- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 39,554
- Động cơ
- 1,232,544 Mã lực
Cụ nào đúng đay nhỉ?
Thông kỹ thuật xong rào vào luôn rồi ợĐây cụ
![]()

Cụ nào đúng đay nhỉ?
Thông kỹ thuật xong rào vào luôn rồi ợĐây cụ
![]()
Ơ xao nại dào hở cụ?Thông kỹ thuật xong rào vào luôn rồi ợ![]()
K tính thời gian nội thành, e chạy từ cầu Phù Đổng lên tp LS ban ngày tầm 2h30 phút, đêm thì k đến 2g đâu cụ.Cụ chạy đc hà nội lạnh sơn bâys kề ngày hay đên mà 2 tiếng đg cũ 160 km em thấy cụ tài đấy. Em chân ngắn toàn 3 tiếnh có khi hơn.
Đã xong các hạng mục kỹ thuật kèm theo đâu cụ, thông lấy ngày thôi.Ơ xao nại dào hở cụ?
Cụ chân dài chạy nhanh. Em chịu.K tính thời gian nội thành, e chạy từ cầu Phù Đổng lên tp LS ban ngày tầm 2h30 phút, đêm thì k đến 2g đâu cụ.
Từ cầu Phù Đổng lên tp LS có 140km thôi mà.Cụ chân dài chạy nhanh. Em chịu.
Các bác ấy thì thông rồi. Nhưng quan trọng là xe của cụ cháu mình thì đã được chạy vào chưa ạ?Đây cụ
![]()
Thế ah cụ, em tưởng là thông luôn rồi chứ? Hay chưa kịp xây BOT nên chưa thông?Các bác ấy thì thông rồi. Nhưng quan trọng là xe của cụ cháu mình thì đã được chạy vào chưa ạ?
140 mà chạy 2 tiếng với cái đường cua đoạn từ đồng mỏ em chịu. 140 km chạy 2 tiếng là 70 km 1 giờ ko gặp 1 cái gì phải phanh lại. Em chạy to cả chân đường 5 mới đúng chớm đường đến chớm soát vé hp toàn 1 tiếng 10 phút. Chắc em trình kém.Từ cầu Phù Đổng lên tp LS có 140km thôi mà.
E chạy đêm thì cứ 80-90 chạy thôi.140 mà chạy 2 tiếng với cái đường cua đoạn từ đồng mỏ em chịu. 140 km chạy 2 tiếng là 70 km 1 giờ ko gặp 1 cái gì phải phanh lại. Em chạy to cả chân đường 5 mới đúng chớm đường đến chớm soát vé hp toàn 1 tiếng 10 phút. Chắc em trình kém.
M! cái bọn ấy (& cả lều báo). Họ thì quan tâm mốc "thông xe toàn tuyến" (vì nó tiến sát đến hoàn thành). Nhưng thực tế, dân & tài xế chỉ quan tâm: Xe mình đi được chưa?Thế ah cụ, em tưởng là thông luôn rồi chứ? Hay chưa kịp xây BOT nên chưa thông?
Định mệnh nói ra lại thêm cục tức, đm đường thu xong bao nhiêu năm, thấy ngon các bố óc siêu việt nghĩ ngay ra trò cải tạo, thảm lại mặt đường để tiếp tục thu phế với giá cao hơn.Giống ql5 cụ nhỉ?
Doanh nghiệp vn được nuôi dưỡng bởi thứ bot bẩn đấy nên năng lực sản xuất kinh doanh ko cần lớn mạnh. Chỉ loanh quanh cắn dân đã đủ no rồi. Đến lúc nước nhà có công to việc lớn thì lại mời nước ngoài làm hộ.Định mệnh nói ra lại thêm cục tức, đm đường thu xong bao nhiêu năm, thấy ngon các bố óc siêu việt nghĩ ngay ra trò cải tạo, thảm lại mặt đường để tiếp tục thu phế với giá cao hơn.
Ờ thì mất tiền đã đành nhưng đường 5 phải nói là như kk.
Đm phí vẫn mất khi qua mỗi lần, quỹ bảo trì đường bộ vẫn đóng chả thiếu.
BTS
Chán không tả được.Doanh nghiệp vn được nuôi dưỡng bởi thứ bot bẩn đấy nên năng lực sản xuất kinh doanh ko cần lớn mạnh. Chỉ loanh quanh cắn dân đã đủ no rồi. Đến lúc nước nhà có công to việc lớn thì lại mời nước ngoài làm hộ.
Để đầu tư tuyến cao Bắc Giang - LS là cả một nỗ lực của chính quyền và chủ đầu tư.M! cái bọn ấy (& cả lều báo). Họ thì quan tâm mốc "thông xe toàn tuyến" (vì nó tiến sát đến hoàn thành). Nhưng thực tế, dân & tài xế chỉ quan tâm: Xe mình đi được chưa?
Thế còn bảo hoàn thành vượt tiến độ 2 tháng làm gì cụ? Dân chưa đi đc thì sao mà hoàn thành chứ?Để đầu tư tuyến cao Bắc Giang - LS là cả một nỗ lực của chính quyền và chủ đầu tư.
Có ai đi từ Hà Nội - LS các đây dăm bảy năm đến giờ đi mới thấy dễ đi hơn rất nhiều.
Trước kia, đường bé, cua nhiều, lúc xe công lên hoặc về nhiều thì chạy chậm và ức chế.
Nay đường cũ đã rộng hơn, mặt đường tốt hơn...
Hy vọng tuyễn cao tốc đi lào hoạt động đi HN- LS sẽ thông thoáng hơn.
Vừa rồi là họ "thông xe kỹ thuật" chứ chưa phải đưa tuyến đường đó đi và hoạt động.
Những từ ngữ, khái niệm khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau.
Cụ/mợ do không để ý hoặc không hiểu rõ từ chuyên ngành đã "chửi vung" như vậy là không tốt cho cái chung và làm giảm "chất lượng" chung của diễn đàn.
So với 2001 thì mặt đường rộng vẫn thế thôi cụ.Để đầu tư tuyến cao Bắc Giang - LS là cả một nỗ lực của chính quyền và chủ đầu tư.
Có ai đi từ Hà Nội - LS các đây dăm bảy năm đến giờ đi mới thấy dễ đi hơn rất nhiều.
Trước kia, đường bé, cua nhiều, lúc xe công lên hoặc về nhiều thì chạy chậm và ức chế.
Nay đường cũ đã rộng hơn, mặt đường tốt hơn...
Hy vọng tuyễn cao tốc đi lào hoạt động đi HN- LS sẽ thông thoáng hơn.
Vừa rồi là họ "thông xe kỹ thuật" chứ chưa phải đưa tuyến đường đó đi và hoạt động.
Những từ ngữ, khái niệm khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau.
Cụ/mợ do không để ý hoặc không hiểu rõ từ chuyên ngành đã "chửi vung" như vậy là không tốt cho cái chung và làm giảm "chất lượng" chung của diễn đàn.