[VOC] Đường đua VOC có nên dễ thở hơn?

VOC

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
721
Động cơ
75 Mã lực
Trên tinh thần giao lưu học hỏi kinh nghiệm là chính giải thưởng chỉ là phụ (nhiều khi không có phụ cũng buồn) nhằm tạo sân chơi cọ xát cũng như tăng cường các kĩ năng sử dụng và xử lí của lái xe trong các tình huống giả định ở VOC.

Ở những mùa giải trước, có nhiều cụ bung được lụa ở các bài thi nhưng cũng có nhiều cụ không thể cùng “em yêu lên đỉnh”. Ghi nhận ý kiến đóng góp của cụ mợ là ở phần thi cho hạng cơ bản cần giảm bớt độ khó trong bài thi, thay vì đánh đố bác tài thì nên tạo các bài thi có độ thiết thực hơn như chạy xe trong vùng nước ngập, xử lí chướng ngại vật bất ngờ…như thế vừa gần gũi cũng như thực tế nhất cho các bác tài tham gia. Biết rằng bài thi khó nhằn nhưng nhiều bác tài cũng cố gắng vượt khó vươn lên mà vươn hoài không tới đích.

Nhằm để nâng cao chất lượng cũng như nâng cao kĩ năng cho các bác tài trong giải năm nay, xin được trải chiếu ngồi đón nhận sự đóng góp và phản hồi từ các cụ mợ trong diễn đàn. Những ý kiến hay và thiết thực của cụ mợ sẽ được tổng hợp và chuyển đến cho BTC VOC như một sự xây dựng đóng góp của các thành viên diễn đàn otofun
 
Chỉnh sửa cuối:

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,141
Động cơ
68 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Hai năm nay, VOC trở nên hấp dẫn và đáng chơi hơn, nhờ phần lớn vào thành công của bài Trải nghiệm, anh em chơi vẫn kêu bằng bài Toai lai vì nó khá giống với cung Twilight zone của giải RFC thần thánh.

2015, bài thi Trải nghiệm được đánh giá cao, và trở nên kịch tính nhờ cơn mưa lớn bất chợt, team nào khởi động sớm thì kết thúc bài thi nhanh, team khởi động muộn gặp cơn mưa, nước suối dâng mạnh, bài thi trở nên kịch tính, hỉ nộ ái ố, các cảm xúc dâng lên đỉnh cao.

2016, bỏ qua một số yếu tố liên quan đến điều hành, bài Trải nghiệm cũng là 1 bài được đánh giá cao, tạo được nhiều cảm xúc, lần đầu tiên trong 1 giải đấu, VĐV truy trọng tài đường thi ong thủ ù tai.

Là người trực tiếp tham gia giải cả hai năm, em xin đưa ra một vài hạn chế và có mấy ý kiến góp ý cho bài thi này:
1. Điểm xuất phát: Điểm xuất phát cả hai năm đều khá hẹp và không có nhiều đường đi được, do đó tắc cục bộ ngay tại điểm xuất phát, năm 2015 team đầu và team cuối xuất phát cách nhau 2 tiếng, năm 2016 tắc nặng nề, các team xuất phát sau lăn ra đường nhựa ngủ đúng nghĩa, 8h bắt đầu bài thi mà team cuối phải hơn 1h sáng mới tiếp cận được đường đất.

2. Checkpoint: Năm 2015 OK nhưng khó nhận diện, năm 2016, checkpoint hơi mang tính đánh đố, bò được đến điểm CP trên bản đồ BTC đưa thấy chó 1 đàn nhâu nhâu sủa, chủ nhà ngáp dài ngáp ngắn lia đèn pin ra hỏi " Chi đọ mi" mà tịnh không thấy TT đâu, hóa ra TT ở cách đó cả mấy chăm mét, như vậy gây khó khăn và khó chịu cho VĐV.

3. Đường đi: 2015 đường đi rộng, nhiều cửa để VDV chọn, chỗ này tắc ta sang chỗ nọ, chỗ nọ nghẽn ta né chỗ kia, 2016 đường đi gần như độc đạo nên ít đất cho VDV sáng tạo.

