[Funland] Đường vành đai 4 Hà Nội: Quy hoạch, Tiến độ thực hiện và các vấn đề liên quan

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
47
đúng rồi bác. có lỗi lên xuống chỗ QL 6 thôi. Chỗ Ql 6 thì vành đai 4 đi thấp. Ql 6đi Xuân mai đi trên cao
Đó là phương án cũ nút giao với QL6 hồi tháng 2 năm nay Hà nội định trình nút giao QL6 như vậy, nhưng sau đó Chính phủ họp yêu cầu giữ nguyên nút giao có gửi văn bản cho Hà nội thì Hà nội bỏ phương án nút giao QL6 như phối cảnh đó rồi. Hiện nay là giữ nguyên như BC tiền khả thi, tại nút giao cao tốc VĐ4 vẫn đi trên cao. Sơ đồ giữ nguyên nút giao thì nút giao QL6 là nút giao bán hoa thị có cao tốc VĐ4 đi cao. Các đoạn đi trên cao như ảnh sau:
Screenshot_20230415_153323_Chrome.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
47
Ảnh phối cảnh nút giao VĐ4 với QL6 trong trang web UBND quận Hà đông chẳng lẽ sai, bài đăng 16/3/2023 nên sơ đồ nút giao với QL6 này là mới rồi. Như sơ đồ này là đúng với báo cáo tiền khả thi Quốc hôi và Chính phủ đã duyệt.
Screenshot_20230415_180236_Chrome.jpg
 

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
47
Còn chi tiết hơn nút giao trong ảnh ảnh phối cảnh vành đai 4 đoạn qua Hà đông thì như ảnh dưới đây, lấy trong bài đăng "khởi công mở rộng QL6" có đăng ảnh này, trong đó đường sắt vành đai nằm bên phía bến xe Yên nghĩa mới hợp lý vì Ga Ngọc hồi là ga chính của Hà nội tương lai cũng nằm cùng bên đó. Trong bài đăng khởi công mở rộng QL6 thấy vẽ cả đường sắt đô thị 2A kéo dài chạy dọc QL6 và lên Xuân mai đi bằng dưới đất và nằm ở giữa. Nếu như vậy từ bến xe yên nghĩa tuyến đường tàu 2A khả năng nó thấp dần về mặt đất để đi bằng dưới đất lên Xuân mai.
6930484-953dff1bb6475108cdad3b578887047f.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
47
Hôm khởi công mở rộng QL6 báo có đăng cả ảnh phối cảnh thiết kế QL6 mở rộng đây nè, có vẽ cả tuyến đường sắt 2A kéo dài lên Xuân mai đi bằng dưới mặt đất.:
maxresdefault.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

luuanh6789

Xe buýt
Biển số
OF-809170
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
607
Động cơ
7,833 Mã lực
Đó là phương án cũ nút giao với QL6 hồi tháng 2 năm nay Hà nội định trình nút giao QL6 như vậy, nhưng sau đó Chính phủ họp yêu cầu giữ nguyên nút giao có gửi văn bản cho Hà nội thì Hà nội bỏ phương án nút giao QL6 như phối cảnh đó rồi. Hiện nay là giữ nguyên như BC tiền khả thi, tại nút giao cao tốc VĐ4 vẫn đi trên cao. Sơ đồ giữ nguyên nút giao thì nút giao QL6 là nút giao bán hoa thị có cao tốc VĐ4 đi cao. Các đoạn đi trên cao như ảnh sau:
Screenshot_20230415_153323_Chrome.jpg
Cụ này hơi có vấn đề. Dự án sắp khởi công, các nút giao có đủ render các kiểu cứ đi lôi cái bài báo từ tháng 2. tôi đố cụ có ảnh render nút giao này theo phương án cụ bảo đấy. Lên 3D thế này không đơn giản. k phải thích là ngồi vẽ chơi
Ql6 1.JPG
Ql6 2.JPG
Ql6 3.JPG
 

luuanh6789

Xe buýt
Biển số
OF-809170
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
607
Động cơ
7,833 Mã lực
Hôm khởi công mở rộng QL6 báo có đăng cả ảnh phối cảnh thiết kế QL6 mở rộng đây nè, có vẽ cả tuyến đường sắt 2A kéo dài lên Xuân mai đi bằng dưới mặt đất.:
maxresdefault.jpg
Nói cái gì cũng nên tìm hiểu kỹ, cả cái QL 6 từ Hà đông đi xuân mai dài 30km. biết bn đoạn. xin thưa đoạn 2A đi dưới thấp là địa phận chương mỹ, còn đang bàn ở đây là đoạn Hà Đông ông kễnh ạ. ra ngoại thành đi trên cao làm gì cho tốn kém.
Ha dong.JPG
Chuc son.JPG
 

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
47
Cụ này hơi có vấn đề. Dự án sắp khởi công, các nút giao có đủ render các kiểu cứ đi lôi cái bài báo từ tháng 2. tôi đố cụ có ảnh render nút giao này theo phương án cụ bảo đấy. Lên 3D thế này không đơn giản. k phải thích là ngồi vẽ chơi
Ql6 1.JPG
Ql6 2.JPG
Ql6 3.JPG
Bạn ko tin rồi sau mà coi. Bạn nhầm nút giao đó là phương án từ hồi đầu tháng 2, bỏ rồi sau khi Chính phủ yêu cầu giữ nguyên nút giao.
 

