Đông Anh lên quận - chúc mừng các cụ!

HuanVu

Xe hơi
Biển số
OF-378774
Ngày cấp bằng
21/8/15
Số km
164
Động cơ
259,083 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Từ Liêm xưa hạ tầng ngon chưa lên Quận giá đã ngất trời rồi, còn Đông Anh thì giá sẽ ngất trời khi Kim Quy, TP Thông minh, cầu Tứ Liên, Thành phố Triển Lãm hoàn thiện chứ ko cần cái danh Quận đâu.
Các cụ đợi nó chững giá và đi ngang rồi mua là vừa, lúc nó bật thì lãi NH ko theo kịp được
Em nghĩ mấy dự án này khó ạ. Công viên thì DN họ giữ đất thôi, xây lên ai sang chơi? TP thông minh đến bao giờ có? cạnh nhà e có cái đường quy làm mấy chục năm nay vẫn thế (còn nhớ năm 2000 bảo sắp làm). Cầu Tứ Liên k biết bao giờ? E nhớ hồi mua bên đó đón dự án cầu Nhật Tân, công trình 1000 năm Thăng Long 2010 đến 6 năm sau mới xong, mà xong rồi đất vẫn thế.
Vậy mà k biết trước hỏi mua của cụ. Giờ hỏi giá căng lắm k mua nổi nếu đất trong đê.
Em chả rao mãi trên này có cụ nào ngó đâu.
 

mrland1234

Xe tải
Biển số
OF-695997
Ngày cấp bằng
25/8/19
Số km
393
Động cơ
102,381 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Bn
Em nghĩ mấy dự án này khó ạ. Công viên thì DN họ giữ đất thôi, xây lên ai sang chơi? TP thông minh đến bao giờ có? cạnh nhà e có cái đường quy làm mấy chục năm nay vẫn thế (còn nhớ năm 2000 bảo sắp làm). Cầu Tứ Liên k biết bao giờ? E nhớ hồi mua bên đó đón dự án cầu Nhật Tân, công trình 1000 năm Thăng Long 2010 đến 6 năm sau mới xong, mà xong rồi đất vẫn thế.

Em chả rao mãi trên này có cụ nào ngó đâu.
Đất mà không lỗi .mà cụ giao tận mấy năm mới bán đc ý.thì giá cụ có vấn đề.bọn Cò thường nó cho khách vào những lô rẻ nhất .theo quy luật lấp đầy mà.cụ bảo cụ mua 2003 đến năm ngoái cụ bán hòa vốn là cụ nói phét .2003 đất đông anh rẻ như cho ấy.
 

HuanVu

Xe hơi
Biển số
OF-378774
Ngày cấp bằng
21/8/15
Số km
164
Động cơ
259,083 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Đất mà không lỗi .mà cụ giao tận mấy năm mới bán đc ý.thì giá cụ có vấn đề.bọn Cò thường nó cho khách vào những lô rẻ nhất .theo quy luật lấp đầy mà.cụ bảo cụ mua 2003 đến năm ngoái cụ bán hòa vốn là cụ nói phét .2003 đất đông anh rẻ như cho ấy.
À tính bằng tiền thì lãi to cụ ak.
E mua năm 2003 5tr/m, vàng lúc đó 7,8tr/cây. Cuối năm ngoái bán 24tr/m. 100m2. Cụ tĩnh lãi hay lỗ. Cụ chắc cò bên đó.
 

hungsannam

Xe đạp
Biển số
OF-654446
Ngày cấp bằng
17/5/19
Số km
38
Động cơ
108,749 Mã lực
À tính bằng tiền thì lãi to cụ ak.
E mua năm 2003 5tr/m, vàng lúc đó 7,8tr/cây. Cuối năm ngoái bán 24tr/m. 100m2. Cụ tĩnh lãi hay lỗ. Cụ chắc cò bên đó.
Cụ quy ra vàng thì khó nói thật. Năm nay vàng tăng vọt kiểu này buôn gì cho lại.
 

mrland1234

Xe tải
Biển số
OF-695997
Ngày cấp bằng
25/8/19
Số km
393
Động cơ
102,381 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Bn
À tính bằng tiền thì lãi to cụ ak.
E mua năm 2003 5tr/m, vàng lúc đó 7,8tr/cây. Cuối năm ngoái bán 24tr/m. 100m2. Cụ tĩnh lãi hay lỗ. Cụ chắc cò bên đó.
Tôi ko là cò .Nhưng nghe cụ nói nó vô lý.Đầu tư phải chấp nhận thôi.Đừng kêu ca.Còn các chuyên gia kinh tế ấy họ áp dụng công thức .FV= PV(1+k)mũ n .Cụ định đòi k là bao nhiêu kính cụ.
 

