[Funland] Diana có đang “tự vả” vào thương hiệu của chính mình?

Chu Linh95

Xe đạp
Biển số
OF-867873
Ngày cấp bằng
13/9/24
Số km
29
Động cơ
359 Mã lực
Tuổi
29
Website
waterpointnamlong.com.vn
Thật sự mình thấy vụ Diana – Negav là một bài học quá rõ cho thương hiệu.
Sai ngay từ khâu chọn gương mặt đại diện: một thương hiệu vốn gắn với thông điệp “tôn vinh phụ nữ” lại chọn một rapper từng có nhiều phát ngôn phản cảm thì đúng là tự mâu thuẫn với chính mình.
Nhưng điều làm dư luận bức xúc nhất không phải chỉ vì chọn sai, mà là cách Diana xin lỗi. Thông cáo đầu tiên đọc lên thấy hời hợt, kiểu “ban phát từ trên cao xuống”. Mà đã động chạm đến lòng tự tôn của phụ nữ rồi, thì một lời xin lỗi thiếu chân thành chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa.
Với mình, cái đáng sợ nhất không phải sai lầm, mà là mất niềm tin. Và Diana đang trả giá cho điều đó.
Mmình nghĩ họ không cố tình xúc phạm phụ nữ, nhưng sự cẩu thả và thiếu tinh tế khiến thương hiệu tự “vả” vào mặt mình. Làm thương hiệu chính là làm niềm tin, và niềm tin đã nứt thì cực khó hàn gắn.
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
7,029
Động cơ
776,860 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Negav em không biết là gì, còn cái kia có nghe nói :D
 

LaziCat

Xe lăn
Biển số
OF-512
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
10,297
Động cơ
708,545 Mã lực
Em thì thấy mắc cười. Chọn một thằng đực đại diện cho món đồ chỉ có phụ nữ dùng..ka ka
Em cũng không hiểu nguyên lý họ chọn thằng bé này làm đại diện cho 1 nhãn hàng mà nó không bao giờ có cơ hội dùng đến. Chắc đi theo kiểu tư duy ngược :D
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
8,370
Động cơ
89,113 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF

Supercub_90

Xe điện
Biển số
OF-779727
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
4,043
Động cơ
798,143 Mã lực
Chắc nhầm thế nào chứ, làm sao lại chọn thằng đàn ông là gương mặt đại diện cho hãng bvs được? Không nhẽ cậu đó cũng dùng?
 

NGC

Xe tăng
Biển số
OF-465948
Ngày cấp bằng
28/10/16
Số km
1,690
Động cơ
224,789 Mã lực
Em cũng không hiểu nguyên lý họ chọn thằng bé này làm đại diện cho 1 nhãn hàng mà nó không bao giờ có cơ hội dùng đến. Chắc đi theo kiểu tư duy ngược :D
Chắc tư duy theo kiểu muốn tạo scandal bẩn để cả hai nổi lềnh phềnh.
Chiêu này xô chậu Việt xài nhiều he he
 

HeoQuay66

Xe điện
Biển số
OF-663366
Ngày cấp bằng
29/5/19
Số km
2,415
Động cơ
404,638 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Thiên Đường XHCN
Thật sự mình thấy vụ Diana – Negav là một bài học quá rõ cho thương hiệu.
Sai ngay từ khâu chọn gương mặt đại diện: một thương hiệu vốn gắn với thông điệp “tôn vinh phụ nữ” lại chọn một rapper từng có nhiều phát ngôn phản cảm thì đúng là tự mâu thuẫn với chính mình.
Nhưng điều làm dư luận bức xúc nhất không phải chỉ vì chọn sai, mà là cách Diana xin lỗi. Thông cáo đầu tiên đọc lên thấy hời hợt, kiểu “ban phát từ trên cao xuống”. Mà đã động chạm đến lòng tự tôn của phụ nữ rồi, thì một lời xin lỗi thiếu chân thành chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa.
Với mình, cái đáng sợ nhất không phải sai lầm, mà là mất niềm tin. Và Diana đang trả giá cho điều đó.
Mmình nghĩ họ không cố tình xúc phạm phụ nữ, nhưng sự cẩu thả và thiếu tinh tế khiến thương hiệu tự “vả” vào mặt mình. Làm thương hiệu chính là làm niềm tin, và niềm tin đã nứt thì cực khó hàn gắn.
Xin đừng mang rác về OF, thân!
 

