Cũng nhờ các bác tranh luận nảy lửa thế này mà gà em mới học hỏi được nhiều điều hihi.
Em vừa đọc được cái này: http://www.machv.com/tip11cranpul.html
[FONT=arial, helvetica]trong đó có đoạn:
"The factory crank pulley has a built-in harmonic dampener, in the form of a split design, with a thick rubber pad sandwiched between two steel sheels. The dampener is designed to absorb torsional and vertical vibrations from the crank. MOST underdrive crank pulleys (with the exception of the Buschur Racing model) do not have a harmonic dampener at all.[/FONT]"
Có phải độ crank pulley máy sẽ rung hơn ????
Em vừa đọc được cái này: http://www.machv.com/tip11cranpul.html
[FONT=arial, helvetica]trong đó có đoạn:
"The factory crank pulley has a built-in harmonic dampener, in the form of a split design, with a thick rubber pad sandwiched between two steel sheels. The dampener is designed to absorb torsional and vertical vibrations from the crank. MOST underdrive crank pulleys (with the exception of the Buschur Racing model) do not have a harmonic dampener at all.[/FONT]"
Có phải độ crank pulley máy sẽ rung hơn ????

Chỉnh sửa cuối:

em có ngâm cứu qua rồi bác ạ RPW có mail xác nhận cái pulley này dampened và balancer
) Gửi bác ngâm cứu

(hehe)
bạn em đương có 1 của cục Cwest màu đỏ cả grounding kit bác có chơi không

Ngoài phần độ engine & transmission thì 1 phần không thể thiếu là suspension, Suspension nôm na là khung gầm bệ nhưng nó bao gồm khung xe , phanh, lốp ,vành và giảm xóc và vài thứ lặt vặt nữa nhưng ở việt nam em nghĩ quan trọng nhất là phần khung xe , giảm xóc và lốp vì đường của mình không phải là kém mà là quá kém còn phanh thì cho em xin phép bỏ qua không phải vì nó không quan trọng mà là chúng ta thường xuyên lưu hành ở vận tốc thấp hơn nữa 1 bộ phanh tốt giá thành rất cao bèo bèo cũng 4k usa chưa thuế chưa tiền ship cho 1 bộ phanh ngon ( rất lãng phí& tốn kém thay vì thế ta độ dây phanh và má phanh xịn )
