[Funland] dự án cầu Trần Hưng Đạo dài 3km bắc qua sông Hồng

Alexandre Ciskob

Xe điện
Biển số
OF-4827
Ngày cấp bằng
18/5/07
Số km
4,027
Động cơ
582,424 Mã lực
Em thấy đẹp, ít ra thì đẹp hơn Thăng Long, Chương dương, Thanh Trì.
Em ưng
 

Vũ Điệp

Xe điện
Biển số
OF-378595
Ngày cấp bằng
20/8/15
Số km
2,822
Động cơ
272,063 Mã lực
Mấy bác đầy tớ ở bên khu của anh vova sang hay bị muộn giờ,nay ŕáo riết gớm nhể? ~X(
 

vịt nước

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-732360
Ngày cấp bằng
11/6/20
Số km
283
Động cơ
72,206 Mã lực
Tuổi
33
Lộ diện hình ảnh về cầu Trần Hưng Đạo kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên

Mới đây, TP Hà Nội đã công bố một số hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, tuy nhiên đây chỉ mới là phương án kiến trúc đang được nghiên cứu.

Năm 2017, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội từng thông tin về dự án cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
Theo quy hoạch, dự án này có quy mô dài 3km, rộng 20m và có tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng được thực hiện theo hình thức PPP, BT.
Tại thời điểm đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cho biết thành phố đang xem xét 2 phương án xây dựng cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo qua sông Hồng. Còn về nguồn ngân sách xây dựng, thời gian khởi công, dự kiến hoàn thành và phương án thi công thiết kế không có cơ quan nào của Hà Nội thông tin cụ thể.
Do đó, việc TP. Hà Nội sẽ xây cầu Trần Hưng Đạo hay xây dựng hầm chui qua sông Hồng vẫn còn là một... ẩn số.
Tuy nhiên, mới đây, TP Hà Nội đã tiết lộ một số thông tin và hình ảnh về dự án kết nối 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Cụ thể, công trình giao thông này là cầu Trần Hưng Đạo có vị trí nằm giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Đơn vị nghiên cứu dự án là Công ty Cổ phần Him Lam và Tổng công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải Tedi.
Cầu có điểm đầu tại ngã 5 phố Trần Hưng Đạo giao với phố Lê Thánh Tông - Trần Thánh Tông, Hàn Thuyên, Tăng Bạt Hổ, vượt qua sông Hồng kết nối với đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch dọc phía Tây sân bay Gia Lâm đến điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Linh.
Dự án có tổng chiều dài khoảng 6km, trong đó, chiều dài của cầu khoảng 2,3km, đường dẫn phía Nam khoảng 0,4km, đường dẫn và kết nối giao thông phía Bắc khoảng 3,3km.
Cầu Trần Hưng Đạo sau khi xây dựng xong sẽ góp phần giảm tải đáng kể lưu lượng giao thông giữa 2 quận Hoàn Kiếm và Long Biên, vốn trước đây chỉ có 2 cây cầu chính đảm nhiệm là cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy.
Dưới đây là một số hình ảnh về phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo mà 2 đơn vị Công ty Him Lam và Công ty Tedi đang nghiên cứu

View attachment 4752572
View attachment 4752573
View attachment 4752574

Nhìn xa hao hao dãy máy chém.

Cận cảnh trụ cầu lại giống cái nhà bảo vệ của bọn Pháp úp cái mái đình lên trên.

Theo em, trên mỗi thanh dầm ngang của các trụ cầu, nên bố trí thêm một bà nữ thần tự do đứng dạng háng cho nó đầy đủ cái chất đông tây á âu kim cổ giao phối kết hợp.
 