4. Quy định bài thi: Cả hai năm đều hơi thiếu thông tin, các VDV ngơ ngác hỏi nhau, a lô hỏi TT cái này được cái kia không... ba lô bô la loạn xì ngầu, luồng thông tin không đồng đều dẫn đến hiểu nhầm, tranh luận không đáng có.

Với những gì tận mắt chứng kiến và cảm nhận như trên, em đưa ra mong muốn cá nhân về 1 bài thi Trải nghiệm:

Nhiều CP, vị trí và nhận diện rõ ràng không đánh đố, VĐV có thể tùy ý lựa chọn CP để chinh phục, đường đi rộng rãi hơn để tránh việc team nọ phải chờ team kia, quy định bài thi rõ ràng, nhất quán từ đầu đến cuối, nếu có sự thay đổi cần thông báo kịp thời cho các team, đảm bảo thông tin là trong suốt.

Thực tế, 1 chuyến offroad là 1 chuyến đi không có luật lệ cuộc chơi, chỉ có quy định về hành xử, do đó bài thi Trải nghiệm mà có thể làm theo cách nhét các bạn vào 1 bãi to, rất to rồi đóng cửa, mời các bạn chinh phục CP, mang đủ cờ ra cổng là các bạn finnish, như vậy bài Trải nghiệm sẽ ngày càng thú vị và trở thành nam châm hút VĐV cũng như thành cái đinh của cuộc thi.
 

pingpoong

Xe tăng
Biển số
OF-23903
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
1,240
Động cơ
42 Mã lực
Nơi ở
B Đ N
IÊm là iêm cũng đồng ý với mụ Viking!
Năm 2015 em ngủ ngoài đồng huhu về ghẻ cả năm mới khỏi huhu.
 

VOC

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
721
Động cơ
75 Mã lực
IÊm là iêm cũng đồng ý với mụ Viking!
Năm 2015 em ngủ ngoài đồng huhu về ghẻ cả năm mới khỏi huhu.
Em dự là năm nay có cải tiến cụ ạ, cụ vẫn ngủ ngoài đồng nhưng sẽ có nhiều cụ khác ngủ cùng với cụ cho vui :D
 

TheOne

Xe điện
Biển số
OF-2278
Ngày cấp bằng
6/11/06
Số km
2,527
Động cơ
15 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
TpHCM
Hạng Nâng Cao đề nghị cho khó vào nha mấy anh :).
 

TheOne

Xe điện
Biển số
OF-2278
Ngày cấp bằng
6/11/06
Số km
2,527
Động cơ
15 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
TpHCM
Em thi hạng nâng cấp
 

VOC

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
721
Động cơ
75 Mã lực
Hai năm nay, VOC trở nên hấp dẫn và đáng chơi hơn, nhờ phần lớn vào thành công của bài Trải nghiệm, anh em chơi vẫn kêu bằng bài Toai lai vì nó khá giống với cung Twilight zone của giải RFC thần thánh.

2015, bài thi Trải nghiệm được đánh giá cao, và trở nên kịch tính nhờ cơn mưa lớn bất chợt, team nào khởi động sớm thì kết thúc bài thi nhanh, team khởi động muộn gặp cơn mưa, nước suối dâng mạnh, bài thi trở nên kịch tính, hỉ nộ ái ố, các cảm xúc dâng lên đỉnh cao.

2016, bỏ qua một số yếu tố liên quan đến điều hành, bài Trải nghiệm cũng là 1 bài được đánh giá cao, tạo được nhiều cảm xúc, lần đầu tiên trong 1 giải đấu, VĐV truy trọng tài đường thi ong thủ ù tai.

Là người trực tiếp tham gia giải cả hai năm, em xin đưa ra một vài hạn chế và có mấy ý kiến góp ý cho bài thi này:
1. Điểm xuất phát: Điểm xuất phát cả hai năm đều khá hẹp và không có nhiều đường đi được, do đó tắc cục bộ ngay tại điểm xuất phát, năm 2015 team đầu và team cuối xuất phát cách nhau 2 tiếng, năm 2016 tắc nặng nề, các team xuất phát sau lăn ra đường nhựa ngủ đúng nghĩa, 8h bắt đầu bài thi mà team cuối phải hơn 1h sáng mới tiếp cận được đường đất.

