Tin tức Doanh số tháng đầu mở bán của Ford Territory gấp rưỡi Kia Sportage

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,847
Động cơ
593,479 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Doanh số tháng đầu mở bán của Ford Territory gấp rưỡi Kia Sportage

Ra mắt trong phân khúc CUV hạng C, Ford Territory gây ấn tượng với doanh số tháng đầu mở bán đạt hơn 1.000 chiếc, vượt xa thành tích của đối thủ Kia Sportage trước đó vài tháng.

Tháng 11 vừa qua đánh dấu lần thứ hai liên tiếp hãng xe Ford đạt kỷ lục doanh số tại Việt Nam. Với 4.506 chiếc, tăng 12% so với tháng trước và tăng hơn 42% so với cùng kỳ 2021, thương hiệu ô tô Mỹ tiếp tục khẳng định vị thế thông qua những cái tên nổi bật, như "vua phân khúc" bán tải Ford Ranger hay Ford Everest,... Bên cạnh đó không thể không nhắc đến "tân binh" mới nổi Ford Territory.

Ra mắt vào ngày 10/10 năm nay, đến tháng 11, Territory mới chính thức đến tay khách Việt. Ngay trong tháng đầu tiên mở bán, doanh số mẫu C-CUV đã đạt 1.036 chiếc, gần gấp rưỡi lượng bán tháng đầu tiên của Kia Sportage (744 xe - tháng 7/2022). Khởi đầu tốt đẹp của tân binh này cũng góp phần đưa thương hiệu Ford đạt kỷ lục doanh số trong tháng vừa qua.




Có mặt trong phân khúc CUV cỡ C gồm nhiều đối thủ mạnh như Mazda CX-5, Kia Sportage, Hyundai Tucson, Ford Territory được dự đoán gặp nhiều thử thách khi về Việt Nam. Tuy nhiên kết quả tháng 11 cho thấy "tân binh" đang hòa nhập khá tốt. Trong số những cái tên từng ra mắt khách Việt, rất ít xe vượt trên 1.000 chiếc đến tay khách trong tháng đầu tiên mở bán.

Ban đầu, Territory khiến khách hàng lăn tăn do nguồn gốc sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên sau khi hãng xác nhận thông tin mẫu CUV đô thị sẽ được lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương, sức hút của chiếc xe tăng dần. Do sản xuất trong nước, nguồn cung Ford Territory sẽ được đảm bảo hơn, nhất là trong tình trạng nhiều mẫu xe nhập khan hàng vì thiếu linh kiện.

Về kiểu dáng của xe, thiết kế của Territory không cùng ngôn ngữ thiết kế với 2 mẫu xe đàn anh là Everest và Ranger. Vì Ford có rất nhiều ngôn ngữ thiết kế cho từng dòng xe, như Everest và Ranger là hai mẫu xe được áp dụng ngôn ngữ thiên về sự cứng cáp và khỏe mạnh, trong khi đó Territory là mẫu xe được thiết kế thiên về sự thông minh và hiện đại, hợp xu hướng thẩm mỹ khách Việt hiện nay.




Ford Territory tung ra thị trường Việt Nam 3 phiên bản, gồm Trend, Titanium và Titanium X với mức giá công bố lần lượt 822, 899 và 935 triệu đồng. Với giá bán này, Ford Territory phần nào có lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Tucson (giá 825 - 1.030 triệu đồng), Kia Sportage (giá 899 triệu - 1,009 tỉ đồng) hay Mazda CX-5 (giá 839 triệu - 1,059 tỉ đồng). Bên cạnh đó, trong thời điểm cuối năm, Territory là mẫu xe được các đại lý tích cực triển khai ưu đãi. Theo tìm hiểu của phóng viên Otofun News, khách hàng mua chiếc C-CUV này sẽ được giảm 30 triệu tiền mặt kèm quà tặng hấp dẫn, ưu đãi này hiện vẫn đang được nhân viên tư vấn chia sẻ dù đã bước sang tháng 12.

Tháng cuối cùng trong năm, nhu cầu tăng lên cao, đây là thời điểm hãng và các đại lý triển khai ưu đãi mạnh mẽ. Với những lợi thế vốn có, Territory hứa hẹn sẽ tạo ra cú bứt phá trong thời gian tới, cùng với đó là cuộc chạy đua doanh số rất hấp dẫn của các đối thủ thuộc phân khúc C-CUV như Tucson, CX-5, Sportage...
 

khactuyen

Xe tăng
Biển số
OF-57268
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
1,639
Động cơ
450,483 Mã lực
Nơi ở
0964102233
CC có thấy Con kia Spo nhìn dị hợm ko? nam chả ra nam mà nữ cũng chả ra nữ.
 

thienbinh14_10

Xe tải
Biển số
OF-60678
Ngày cấp bằng
2/4/10
Số km
419
Động cơ
445,190 Mã lực
CC có thấy Con kia Spo nhìn dị hợm ko? nam chả ra nam mà nữ cũng chả ra nữ.
Em thấy đầu và thân cũng được, đuôi chưa ổn lắm. Còn nội thất thì rất đẹp. Bỏ qua thương hiệu nếu đặt 2 xe cạnh nhau em chọn con Teritory
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top