Độ công suất bằng cách can thiệp ECU!

Thảo luận trong 'Độ công suất' bắt đầu bởi bmw_vn, 11/7/11.

  1. 17/9/14 lúc 01:15 #141
    X-trails
    X-trails Xe cút kít
    Biển số:
    OF-9503
    Ngày cấp bằng:
    12/9/07
    Nơi ở:
    OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
    Số km:
    19,832
    Động cơ OF:
    169 mã lực
    Mã lực:
    169
    Cái này phải cụ nào thật rành mới nên làm. Em dành tiền mua xe mới thôi. :))
     
  2. 18/9/14 lúc 10:35 #142
    auto-anz
    auto-anz Xe hơi
    Biển số:
    OF-334844
    Ngày cấp bằng:
    15/9/14
    Số km:
    134
    Động cơ OF:
    7 mã lực
    Mã lực:
    7
    cụ phai giới thiệu kỹ hơn chứ, độ an toàn , giá rổ...
     
  3. 22/9/14 lúc 19:04 #143
    xyota
    xyota [Tịch thu bằng lái]
    Biển số:
    OF-313614
    Ngày cấp bằng:
    28/3/14
    Nơi ở:
    Hoàng mai, hà nội
    Số km:
    62
    Động cơ OF:
    8 mã lực
    Mã lực:
    8
    Nâng hiệu xuất của Ecu để tăng công xuất. Có khi nào xảy ra vấn đề Ecu làm việc quá tải không nhỉ?
     
  4. 22/9/14 lúc 20:14 #144
    hưng nội thất
    Biển số:
    OF-333325
    Ngày cấp bằng:
    29/8/14
    Số km:
    162
    Động cơ OF:
    7 mã lực
    Mã lực:
    7
    hay quá nhỉ các cụ bao giờ việt nam mình mới có bước tiến vượt trội như vậy nhỉ
     
  5. 11/10/14 lúc 11:24 #145
    Bomhutchankhong
    Bomhutchankhong Xe đạp
    Biển số:
    OF-329920
    Ngày cấp bằng:
    5/8/14
    Số km:
    46
    Động cơ OF:
    7 mã lực
    Mã lực:
    7
    độ xong công suất tăng nhưng có ảnh hưởng đến bộ phận nào khác không ạ???vì e nghĩ kết cấu và hệ thống xe khi sản xuất đã khá tối ưu rồi,e sợ can thiệp xong lợn lành thành què thì hỏng :)
     
  6. 18/10/14 lúc 01:27 #146
    onlylove_1437
    onlylove_1437 Xe đạp
    Biển số:
    OF-336877
    Ngày cấp bằng:
    1/10/14
    Số km:
    19
    Động cơ OF:
    7 mã lực
    Mã lực:
    7
    Chuẩn đó cụ em chỉ ngịch xe máy thôi em suy ra 4 bánh vậy. Em lên máy dream tù 100 thành 125 . Độ cam.lên cos tiện vách máy tăng biên tay biên. Tiện của hút to. Tiện cổ xả. Đẻ hít thở tốt thay nầu gió to thay chế hoà khí.thay ic thay cao áp và buri. Xe chạy ác nhưng máy xuống nhanh.>> ko dc. Vè sau cho nguyên cục và dàn điện của future neo 125 còn hon. Chủ top độ ecu thì chỉ nhu thay ic.ko an thua đau. Còn can thiệp co khí vào máy Việt Nam! Mình ko có nguoi dám ngịch.>> thay nguyên cục máy chấm to và dàn diện xe to vô rồi di làm lại hoán cải >>dc công suất nhu ý mà bền xe. Chú đã bổ máy thì em ngĩ xe xuống nhanh lắm. Như bác j dàu top phản bác em nhĩ chuẩn can thiệp ecu ko an thua mấy đau. Nếu ko thay lại full dàn bàu jo tiện lõ hút to lõ khí thải to ra.thì chạy có cảm giác khác ngay em lính mới nhưng ngich 2 bánh nhiều có chút kn vậy. Em ngĩ máy zin là chuẩn nhất. Bác nào định đọ cs 4 bánh cú làm con xe hét niên hạn về thử xem em bao ngịch xong các bác sẽ quý xe zin thé nào ngay . Ý kiến cá nhân
     
  7. 20/11/14 lúc 10:53 #147
    dairyu
    dairyu Đi bộ
    Biển số:
    OF-319690
    Ngày cấp bằng:
    15/5/14
    Số km:
    5
    Động cơ OF:
    8 mã lực
    Mã lực:
    8
    gắn vào vài ba hôm lại ốm tiền sửa, xác định bỏ luôn con xe rồi làm các bác ợ.
     
