- Biển số
- OF-876067
- Ngày cấp bằng
- 19/2/25
- Số km
- 108
- Động cơ
- 1,483 Mã lực
- Tuổi
- 38
Đội kia gặp Báu ngoan như cúnTrong Innova có gì cụ nhẩy, bắt đầu có nguy cơ tác động vật lý!
Cửa Phật từ bi!
Thiện tai, Thiện tai!
Đội kia gặp Báu ngoan như cúnTrong Innova có gì cụ nhẩy, bắt đầu có nguy cơ tác động vật lý!
Cửa Phật từ bi!
Thiện tai, Thiện tai!
Vụ đó thì em cũng không rõ cụ ạ, nhưng em cũng biết 1 số chủ farm thì cũng là dạng đầu bò đầu biếu ở VN qua đó thầu, nói chung là cũng không phải là thư sinh tử tế hay gì mà phải thanh minhHình như bên đó sà cân hợp pháp nhưng không phải người bán nào cũng hợp pháp. Nên mấy anh này căng với cụ Báu thì chỉ thiệt thân thôi.

Chính đội đó mới biết rõ Báu là ai nên mới ngoan thế đấyVụ đó thì em cũng không rõ cụ ạ, nhưng em cũng biết 1 số chủ farm thì cũng là dạng đầu bò đầu biếu ở VN qua đó thầu, nói chung là cũng không phải là thư sinh tử tế hay gì mà phải thanh minh![]()

Ông Minh Tuệ đã từng tu ở Tu viện Chơn Như Tây Ninh của cụ Thông Lạc (một nhân vật cũng rất nhiều tranh cãi trong giới phật giáo ), nơi chủ trương thực hành theo phật giao nguyên thủy. Sau một khoảng thời gian thực hành rốt ráo, tịnh khẩu, độc cư, ngày ăn 1 bữa, nghiên cứu kinh sách, thiền,... thì nhận thấy rằng tham, sân, si vẫn còn đủ cả. Nên ông ấy mới rời tu viện, tìm một con đường khác. Việc tu ở đời mới quả thực khó khăn, mới trổ hết các chướng ngại, tham, sân, si, mạn nghi,... đủ cả, và phương pháp đơn giản là kham nhẫn, xả bỏ, giữ giới, thiền định. Thực hành theo con đường này ông ấy thấy tiến triển tốt, tham sân si bội lược dần, và càng rốt ráo thì càng phân biệt được những lời trong kinh Phật đâu là đúng, đâu là ngụy kinh đời sau thêm thắt vào. Đến giờ e vẫn đánh giá cao sự kiên định và con đường thực hành của ông ấy trong đạo pháp. Sự thật thì vẫn mãi là sự thật, dù ông ấy có được tung hô lên tận mây xanh, hay gièm pha, dìm xuống đáy bùn thì ông Minh Tuệ vẫn là một người tu hành chân thật, chân thành, chân chính.Đợt cụ ấy tu ở chùa thì bỏ ra ngoài vì nói không hợp. Thế tức là thày người Việt ko đủ tầm, giờ tìm cao tăng Ấn độ hay nước khác học thì không biết là cụ ấy có đủ trình độ ngoại ngữ không.
Vãi chưởng, bắt đầu tính từ ngày gia hạn là hôm kia, vậy chỉ còn 5 ngày ở Xiêm La thôi àVậy là vua cờ bạc PN nói bậy à, anh 3Báo nói là visa được thêm 7 ngày thôi. Sự thật như nào
Một mình tu thì tốt, nhưng tu với quần hành giả giờ thấy lạ lắm.Ông Minh Tuệ đã từng tu ở Tu viện Chơn Như Tây Ninh của cụ Thông Lạc (một nhân vật cũng rất nhiều tranh cãi trong giới phật giáo ), nơi chủ trương thực hành theo phật giao nguyên thủy. Sau một khoảng thời gian thực hành rốt ráo, tịnh khẩu, độc cư, ngày ăn 1 bữa, nghiên cứu kinh sách, thiền,... thì nhận thấy rằng tham, sân, si vẫn còn đủ cả. Nên ông ấy mới rời tu viện, tìm một con đường khác. Việc tu ở đời mới quả thực khó khăn, mới trổ hết các chướng ngại, tham, sân, si, mạn nghi,... đủ cả, và phương pháp đơn giản là kham nhẫn, xả bỏ, giữ giới, thiền định. Thực hành theo con đường này ông ấy thấy tiến triển tốt, tham sân si bội lược dần, và càng rốt ráo thì càng phân biệt được những lời trong kinh Phật đâu là đúng, đâu là ngụy kinh đời sau thêm thắt vào. Đến giờ e vẫn đánh giá cao sự kiên định và con đường thực hành của ông ấy trong đạo pháp. Sự thật thì vẫn mãi là sự thật, dù ông ấy có được tung hô lên tận mây xanh, hay gièm pha, dìm xuống đáy bùn thì ông Minh Tuệ vẫn là một người tu hành chân thật, chân thành, chân chính.
