- Biển số
- OF-710823
- Ngày cấp bằng
- 18/12/19
- Số km
- 7,075
- Động cơ
- 285,655 Mã lực
- Tuổi
- 45
Hai cái trụ cổng hai đầu nó là cái cổng chào thì đúng hơn; vì nó chả có tác dụng gì vào cái cầu cả.
Vác 2 cáu trụ ấy đặt vào cầu nào chả được nhỉ
Vác 2 cáu trụ ấy đặt vào cầu nào chả được nhỉ
Nói chuyện với mấy bác làm cầu ở Tedi thì không có chuyện cầu cao 4,75m so với mực nước thông thuyền đâu. Họ là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp không lý gì lại đi mắc cái lỗi sơ đẳng mà mọi nhà thiết kế cầu đều phải để ý trước tiên khi lên phương án thiết kế cả. Ông KTS chắc đọc cái tĩnh không của 2 nút giao đầu cầu mà nhầm sang tĩnh không thông thuyền giữa cầu cũng nên.
Hình như về sau họ sửa phương án thành 2 cổng mỗi đầu cầu 1 cổng chứ không chi chít như cái ảnh ở #1, và bỏ cái dây võng đi vì nó chỉ là đồ trang trí chứ không phải kết cấu chịu lực. Nó đỡ hơn, tuy nhiên về kiến trúc (em dân ngoại đạo) em vẫn thấy nó nặng nề và ít có điểm nhấn. Có vẻ bị ép tiền xuống để vừa miếng với khả năng của CĐT (bây giờ chắc là làm BT chứ không phải BOT đâu mà các cụ sợ thu phí). Em thì thích mấy phương án cầu vòm (sợ trùng với cầu Đông Trù gần đó) hoặc dây võng (nghe bảo bị hạn chế vì vướng phễu bay). Nhưng mà em chẳng được quyết định gì nên chỉ nói cho vui thôi![]()


