- Biển số
- OF-166793
- Ngày cấp bằng
- 14/11/12
- Số km
- 974
- Động cơ
- 490,210 Mã lực
Những vụ như thế này phải bêu tên, bêu facebook, bêu mặt lên cho thiên hạ ngắm nghía cái. Đằng nào thì trong cuộc sống các ông ấy cũng không vội mà.
Haha, xe chở nước Cụ nghiên cứu kỹ điCụ có biết xe cứu hoả đi làm chở đầy cả nước trên xe nặng bao nhiêu tấn ko?
Đừng bảo là xe này lái dễ hơn morning nhé!
Em đồng ý. Cơ mà nếu gấp đường rộng sao không vượt bên kia lại cứ phải bấm còi cho Morning dạt.Xe cứu hỏa, xe cứu thương không đi công vụ có phải nhường không?
Vẫn phải nhường vì:
Xe về căn cứ sớm nếu đột xuất có lệnh thì có thể nhanh chóng xuất phát đi làm nhiệm vụ.
Chắc đang điện thoại ai đó.Khi lái xe, iem luôn luôn nhường đường cho xe ưu tiên vì các phương tiện đấy cần phải đi cứu người. Ấy vậy mà iem thường xuyên thấy các xe khác không nhường dù cho còi hú inh ỏi ngay sau lưng. Do ý thức họ quá tệ không hiểu xe ưu tiên việc gì phải vội? Hay là vô đạo đức cố tình chặn xe nhỉ?
Đoạn clip ghi lại hình ảnh mặc dù xe cứu hỏa hú còi, phát loa yêu cầu nhường đường nhưng phía trước, chiếc xe ô tô Morning vẫn nghênh ngang trước mặt đang gây bức xúc cộng đồng mạng.
Ngày 23/9, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài khoảng 22 giây ghi lại hình ảnh chiếc xe cứu hỏa hú còi, phát loa liên tục yêu cầu nhường đường nhưng phía trước, chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Morning vẫn "chây ì".
Ngày 23/9, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài khoảng 22 giây ghi lại hình ảnh chiếc xe cứu hỏa hú còi, phát loa liên tục yêu cầu nhường đường nhưng phía trước, chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Morning vẫn "chây ì".
Trong đoạn clip, ngoài tiếng hú còi yêu cầu nhường đường cho xe ưu tiên, trên xe còn phát loa thông báo "yêu cầu xe ô tô 29D - 071.82 giảm tốc độ, đi về phia bên phải..." ít nhất 3 lần. Tuy nhiên, tài xế vẫn "thong dong" lái xe ngay trước đầu xe cứu hỏa, mặc cho làn đường phía tay phải khá thoáng.
Chiếc xe ô tô 4 chỗ không chịu nhường đường xe cứu hỏa
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã bức xúc, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm tài xế xe Morning không nhường đường xe ưu tiên.
Theo thông tin ban đầu, chiếc xe cứu hỏa trên được cho là đang trên đường đi làm nhiệm vụ chữa cháy trong vụ cháy chợ Tó, Đông Anh, Hà Nội vào sáng 23/9.
Trích: https://thoidai.com.vn/clip-mac-xe-cuu-hoa-hu-coi-phat-loa-o-to-4-cho-van-khong-chiu-nhuong-duong-88428.html
Thế phải mở rộng thêm đường dành riêng cho cứu hoả. Chứ đi chung thế này kiểu gì chả có tình huống như thế, con người chứ có phải cái máy đâuNó vượt phải đúng lúc morning tạt phải để "nhường", liệu morning có ngoạc mồm ra đổ lỗi cứu hỏa cậy ưu tiên đi láo ko?
Vượt phải lỡ va chạm thì cứu hỏa có nhanh hơn hoặc đạt mục đích cứu người, chữa lửa ko?
Em e lắm kẻ sẽ "ngoạc" lắm trên cõi ọp còn vậy nữa là ngoài đời.
