- Biển số
- OF-307360
- Ngày cấp bằng
- 11/2/14
- Số km
- 920
- Động cơ
- 319,194 Mã lực
Bên LB còn vin ocp 2,3 chắc được ưu tiên trước ahCầu Tứ Liên trước chứ cụ, để đẩy miền Đông nước Anh lên, theo sau còn có Vin Cổ Loa.
Bên LB còn vin ocp 2,3 chắc được ưu tiên trước ahCầu Tứ Liên trước chứ cụ, để đẩy miền Đông nước Anh lên, theo sau còn có Vin Cổ Loa.
Ưu tiên trên tivi à cụCầu Tứ Liên trước chứ cụ, để đẩy miền Đông nước Anh lên, theo sau còn có Vin Cổ Loa.

Nếu ko vì cái gì thì em nghĩ cái cầu cần nhất là Ngọc Hồi, và nối thông đường vành đai 3,5 đoạn từ QL5 đi QL32 nó giúp giảm tải cho cái nội đô. Thế giới đã chứng minh, Càng làm nhiều công trình ở nội đô càng tắc.Do chủ trương của thành phố thôi cụ vì là công trình trọng điểm nên cũng như cầu Vĩnh Tuy 2. Đã không làm thì thôi chứ đã làm thì phát một. 9K tỏi có đáng bao nhiêu đâu cần gì BOT
Nói chung trong tất cả những cái cầu sau này thì cái cầu THĐ này em nghĩ sẽ được làm đầu tiên.
Làm THĐ là dân đổ sang LB ầm ầm ngay. Chứ giờ có mỗi Chương Dương ai cũng ngại. Vĩnh Tuy thì mạn phía Hai Bà Trưng rồi. Như vậy giảm tải mạnh luôn chứ cụ. Bên LB còn thoáng lắm vẫn chứa thêm đượcNếu ko vì cái gì thì em nghĩ cái cầu cần nhất là Ngọc Hồi, và nối thông đường vành đai 3,5 đoạn từ QL5 đi QL32 nó giúp giảm tải cho cái nội đô. Thế giới đã chứng minh, Càng làm nhiều công trình ở nội đô càng tắc.
Đổ thêm rồi lại vẫn vào nội đô, để làm để họcLàm THĐ là dân đổ sang LB ầm ầm ngay. Chứ giờ có mỗi Chương Dương ai cũng ngại. Vĩnh Tuy thì mạn phía Hai Bà Trưng rồi. Như vậy giảm tải mạnh luôn chứ cụ. Bên LB còn thoáng lắm vẫn chứa thêm được![]()
Hết tắc vào mắt. 90% tp lớn nào trên thế giới tắc đường bất kể phương tiện công cộng hay quy hoạch như nàoĐổ thêm rồi lại vẫn vào nội đô, để làm để học
Còn muốn hết tắc thì phải phân luồng từ xa cụ ạ. Ko ai đi đên nữa thì hết tắc
Vâng, trừ châu âu vì họ di chuyển nội đô bằng tàu điện ngầm.Hết tắc vào mắt. 90% tp lớn nào trên thế giới tắc đường bất kể phương tiện công cộng hay quy hoạch như nào
Ở đâu chứ VN ngày đấy con xa lắm cụ. Giờ giãn bớt dân sang LB là thành công rồiĐổ thêm rồi lại vẫn vào nội đô, để làm để học
Còn muốn hết tắc thì phải phân luồng từ xa cụ ạ. Ko ai đi đên nữa thì hết tắc

Đâu chả tắc hả cụ. Với cả đời em vs cụ chưa chắc đã được đi tàu điện ngầm made in VN nên thôi hóng mấy cái cầu trước cho chắc kkVâng, trừ châu âu vì họ di chuyển nội đô bằng tàu điện ngầm.
Hà nội làm hết 8 tuyến metro thì đường thông ngay
Sắp tới a Xoài mà vào lò thì có khi lại hay cụ nhỉ?Chả hy vọng vào a Xoài, anh này đầu cơ đất là chính, Long Biên là của a Xoài.
Em sang moscow, paris vẫn tắc lòi kèn nhé.Vâng, trừ châu âu vì họ di chuyển nội đô bằng tàu điện ngầm.
Hà nội làm hết 8 tuyến metro thì đường thông ngay
hay quá, cụ còm chuẩn đúng ý anh emTheo em thì có vài chiếc: chiếc trên tivi, chiếc nằm trên kế hoạch, chiếc nằm trên giấy và chiếc nằm trong sự thấp thỏm của dân.

