạm sạc, chứ mua của các hãng khác là hơi căng.
Các hãng xe điện khác nếu tập trung vào đối tượng là dân văn phòng các thành phố lớn, tự lắp đặt 1 vài trạm xạc rải rác trong thành phố để những người có nhà gần trạm xạc sử dụng được thì cũng sẽ bán được số lượng không nhỏ. Nhiều người mua ô tô để đi làm thôi chứ không đi xa bao giờ nên vấn đề phủ trạm xạc là không thiết thực lắm. Họ chỉ cần thuận tiện xạc xe để đi làm là đủ.
 

matiz08

Xe điện
Biển số
OF-66527
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
3,047
Động cơ
464,711 Mã lực
Các hãng xe điện khác nếu tập trung vào đối tượng là dân văn phòng các thành phố lớn, tự lắp đặt 1 vài trạm xạc rải rác trong thành phố để những người có nhà gần trạm xạc sử dụng được thì cũng sẽ bán được số lượng không nhỏ. Nhiều người mua ô tô để đi làm thôi chứ không đi xa bao giờ nên vấn đề phủ trạm xạc là không thiết thực lắm. Họ chỉ cần thuận tiện xạc xe để đi làm là đủ.
Thế cũng khó đấy cụ, vì mua xe oto cũng nhiều tiền ko thể tính mỗi đi loanh quanh trong phố với đi làm dc. Ở VN thì nhiều người lại mua oto để đi chơi, đi xa là chính ý, đi làm thì đi xe máy cho đỡ tắc, và ko phải tìm chỗ đỗ xe. Về cơ bản thì sạc nó hơi lâu, nên ít trạm sạc mà nhiều xe là cũng căng đấy. Ngay như VF giờ cũng chưa đủ trạm sạc vì số lượng xe dịch vụ và cá nhân nhiều quá.
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,588
Động cơ
719,178 Mã lực
Thế cũng khó đấy cụ, vì mua xe oto cũng nhiều tiền ko thể tính mỗi đi loanh quanh trong phố với đi làm dc. Ở VN thì nhiều người lại mua oto để đi chơi, đi xa là chính ý, đi làm thì đi xe máy cho đỡ tắc, và ko phải tìm chỗ đỗ xe. Về cơ bản thì sạc nó hơi lâu, nên ít trạm sạc mà nhiều xe là cũng căng đấy. Ngay như VF giờ cũng chưa đủ trạm sạc vì số lượng xe dịch vụ và cá nhân nhiều quá.
Đi chơi, đi xa nhiều người quan điểm là không tự lái cụ ạ. Họ cũng có lý. Nhiều người ở chung cư, làm VP toà nhà thì gửi xe không phải là vấn đề , cái cần là tiền gửi thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top