[Funland] Đường Cổ Linh (HN) sẽ ra sao khi xong cầu Vĩnh Tuy 2

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,447
Động cơ
644,299 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Bẩm cccm, dạo này đường Cổ Linh suốt ngày tắc - cả 2 hướng luôn ạ. Cụ nào thạo tin cho em hỏi có kế hoạch mở rộng đường này không ạ? Sang năm xong cầu VT2 thì đoạn qua Aeon đến chỗ vào cao tốc chắc khó nhúc nhích.
 

Chính khí Đường

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-737270
Ngày cấp bằng
26/7/20
Số km
1,447
Động cơ
89,353 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Hà Nội
Bẩm cccm, dạo này đường Cổ Linh suốt ngày tắc - cả 2 hướng luôn ạ. Cụ nào thạo tin cho em hỏi có kế hoạch mở rộng đường này không ạ? Sang năm xong cầu VT2 thì đoạn qua Aeon đến chỗ vào cao tốc chắc khó nhúc nhích.
Đường này trong 5 năm tới không mở rộng nhé cụ. Cụ muốn nó mở rộng thì phải chờ xây xong cầu Trần Hưng Đạo nhé
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,584
Động cơ
1,359,988 Mã lực
Bẩm cccm, dạo này đường Cổ Linh suốt ngày tắc - cả 2 hướng luôn ạ. Cụ nào thạo tin cho em hỏi có kế hoạch mở rộng đường này không ạ? Sang năm xong cầu VT2 thì đoạn qua Aeon đến chỗ vào cao tốc chắc khó nhúc nhích.
Nhà mợ mạn nào? Em thấy tắc giờ chủ yếu do bên kia cầu Vĩnh Tuy đang bị thít lại, đê Nguyễn Khoái thoát kém do dân bên trong đê đi toàn bị ùn lại chỗ đèn xanh đèn đỏ.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,447
Động cơ
644,299 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Nhà mợ mạn nào? Em thấy tắc giờ chủ yếu do bên kia cầu Vĩnh Tuy đang bị thít lại, đê Nguyễn Khoái thoát kém do dân bên trong đê đi toàn bị ùn lại chỗ đèn xanh đèn đỏ.
Em hay phải đi về phía cao tốc và ngược lại thì thấy đoạn từ Aeon đến cao tốc (cả 2 hướng) thường xuyên ùn ứ.
 

Ladagia

Xe điện
Biển số
OF-186024
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
4,584
Động cơ
1,359,988 Mã lực
Em hay phải đi về phía cao tốc và ngược lại thì thấy đoạn từ Aeon đến cao tốc (cả 2 hướng) thường xuyên ùn ứ.
Tắc chỗ đèn xanh đèn đỏ giao Cổ Linh vs Thạch Bàn à mợ? Hoặc có hôm từ EAON vào Vĩnh Tuy ùn thì Cổ Linh dính. Em thấy bên LB dễ giải quyết tắc hơn chứ sang phía Hai Bà Trưng hướng Nguyễn Khoái khá nan giải.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,447
Động cơ
644,299 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Em thấy đường này có 1 đoạn có thể mở rộng - thấy có phân cách phụ rộng lắm- nhưng được mỗi đoạn ngắn thôi, chỗ Aeon thì khó.
 

cascadabadboy

Xe buýt
Biển số
OF-85771
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
682
Động cơ
4,892 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc phải làm thêm mấy cái cầu vượt. Đi Cổ Linh dạo này thấy khổ sở quá.
Dân mình tác phong lái xe cứ đủng đỉnh nên một nhịp đèn thoát được quá ít xe.
 

Hacking

Xe buýt
Biển số
OF-789076
Ngày cấp bằng
3/9/21
Số km
897
Động cơ
38,981 Mã lực
Chắc phải làm thêm mấy cái cầu vượt. Đi Cổ Linh dạo này thấy khổ sở quá.
Dân mình tác phong lái xe cứ đủng đỉnh nên một nhịp đèn thoát được quá ít xe.
Cụ đổ cho lái xe là sao :). Không dám lái nhanh sợ bị tạt đầu hoặc áo vàng chứ cụ. :)
 

huynhnv

Xe tải
Biển số
OF-389576
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
495
Động cơ
242,931 Mã lực
Tuổi
39
Bẩm cccm, dạo này đường Cổ Linh suốt ngày tắc - cả 2 hướng luôn ạ. Cụ nào thạo tin cho em hỏi có kế hoạch mở rộng đường này không ạ? Sang năm xong cầu VT2 thì đoạn qua Aeon đến chỗ vào cao tốc chắc khó nhúc nhích.
Chưa ăn thua gì đâu cụ êi, 1.5 năm nữa khi dream city có dân về ở nữa thì vui nữa. :D
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,668
Động cơ
492,203 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net
Chắc phải làm thêm mấy cái cầu vượt. Đi Cổ Linh dạo này thấy khổ sở quá.
Dân mình tác phong lái xe cứ đủng đỉnh nên một nhịp đèn thoát được quá ít xe.
Có đi đc đâu mà chả đủng đỉnh Cụ ơi :)
 