  8. 21/11/14 lúc 14:12 #148
    fetasan234
    fetasan234 Xe máy
    Biển số:
    OF-325908
    Ngày cấp bằng:
    4/7/14
    Số km:
    74
    Động cơ OF:
    7 mã lực
    Mã lực:
    7
    êm thì em tháy bọn tây nó nghịch nhiều. Dream mà lên đúng đồ,làm chuẩn thì độ bền cũng k kém, nước ngoài em thấy họ hay map ECU khi thay đổi hệ thống xả ( độ pô ) và thay đổi lọc gió,chi tiết máy. em nghĩ việc này chúng ta cũng nên học hỏi theo.
     
  9. 19/12/14 lúc 09:29 #149
    dtechnik
    dtechnik Xe hơi
    Biển số:
    OF-101233
    Ngày cấp bằng:
    16/6/11
    Số km:
    126
    Động cơ OF:
    17 mã lực
    Mã lực:
    17
    Bọn tây độ cái này thường mà các cụ, ko ảnh hưởng gì đâu, hơn tầm 10-20 ngựa tùy vào động cơ...
     
  10. 19/12/14 lúc 19:14 #150
    Cái Đinh Vít
    Biển số:
    OF-347426
    Ngày cấp bằng:
    19/12/14
    Số km:
    1
    Động cơ OF:
    6 mã lực
    Mã lực:
    6
    Bác nào có tài liệu về cái này đăng lên cho a e chia sẻ cùng nhé
     
  11. 28/1/15 lúc 16:05 #151
    Cars Tuning
    Cars Tuning Đi bộ
    Biển số:
    OF-347480
    Ngày cấp bằng:
    20/12/14
    Số km:
    3
    Động cơ OF:
    6 mã lực
    Mã lực:
    6
    Sau một thời gian nghiên cứu,hiện nay Dr. Joe đã nhập về thiết bị dùng để Remap (độ) ECU cho nhiều dòng xe khác nhau.
    Trước hết em xin giới thiệu sơ qua về ECU và thế nào là Remap ECU để các bác dễ hình dung.

    1)ECU CỦA XE BẠN LÀ GÌ VÀ NHỮNG GÌ NÓ ĐẢM NHIỆM?
    Engine Control Unit (ECU) trên xe của bạn là một máy tính tí hon kiểm soát toàn bộ thông tin trên xe như lượng nhiên liệu, thời điểm đánh lửa và các yếu tố mà động cơ cần để hoạt động một cách phù hợp.


    2)ECU LÀM VIỆC NHƯ THẾ NÀO?
    Các cảm biến thu thập thông số,thông tin từ nhiều bị trí trên xe rồi chuyển về ECU,ECU sẽ dựa trên những thông số này để điều chỉnh hoạt động của động cơ và xe một cách phù hợp và hiệu quả nhất..

    3) REMAP ECU LÀ GÌ?
    Remap ECU là quá trình điều chỉnh các thông số trong ECU như lượng nhiên liệu,giới hạn moment xoắn,áp suất nén của Turbo,thời điểm đánh lửa v.v... .Với từng loại xe khác nhau chúng tôi có những chương trình Remap khác nhau,và đều đảm bảo sự an toàn cho động cơ của bạn sau khi Remap.

    *Những gì chúng tôi tuyệt đối không làm:
    Chúng tôi không Remap quá giới hạn khuyến cáo của nhà sản xuất.
    Chúng tôi không bao giờ sử dụng chung một file Remap cho nhiều xe.

    4)CÁCH REMAP ECU THẾ NÀO?
    Trước hết,chúng tôi chạy thử xe và cắm thiết bị chẩn đoán để xem xe có báo lỗi hoặc các vấn đề khác với xe hay không.
    Thứ hai, chúng tôi kết nối máy tính với cổng OBD,sao chép file trong ECU ra máy tính,lưu trữ một cách an toàn trong trường hợp bạn cần xe trở về trạng thái ban đầu. (Về Zin)
    Tiếp theo, file trong ECU sẽ được chỉnh sửa (Remap) theo ý muốn của bạn (tiết kiệm nhiên liệu hoặc tăng công suất,moment xoắn,hoặc kết hợp cả hai),quá trình chỉnh sửa được thực hiện bởi nhiều chuyên gia trên khắp thế giới.
    Cuối cùng, file Remap sẽ được chép lại vào ECU xe bạn,chúng tôi chạy thử xe và giao xe.
    Toàn bộ quá trình này thường hoàn tất trong vòng 1-2 giờ, tùy thuộc vào loại xe và cách Remap ECU mà bạn chọn.

