Tớ cũng đồng ý tương đối với kinh nghiệm của bạn,nhưng qua kinh nghiệm sử dụng các đời SH,tớ góp ý như sau:
-Thông thường sau 40K-50K km côn sẽ mòn và cần phải thay (đầy hàng chính hãng,ra Thắng béo Phủ Doãn hoặc Head Honda),không nên dán,không nên thường xuyên tháo bưởng côn ra để vệ sinh côn,chỉ cần tháo cái hộp lọc gió ở bưởng côn vệ sinh cái mút lọc gió là được(nhà sản xuất tính toán hết roài,người ta làm ra cái hộp lọc gió dây đai để dễ vệ sinh cái bưởng côn,khi xe chạy bụi sẽ bị cuốn ra đấy)
-nước làm mát 10k km kiểm tra/lần,nếu thiếu đổ thêm,đến 20k km thay mới nước mát
-không nên vệ sinh tấm lọc gió,vì bản thân giấy lọc gió zin là giấy dầu,vệ sinh sẽ mất lớp dầu->lọt bụi vào động cơ->nhanh hỏng động cơ,cứ 8000km thay mới lọc gió/lần,có 200k thôi mà,hàng chính hãng luôn.
-còn dầu thì cứ 2000 km thay là được,không cần thiết thay sớm quá đâu,tiêu chuẩn nsx là 4k thi mình thay 2k là hợp lý rồi
cái xe là vật gần gần gũi nhất của người sử dụng,quan tâm đúng mức,quá chăm sóc sẽ thành mình phục vụ nó chứ không phải nó phục vụ mình nữa
đôi điều chia sẻ!!!