Lytuongquan

Xì hơi lốp
Biển số
OF-432170
Ngày cấp bằng
24/6/16
Số km
489
Động cơ
219,089 Mã lực
Trước mắt đã giải quyết cơ bản nội thành không tắc, ngoại thành thì cứ phát triển cầu và đường.
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,774
Động cơ
444,325 Mã lực
Chắc phải làm thêm mấy cái cầu vượt. Đi Cổ Linh dạo này thấy khổ sở quá.
Dân mình tác phong lái xe cứ đủng đỉnh nên một nhịp đèn thoát được quá ít xe.
Phải công nhận, đèn xanh mà các cụ mợ đi rón rén vãi.
 

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
2,867
Động cơ
93,365 Mã lực
Yên tâm nhé các cụ mợ, đường cho tinh hoa đi kiểu gì cũng phải có
Còn mấy trục đường song song với cổ linh sẽ khơi thông
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,811
Động cơ
188,462 Mã lực
Tuổi
44
Thực ra cầu Vĩnh Tuy chả mấy khi tắc trên cầu cả, trừ khi có tai nạn. Và cũng chả mấy khi bị chạy chậm, nếu như bên đầu cầu không nghẽn.
Nên có thêm 1 chứ thêm 3 làn cầu nữa, mà hai bên đầu cầu vẫn như bây giờ thì nếu, lại nếu các xe đi trên cầu tuân thủ đúng luật về tốc độ thì lưu lượng xe trên cầu đổ vể các nút vẫn như hiện giờ. Tức là việc có thêm mấy làn cầu nữa không ảnh hưởng đến việc tắc nghẽn ở hai phía đầu cầu hoặc những địa điểm gần đó.
 

etran

Xe buýt
Biển số
OF-45461
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
903
Động cơ
468,927 Mã lực
Nơi ở
...in the wind
Cổ Linh tắc theo em là do quy hoạch rất kém, đường mới làm có mấy năm mà không dự báo trước được lưu lượng xe cộ, là điểm cuối cao tốc mà quy hoạch ko rút kinh nghiệm từ nút giao Pháp Vân. Cộng thêm xây cái cầu vượt chỗ Aeon rất ngớ ngẩn, cầu vượt lẽ ra phải thiết kế cho hướng xe có lưu lượng xe lưu thông lớn hơn đi bên trên cầu, lưu lượng nhỏ hơn đi bên dưới + chờ đèn xanh đèn đỏ.
Lưu lượng lớn hơn bằng mắt thường chứ ko phải chuyên gia giao thông cũng thấy ở đây là hướng xe đi thẳng hai chiều theo trục cầu Vĩnh Tuy - Sài Đồng, hướng còn lại cũng rất đông xe lưu thông vì kết nối thẳng ra cao tốc HN - HP và vành đai 3 là hướng cầu Vĩnh Tuy rẽ sang Cổ Linh & ngược lại.
Trong khi đó sở GTVT lại xây cầu vượt theo trục Cổ Linh nối dài hướng lên phía đê Tư Đình, chỉ có lác đác vài xe qua lại (= 1/10 lưu lượng của 2 hướng em vừa nêu).
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,522
Động cơ
181,272 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Làm thêm cầu vượt trục Cổ Linh - Thạch Bàn được không cccm nhỉ
Mà đúng như cụ ở trên nói, đáng ra cầu vượt chỗ aeon là cầu kiểu chữ C đi từ Cổ Linh sang cầu Vĩnh Tuy và ngược lại
 

etran

Xe buýt
Biển số
OF-45461
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
903
Động cơ
468,927 Mã lực
Nơi ở
...in the wind
Còn bên đầu tp, chỗ times city thì khỏi nói nhưng chỗ đê Nguyễn Khoái tắc chủ yếu là do đèn xanh đèn đỏ ở dốc Minh Khai. Nếu ko mở rộng đường đê thì sở GT nên nghĩ cách bỏ cái đèn đỏ đấy giúp giảm ùn tắc.

Chẳng hạn theo suy nghĩ nông cạn của em, cho thành đường 1 chiều đoạn từ dốc Minh Khai xuống tới bùng binh gầm cầu Vĩnh Tuy - em vẽ màu tím bên dưới (xe từ trên dốc MK muốn đi tiếp hướng đê Nguyễn Khoái thì chui qua gầm cầu rẽ trái, xe từ times city muốn đi vào trung tâm thì đi thẳng bên dưới gầm cầu VT và rẽ trái lối lên đê Nguyễn Khoái). Và một chiều đê Nguyễn Khoái đoạn từ gầm cầu Vĩnh Tuy lên dốc MK (em vẽ màu vàng) Như vậy sẽ tránh được xung đột giữa các luồng giao thông ở dốc Minh Khai & ko cần cái đèn đỏ gây ùn tắc ở đó nữa.
Screenshot_20220408-083140.png
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top