Altis 2011

Xe điện
Biển số
OF-566644
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
3,883
Động cơ
276,319 Mã lực
À tính bằng tiền thì lãi to cụ ak.
E mua năm 2003 5tr/m, vàng lúc đó 7,8tr/cây. Cuối năm ngoái bán 24tr/m. 100m2. Cụ tĩnh lãi hay lỗ. Cụ chắc cò bên đó.
Cụ nói chuẩn ah. Nghe thì lãi 5 lần nhưnh Tính ra vàng ko lãi, mà tính lãi suất 10% năm thì cũng ko lãi. Nói để các cụ nào có ý định thì tính cho cẩn thận.
 

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,159
Động cơ
148,261 Mã lực
À tính bằng tiền thì lãi to cụ ak.
E mua năm 2003 5tr/m, vàng lúc đó 7,8tr/cây. Cuối năm ngoái bán 24tr/m. 100m2. Cụ tĩnh lãi hay lỗ. Cụ chắc cò bên đó.
- Do cụ tham thôi,sao thời điểm 2010 cụ kg bán đi.thời điểm đó cụ bán thì bây h cụ lại khoe là lãi gấp lần gửi ngân hàng rồi
- cụ so nên so với lãi suất ngân hàng thôi chứ đầu tư cụ so với vàng thì cụ lại thành đầu tư vàng ah.nếu 2003 cụ mua vài mã chứng khoán khéo bây h còn thấy mua đất thiệt nữa.
- cụ đầu tư phải có điểm vào điểm ra,cụ cứ ôm khư khư như thế thì cụ mua đất phố cổ năm 2003 ôm đến bây h vẫn còn lỗ hơn.
- e kg rõ chỗ cụ sao mua giá cao vậy,e mua khu đại mạch năm 2003 có hơn 1tr/m đến thời điểm năm 2010 và bây h đều ngang nhau tầm 2x-3x trong ngõ hết rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

anh kao

Xe tăng
Biển số
OF-563042
Ngày cấp bằng
6/4/18
Số km
1,159
Động cơ
148,261 Mã lực
- Đông anh cái kg có là hiện tại hạ tầng chưa bằng huyện chuẩn bị lên quận khác là điều ai cũng nhìn thấy
- những ng mua đầu tư đất ở Đông Anh đều nhìn thấy điều đó,nhưng họ vẫn đầu tư với giá cao so với hiện tại vì có một lợi thế mà kg huyện nào trong 3 huyện kia có được chính là vị trí rất đẹp cho tương lai.đó là xu hướng tương lai hình thành các dự án lớn,quy hoạch bài bản,dành cho những nhà đầu tư tốt cần có một quỹ đất to và sạch,kg bị di chứng lịch sử băm nát quy hoạch phá vỡ hạ tầng thì chỉ có ĐôngAnh là đáp ứng được
- Hoài đức vị trí đẹp nhưng bị thời sốt đất để lại hàng chục đô thị ma,hàng trăm chủ đầu tư năng lực kém xé nát quy hoạch hạ tầng,đất to sạch đã hết nên kg phù hợp cho dự án lớn nữa.
- Thanh trì nhếch nhác,bụi bẩn,nền đất yếu,đường xá bé,dân cư cũ nhiều,ô nhiễm cả nc và không khí nặng , áp lực giao thông do dân cư các tỉnh vùng phía nam vào hà nội là rất lớn-> kg phù hợp cho dự án lớn chất lượng
- Gia lâm vị trí bị chia cắt bởi sông hồng Và sông đuống,khu công nghiệp nhiều, quỹ đất sạch vùng giáp nội thành gần cạn,phía qua sông đuống thì lại phải đi qua 2 cầu mới vào trung tâm.mà sau khi qua cầu gần nhất thì vào thanh trì và hoàng mai quận hạ tầng kém nhất hà nội xa trung tâm hành chính mới là cầu giấy và mỹ đình
- Đông anh giáp với những quận như long biên,tây hồ,bắc từ liêm sau khi qua cầu.toàn là những quận có hạ tầng ngon nghẻ sạch sẽ.đặc biệt là quỹ đất sạch rộng lớn kg phải lo nhiều giải phóng mặt bằng hay phải đi sửa chữa những sai lầm của quy hoạch trước.chưa kể gần sân bay phù hợp cho giao thương hàng kg bùng nổ trong tương lai là bộ mặt đón tiếp khách nc ngoài của thủ đô.kg khí trong lành nhiều sông hồ ao đầm,áp lực giao thông dân các tỉnh từ phía bắc thấp-> rất phù hợp cho dự án lớn chất lượng cao với chi phí gpmb thấp.
Cái thiếu nhất của Đông Anh chỉ là thu hút đc nhà đầu tư lớn ,chất lượng và thực hiện nhanh dự án, thì đông anh sẽ thành thủ thiêm thứ 2 tại hà nội này
 
