- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 9,741
- Động cơ
- 1,230,285 Mã lực
Không những đám quan xứ Việt đâu cụ, sâu xa là đám dân xứ Việt.Vãi cái đám quan xứ Việt
Không những đám quan xứ Việt đâu cụ, sâu xa là đám dân xứ Việt.Vãi cái đám quan xứ Việt
Đưa đoàn tàu về chạy thử từ tháng 2 - 2017 đến giờ hơn 3 năm rồi còn kêu chậm giao mặt bằng gì nữa. Anh em tốt không ai lại làm thế đâuAnh ấy ko chém mà mấy anh nhà ta lề mề ham ăn cho lắm vào. Giao mặt bằng thì trễ cả mấy năm, còn thêm cái này cái kia vào... Chạy theo mấy anh của bgivt thì tổng thầu China cũng ngán...giờ làm cho xong mà cũng chưa được.![]()
![]()
![]()
![]()
Chém như thế nào vậy cụ? 13 đoàn tàu trị giá 47 triệu $ + 4,7 triệu $ dự phòng. Sau 4 năm đội vốn, chi phí bảo quản, trượt giá nên tăng lên 63 triệu $. Để so sánh thì 10 đoàn tàu dự án Nhổn - Ga HN trị giá 370 triệu $ (giá ký kết) còn 20 đoàn tàu ở dự án Bến Thành Suối Tiên trị giá 700 triệu $ (giá ký kết).Thế thì rõ ràng CL-HĐ bị anh bạn nhiều tốt nhiều chữ vàng chém cả về giá và thời gian thi công rồi.
Thông tin về anh bạn nhiều tốt nhiều chữ vàng hôm qua mới còm đây hôm nay lại còm như trên. Bản tính lươn lẹo nói một đàng làm một nẻo theo thời gian phát triển lên một tầm cao mới.Chém như thế nào vậy cụ? 13 đoàn tàu trị giá 47 triệu $ + 4,7 triệu $ dự phòng. Sau 4 năm đội vốn, chi phí bảo quản, trượt giá nên tăng lên 63 triệu $. Để so sánh thì 10 đoàn tàu dự án Nhổn - Ga HN trị giá 370 triệu $ (giá ký kết) còn 20 đoàn tàu ở dự án Bến Thành Suối Tiên trị giá 700 triệu $ (giá ký kết).
Cụ biết tổng chi phí giải phóng mặt bằng, rà phá bom mìn.....ở dự án CL HĐ là bao nhiêu trong tổng số tiền đầu tư ở dự án ko?
Dự án khởi công tháng 10/2011, ban đầu dự kiến dự án hoàn thành và đưa vào khai thác thương mại từ tháng 6/2015; sau đó lùi tới tháng 6/2016, rồi tháng 12/2016, tháng 2/2017, tháng 10/2017, quý II/2018, cuối năm 2018, tháng 4/2019.Đưa đoàn tàu về chạy thử từ tháng 2 - 2017 đến giờ hơn 3 năm rồi còn kêu chậm giao mặt bằng gì nữa. Anh em tốt không ai lại làm thế đâu
Một dự án đội từ 552 triệu USD lên 891,92 triệu USD. Chậm tiến độ 10 năm. Đang phải trả lãi mỗi năm 650 tỉ. Đang bị đòi thêm 50 triệu USD, giao tiền ngay. Chưa rõ ngày vận hành. Và biết chắc sẽ lỗ. Nó là gì nếu không phải là một khúc xương 13 km không thể nuốt!- Gói thầu cung cấp tàu điện dự án Cát Linh Hà Đông trị giá 63 triệu $.
- Gói thầu cung cấp tàu điện Nhổn - Ga HN do Pháp cung cấp trị giá 370 triệu $.
- Gói thầu cung cấp tàu điện tuyến Bến Thành Suối Tiên do Nhật cung cấp trị giá 700 triệu $.
Việc xấu hay đẹp tùy người nhìn, nhưng nó không phải để hơn nhau 6 hay 10 lần giá trị đâu.
Không lôi được mấy thằng ấy đâu chúng ló đổi cho chủ trương của tập thể của chung ươn chứ có phải cá nhân đâuCó nên xử bắn mấy thằng ký duyệt dự án này không?
Báo chí vớ vẩn thì các cụ đọc cũng cần có chọn lọc.Một dự án đội từ 552 triệu USD lên 891,92 triệu USD. Chậm tiến độ 10 năm. Đang phải trả lãi mỗi năm 650 tỉ. Đang bị đòi thêm 50 triệu USD, giao tiền ngay. Chưa rõ ngày vận hành. Và biết chắc sẽ lỗ. Nó là gì nếu không phải là một khúc xương 13 km không thể nuốt!
Cát linh Hđ của cụ đây
laodong.vn/su-kien-binh-luan/duong-sat-cat-linh-ha-dong-noi-la-khuc-xuong-13km-khong-sai-may-may-809539.ldo
Một dự án đội từ 552 triệu USD lên 891,92 triệu USD. Chậm tiến độ 10 năm. Đang phải trả lãi mỗi năm 650 tỉ. Đang bị đòi thêm 50 triệu USD, giao tiền ngay. Chưa rõ ngày vận hành. Và biết chắc sẽ lỗ. Nó là gì nếu không phải là một khúc xương 13 km không thể nuốt!