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
47
Nói cái gì cũng nên tìm hiểu kỹ, cả cái QL 6 từ Hà đông đi xuân mai dài 30km. biết bn đoạn. xin thưa đoạn 2A đi dưới thấp là địa phận chương mỹ, còn đang bàn ở đây là đoạn Hà Đông ông kễnh ạ. ra ngoại thành đi trên cao làm gì cho tốn kém.
Ha dong.JPG
Chuc son.JPG
Thì đương nhiên tuyến tàu 2A từ bến xe YN nó chỉ hạ thấp dần khi qua Hà đông thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
47
cụ vấn đề ah 28.02 công bố bàn giao. bỏ chỗ nào
View attachment 7790293
Ảnh phối cảnh cả đoạn vành đai 4 qua Hà đông đăng sau tận 16/3 vừa rồi, thế mới nói bạn lays ảnh ở đâu từ 28/2 cũ rồi. Mà tranh luận làm gì, chờ nó làm chăng phối cảnh lên thì biết thôi. Còn ảnh nút giao này là mới nhất rồi mà lại trên trang của UBND Quận Hà đông làm sao mà sai đc.
Screenshot_20230415_180236_Chrome.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

luuanh6789

Xe buýt
Biển số
OF-809170
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
607
Động cơ
7,833 Mã lực
Ảnh phối cảnh cả đoạn vành đai 4 qua Hà đông đăng sau tận 16/3 vừa rồi, thế mới nói bạn lays ảnh ở đâu từ 28/2 cũ rồi. Mà tranh luận làm gì, chờ nó làm chăng phối cảnh lên thì biết thôi. Còn ảnh nút giao này là mới nhất rồi mà lại trên trang của UBND Quận Hà đông làm sao mà sai đc.
Screenshot_20230415_180236_Chrome.jpg
cụ này hơi có vấn đề. đi lấy 1 bài báo mà 1 phóng viên chọn 1 cái hình minh họa đi phản biện 1 văn bản mộc đóng đỏ
1681566520543.png
 

tuanvuespn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-394722
Ngày cấp bằng
1/12/15
Số km
464
Động cơ
238,210 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

longl7

Xe máy
Biển số
OF-812149
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
56
Động cơ
178 Mã lực
Tuổi
47
Tải Quyết định về mà đọc
View attachment 7790327
Thôi ko nói với bạn nữa, rồi sau thi công bạn sẽ rõ. Chỉ biết phối cảnh nút giao như bạn đưa ảnh cũ bỏ rồi, chắc vì nó không đúng với nút giao Quốc hội và chính phủ đã duyệt nên đã bỏ đi. Ảnh phối cảnh VĐ4 đoạn qua Hà đông dưới đây đăng 16/3 là gần đây nhất. Bạn xem nút giao trong ảnh này, chỗ chữ trên nền trắng là đã có điều chỉnh như quyết định chỉ giới đỏ nút giao bạn đưa bên trên. Cách đây mấy tháng có hỏi ý kiến dân quận Hà đông về phương án nút giao bán hoa thị và hoa thị, dân Hà đông thích phương án nút giao bán hoa thị 2 cánh với cao tốc VĐ4 cho đi trên thôi, như phương án Quốc hội và Chính phủ đã duyệt trong báo cáo tiền khả thi. Nút giao QL6 sát trung tâm quận Hà đông, nếu làm hoa thị hoàn chỉnh như phối cảnh của bạn sẽ làm cho trục GT Quang trung-QL6 là trục GT sương sống của trung tâm Hà đông thành hũ nút tắc đường. Cho cao tốc VĐ4 đi bằng dưới đất ngay sát trung tâm quận, sát bến xe liên tỉnh Yên nghĩa một bến xe lớn của Hà nội suốt ngày xe lớn dài cua ra vào tấp nập ở đoạn đường trước bến xe thì quả là không tính toán gì đến hậu quả tắc đường như hũ nút trước bến xe khi đưa đi vào hoạt động. Cho cao tốc VĐ4 đi trên cao tại nút giao mới khắc phục được điều đó. Ông nào duyệt thiết kế mà cho cao tốc VĐ4 đi bằng mặt đất ở nút giao này chắc sau này sẽ bị dân Hà đông nó nguyền rủa suốt đời cho mà xem, ai lại đi làm chân cầu vượt bò sát cổng ra vào bến xe toàn xe to dài quay cua ra vào bến ở đó nên không tắc mới là lạ. Mình chỉ là một người dân bình thường không phải chuyên ngành giao thông nhưng cũng thấy rằng phần cao tốc VĐ4 tại nút giao này cần phải cho đi trên cao.
Screenshot_20230415_180236_Chrome.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

actinier

Xe tải
Biển số
OF-451314
Ngày cấp bằng
7/9/16
Số km
209
Động cơ
218,273 Mã lực
Tuổi
40
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top