2. Checkpoint: Năm 2015 OK nhưng khó nhận diện, năm 2016, checkpoint hơi mang tính đánh đố, bò được đến điểm CP trên bản đồ BTC đưa thấy chó 1 đàn nhâu nhâu sủa, chủ nhà ngáp dài ngáp ngắn lia đèn pin ra hỏi " Chi đọ mi" mà tịnh không thấy TT đâu, hóa ra TT ở cách đó cả mấy chăm mét, như vậy gây khó khăn và khó chịu cho VĐV.

3. Đường đi: 2015 đường đi rộng, nhiều cửa để VDV chọn, chỗ này tắc ta sang chỗ nọ, chỗ nọ nghẽn ta né chỗ kia, 2016 đường đi gần như độc đạo nên ít đất cho VDV sáng tạo.

4. Quy định bài thi: Cả hai năm đều hơi thiếu thông tin, các VDV ngơ ngác hỏi nhau, a lô hỏi TT cái này được cái kia không... ba lô bô la loạn xì ngầu, luồng thông tin không đồng đều dẫn đến hiểu nhầm, tranh luận không đáng có.

Với những gì tận mắt chứng kiến và cảm nhận như trên, em đưa ra mong muốn cá nhân về 1 bài thi Trải nghiệm:

Nhiều CP, vị trí và nhận diện rõ ràng không đánh đố, VĐV có thể tùy ý lựa chọn CP để chinh phục, đường đi rộng rãi hơn để tránh việc team nọ phải chờ team kia, quy định bài thi rõ ràng, nhất quán từ đầu đến cuối, nếu có sự thay đổi cần thông báo kịp thời cho các team, đảm bảo thông tin là trong suốt.

Thực tế, 1 chuyến offroad là 1 chuyến đi không có luật lệ cuộc chơi, chỉ có quy định về hành xử, do đó bài thi Trải nghiệm mà có thể làm theo cách nhét các bạn vào 1 bãi to, rất to rồi đóng cửa, mời các bạn chinh phục CP, mang đủ cờ ra cổng là các bạn finnish, như vậy bài Trải nghiệm sẽ ngày càng thú vị và trở thành nam châm hút VĐV cũng như thành cái đinh của cuộc thi.
Em đã tổng hợp và gửi các góp ý của cụ cho BTC ạ. Cảm ơn cụ rất nhiều, em mời cụ một chén
 

pingpoong

Xe tăng
Biển số
OF-23903
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
1,240
Động cơ
42 Mã lực
Nơi ở
B Đ N
Em dự là năm nay có cải tiến cụ ạ, cụ vẫn ngủ ngoài đồng nhưng sẽ có nhiều cụ khác ngủ cùng với cụ cho vui :D
Huhuhu keke thế mụ bố trí TNV cùng cho vui nhé keke!

Mà năm nay ko biết có bố trí hạng nâng cấp cõng hạng cơ bản gồng gánh nhau qua bài đêm không mụ nhỉ?
 

VOC

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
721
Động cơ
75 Mã lực
Huhuhu keke thế mụ bố trí TNV cùng cho vui nhé keke!

Mà năm nay ko biết có bố trí hạng nâng cấp cõng hạng cơ bản gồng gánh nhau qua bài đêm không mụ nhỉ?
Em vẫn đang lén lút nghe lén BTC cụ ạ, hóng được là em lên đây báo tin ngay :D
 

Haiau

Chã!
Biển số
OF-8989
Ngày cấp bằng
14/11/06
Số km
1,855
Động cơ
19 Mã lực
Nơi ở
48B Tràng Thi
Hai năm nay, VOC trở nên hấp dẫn và đáng chơi hơn, nhờ phần lớn vào thành công của bài Trải nghiệm, anh em chơi vẫn kêu bằng bài Toai lai vì nó khá giống với cung Twilight zone của giải RFC thần thánh.