Cát linh Hđ của cụ đây
laodong.vn/su-kien-binh-luan/duong-sat-cat-linh-ha-dong-noi-la-khuc-xuong-13km-khong-sai-may-may-809539.ldo
Nói thật chứ qua Quảng Châu, Bangcok hay Thượng Hải hỏi nó 1 đoàn tàu như vậy bao nhiêu tiền, mang về ráp đúng y như vậy cho tui tao thì 100 thằng dân nó đồng ý cả 100. Không quan trọng tiền bạc, nhưng phải đảm bảo đúng như hàng nó đang sử dụngỞ Việt nam peugeot đắt gấp mấy lần lifan nhưng bây giờ k còn thấy lifan trên đường. Bản tính lươn lẹo sẽ k còn chỗ đứng trong xã hội văn minh.
Cụ thử tìm hiểu 2 dự án còn lại là Nhổn - Ga HN và Bến Thành Suối Tiên xem tổng mức đầu tue là bao nhiêu và có lãi không? 2 tuyến kia khởi công lúc nào và đã hoàn thành chưa?Một dự án đội từ 552 triệu USD lên 891,92 triệu USD. Chậm tiến độ 10 năm. Đang phải trả lãi mỗi năm 650 tỉ. Đang bị đòi thêm 50 triệu USD, giao tiền ngay. Chưa rõ ngày vận hành. Và biết chắc sẽ lỗ. Nó là gì nếu không phải là một khúc xương 13 km không thể nuốt!
Cát linh Hđ của cụ đây
laodong.vn/su-kien-binh-luan/duong-sat-cat-linh-ha-dong-noi-la-khuc-xuong-13km-khong-sai-may-may-809539.ldo
Báo viết tào lao mà ko hiểu sao ai cũng đăng lại. Ông đại sứ vốn chẳng hiểu gì về urban rail transit nên so sánh rất khập khiễng.Tính ra, mỗi km là 40tr bên kia
Mà vật liệu ở Việt Nam rẻ hơn do gần tàu hơn, tại sao cát linh Hà Đông lại lên 60tr
Nếu đi mua hàng bên TQ thì sẽ gặp trường hợp thường xuyên: máy có bao nhiêu tiền thì tao làm cho mày sản phẩm bằng ấy tiền, tội vạ đâu mày chịu. Chuyện này là thật 100% chứ không hề bịa.Đã bảo rồi, Tàu làm mà đội vốn thì là do Tàu. (CL HĐ đội vốn hơn 300 triệu $ thì gần 300 triệu $ trong số đó là do tăng giá đền bù giải phóng mặt bằng). Còn Nhật với Hàn làm mà đội vốn là do VN. Lý do là nếu bảo đội vốn do Nhật Hàn thì làm "giảm uy tín" của Nhật Hàn cũng như ảnh hướng tới tiền của họ. Tâm lý nhược tiểu vcl.
thế cụ tình thời điểm nó xây chưa...rùi cụ tính trượt giá coi giờ là giá bao nhiêu?Bọn thái, metro Siemens bangkok, 1.4 tỷ, 70.5km, tính ra 20tr/1km
Bọn khốn kênh giá, hàng tàu 60tr/1km.
Vận hành rất hiệu quả
Bắn bỏ bọn thông đồng với giặc, hại nước hại dân
![]()
Thế công ty sinh ra phòng mua hàng, tư vấn giám sát, lập hồ sơ thầu, hồ sơ kỹ thuật để làm ngồi đó lãnh lương hả anhNếu đi mua hàng bên TQ thì sẽ gặp trường hợp thường xuyên: máy có bao nhiêu tiền thì tao làm cho mày sản phẩm bằng ấy tiền, tội vạ đâu mày chịu. Chuyện này là thật 100% chứ không hề bịa.
Còn Tây-Nhật thì nó là: hàng của tao là bằng này tiền, nếu không có phương án tài chính thì mày đừng nên mua, rẻ hơn tao không làm vì tao phải chịu trách nhiệm cho hàng của tao.
Chính vì chuyện đó nên ng Việt mới có tâm lý nghi ngờ hàng TQ mặc dù việc đội giá có thể không phải do TQ.
Còn bao giờ có thì e chịuVấn đề là cùng 1 xác máy nó có thể là 1n, 2n hoặc 3n.Thế công ty sinh ra phòng mua hàng, tư vấn giám sát, lập hồ sơ thầu, hồ sơ kỹ thuật để làm ngồi đó lãnh lương hả anh
Máy Tàu nó có sao nó nói vậy, cùng 1 xác máy, giá n đồng, muốn làm 2n nó làm vật tư 2n, muốn làm 3n nó làm vật tư 3n
hàng năm chúng ta mất cả tiền tỷ tỷ đồn để các quan chức ta đi qua đó tham quan học hỏi kinh nghiệm, thế tiền thuế của dân đã được sử dụng đúng kg?
Em cấp nhiều máy từ TQ về, từ Ấn độ, Nhật, Thụy Sĩ
Nếu biết rành hàng TQ thì tính ra xài tỷ lệ chi phí bỏ ra rất là tốt so với hàng Ấn độ, Nhật và các nước châu Âu
nhưng cuộc sống mà anh, chẳng có bài học nào miễn phí cả. Anh muốn có dc p/p tốt thì anh phải maats thời gian, tiền bạc và chất xám cho cái đó
Nói thẳng ra với các dự án này, các bố nhà ta quan liêu quá nên nó ra vậy
Làm theo tư nhân hóa thì giờ odo của mỗi đoàn tàu này nó có thể lên tới 6con số rồi
Cụ tính thế nào mà 12 năm vậy ta... Cụ đang nói về Skytrain năm 1999 đúng ko vậy?Tôi đang đợi câu hỏi này
Trượt giá trung bình 4% (theo đồng USD), 12 năm là 60% tương đương 32tr/1km. Tổng thầu siemmen- đức-g7