Biển số
OF-448927
Ngày cấp bằng
27/8/16
Số km
1,014
Động cơ
218,074 Mã lực

Trâu Lái Xe

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-729440
Ngày cấp bằng
17/5/20
Số km
1,006
Động cơ
82,145 Mã lực
Liệu cây cầu này có nhiều nhất về số lượng thằng đầy tớ liên quan đến nó của anh Dân đi tù không ?.... đại loại hỏi thế thì sát hơn . =))
P
Đang bàn về Thẩm Mỹ, chuyện Tiền Nong tính sau đuê. ;)
Em chả thấy đẹp . Ông nào chỉ đạo vẽ kiểu hoài cổ này làm gì cho tốn thêm xèng.
Nhìn nặng nề quá nhể, học cầu London à :-?
Đẹp làm gì nhà nghèo lại xây biệt thự kiểu châu âu dễ được ăn cơm cân lắm
Thôi làm mịa cầu khi cho xong, mà thế cũng sợ nó ăn, để bến đò thôi, mà đò lại sợ bảo kê. Thôi kệ thănhf nào muốn qua sông thì tự bơi.
Nhất thế giới ấy chứ.
Đẹp cụ ơi, nhưng mà Tây quá, sao không làm quả Thê Húc hầy :))
Tốt quá.
Thế theo bác, các đồng chí nên xây 1 cây cầu để Giao thông từ A đến B tốt hơn, hay Xây 1 cây cầu để giải quyết nhu cầu văn hóa tinh thần và giải trí của nhân dân??
Vậy cứ bê tông cốt thép nhể? Đặt tên làm gì. Cứ gọi là Cầu BTCT là ok rồi.
E người trần mắt hột nhìn thấy nó nặng nề quá.
Tề tịu đông đủ vô mà chê mà chởi mà dèm mà đổng đuê. Sản phảm tinh thần trí tuệ của tập thể đấy
 

binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
15,085
Động cơ
479,022 Mã lực

Hanh Ha

Xe tăng
Biển số
OF-603321
Ngày cấp bằng
15/12/18
Số km
1,709
Động cơ
239,173 Mã lực
Tuổi
40
Em chỉ quan tâm khi nào bắt đầu xây. Cầu thì em chỉ cần đúng chức năng của cầu là để em phóng xe đi qua sông. Càng rộng càng đỡ tắc
 

NDTBM

Xe điện
Biển số
OF-191612
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
2,771
Động cơ
379,133 Mã lực
Nơi ở
2Bà.HàN
Liệu cầu THĐ này có liên quan tới đại dự án ven sông Hồng không nhỉ??? Nếu theo kiểu HQ thì thiết kế giả cổ này chưa phù hợp?! :-?
P/S: Làm cầu dây văng có trụ cao thì liệu có phải di dời sân bay Gia Lâm...?
 

fuxe

Xe container
Biển số
OF-31149
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
6,952
Động cơ
3,111,357 Mã lực
Nơi ở
Đầu Đình
Vẽ thì chẳng đẹp :D
 

Meow

Xe điện
Biển số
OF-40100
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,099
Động cơ
490,064 Mã lực
Em ko care xấu đẹp lắm, mà nhìn cũng xấu lắm đâu ah, thênh thang như Nhật Tân cũng đc, lúc buồn buồn rảnh rảnh lại làm vòng cầu rồi về ngủ ngon :D
Cái chính là khi nào có cầu, sáng ngày ra hôm nào cũng oánh vật w em Chương Dương chán tận tai.
 

laonongtridien

Xe buýt
Biển số
OF-109662
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
810
Động cơ
401,850 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Em đoán mò chắc rồi sớm cũng có thêm cây cầu nối nội thành với khu Vinciti...
Lúc đầu đoạn giao cắt với đường đi Ecopark (từ đê vào khu sờ ti này) định làm cầu vượt, nhưng bỏ ko biết vì sao?
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,551
Động cơ
595,500 Mã lực
Làm gì cũng chửi đc hết. Đel làm cũng chửi :D
Cả làng ngồi chửi hehe
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,533
Động cơ
472,783 Mã lực
Ơ tưởng quả này làm hầm chứ nhỉ? Giờ là cầu à?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top