Không rõ biển nhỉ, cụ nào mắt tinh cho lên sáng chói đi
Chắc lái mới nên cuống không biết tránh bên nào, không khéo lại ae một nhà cũng nên.Khi lái xe, iem luôn luôn nhường đường cho xe ưu tiên vì các phương tiện đấy cần phải đi cứu người. Ấy vậy mà iem thường xuyên thấy các xe khác không nhường dù cho còi hú inh ỏi ngay sau lưng. Do ý thức họ quá tệ không hiểu xe ưu tiên việc gì phải vội? Hay là vô đạo đức cố tình chặn xe nhỉ?
Đoạn clip ghi lại hình ảnh mặc dù xe cứu hỏa hú còi, phát loa yêu cầu nhường đường nhưng phía trước, chiếc xe ô tô Morning vẫn nghênh ngang trước mặt đang gây bức xúc cộng đồng mạng.
Ngày 23/9, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài khoảng 22 giây ghi lại hình ảnh chiếc xe cứu hỏa hú còi, phát loa liên tục yêu cầu nhường đường nhưng phía trước, chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Morning vẫn "chây ì".
Ngày 23/9, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài khoảng 22 giây ghi lại hình ảnh chiếc xe cứu hỏa hú còi, phát loa liên tục yêu cầu nhường đường nhưng phía trước, chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Morning vẫn "chây ì".
Trong đoạn clip, ngoài tiếng hú còi yêu cầu nhường đường cho xe ưu tiên, trên xe còn phát loa thông báo "yêu cầu xe ô tô 29D - 071.82 giảm tốc độ, đi về phia bên phải..." ít nhất 3 lần. Tuy nhiên, tài xế vẫn "thong dong" lái xe ngay trước đầu xe cứu hỏa, mặc cho làn đường phía tay phải khá thoáng.
Chiếc xe ô tô 4 chỗ không chịu nhường đường xe cứu hỏa
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã bức xúc, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm tài xế xe Morning không nhường đường xe ưu tiên.
Theo thông tin ban đầu, chiếc xe cứu hỏa trên được cho là đang trên đường đi làm nhiệm vụ chữa cháy trong vụ cháy chợ Tó, Đông Anh, Hà Nội vào sáng 23/9.
Trích: https://thoidai.com.vn/clip-mac-xe-cuu-hoa-hu-coi-phat-loa-o-to-4-cho-van-khong-chiu-nhuong-duong-88428.html
Em đồng ý. Cơ mà nếu gấp đường rộng sao không vượt bên kia lại cứ phải bấm còi cho Morning dạt.
Em cũng nghĩ như cụ. Đường đấy 3 làn: làn ngoài trái, giữa, và làn phải cho xe máy. Ông morning giữ làn trái, ông cứu hoả cũng éo đi làn giữa -> xảy ra xung đột. Toàn bọn kỹ năng xử lý tình huống kém. Chợ cháy thì cũng cháy hết moẹ rồi, cứu éo gì nữaNếu nó bé như Morning thì nó cũng vượt bên kia đấy. Nhưng xe cứu hỏa to, nó chọn giải pháp vừa nhanh vừa an toàn cho các phượng tiện còn lại.
Nếu nó bé như Morning thì nó cũng vượt bên kia đấy. Nhưng xe cứu hỏa to, nó chọn giải pháp vừa nhanh vừa an toàn cho các phượng tiện còn lại.Em đồng ý. Cơ mà nếu gấp đường rộng sao không vượt bên kia lại cứ phải bấm còi cho Morning dạt.
Em còn chứng kiến SH chặn đoàn xe APEC cơ. Trên xe dẫn đoàn (ô tô) tự nhiên có quả dùi cui tách đoàn thò ra vụt cho phát chí mạng vào tay lái, lại lấy tốc độ nhập đoàn. Mấy giây sau thì bồ câu trắng ép chết lên vỉa hè. Mấy anh áo xanh ra tiếp quản anh SH.Chẻ châu lượn lờ trước đầu xe ưu tiên, bị bồ câu trắng tách đoàn đạp ngã vụt dùi cui thẳng cánh e thấy nhiều rồi
Đó chính là ý của em đấy. Không phải cứ ỷ xe ưu tiên mà cố thắng.Em cũng nghĩ như cụ. Đường đấy 3 làn: làn ngoài trái, giữa, và làn phải cho xe máy. Ông morning giữ làn trái, ông cứu hoả cũng éo đi làn giữa -> xảy ra xung đột. Toàn bọn kỹ năng xử lý tình huống kém. Chợ cháy thì cũng cháy hết moẹ rồi, cứu éo gì nữa
Cụ ko thấy con morning đang có vấn đề nên bật đèn hazard ... Thằng cứu hoả còn cứ còi húc đít, tốc độ đấy thì thừa khả năng lách phải. Kỹ năng kém thôi.Chắc lái mới nên cuống không biết tránh bên nào, không khéo lại ae một nhà cũng nên.
