[Funland] Dự đoán diễn biến tiếp theo của ĐTVN

raymeila

Xe hơi
Biển số
OF-482531
Ngày cấp bằng
6/1/17
Số km
104
Động cơ
113,470 Mã lực
Trận gặp Mã tới mình mất Trọng Hoàng do thẻ phạt. Tuy nhiên mình vẫn có thể có đc 3 điểm nếu tiếp tục đá phòng ngự phản công tốt.
Hôm qua e thấy tâm lý một số cầu thủ có phần hơi căng cứng và nôn nóng. E rất thích trung vệ Bùi Tiến Dũng nhưng vẫn phải thừa nhận em này hay bị khớp khi gặp Thái. Nếu bàn thắng của Tư Dũng hôm qua mà được công nhận thì mọi thứ đều được giải tỏa. Tiếc quá..
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
7,162
Động cơ
287,360 Mã lực
Chán cụ vãi, em đếu quan tâm đến thằng Thái dúi, em quan tâm đến người Việt sẽ đá ra làm sao trong các trận còn lại. Cách em trình bày quan điểm của em có khác cụ (em có thể nói nếu đá tốt hơn thì VN thắng hoặc hòa UAE hay nếu đá như hôm qua thì mang rổ ra đựng chả khác chóa gì nhau). Cụ thích nhét chữ vào mồm người khác hay cụ không hiểu tiếng Việt?
Hôm qua đội oánh 1 nước cờ tất tay bị tổ trác: Rút Hùng Dũng thay Công Phượng.

Nên, cũng không thể vì nước cờ sai này mà đánh giá đội không hay. Cả một quá trình giải thì ổn chứ, nhưng làm sao cầu toàn hết được, làm sao đánh cờ mà thắng mãi được, cũng có lúc bị tổ trác chứ ?
 

lttvtvn

Xe container
Biển số
OF-32073
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
6,405
Động cơ
531,832 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn hoa lệ nhưng nhà em ở Q.2 thì không!
Hôm qua đội oánh 1 nước cờ tất tay bị tổ trác: Rút Hùng Dũng thay Công Phượng.

Nên, cũng không thể vì nước cờ sai này mà đánh giá đội không hay. Cả một quá trình giải thì ổn chứ, nhưng làm sao cầu toàn hết được, làm sao đánh cờ mà thắng mãi được, cũng có lúc bị tổ trác chứ ?
Em có phản đối cụ đâu. Câu còm trên kia của em là "Mấu chốt là hòa được UAE, nếu đá như hôm qua thì mang rổ ra mà đựng"
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
7,162
Động cơ
287,360 Mã lực
Trong 2 trận với UAE và Mã mà kiếm được điểm là mừng rồi.
Em nghĩ là khó!
Chả có việc gì phải khó. Nếu khó đã không đứng đầu bảng với 2 trận hòa, trong khi tất cả các đối thủ đã có 2 trận thua.
 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,627
Động cơ
350,970 Mã lực
Giờ là lúc nhìn vào phía trước , nói chung 3 trận cuối thì có 2 trận khá thuận lợi cho Việt Nam đó là trận Gặp Malay ngay sau khi họ vừa đá với UAE trở về , và trận sân nhà trước Indo .
Trận gặp Malay sắp tới mới là ngã ngũ cho cục diện bảng đấu này ở vị trí của ta .
 

foxdie

Xe buýt
Biển số
OF-592202
Ngày cấp bằng
26/9/18
Số km
736
Động cơ
650,263 Mã lực
Nơi ở
TP.HCM
Website
fox.pquan.info
Giờ là lúc nhìn vào phía trước , nói chung 3 trận cuối thì có 2 trận khá thuận lợi cho Việt Nam đó là trận Gặp Malay ngay sau khi họ vừa đá với UAE trở về , và trận sân nhà trước Indo .
Trận gặp Malay sắp tới mới là ngã ngũ cho cục diện bảng đấu này ở vị trí của ta .
lúc đó hi vọng chúng ta có thêm nhân sự mới, và các cầu thủ đang bị chấn thương kịp bình phục.
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,736
Động cơ
-47,084 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Trận Uae-Malay: Hoà
Trận Thai-Malay: Hoà
Trận Uae-Thai: Hoà

3 trận này em còn nghĩ cửa dưới sẽ ăn nữa cơ. Malay HLV cáo già phết, cầu thủ thì cũng trâu bò, kỹ thuật cũng có. Thắng nó cũng mướt mồ hôi.