Chỉnh sửa cuối:

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,925
Động cơ
771,434 Mã lực
Toàn bánh vẽ, lại như bắc an khánh 2008, nào là thành phố châu á, nào là trung tâm tài chính, nơi mơ đến chốn mong về giờ thì cỏ hoang mọc đầy, đìu hiu, bụi bặm chưa biết bao giờ thành hình. Cứ vết dầu loang, phía bắc lấp kín bắc từ liêm đi đã, phía tây lấp kín Nam từ liêm rồi tính tiếp, chắc phải 10 năm nữa rồi xét lại
 

CPX

Xe đạp
Biển số
OF-340051
Ngày cấp bằng
25/10/14
Số km
43
Động cơ
275,330 Mã lực
Các cụ cho em hỏi tạt ngang tí. em định mua đất tầm 80 - 100m đoạn đường Thanh liệt, nhìn ra cái hồ gọi là Công viên Chu Văn An ý ạ. Các cụ cho em hỏi:
- Đất mặt đường ở đó bây giờ bao xiền 1m ạ?
- Chỗ đó có đang dính quy hoạch nào nữa ko ạ?
- Không biết chỗ Chung cư cao cấp B14 người ta có ý định chuyển đi ko các cụ nhỉ?
Em xin cao kiến các cụ ạ!

- Đông anh cái kg có là hiện tại hạ tầng chưa bằng huyện chuẩn bị lên quận khác là điều ai cũng nhìn thấy
- những ng mua đầu tư đất ở Đông Anh đều nhìn thấy điều đó,nhưng họ vẫn đầu tư với giá cao so với hiện tại vì có một lợi thế mà kg huyện nào trong 3 huyện kia có được chính là vị trí rất đẹp cho tương lai.đó là xu hướng tương lai hình thành các dự án lớn,quy hoạch bài bản,dành cho những nhà đầu tư tốt cần có một quỹ đất to và sạch,kg bị di chứng lịch sử băm nát quy hoạch phá vỡ hạ tầng thì chỉ có ĐôngAnh là đáp ứng được
- Hoài đức vị trí đẹp nhưng bị thời sốt đất để lại hàng chục đô thị ma,hàng trăm chủ đầu tư năng lực kém xé nát quy hoạch hạ tầng,đất to sạch đã hết nên kg phù hợp cho dự án lớn nữa.
- Thanh trì nhếch nhác,bụi bẩn,đường xá bé,dân cư cũ nhiều,ô nhiễm cả nc và không khí nặng , áp lực giao thông do dân cư các tỉnh vùng phía nam hà nội là rất lớn-> kg phù hợp cho dự án lớn chất lượng
- Gia lâm vị trí bị chia cắt bởi sông hồng Và sông đuống,khu công nghiệp nhiều, quỹ đất sạch vùng giáp nội gần cạn,phía qua sông đuống thì lại phải đi qua 2 cầu mới vào trung tâm.mà sau khi qua cầu gần nhất thì vào thanh trì và hoàng mai quận hạ tầng kém nhất hà nội xa trung tâm hành chính mới là cầu giấy và mỹ đình
- Đông anh giáp với những quận như long biên,tây hồ,bắc từ liêm sau khi qua cầu.toàn là những quận có hạ tầng ngon nghẻ sạch sẽ.đặc biệt là quỹ đất sạch rộng lớn kg phải lo nhiều giải phóng mặt bằng hay phải đi sửa chữa những sai lầm của quy hoạch trước.chưa kể gần sân bay phù hợp cho giao thương hàng kg bùng nổ trong tương lai là bộ mặt đón tiếp khách nc ngoài của thủ đô.kg khí trong lành nhiều sông hồ ao đầm,áp lực giao thông dân các tỉnh từ phía bắc thấp-> rất phù hợp cho dự án lớn chất lượng cao với chi phí gpmb thấp.
Cái thiếu nhất của Đông Anh chỉ là thu hút đc nhà đầu tư lớn ,chất lượng và thực hiện nhanh dự án, thì đông anh sẽ thành thủ thiêm thứ 2 tại hà nội này
 