Chính vì họ là những người đang thi hành nhiệm vụ nên càng phải đúng luật. Khi xã hội mà mỗi một thành viên đều nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp thì sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro không đáng có cụ ạ.Cụ ko thấy con morning đang có vấn đề nên bật đèn hazard ... Thằng cứu hoả còn cứ còi húc đít, tốc độ đấy thì thừa khả năng lách phải. Kỹ năng kém thôi.
E cũng nghĩ giống cụ. Gấp thì bên phải rộng thế kia vượt trong phút mốt Xe ưu tiên nhất mà kỹ năng lái kém
Cứu hỏa, dẫn đoàn không vượt bên phải, các xe khác phải dạt về bên phải. Về nguyên tắc vật lý thì ở mình tay lái bên trái nhìn gương phụ bên trái dễ quan sát xe ưu tiên.Em đồng ý. Cơ mà nếu gấp đường rộng sao không vượt bên kia lại cứ phải bấm còi cho Morning dạt.
Chính vì họ là những người đang thi hành nhiệm vụ nên càng phải đúng luật. Khi xã hội mà mỗi một thành viên đều nghiêm chỉnh chấp hành luật pháp thì sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro không đáng có cụ ạ.
Ông nói ngang bỏ mẹ. Bất kể có vấn đề gì nhưng nó vẫn đang bò được thì bò mẹ nó vào bên phải đi. Ông không hiểu khái niệm "xe ưu tiên" à? Ông thử lên lái cái xe cứu hỏa mà đánh võng xem, khéo chưa cứu được cái gì thì giết mẹ mấy mạng đi đường.
Tổ cha các thể loại "chống trượt lý thuyết".
Con morning ko có khả năng đánh lái sang phải lý do thì chưa biết nên nó bật hazard, đường làn giữa cũng đang trống, và tốc độ đấy con cứu hoả có thể rẽ được -> tinh tướng hú còi, bla bla... phải linh hoạt xử lý tình huống hơn, thay vì 47 định hướng chửi morning, cần nâng cao nghiệp vụ lênCứu hỏa, dẫn đoàn không vượt bên phải, các xe khác phải dạt về bên phải. Về nguyên tắc vật lý thì ở mình tay lái bên trái nhìn gương phụ bên trái dễ quan sát xe ưu tiên.
Ông nói ngang bỏ mẹ. Bất kể có vấn đề gì nhưng nó vẫn đang bò được thì bò mẹ nó vào bên phải đi. Ông không hiểu khái niệm "xe ưu tiên" à? Ông thử lên lái cái xe cứu hỏa mà đánh võng xem, khéo chưa cứu được cái gì thì giết mẹ mấy mạng đi đường.Cụ ko thấy con morning đang có vấn đề nên bật đèn hazard ... Thằng cứu hoả còn cứ còi húc đít, tốc độ đấy thì thừa khả năng lách phải. Kỹ năng kém thôi.
Nói thì bảo hùng hổ, nhưng e thích nhìn cảnh đấy, bọn vô ý thức thì cứ phải mạnh tay.Em còn chứng kiến SH chặn đoàn xe APEC cơ. Trên xe dẫn đoàn (ô tô) tự nhiên có quả dùi cui tách đoàn thò ra vụt cho phát chí mạng vào tay lái, lại lấy tốc độ nhập đoàn. Mấy giây sau thì bồ câu trắng ép chết lên vỉa hè. Mấy anh áo xanh ra tiếp quản anh SH.
Công nhận nhanh và chuyên nghiệp.