Indo chẳng lẽ ko có điểm nào. Có thể Uae sẽ nếm trái đắng ở Indo cũng nên, dù tỷ lệ thấp.
 

goldsunhn

Xe buýt
Biển số
OF-73633
Ngày cấp bằng
23/9/10
Số km
886
Động cơ
430,948 Mã lực
Bước ngoặc trận đấu hôm qua bắt đầu từ lúc thay người: Công Phượng vào thay Hùng Dũng phút 71. Kể từ thời thời điểm này chúng ta bị hổng tuyến dưới. Sau đó tiếp tục thay Anh Đức vào vào phút 80. Tuyến thủ đã mỏng lại càng mỏng.

Trước thời điểm này VN chơi rất ổn. TL ko có pha xâm nhập nào đáng kể và nếu trọng tài ko cướp bàn thắng thì chúng ta đã dẫn 1-0 và trận đấu đã an bài.

Cụ và nhiều người Việt nói tiếng Thái chỉ vì 1 sự vụ mà đánh giá, lật lại cả 1 quá trình. Cái đấy người ta nói là "tự nhục".
Cùng quan điểm, vod cụ.
 

Hn07

Xe tăng
Biển số
OF-180195
Ngày cấp bằng
7/2/13
Số km
1,627
Động cơ
350,970 Mã lực
lúc đó hi vọng chúng ta có thêm nhân sự mới, và các cầu thủ đang bị chấn thương kịp bình phục.
Vâng em cũng rất mong sự trở lại của Đình Trọng và Phan Văn Đức , và mong hơn đó là các nhân tố mới trưởng thành có tiềm năng thay thế kế cận .
 

Vinhanh1511

Xe điện
Biển số
OF-419038
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
2,465
Động cơ
238,039 Mã lực
Nơi ở
HN
Nhiều cụ tự nhục nhỉ ? Cả 1 giải đấu đương nhiên có trận này trận kia, trọng tài cũng lúc này lúc kia. Xét về tổng thể VN vẫn ổn định nhất bảng, trận hòa hôm qua vẫn nằm trong tính toán. Chưa kể nếu bàn thắng được công nhận thì trận đấu và bảng đấu đã an bài.
Cụ xem thằng Mã vs Thái nó đá sắc nét hơn ta ko? Ta nhìn tấn công có gì hay k?
 

duongbinh07

Xe điện
Biển số
OF-538876
Ngày cấp bằng
27/10/17
Số km
3,497
Động cơ
194,999 Mã lực
Tuổi
44
Cần chú ý. Mấy trận sau: Vì điểm số là quan trọng
UAE - Mã : ( cùng lượt có Thái Indo )
UAE - Thái : ( cùng lượt có Mã - Việt )
Thái - Mã : ( cùng lượt có UAE - Việt )
----
Nói chung VN nhỉnh hơn về điểm số 1 chút, thì các kết quả trận khác mà kéo quần nhau thì VN nhàn hơn.

Ví dụ:
UAE - Mã - UAE thắng hoặc hòa / Thái có thể bị bất ngờ bị Indo cầm hòa ( 4 tháng nữa Indo có thể khác nhé )

UAE - Thái - hòa

Thái - Mã : hòa

UAE thực ra còn nhiều cơ hội kiếm 9-12 điểm để đạt 15-18 điểm vì được đấu 3 trận sân nhà, sân khách lại chỉ gặp Indo. Do đó các biến số của các trận UAE là rất ảnh hưởng.

Hy vọng Mã và Thái có thể kìm chân Uae và cũng là giảm cạnh tranh với VN trước vòng cuối hơn.

Kịch bản, Mã hoặc Thái cầm chân UAE là rất có lợi cho VN,

Mã Việt là trận rất đáng chú ý, VN mà ko thắng thì, số đội cạnh tranh sẽ tăng lên, và các vòng tiếp theo sẽ cực gay cấn. VN vẫn còn khả năng tự quyết định, dù khó, vì còn gặp UAE sân khách.