hdaitech

Xe buýt
Biển số
OF-385765
Ngày cấp bằng
6/10/15
Số km
656
Động cơ
446,661 Mã lực
Tuổi
42
Các cụ cho em hỏi, đất Vân Trì ngõ 2 xe tránh nhau giá khoảng 26-27 có mua đc ko.
 

Greeno

Xe cút kít
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
15,912
Động cơ
619,689 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
- Đông anh cái kg có là hiện tại hạ tầng chưa bằng huyện chuẩn bị lên quận khác là điều ai cũng nhìn thấy
- những ng mua đầu tư đất ở Đông Anh đều nhìn thấy điều đó,nhưng họ vẫn đầu tư với giá cao so với hiện tại vì có một lợi thế mà kg huyện nào trong 3 huyện kia có được chính là vị trí rất đẹp cho tương lai.đó là xu hướng tương lai hình thành các dự án lớn,quy hoạch bài bản,dành cho những nhà đầu tư tốt cần có một quỹ đất to và sạch,kg bị di chứng lịch sử băm nát quy hoạch phá vỡ hạ tầng thì chỉ có ĐôngAnh là đáp ứng được
- Hoài đức vị trí đẹp nhưng bị thời sốt đất để lại hàng chục đô thị ma,hàng trăm chủ đầu tư năng lực kém xé nát quy hoạch hạ tầng,đất to sạch đã hết nên kg phù hợp cho dự án lớn nữa.
- Thanh trì nhếch nhác,bụi bẩn,nền đất yếu,đường xá bé,dân cư cũ nhiều,ô nhiễm cả nc và không khí nặng , áp lực giao thông do dân cư các tỉnh vùng phía nam vào hà nội là rất lớn-> kg phù hợp cho dự án lớn chất lượng
- Gia lâm vị trí bị chia cắt bởi sông hồng Và sông đuống,khu công nghiệp nhiều, quỹ đất sạch vùng giáp nội thành gần cạn,phía qua sông đuống thì lại phải đi qua 2 cầu mới vào trung tâm.mà sau khi qua cầu gần nhất thì vào thanh trì và hoàng mai quận hạ tầng kém nhất hà nội xa trung tâm hành chính mới là cầu giấy và mỹ đình
- Đông anh giáp với những quận như long biên,tây hồ,bắc từ liêm sau khi qua cầu.toàn là những quận có hạ tầng ngon nghẻ sạch sẽ.đặc biệt là quỹ đất sạch rộng lớn kg phải lo nhiều giải phóng mặt bằng hay phải đi sửa chữa những sai lầm của quy hoạch trước.chưa kể gần sân bay phù hợp cho giao thương hàng kg bùng nổ trong tương lai là bộ mặt đón tiếp khách nc ngoài của thủ đô.kg khí trong lành nhiều sông hồ ao đầm,áp lực giao thông dân các tỉnh từ phía bắc thấp-> rất phù hợp cho dự án lớn chất lượng cao với chi phí gpmb thấp.
Cái thiếu nhất của Đông Anh chỉ là thu hút đc nhà đầu tư lớn ,chất lượng và thực hiện nhanh dự án, thì đông anh sẽ thành thủ thiêm thứ 2 tại hà nội này
Quy mô kinh tế và nội lực của DN 10 năm trước rất yếu và mong manh, đến giờ họ tích lũy tư bản và kinh nghiệm khá ổn để có thể bắt tay triển khai đồng bộ và đảm bảo tiến độ khu vực ĐA ( việc này nhiều cụ xét nét quá khứ cũng đúng nhưng cần nhìn vào bố cảnh hiện tại đã khác xa 10 năm trước rất nhiều).
ĐA có lẽ là khu vực hiếm hoi cuối cùng có vị trí cực kỳ đắc địa, là cửa ngõ của thủ đô với quỹ đất sạch lớn chưa bị băm nát lại cao ráo ko lo ngập lụt, nhiều ao hồ sông ngòi nên mát mẻ sạch sẽ, hệ thống đường cao tốc kết nối di chuyển dễ dàng với tất cả các hướng quanh thủ đô...
Nếu cụ nào thực sự là nhà đầu tư thì sẽ hiểu đó là cơ hội, còn các cụ đầu cơ thì không nên vào sẽ bị kẹp vốn kha khá nếu ko đúng thời điểm
 