    5)KẾT QUẢ SAU KHI REMAP:
    Tăng mã lực và moment xoắn (ít nhất 7%).
    Cải thiện cảm giác lái & kiếm soát xe.
    Xe tăng tốc ngọt và động cơ hoạt động mượt mà hơn.
    Giảm độ trễ của Turbo.
    Phân phối moment xoắn hợp lý hơn.
    Giảm mức tiêu hao nhiên liệu (nếu chọn chế độ Remap ECO).

    6)BẢO HÀNH:
    Phần mềm:
    Phần mềm Remap ECU của chúng tôi được bảo hành trọn đời.

    7)CHI PHÍ:
    REMAP:
    Từ 600$ (các dòng xe thông dụng) trở lên,tùy thuộc vào từng loại xe,sẽ có các mức giá và sự lựa chọn khác nhau.

    VỀ ZIN:
    Chỉ 200$ cho 1 lần về zin.Sau khi về zin,chúng tôi vẫn giữ file Remap của xe bạn trong máy tính,và trong trường hợp bạn muốn Remap lại lần nữa,chi phí vẫn là 200$.

    Đây là chiếc đầu tiên bên em Remap ECU BMW X5 3.0 AT 2007

    Trước hết cắm sạc cho xe trong suốt quá trình Remap:
    [​IMG]

    Tiếp đến chạy máy Test lỗi,xong copy file trong ECU ra máy tính:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Gửi file qua Anh (England) để kỹ thuật viên điều chỉn thông số,chờ khoảng 1h:
    [​IMG]

    Chép file Remap mới vào ECU:
    [​IMG]

    Hoàn thành và giao xe:
    [​IMG]

    Sau khi Remap tăng thêm được 17HP và 27Nm.
    Chương trình Remap không chỉ tăng công suất và moment xoắn của xe mà còn điều chỉnh các thông số khác nữa,giúp cho xe chạy bốc,ngọt và mượt mà hơn rất nhiều,chủ xe rất hài lòng.

    Chính anh kỹ thuật viên 5 năm làm việc ở Euro Auto sau khi chạy thử còn nhận xét:
    X5 3.0 sau khi Remap ECU chạy ngọt hơn hẳn những chiếc X5 3.0 zin.

    Thông số trước và sau khi Remap:
    Công suất tăng từ 231 BHP (173KW) lên 248 BHP (186KW)
    Moment xoắn tăng từ 300 Nm (222 lb-ft) lên 327 Nm (242 lb-ft)

    Hôm qua tiếp tục Remap một em BMW M6 Coupe E63 2007 (phiên bản thị trường Mỹ).

    Các thông tin cơ bản của gói này như sau:
    Mã lực: +21HP (From 500HP to 521HP)
    Moment xoắn: +22Nm (From 520Nm to 544Nm)
    Nâng giới hạn vòng tua động cơ đến 8.400 RPM.
    Cải thiện khả năng chuyển số.
    Điều chỉnh phản ứng bướm ga.
    Điều chỉnh sự phân bố moment xoắn.
    Mở giới hạn tốc độ tối đa 250km/h.

    Quy trình vẫn như cũ,đầu tiên cắm sạc bình trong suốt quá trình Remap:
    [​IMG]

    Hình ảnh khoang máy với động cơ V10:
    [​IMG]
    [​IMG]


    Vào trong lấy thiết bị ra,cắm vào bắt đầu chép file map bên trong ECU ra máy tính:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Gửi file qua Anh để tuner chỉnh sửa cho phù hợp,thời gian chờ khoảng 2 tiếng:
    [​IMG]
    [​IMG]

    Sau khi chép vào lần đầu tiên,có một sự trục trặc nho nhỏ,do xe mới gắn hệ thống ống xả thể thao mới,nên lại phải gửi file qua Anh lần nữa để chỉnh lại cho phù hợp với hệ thống ống xả mới này.

    Xong file này thì cũng hơn 8h tối,quá mệt.Thôi chép vào và để chủ xe test xe,bác ấy chờ từ sáng sớm,bọn em cũng sốt ruột không kém.
    [​IMG]

    BONUS VIDEO:
     
  12. 10/7/18 lúc 09:34 #152
    Robetrung
    Robetrung Đi bộ
    Biển số:
    OF-549188
    Ngày cấp bằng:
    5/1/18
    Nơi ở:
    Tp. Hồ Chí Minh
    Số km:
    1
    Cụ với em có quen nhau hả cụ??
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)