2015, bài thi Trải nghiệm được đánh giá cao, và trở nên kịch tính nhờ cơn mưa lớn bất chợt, team nào khởi động sớm thì kết thúc bài thi nhanh, team khởi động muộn gặp cơn mưa, nước suối dâng mạnh, bài thi trở nên kịch tính, hỉ nộ ái ố, các cảm xúc dâng lên đỉnh cao.

2016, bỏ qua một số yếu tố liên quan đến điều hành, bài Trải nghiệm cũng là 1 bài được đánh giá cao, tạo được nhiều cảm xúc, lần đầu tiên trong 1 giải đấu, VĐV truy trọng tài đường thi ong thủ ù tai.

Là người trực tiếp tham gia giải cả hai năm, em xin đưa ra một vài hạn chế và có mấy ý kiến góp ý cho bài thi này:
1. Điểm xuất phát: Điểm xuất phát cả hai năm đều khá hẹp và không có nhiều đường đi được, do đó tắc cục bộ ngay tại điểm xuất phát, năm 2015 team đầu và team cuối xuất phát cách nhau 2 tiếng, năm 2016 tắc nặng nề, các team xuất phát sau lăn ra đường nhựa ngủ đúng nghĩa, 8h bắt đầu bài thi mà team cuối phải hơn 1h sáng mới tiếp cận được đường đất.

2. Checkpoint: Năm 2015 OK nhưng khó nhận diện, năm 2016, checkpoint hơi mang tính đánh đố, bò được đến điểm CP trên bản đồ BTC đưa thấy chó 1 đàn nhâu nhâu sủa, chủ nhà ngáp dài ngáp ngắn lia đèn pin ra hỏi " Chi đọ mi" mà tịnh không thấy TT đâu, hóa ra TT ở cách đó cả mấy chăm mét, như vậy gây khó khăn và khó chịu cho VĐV.

3. Đường đi: 2015 đường đi rộng, nhiều cửa để VDV chọn, chỗ này tắc ta sang chỗ nọ, chỗ nọ nghẽn ta né chỗ kia, 2016 đường đi gần như độc đạo nên ít đất cho VDV sáng tạo.

4. Quy định bài thi: Cả hai năm đều hơi thiếu thông tin, các VDV ngơ ngác hỏi nhau, a lô hỏi TT cái này được cái kia không... ba lô bô la loạn xì ngầu, luồng thông tin không đồng đều dẫn đến hiểu nhầm, tranh luận không đáng có.

Với những gì tận mắt chứng kiến và cảm nhận như trên, em đưa ra mong muốn cá nhân về 1 bài thi Trải nghiệm:

Nhiều CP, vị trí và nhận diện rõ ràng không đánh đố, VĐV có thể tùy ý lựa chọn CP để chinh phục, đường đi rộng rãi hơn để tránh việc team nọ phải chờ team kia, quy định bài thi rõ ràng, nhất quán từ đầu đến cuối, nếu có sự thay đổi cần thông báo kịp thời cho các team, đảm bảo thông tin là trong suốt.

Thực tế, 1 chuyến offroad là 1 chuyến đi không có luật lệ cuộc chơi, chỉ có quy định về hành xử, do đó bài thi Trải nghiệm mà có thể làm theo cách nhét các bạn vào 1 bãi to, rất to rồi đóng cửa, mời các bạn chinh phục CP, mang đủ cờ ra cổng là các bạn finnish, như vậy bài Trải nghiệm sẽ ngày càng thú vị và trở thành nam châm hút VĐV cũng như thành cái đinh của cuộc thi.
Lắm ý kiến nhỉ ;)
 

TireFun

Trung tâm lốp OtoFun
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-6820
Ngày cấp bằng
7/7/07
Số km
751
Động cơ
106 Mã lực
Nơi ở
Số 9 Trần Kim Xuyến, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
tirefun.vn
Hai năm nay, VOC trở nên hấp dẫn và đáng chơi hơn, nhờ phần lớn vào thành công của bài Trải nghiệm, anh em chơi vẫn kêu bằng bài Toai lai vì nó khá giống với cung Twilight zone của giải RFC thần thánh.

