- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 34,108
- Động cơ
- 1,028,445 Mã lực
Nếu chạy đường thẳng, bằng không gặp tình huống gì thì AT nhàn hơn MT rất nhiều (nhưng viết thế thì lên đường cao tốc lại như nhau).Tóm lại là ông đang đi MT bảo MT sướng mấy cả pro nhưng ông không biết là AT nó sướng thế nào đâu vì đi AT là phải có tiềnđi AT thì nhàn rồi (em ko nói sướng hơn MT nhé ). Nhưng em vẫn thích cảm giác gài số, nhả côn, đạp ga và bánh xe xoáy tít hơn![]()
![]()
![]()
đổ xăng kkkkkk
Nhiều người viết đi MT "pro hơn". Nhưng ý nghĩa của chữ "pro" sẽ không hoàn chỉ nếu hiểu đúng nghĩa của nó nếu khong phải chỉ "trông pro hơn". Đi AT nếu điều khiển được cái xe hoàn toàn theo ý muốn ở những quãng đường khó sẽ khó hơn đi MT rất nhiều (chắc nhiều người biết cái ví dụ đặt 1 bánh xe lên hòn gạch cao, hay khi xe bị pan xuống hố bùn, đánh võng "Rock" để xe thoát ra...). Để điều khiển được cái xe hoàn toàn theo ý muốn thì không chỉ phụ thuộc vào người lái mà còn phụ thuộc vào cả cái xe nữa (không kể lái những cái xe rất đắt hộp số có option MT). Nếu bác nào lái AT mà ít phải sử dụng cần số (trừ đỗ chờ lâu về N) mà chỉ mỗi số D mà điều khiển được cái xe lên xuống dốc cao, chạy trên đường xấu chắc sẽ "pro" hơn các bác chạy MT nhiều (nhưng chắc không nên nhầm các bác lái xe AT chỉ biết mỗi vị trí D)!
Còn viết đi AT thì phải có tiền thì chỉ đúng 1/4 (1/4 là 1 nửa của 1 nửa) vì chỉ những cái AT rất đắt mới có nhiều tiện ích bắt chước rất giống MT!
Chỉnh sửa cuối:
. em thanh niên thích MT hơn, côn ra ga vào đạp ào ào 
Lắm lúc thoát khỏi ca khó xong, thở phào một cái tự dưng nhận thấy người ngợm đang cứng đờ ra vì tập trung quá mức 

. Nhưng em nghĩ một phần là do khỏi phải lo về số lên số vê côn này kia cho nên tập trung xử lí những tình huống trên đường chuẩn hơn
. Lúc đấy muốn vứt mẹ nó chiếc xe AT đi.:-|