- Biển số
- OF-70813
- Ngày cấp bằng
- 16/8/10
- Số km
- 6,206
- Động cơ
- 525,957 Mã lực
Đã chơi thì phải chấp nhận luật chơi cụ nhỉ (bao gồm cả luật bất thánh văn)Dính vào quan lộ thì luôn có rủi ro, không nhúng chàm thì không thể lên được đến ghế to để làm những việc to lớn (không theo dây mà đi một mình thì chỉ ngồi 1 chỗ thôi). Thế nên em xác định tránh xa con đường CT, quan điểm của em muốn sướng thì đầu phải nhẹ rồi mới đến ví nặng (kèm theo đó cuộc sống của em cứ làng nhàng chứ không làm được gì to lớn ^^)
Nhiều cụ mâu thuẫn miệng thì bảo công tội phân minh, đến khi người khác kể công thì lại mỉa mai. Với em thì phải ăn được thì mới làm được, cơ chế chưa cho phép trả công xứng đáng thì phải chấp nhận họ kiếm ở những nơi khác. Việc ăn đó cũng tiềm ẩn rủi ro nên khi bị khui ra thì phải chấp nhận trả giá, đó là kết cục khi chọn con đường này. Như bây giờ em thấy ăn được, làm được là điểm cộng.
Ở Chung con em chỉ chê là lôi cả vợ con vào (không biết nội tình có gì không chứ theo lẽ thường mà làm thế thi quá kém)
E nhớ có cụ Xuân Gía sau khi vướng vào lao lý có nói đại ý là tôi khuyên con ko làm 9h trị, ko làm cho cty trong nước, chỉ nên làm chuyên gia cho cty đi ngoài ra nước