2015, bài thi Trải nghiệm được đánh giá cao, và trở nên kịch tính nhờ cơn mưa lớn bất chợt, team nào khởi động sớm thì kết thúc bài thi nhanh, team khởi động muộn gặp cơn mưa, nước suối dâng mạnh, bài thi trở nên kịch tính, hỉ nộ ái ố, các cảm xúc dâng lên đỉnh cao.

2016, bỏ qua một số yếu tố liên quan đến điều hành, bài Trải nghiệm cũng là 1 bài được đánh giá cao, tạo được nhiều cảm xúc, lần đầu tiên trong 1 giải đấu, VĐV truy trọng tài đường thi ong thủ ù tai.

Là người trực tiếp tham gia giải cả hai năm, em xin đưa ra một vài hạn chế và có mấy ý kiến góp ý cho bài thi này:
1. Điểm xuất phát: Điểm xuất phát cả hai năm đều khá hẹp và không có nhiều đường đi được, do đó tắc cục bộ ngay tại điểm xuất phát, năm 2015 team đầu và team cuối xuất phát cách nhau 2 tiếng, năm 2016 tắc nặng nề, các team xuất phát sau lăn ra đường nhựa ngủ đúng nghĩa, 8h bắt đầu bài thi mà team cuối phải hơn 1h sáng mới tiếp cận được đường đất.

2. Checkpoint: Năm 2015 OK nhưng khó nhận diện, năm 2016, checkpoint hơi mang tính đánh đố, bò được đến điểm CP trên bản đồ BTC đưa thấy chó 1 đàn nhâu nhâu sủa, chủ nhà ngáp dài ngáp ngắn lia đèn pin ra hỏi " Chi đọ mi" mà tịnh không thấy TT đâu, hóa ra TT ở cách đó cả mấy chăm mét, như vậy gây khó khăn và khó chịu cho VĐV.

3. Đường đi: 2015 đường đi rộng, nhiều cửa để VDV chọn, chỗ này tắc ta sang chỗ nọ, chỗ nọ nghẽn ta né chỗ kia, 2016 đường đi gần như độc đạo nên ít đất cho VDV sáng tạo.

4. Quy định bài thi: Cả hai năm đều hơi thiếu thông tin, các VDV ngơ ngác hỏi nhau, a lô hỏi TT cái này được cái kia không... ba lô bô la loạn xì ngầu, luồng thông tin không đồng đều dẫn đến hiểu nhầm, tranh luận không đáng có.

Với những gì tận mắt chứng kiến và cảm nhận như trên, em đưa ra mong muốn cá nhân về 1 bài thi Trải nghiệm:

Nhiều CP, vị trí và nhận diện rõ ràng không đánh đố, VĐV có thể tùy ý lựa chọn CP để chinh phục, đường đi rộng rãi hơn để tránh việc team nọ phải chờ team kia, quy định bài thi rõ ràng, nhất quán từ đầu đến cuối, nếu có sự thay đổi cần thông báo kịp thời cho các team, đảm bảo thông tin là trong suốt.

Thực tế, 1 chuyến offroad là 1 chuyến đi không có luật lệ cuộc chơi, chỉ có quy định về hành xử, do đó bài thi Trải nghiệm mà có thể làm theo cách nhét các bạn vào 1 bãi to, rất to rồi đóng cửa, mời các bạn chinh phục CP, mang đủ cờ ra cổng là các bạn finnish, như vậy bài Trải nghiệm sẽ ngày càng thú vị và trở thành nam châm hút VĐV cũng như thành cái đinh của cuộc thi.
Bài viết chất và đầy trải nghiệm. :x Cái gì cũng biết tý. Riêng tí thì biết hai =)):x
 

xixMAxix

Xe tải
Biển số
OF-106556
Ngày cấp bằng
23/7/11
Số km
268
Động cơ
298 Mã lực

NAC16

Xe tải
Biển số
OF-412604
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
325
Động cơ
56 Mã lực
Em dự mua từ đêm 8/9
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top