[Funland] Đòi nợ hay khủng bố? Nhờ cccm giúp

Kacar1102

Xe buýt
Biển số
OF-736312
Ngày cấp bằng
17/7/20
Số km
854
Động cơ
75,821 Mã lực
Ồ, tôi cho rằng thường thì khi vay nợ sẽ có các bằng chứng cho vay nên bác hãy hẹn gặp bọn nó xem và yêu cầu trưng các bằng chứng rõ ràng ra. Nếu đúng vợ bác vay thì bác trả cho nó, còn nếu ko phải thì bác cũng chốt với chúng nó là tìm hướng khác đi. Quan điểm cá nhân tôi cho rằng vợ bác có vay hoặc ai đó nhờ CCCD và số điện thoại của vợ bác để vay nên chúng mới rõ ràng như vậy. Bác nên nhớ khoản vay này là vay lãi vì thế 1,5 củ qua nhiều tháng đã thành 5 đến 7 củ rồi. Cái chúng nó đòi là cả số lãi chứ ko phải 1,5 củ gốc đâu. Trước có ông a chơi với tôi cũng bị bọn VPB đòi tiền kiểu vậy xong cũng khăng khăng ko vay và bảo thay số nhưng chúng nó làm phiền đến cả người thân trong danh sách điện thoại. Sau tôi phải hẹn gặp bọn kia để giải quyết và thật bất ngờ là ông a vay bọn nó thật. Nhiều khi cuộc sống nó là thế và có những cái vì một lý do gì đó chính chủ ko muốn nói ra vì sợ khi nói ra sẽ link sang việc khác như ngoại tình chẳng hạn.

Tất nhiên rồi, ngoại tình hay ko thì là quan điểm và cách nhìn nhận của mỗi người và quan điểm của tôi rất có thể sẽ ko phải là quan điểm của các bác trên này.

Như mọi khi, do kiến thức tôi khá hạn hẹp về việc ngoại tình chéo trong xã hội nên các bác ko nhất thiết phải tin tôi còn tôi vẫn luôn tôn trọng các bác như thường. Chắc chắn rồi, vì đó là tôi mà phải ko nào?
Lão Phị lại làm cho cụ chủ lại phải sờ lên đầu rồi :)).
 

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,575
Động cơ
357,328 Mã lực
Chỉ có thể báo công an là ổn nhất thôi cụ ạ,bọn này nó dai như đỉa ý ạ
Báo cũng vậy thôi.mình làm đơn rồi cứ để đấy.đợi đc giải quyết thì cũng còn khướt
Nhiều người vẫn ngây thơ nghĩ có chuyện gì cứ ra ca là đc giải quyết hết :))
Ngoài gọi điện thoại, nó còn vào Facebook lu loa lên mới mệt cụ ơi.
Nếu nó chỉ gọi cho mình thì đơn giản.khó nhất là gọi người thân
Gọi đc cho người thân, bạn bè, thì khả năng cao là vay qua App rồi. Vì vay qua app, là phải đồng ý cho app đó truy cập vào danh bạ điện thoại (cách duy nhất bọn cho vay App gây sức ép đòi nợ là gọi cho người thân trong danh bạ điện thoại)
Hình thức cho vay này, chủ yếu bọn Khựa mang sang VN. Nhưng phá sản gần hết, vì dân VN cực bựa, 3 cái kiểu gọi điện ấy ko vấn đề gì.
Bọn nó cũng bị lừa mất nhiều chứ chả ít đâu.nó cắt lãi cao nên mới trụ đc ko sập hết rồi
Đối với bọn này thì dùng app chặn cuộc gọi ngoài danh bạ là xong. Nhiều điện thoại bây giờ còn có sẵn chức năng đấy luôn.
E thích con sony ericsson p910i vì đời ơ kìa cách đây gần 2 chục năm nó đã có chức năng chặn số ngoài danh bạ.trong khi nhiều máy bây giờ ko có cái chức năng đấy mà phải tự cái phần mềm
Nhầm nhiều đó, ngay bọn FE credit nó còn 1 loạt HĐ ảo, nghĩa là tụi nhân viên làm giả rồi lấy tiền đó, sau đó nó cứ đòi người mà ko vay. Đến lv tận nơi thì nó bảo phải ra phường báo CA, CA thì bảo dân sự ko làm.

Ai đen dính phải mới thấy rất ức chế.
E quen 1 đội chuyên làm giả các giấy tờ để đi vay lừa chúng nó.nên nhiều người ko biết mình vay thành nợ xấu từ bao giờ
Nó nói rõ là vợ em vay chứ không phải ai khác. Nói rõ cả chức vụ, nghề nghiệp, nơi công tác và số chứng minh thư mà cụ. Còn vay nợ và mua trả góp thì nhà em chưa bao giờ có.
E nghĩ là vợ cụ vay hoặc đứng ra bảo lãnh vay cho ai đó nên nó mới biết hết thông tin như thế
 

Longlee666

Xe máy
Biển số
OF-493248
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
78
Động cơ
189,983 Mã lực
Tuổi
35
Thời gian gần đây, vợ em thường xuyên bị một số đối tượng giọng Miền Nam gọi điện bằng nhiều số điện thoại khác nhau để "đòi nợ" (mặc dù không vay mượn gì của họ). Bọn này thông qua một kênh nào đó đã tìm hiểu rất kỹ về lai lịch và nắm rõ về gia đình em, thậm chí còn biết cả số chứng minh thư của vợ em. Ngoài việc gọi cho vợ em để đòi nợ thì chúng còn gọi cho những người thân, bạn bè của vợ em là bảo vợ em phải trả tiền cho chúng nó. Đồng thời chúng nhiều lần vào trang cá nhân của vợ em lấy ảnh về cắt ghép rồi đưa vào comment ở những bài đăng của bạn bè vợ em để cảnh báo rồi xúc phạm...
Vì vợ em là giáo viên nên rất ngại những việc này ảnh hưởng tới uy tín và danh dự nên nhiều lúc cũng định gửi bố thí cho chúng cho xong vì nó cũng không nhiều nhặn gì chỉ có 1,5 triệu đồng. Nhưng em khuyên không nên làm vậy vì được lần này thì chúng sẽ còn làm nhiều lần sau nữa. Và vợ chồng em đã quyết định làm đơn trình báo Công an. Các đồng chí CA cũng rất nhiệt tình tiếp nhận thông tin và truy tìm qua các số điện thoại vợ em cung cấp. Nhưng em nghĩ là khó vì sim rác bây giờ nhan nhản ra. Nhưng dù sao đó cũng là 1 giải pháp.
Qua đây em cũng muốn giãi bày để cccm cảnh giác và mong muốn cccm cho lời khuyên để thoát khỏi cảnh này. Em cảm ơn nhiều!
Nên check cái cic xem nợ ở đâu. Nếu tự dưng có nợ thì báo công an và tổ chức tín dụng đó. Còn nếu vợ bác vay dấu chồng hay vay hộ cho a e bạn bè thì trả đi kẻo sau vay mượn rất khó
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top