Dự án này tổng mức đầu tư hơn 10k tỷ là thẩm quyền phê duyệt Chủ trương đầu tư tại Quốc hội. Bao giờ nộp kết quả nghiên cứu tiền khả thi đến lúc phê duyệt chủ trương đầu tư ít nhất 1 năm. Sau đó cộng thêm khoảng 2 năm nữa để phê duyệt dự án. Nên nhanh nhất 3 năm nữa may ra khởi công được.Dạ, thưa các bác là theo thông tin trên báo thì hai cầu này có phải là một không ạ ?
1. Theo thông tin trên báo ngày 13/9/2021
Công ty cổ phần Him Lam vừa được UBND TP. Hà Nội chấp thuận cho lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông Hồng, nối hai quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Dự kiến tổng vốn đầu tư khoảng 8.938 tỷ đồng, xây dựng theo hình thức BOT…
Cầu Trần Hưng Đạo là công trình giao thông cấp đặc biệt, sử dụng kết cấu cầu chính dạng vòm thép, mặt cắt ngang cầu tại giữa nhịp rộng 40,66 m, tại trụ cầu rộng 47,76 m.
![]()
Gần 9.000 tỷ xây dựng cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông Hồng
Công ty cổ phần Him Lam vừa được UBND TP. Hà Nội chấp thuận cho lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông Hồng, nối hai quận H...vneconomy.vn
2. Theo thông tin ngày 23/04/2024
TP Hà Nội đang tiến hành công tác chuẩn bị đầu tư xây dựng cầu Trần Hưng Đạo. Cây cầu bắc qua sông Hồng, nối quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng và Long Biên. Dự án có tổng mức đầu tư 16.374 tỷ đồng.
Mặt cắt ngang cầu chính tại giữa nhịp là 40,66m, tại trụ cầu là 47,76m. Cầu chính dài 900m, gồm 6 nhịp, tổng chiều dài cầu và đường dẫn hai đầu khoảng 5,5km, qua các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Long Biên.
![]()
Hà Nội sắp khởi công ‘cầu vô cực’ hơn 16.000 tỷ đồng nối hai bờ sông Hồng
Cầu Trần Hưng Đạo nối trung tâm Hà Nội với quận Long Biên có kết cấu vòm, hai đường cong tiếp xúc nhau, lặp lại 6 nhịp tạo ra hình tượng vô cực dự kiến được thi công trong giai đoạn 2025 - 2027.vietnamnet.vn
Cầu thượng cát em đọc báo thấy 10/10/2024 khởi công, đi qua giữa Vin 2 và Vin 3Dự án này tổng mức đầu tư hơn 10k tỷ là thẩm quyền phê duyệt Chủ trương đầu tư tại Quốc hội. Bao giờ nộp kết quả nghiên cứu tiền khả thi đến lúc phê duyệt chủ trương đầu tư ít nhất 1 năm. Sau đó cộng thêm khoảng 2 năm nữa để phê duyệt dự án. Nên nhanh nhất 3 năm nữa may ra khởi công được.
Các cầu Thượng Cát, Hồng Hà đã qua bước phê duyệt chủ trương đầu tư, đang làm báo cáo khả thi để phê duyệt dự án đầu tư, nên chắc chắn sẽ được thi công trước cầu Trần Hưng Đạo.


nếu luật thủ đô được thông qua thì 20k không phải lên QHDự án này tổng mức đầu tư hơn 10k tỷ là thẩm quyền phê duyệt Chủ trương đầu tư tại Quốc hội. Bao giờ nộp kết quả nghiên cứu tiền khả thi đến lúc phê duyệt chủ trương đầu tư ít nhất 1 năm. Sau đó cộng thêm khoảng 2 năm nữa để phê duyệt dự án. Nên nhanh nhất 3 năm nữa may ra khởi công được.
Các cầu Thượng Cát, Hồng Hà đã qua bước phê duyệt chủ trương đầu tư, đang làm báo cáo khả thi để phê duyệt dự án đầu tư, nên chắc chắn sẽ được thi công trước cầu Trần Hưng Đạo.
Cầu Thượng Cát nối Đông Anh và Đan Phượng mà cụ. Liên quan gì vingroup đâuCầu thượng cát em đọc báo thấy 10/10/2024 khởi công, đi qua giữa Vin 2 và Vin 3
Chả dở mà anh Masteri đầu tư xây 40 tòa chung cư dưới Vin 2 đợi cầu hoàn thành![]()