Em nghĩ lần này chắc tin chuẩn. Hôm qua PN vẫn lên Cây Bonsai TV nổ ghê quá.Vãi chưởng, bắt đầu tính từ ngày gia hạn là hôm kia, vậy chỉ còn 5 ngày ở Xiêm La thôi à![]()
Cụ đeo kính đen nhìn như phim hkOng hết cả thủ với mấy ông này, nói như cái máy.
![]()
Xem cái này lại vẫn thấy cụ Tuệ khôn bome ra ý.Đoạn phút 12 ví Youtuber với đàn chó luôn![]()


Em đoán sẽ mở donate với mục đích từ thiện. Nhưng chưa chắc đã được nhiều vì fan cụ B chủ yếu ở trong nước không giàu như fan PN.A 3Báo mà mở donate chắc 1 phiên live phải vài trăm triệu
Hộ Pháp thì phải biết Pháp, kiến thức Phật Pháp gần như bằng không, theo lẻo đẽo theo nói nhăng nói cuối thì hộ gì hả cụ, một ông không giữ giới nào phán mấy ông đang giữ 250 giới đúng sai, ai tốt ai xấu , đúng là trò hềSai lầm lớn nhất của ông Báu thậm chí gọi là chí mạng mà mình nghĩ đa số ae ở đây cũng gặp sai lầm đó
Không hiểu Phật Pháp, hình như ông Báu với các Cụ ở đây đánh đồng nghĩa từ hộ pháp với từ bảo vệ hoặc an nình thì phải ? Hộ Pháp nghĩa bảo vệ Pháp chứ ko phải chỉ bảo vệ vị MT. Và tiêu chuẩn đầu tiên của người Hộ Pháp không phải là nhiệt tình không phải là thông minh càng không phải có nhiều tiền mà là HIỂU PHÁP. Ông không hiểu Pháp thì ông bảo vệ Pháp kiểu gì???
Sau hàng tháng trời theo vị MT đến ngày cuối cùng khi sám hối mà anh Báu vẫn có những phát ngôn rất ngô nghê về Pháp thì a nên rời đi ở lại chỉ hại mình hại người.
Cụ vẫn chưa tha cho các cụ mợ trong thớt này ạ. A di đà phậtHộ Pháp thì phải biết Pháp, kiến thức Phật Pháp gần như bằng không, theo lẻo đẽo theo nói nhăng nói cuối thì hộ gì hả cụ, một ông không giữ giới nào phán mấy ông đang giữ 250 giới đúng sai, ai tốt ai xấu , đúng là trò hề

Mấy ngày qua thầy PN đã dạy cụ TMT rất nhiềuXem cái này lại vẫn thấy cụ Tuệ khôn bome ra ý.
Dĩ nhiên là đang tu học, tham sân si chưa hết, nhưng rất khéo dấu mình, giấu cảm xúc. Ví dụ:
- Phút 6:41: 'mình không ưa thích như thế-----mình ư ưa thích--nói chung là'. Theo mạch của câu so sánh thì sẽ là mình không ưa thích như thế này (mà) mình ưa thích như thế kia. Nhưng thế sẽ thành thừa nhận là có 'ưa thích', nên là ngắt tại đó và lảng đi luôn.
- Phút 12:19: 'riêng bản thân con thì con cũng thấy khó chịu - với lại kể cả'. Đoạn nói về diu tu bi trước khi lấy chó làm ví dụ. Nhận là khó chịu nhưng ngay lập tức lảng đi luôn. Biết lỡ lời là lảng, nhưng lập bập một lúc mới dọn xong ý để nói cho có văn có mạch rõ ràng. Sau đó đẩy ví dụ sang cụ Lân và ví dụ chó.