Nếu thắng Mã thì ngon, VN 14 điểm, và còn 2 trận, có thể hy vọng lớn đạt 17 điểm trở lên. và Mã thì có thể vẫn dậm chận vùng 9-10 điểm, cùng lắm 12 điểm, và chỉ còn 1 trận - trận cuối Mã gặp Thái ( tối đa 15 điểm ),
Thái còn trận then chốt là gặp UAE trên sân khách, thua thì vứt , vì tối đa chỉ được 14 điểm. nên nhớ trận cuối Thái gặp Mã, ông này 15 hay 14 thì ông kia lại ko được.

UAE vẫn còn nguyên cơ hội, UAE - Thái quyết định số phận Thái
Mã lên 9 điểm vì gặp Indo thôi, các trận sau đều khó khăn, gặp UAE cũng quyết định số phận Mã.

do đó nếu UAE thuận lợi thì trận cuối UAE - Việt trở nên mang tính quyết định.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
7,162
Động cơ
287,360 Mã lực
Cụ xem thằng Mã vs Thái nó đá sắc nét hơn ta ko? Ta nhìn tấn công có gì hay k?
Ta tấn công có bao giờ hay ?

Nhưng tại sao ta vẫn nhất bảng 11 điểm, chưa thua trận nào dù tất cả các đối thủ điều thua 2 trận.
 

tuanphong2010

Xe hơi
Biển số
OF-560238
Ngày cấp bằng
22/3/18
Số km
112
Động cơ
151,570 Mã lực
Quan điểm của em. Hết vòng loại:
UAE-16
Thái-15đ
VN-15đ
......

Như ậy UAE vào vòng sau. Thái ở chế độ chờ kết quả các bảng khác. Thái cùng điểm nhưng xếp trên Việt Nam vì hơn hệ số.
 

zonda82

Xe container
Biển số
OF-194504
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
6,694
Động cơ
395,056 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Toàn số là số em nhìn xong hoa cả mắt.
 

Hoàng tử bóng đêm

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-453674
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
1,321
Động cơ
352,324 Mã lực
VN bh đá khó thua lắm. Tối thiểu cũng được 4-5đ nữa. Các cụ yên tâm là không nhất thì nhì bảng
 

hauyenhd

Xe container
Biển số
OF-495122
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
6,314
Động cơ
3,022,434 Mã lực
Kiểu gì 3 chú còn lại cũng có 1 chú mất điểm với bọn Indo. Chẳng lẽ nó đá 8 trận mà không có điểm nào cũng vô lý nên e nghĩ trận đá với Indo trên sân Mỹ đình cũng nên thận trọng;))
 

pbvhp

Xe buýt
Biển số
OF-301673
Ngày cấp bằng
14/12/13
Số km
995
Động cơ
315,979 Mã lực
Hàng công của VN em thấy có vẻ không ổn lắm. Đá 5 trận, cả đội chỉ ghi được có 5 bàn thắng.
Lối đá thiên về phòng ngự, phản công.
Hàng phòng ngự và tiền vệ tương đối ổn, nhưng cũng không có nhiều sự thay thế trong các trường hợp chấn thương, treo giò.
Ông Park đúng là nhiều võ, rất nhiều bài tấn công, phương án tấn công và ghi bàn rất đa dạng. Nhờ thế mới có kết quả như bây giờ.

Trận nào ông Park không có phong độ cao thì xác định là không thể thắng.

VD: Trận đá Thái hôm qua, hiệp 1 rất tốt, nhưng hiệp 2 một số thay đổi người không hợp lý => Mất thế trận hoàn toàn và suýt thua, may VL phong độ xuất thần kéo lại.

Ở lượt tiếp theo, VN nghỉ và rất có thể tụt xuống vị trí thứ 3 sau Mã và Thái. UAE phong độ có vẻ thất thường, và cảm giác lối đá cũng không có gì đặc biệt.
Nếu đúng thế, lượt tiếp nữa sẽ là trận có ý nghĩa quyết định giữa VN và Mã. Cũng không dễ đâu. Cần ít nhất là trận hòa.
Lượt áp chót với Indo thì đương nhiên phải thắng nếu muốn đi tiếp.
Lượt chót thì xa quá, nhưng kỳ vọng 1 điểm là hợp lý. Không phải là quá khó.

Tóm lại, Bảng G rất kịch tính và khó đoán. Cơ hội chia đều cho 4 đội, đội nào ổn định nhất sẽ đi tiếp.
3 trận cuối, VN kiếm được 5 điểm cũng có thể coi là thành công rồi. Còn đi tiếp được không thì phải tùy các đội khác, bảng khác.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top