- Biển số
- OF-369553
- Ngày cấp bằng
- 7/6/15
- Số km
- 2,221
- Động cơ
- 329,766 Mã lực
Bố làm vài km cầu, kiện giề.Đường đắp tới tiên Hải nằm trong lãnh hải 12km của mình còn dc. Chứ nối cầu ra Phú Quốc kiểu gì chả bị Cam kiện .
Bố làm vài km cầu, kiện giề.Đường đắp tới tiên Hải nằm trong lãnh hải 12km của mình còn dc. Chứ nối cầu ra Phú Quốc kiểu gì chả bị Cam kiện .
Phú Quốc và Hà Tiên thuộc tỉnh An Giang (Kiên Giang cũ). Tuyến đường hoặc cầu nối hai điểm này chỉ nằm trong nội địa Việt Nam, không xâm phạm lãnh thổ hay vùng biển của quốc gia nào khác.Đường đắp tới tiên Hải nằm trong lãnh hải 12km của mình còn dc. Chứ nối cầu ra Phú Quốc kiểu gì chả bị Cam kiện .
Cụ cộng 12 hải lý từ PQ vào nữa chứ. Thoải mái đi cụ.Đường đắp tới tiên Hải nằm trong lãnh hải 12km của mình còn dc. Chứ nối cầu ra Phú Quốc kiểu gì chả bị Cam kiện .
Nhà tớ tớ làm gì kệ tớ. Y như câu gì cái anh bên kia nói: Campuchia không cần xin phép ai để xây dựng trên lãnh thổ của mìnhEm cũng băn khoăn tính pháp lý, giả sử mình làm toàn bộ là đường, hoặc có đoạn làm cầu thì có cản trở tàu thuyền đi lại hay không? Nếu có thì việc Cam phản đối (chắc chắn là có) thì có giá trị gì hay không? Hay mình cứ thích là làm thôi.
Cụ nào biết giải thích giúp với. Cảm ơn cccm trước.
Vẫn rất ổn áp so với tiềm năng cụ ah.Phú Quốc giờ giá đất cũng cao rồi ạ cụ ơi
Sorry. Em vừa xem lại. Lãnh hải cách 12 dặm tính từ đường cơ sở.Phú Quốc và Hà Tiên thuộc tỉnh An Giang (Kiên Giang cũ). Tuyến đường hoặc cầu nối hai điểm này chỉ nằm trong nội địa Việt Nam, không xâm phạm lãnh thổ hay vùng biển của quốc gia nào khác.
Do đó, theo luật quốc tế (UNCLOS 1982) và luật Việt Nam, Việt Nam có toàn quyền xây dựng các công trình hạ tầng trên đất liền, đảo và vùng nội thủy của mình.