Nói chung là về mặt quản trị cảm xúc thì cụ Tuệ hơn hẳn rất nhiều người đời. Cụ Tuệ nhận ra và lảng ngay khỏi những thời điểm bộc lộ cảm xúc, lòng vòng lập bập để quay lại mạch nói. Cụ ấy vẫn một típ là ai có thể sai chứ tôi del thể nhận sai.
Một chiêu rất hay nữa mà cụ Tuệ hay áp dụng là đẩy vấn đề sang phía người khác, cụ thể ở đây là người hỏi. Ngay trong ví dụ về đoạn diu tu bi ở trên, cụ Tuệ lấy ngay cụ Lân ra để đặt ví dụ rằng người ta cho cụ Lân ăn rồi lại đánh chửi cụ Lân... Chiêu này dễ làm người được lấy làm ví dụ và người nghe bị chi phối cảm xúc và phải đồng ý với cụ Tuệ.
Thế nên ai bảo cụ Tuệ ngây ngô thì bảo, em thấy cụ ý khôn lòi.
À, nhưng cái đoạn 'Thái lan này, thế giới này ... đâu phải của thầy Báu đâu..ờ' thì buồn cười vãi. Nghe như ọp-phờ lý sự với nhau![]()
![]()
![]()
đi với Phật mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy quả không saiTôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng có biết Pháp gì đâu mà vẫn được Phật Tổ giao bảo vệ Đường Tăng đi Tây Trúc. Trư Bát Giới vẫn tham ăn, thích gái đẹp, đòi cưới cả 4 mẹ con Quan Âm Bồ Tát giả trangHộ Pháp thì phải biết Pháp, kiến thức Phật Pháp gần như bằng không, theo lẻo đẽo theo nói nhăng nói cuối thì hộ gì hả cụ, một ông không giữ giới nào phán mấy ông đang giữ 250 giới đúng sai, ai tốt ai xấu , đúng là trò hề
Cụ Tuệ dùng tấm khiên "đang học Phật" để che đậy nhiều thứ mà cụXem cái này lại vẫn thấy cụ Tuệ khôn bome ra ý.
Dĩ nhiên là đang tu học, tham sân si chưa hết, nhưng rất khéo dấu mình, giấu cảm xúc. Ví dụ:
- Phút 6:41: 'mình không ưa thích như thế-----mình ư ưa thích--nói chung là'. Theo mạch của câu so sánh thì sẽ là mình không ưa thích như thế này (mà) mình ưa thích như thế kia. Nhưng thế sẽ thành thừa nhận là có 'ưa thích', nên là ngắt tại đó và lảng đi luôn.
- Phút 12:19: 'riêng bản thân con thì con cũng thấy khó chịu - với lại kể cả'. Đoạn nói về diu tu bi trước khi lấy chó làm ví dụ. Nhận là khó chịu nhưng ngay lập tức lảng đi luôn. Biết lỡ lời là lảng, nhưng lập bập một lúc mới dọn xong ý để nói cho có văn có mạch rõ ràng. Sau đó đẩy ví dụ sang cụ Lân và ví dụ chó.
Nói chung là về mặt quản trị cảm xúc thì cụ Tuệ hơn hẳn rất nhiều người đời. Cụ Tuệ nhận ra và lảng ngay khỏi những thời điểm bộc lộ cảm xúc, lòng vòng lập bập để quay lại mạch nói. Cụ ấy vẫn một típ là ai có thể sai chứ tôi del thể nhận sai.
Một chiêu rất hay nữa mà cụ Tuệ hay áp dụng là đẩy vấn đề sang phía người khác, cụ thể ở đây là người hỏi. Ngay trong ví dụ về đoạn diu tu bi ở trên, cụ Tuệ lấy ngay cụ Lân ra để đặt ví dụ rằng người ta cho cụ Lân ăn rồi lại đánh chửi cụ Lân... Chiêu này dễ làm người được lấy làm ví dụ và người nghe bị chi phối cảm xúc và phải đồng ý với cụ Tuệ.
Thế nên ai bảo cụ Tuệ ngây ngô thì bảo, em thấy cụ ý khôn lòi.
À, nhưng cái đoạn 'Thái lan này, thế giới này ... đâu phải của thầy Báu đâu..ờ' thì buồn cười vãi. Nghe như ọp-phờ lý sự với nhau![]()
![]()
![]()
))