đuaxecútcit

Xe tải
Biển số
OF-388162
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
396
Động cơ
242,454 Mã lực
Tuổi
34
Kế hoạch lên quận của Đông Anh gần thêm một chút cũng mừng nhưng để đầu tư mua bán đất, dự án ở Đông Anh thì còn là cả 1 bài toán cần tính toán kỹ lưỡng. Có rất nhiều yếu tố cần phải quan tâm ở đây:
- Thời gian lên quận còn khá xa
- Giá trị thực của đất hiện tại
- Giá bán trên thị trường
- Tiến độ triển khai thi công cơ sở hạ tầng
- Quy hoạch chi tiết của từng khu
....
Quan trọng nhất là các cụ các mợ khi đi xem đất cát thì nên thực tế một chút, cái gì có giấy tờ có dấu đỏ hãy tin.
 

0987999386

Xe tải
Biển số
OF-521143
Ngày cấp bằng
12/7/17
Số km
391
Động cơ
179,499 Mã lực
Tuổi
43
2025 ông khác lên thì không ĐA có lên được quận không??? nhất là cụ Tổng chưa biết có tại vị kh?
theo em thì cụ Tổng không thể ngồi được đến lúc đấy đâu cụ.
 

bspvietnam

Xe điện
Biển số
OF-495217
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
2,320
Động cơ
258,840 Mã lực
Để thành Quận thì có nhiều tiêu chí, hạ tầng có thể đẩy nhanh được, nhưng để nâng cái tiêu chí về tỷ trọng kinh thế thì cần thời gian:

Tiêu chuẩn thành lập quận thuộc thành phố trực thuộc Trung ương được quy định tại Điều 6 Nghị định 62/2011/NĐ-CP về thành lập thành phố thuộc tỉnh, thị xã, quận, phường, thị trấn như sau:
1. Quận thuộc thành phố trực thuộc Trung ương được thành lập khi đạt các tiêu chuẩn sau đây:
a) Mật độ dân số đạt từ 10.000 người/km2 trở lên;
b) Tỷ lệ lao động phi nông nghiệp đạt từ 90% trở lên so với tổng số lao động;
c) Tỷ trọng công nghiệp - xây dựng và thương mại - dịch vụ - du lịch trong cơ cấu kinh tế đạt từ 90% trở lên;
d) Hệ thống các công trình hạ tầng đô thị được xây dựng đồng bộ và hoàn chỉnh;
đ) Có quy hoạch phân khu đô thị được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Đô thị hoá theo kiểu vết dầu loang hiện nay, các xã thuộc huyện Đông Anh (Vĩnh Ngọc, Mai Lâm...) giáp với các quận đang có các dự án lớn, nhưng phần còn lại thì còn nông nghiệp nhiều, Đông Anh cần ít nhất 2 làn sóng đầu tư nữa tương tự như đợt đầu (TT Triển lãm, CV Kim Quy, CV Phần mềm, Tp Thông Minh....) thì mới "loang" tiếp phần còn lại, lúc đó mới đạt tiêu chí b và c.

Khả năng lên quận hay không và bao giờ, thì cứ bám tiêu chí này và xem thông tin chính thống của huyện cũng có thể biết được tương đối chính xác.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top