[Funland] Đòi cấm nhập khẩu xăng dầu, phải nghĩ đến người tiêu dùng

Leolai

Xe điện
Biển số
OF-178898
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
2,135
Động cơ
-1,542,785 Mã lực
Nơi ở
Otofun
Làm thì láo báo cáo thì giỏi, lợi ích nhóm thường hay om hàng trong kho bán ra nhỏ giọt chờ giá lên. Đến khi cháy nhà mới ra mặt chuột. Trước kia ngành mía đường khi đang còn bảo hộ thì cũng thế, kho chất đến hàng chục hàng trăm nghìn tấn nhưng lúc nào cũng bảo hết, găm hàng chờ giá.
Lần này giá dầu thế giới 30$/thùng trong khi đó trong nước chi phí khai thác lên đến 50$/thùng vậy mà lại xin Cấm Nhập, nực cười!

 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
8,061
Động cơ
1,119,168 Mã lực
Lúc ăn ngập mồm thì sao???
 

Tướng cướp

Xe điện
Biển số
OF-414610
Ngày cấp bằng
4/4/16
Số km
3,021
Động cơ
351,346 Mã lực
Tuổi
46
Bọn này bố láo ăn cắp, mang băm hết chúng nó đi! Hôm trước, khi giá dầu giảm sâu, em thấy CP chỉ đạo các DN sx xăng, dầu chuyển sang mua xăng dầu tích trữ khi giá xuống thấp. Thế mà chúng nó đòi cấm nhập.
Lịt mẹ lũ chó!
 
Biển số
OF-629823
Ngày cấp bằng
7/4/19
Số km
473
Động cơ
47,319 Mã lực
Tuổi
44
Bọn này bố láo ăn cắp, mang băm hết chúng nó đi! Hôm trước, khi giá dầu giảm sâu, em thấy CP chỉ đạo các DN sx xăng, dầu chuyển sang mua xăng dầu tích trữ khi giá xuống thấp. Thế mà chúng nó đòi cấm nhập.
Lịt mẹ lũ chó!
Em chỉ lịt vợ với con gái ló trên 18 tuổi thôi. Mẹ ló già lắm
 

Niemvuinho

Xe điện
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
4,728
Động cơ
106,149 Mã lực
Nay dự kiến xăng dầu giảm tiếp, thế mà hôm qua nhiểu con gà trên này than vãn bình xăng còn đầy ko nua đc xăng giá rẻ :))
 

samoclan

Xe điện
Biển số
OF-580034
Ngày cấp bằng
19/7/18
Số km
3,418
Động cơ
850,274 Mã lực
Quen ăn lớn rồi, giống thịt heo cũng quen lãi nhiều rồi tự dưng bẩu giảm nó ko muốn
 

Leolai

Xe điện
Biển số
OF-178898
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
2,135
Động cơ
-1,542,785 Mã lực
Nơi ở
Otofun
Cứ đà này thì cái mới lợi ích nhóm vỡ mồm (chết thì không chết được rồi, nhưng đang ăn đẫy mồm giờ bị mất một tí la làng la nước lên)
 

cocsku

Xe lăn
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
13,362
Động cơ
25,774 Mã lực
Đất nước mình lạ quá...
Gạo giá cao thì cấm xuất, giá thấp thì mang ra bán.
Dầu giá thấp thì cấm mua, đợi giá cao mới mua vào.
.....
Một con buôn tồi
 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,302
Động cơ
16,866 Mã lực
Báo chí cứ đưa tit này lên trang nhất cho em nhờ , dân đang chết đói đọc bài này sẽ có thứ để ném đá bớt xì stress
 

Vie.ABC

Xe điện
Biển số
OF-106504
Ngày cấp bằng
22/7/11
Số km
4,536
Động cơ
31,686 Mã lực
Làm thì láo báo cáo thì giỏi, lợi ích nhóm thường hay om hàng trong kho bán ra nhỏ giọt chờ giá lên. Đến khi cháy nhà mới ra mặt chuột. Trước kia ngành mía đường khi đang còn bảo hộ thì cũng thế, kho chất đến hàng chục hàng trăm nghìn tấn nhưng lúc nào cũng bảo hết, găm hàng chờ giá.
Lần này giá dầu thế giới 30$/thùng trong khi đó trong nước chi phí khai thác lên đến 50$/thùng vậy mà lại xin Cấm Nhập, nực cười!

Thế thì bọn PVN mới toàn án CHUNG THÂN mới TỬ HÌNH , thất thoát toàn nhiều nhiều ngàn tỷ . Vốn nhà nước , được thì ăn thua vẫn cứ ăn ... cướp được là cướp thôi !...
 

atk234

Xe tăng
Biển số
OF-318141
Ngày cấp bằng
2/5/14
Số km
1,321
Động cơ
3,190 Mã lực
Hóa ra từ trước toàn om hàng để chờ giá lên bán ngoài thì trường ah>
 

Waterblack

Xe tải
Biển số
OF-705125
Ngày cấp bằng
23/10/19
Số km
228
Động cơ
6,542 Mã lực
Tuổi
43
Chúng nó mà biết nghĩ cho dân thì đã không xây cái nhà máy lọc dầu đấy rồi các bác ạ. Bọn khốn nạn.
 

ngocnq83

Xe buýt
Biển số
OF-90970
Ngày cấp bằng
6/4/11
Số km
741
Động cơ
858,437 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
2 tuần trước xăng giảm , cùng chờ đợi giá giảm chiều nay hoặc chiều mai . Không biết mọi người có đổ xô đi mua dự trữ như 2 tuần trước không ?
 

BH2H

Xe tải
Biển số
OF-307624
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
314
Động cơ
844 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Hà Nội
Quý 1 năm nay Nghi Sơn và Dung Quất lọc 3 triệu tấn dầu. Chiếm 80% tiêu thụ nội địa. Nhưng nhập khẩu quý 1 thì hơn 3 triệu tấn. Nghi Sơn và Dung Quất xin phép giảm sản lượng và có thể ngừng hoạt động. như vậy hàng tồn tính sơ sơ thừa 2,8 triệu tấn xăng dầu. Nhà cháu thấy bất cập nhiều thứ:
- Xăng dầu khi bán k ghi rõ xuất xứ, thế nên xăng lọc ra từ Dung Quất và Nghí Sơn ăn 20% phí nhập khẩu. Đổ đồng với xăng dầu NK. Dầu thô nhập khẩu có thuế 0%. Nghi Sơn nk 100%, Dung quất lọc 70% từ Bạch Hổ.
- Các loại phí như phí môi trường quá lớn mà k giải trình sử dụng làm gì.
- Quỹ bình ổn, chẳng ai quản lý.
- Thuế TTĐB, cái này chỉ Nhà nước mới biết.
Nói chung là dân đen chịu thôi, xăng dầu chỉ là 1 khía cạnh. Mỗi tháng nhà cháu chịu thuế thu nhập cũng 1 khoản khơ khớ. Thuế đóng quá nhiều mà nước chẳng giàu lên được. Theo nhà cháu thì dùng chữ ngừng nhập khẩu thì đỡ hơn chữ cấm NK. Bản thân Dung Quất thời điểm này chạy có 60-70% công suất cũng là đủ sử dụng trong nước.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top