Gangnam

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
55,973
Động cơ
1,580,392 Mã lực
Tuổi
47
Kotex kiểu:

 

proh2o

Xe máy
Biển số
OF-597823
Ngày cấp bằng
6/11/18
Số km
79
Động cơ
128,165 Mã lực
Em đương cố hình dung xem Diana "tự vả vào mặt mình" dư lào. Hình ảnh có nhẽ là 18+ rồi không bàn, nhưng âm thanh nghe "phồm phộp phồm phộp" chăng?
Cụ hài hước quá ạ :)))
 

LaziCat

Xe lăn
Biển số
OF-512
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
10,297
Động cơ
708,545 Mã lực
Họ có chọn gương mặt đại diện đâu, đó là khách mời talkshow mà nhỉ?

Mà các mợ cứ bức xúc thế thôi, giờ hãng nó ra 1 loại băng mới có in mặt ku em N đang lè lưỡi trên đó, thì em tin chắc sẽ cháy hàng cả năm luôn ý chứ ;))
Ý cụ là hãng in bao bì có mặt thằng ku đó hả? Ôi chao! thật xứng đáng!
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,970
Động cơ
549,761 Mã lực
Thật sự mình thấy vụ Diana – Negav là một bài học quá rõ cho thương hiệu.
Sai ngay từ khâu chọn gương mặt đại diện: một thương hiệu vốn gắn với thông điệp “tôn vinh phụ nữ” lại chọn một rapper từng có nhiều phát ngôn phản cảm thì đúng là tự mâu thuẫn với chính mình.
Nhưng điều làm dư luận bức xúc nhất không phải chỉ vì chọn sai, mà là cách Diana xin lỗi. Thông cáo đầu tiên đọc lên thấy hời hợt, kiểu “ban phát từ trên cao xuống”. Mà đã động chạm đến lòng tự tôn của phụ nữ rồi, thì một lời xin lỗi thiếu chân thành chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa.
Với mình, cái đáng sợ nhất không phải sai lầm, mà là mất niềm tin. Và Diana đang trả giá cho điều đó.
Mmình nghĩ họ không cố tình xúc phạm phụ nữ, nhưng sự cẩu thả và thiếu tinh tế khiến thương hiệu tự “vả” vào mặt mình. Làm thương hiệu chính là làm niềm tin, và niềm tin đã nứt thì cực khó hàn gắn.
Âm mưu gì chăng???
 

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
4,232
Động cơ
270,043 Mã lực
Tuổi
49
Các cụ OF giờ quan tâm tới cả BVS nữa à.. đi sâu rất chi tiết vào đời sống :D
 

Loe_hờ lú

Xe điện
Biển số
OF-144824
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
4,720
Động cơ
482,718 Mã lực
Vụ việc như thế nào ai thông não cho cháu với. Cháu chưa dùng diana bao giờ
 

Rivers

Xe lăn
Biển số
OF-431945
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
12,645
Động cơ
812,836 Mã lực
Chả có lẽ tự tạo scandal để oánh bóng thương hiệu.
 

Anita Emi

Xe điện
Biển số
OF-740031
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
3,246
Động cơ
1,244,228 Mã lực
Tuổi
49
Thật sự mình thấy vụ Diana – Negav là một bài học quá rõ cho thương hiệu.
Sai ngay từ khâu chọn gương mặt đại diện: một thương hiệu vốn gắn với thông điệp “tôn vinh phụ nữ” lại chọn một rapper từng có nhiều phát ngôn phản cảm thì đúng là tự mâu thuẫn với chính mình.
Nhưng điều làm dư luận bức xúc nhất không phải chỉ vì chọn sai, mà là cách Diana xin lỗi. Thông cáo đầu tiên đọc lên thấy hời hợt, kiểu “ban phát từ trên cao xuống”. Mà đã động chạm đến lòng tự tôn của phụ nữ rồi, thì một lời xin lỗi thiếu chân thành chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa.
Với mình, cái đáng sợ nhất không phải sai lầm, mà là mất niềm tin. Và Diana đang trả giá cho điều đó.
Mmình nghĩ họ không cố tình xúc phạm phụ nữ, nhưng sự cẩu thả và thiếu tinh tế khiến thương hiệu tự “vả” vào mặt mình. Làm thương hiệu chính là làm niềm tin, và niềm tin đã nứt thì cực khó hàn gắn.
Dư luận cũng dễ bức xúc nhỉ. Dư luận chắc có cuộc sống dễ dàng, nhiều thời gian rảnh.
 

Mr.Alo

Xe lăn
Biển số
OF-109607
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
13,806
Động cơ
523,792 Mã lực
Nơi ở
Lang Thang Bốn Bể
kiểu như bọn phương tay cổ xúy cho giới tính thứ 3 ý :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top