Cụ mang xèng qua ngay đi, e dự là bay ngayEm hóng thấy các cụ 300 . Em thả 305 trải nghiệm xe chấm to
Cụ mang xèng qua ngay đi, e dự là bay ngayEm hóng thấy các cụ 300 . Em thả 305 trải nghiệm xe chấm to
Con trà xanh kia dùng bóng hơi em nghĩ êm ái và sướng hơn chứ cụ. Đi đường trường ko bị chóng mặt, mỗi tội ko băm bổ như em Pa già.Gấp đôi tiền mà độ sướng nó ko gấp đôi cụ ạChỉ là 1 con body on frame, 1 con unibody thì ưu - nhược mình sẽ thấy rõ hơn thôi
Úi pajero e thay thụt Dobinson 33 củ êm lắm cụ ạCon trà xanh kia dùng bóng hơi em nghĩ êm ái và sướng hơn chứ cụ. Đi đường trường ko bị chóng mặt, mỗi tội ko băm bổ như em Pa già.
. Nói hơi quá chứ chắc k kém bóng hơi phổ thông nhiều đâu. Và độ bền chắc cao hơn 
thấy chủ xe này rao 1 lần rồi, xong cũng hay ké ở các bài khác, chắc cũng có tí tiếc nên khó bay nhanh lắmCụ mang xèng qua ngay đi, e dự là bay ngay![]()

cứ mang ra 2 salon, trả bao nhiêu, m cộng thêm 20 đến 30tr là được thôi mà, tùy chất xe của m, đồ m độ hay thay thì m cũng dùng chán rồi, có khi ông sau mua về lại phải sửa dần, xe cũ, nên hên xui, nhưng ps này cũng thuộc dạng trâu bò, em đang ngắm 2 cầu hoặc gls 3.0 đời 2010 2011 full, tìm dần để thỉnh thoảng chạy thôithấy chủ xe này rao 1 lần rồi, xong cũng hay ké ở các bài khác, chắc cũng có tí tiếc nên khó bay nhanh lắm![]()
Đa tạ cụ vào ủn, rảnh cụ cứ qua em trà thuốc bóng bàn nhéEm hóng thấy các cụ 300 . Em thả 305 trải nghiệm xe chấm to
Em ko bớt được nhiều thế nhưng cũng chẳng lấy cả được 
Em lắp thêm ở chỗ Zin phạm chuyên mitsu, cắm giắc hoàn toàn chứ ko cắt chích gì cảXe đời này cũng có ga tự động rồi à các cụ. Zin theo xe hay độ chế vậy ạ
Vì bản chất là nguyên bản nó có, về mit Việt Nam! Cắt đi mất thôiBóng hơi chỉ hợp đường đẹp thôi cụ ạ, đường xấu tý sẽ thấy rõ nhược điểm ngay. Cơ bản giờ em ít chạy tỉnh - đường xấu nên lấy SA thôi, chứ Pa già chạy các cung xa, đường hỗn hợp vẫn đầm chắc và quan trọng là yên tâm hơnCon trà xanh kia dùng bóng hơi em nghĩ êm ái và sướng hơn chứ cụ. Đi đường trường ko bị chóng mặt, mỗi tội ko băm bổ như em Pa già.

Trước em cũng nghiên cứu thay Dobinson nhưng thiết nghĩ ~ 10% giá trị con la già nên lại thôiÚi pajero e thay thụt Dobinson 33 củ êm lắm cụ ạ. Nói hơi quá chứ chắc k kém bóng hơi phổ thông nhiều đâu. Và độ bền chắc cao hơn
![]()
Kể mà kiếm được xăng 4x4 form 2017-2019 bản full thì em lại bán SA để về với Pa đấy 
em vẫn luôn welcome các cụ đến thưởng trà hút thuốc và ngắm xe 
Hồi 2020 em bán xe này đời 2015 chạy lúc ấy 15 vạn mà chênh giá salon trả 60 củ mà người mua còn không thèm mặc cả, cọc ngay khi xem, em còn tự biếu 2 củ.cứ mang ra 2 salon, trả bao nhiêu, m cộng thêm 20 đến 30tr là được thôi mà, tùy chất xe của m, đồ m độ hay thay thì m cũng dùng chán rồi, có khi ông sau mua về lại phải sửa dần, xe cũ, nên hên xui, nhưng ps này cũng thuộc dạng trâu bò, em đang ngắm 2 cầu hoặc gls 3.0 đời 2010 2011 full, tìm dần để thỉnh thoảng chạy thôi
Kaka công nhân chuyên trách gõ phím nên chỉ mòn hoa tay thôi lão àTay lão này đẹp nhỉ.

Quan trọng là chất xe, phỏng cụHồi 2020 em bán xe này đời 2015 chạy lúc ấy 15 vạn mà chênh giá salon trả 60 củ mà người mua còn không thèm mặc cả, cọc ngay khi xem, em còn tự biếu 2 củ.

Thẩm mỹ thì tuỳ mắt người, cá nhân e lại thích cái xù xì, vạm vỡ, có phần hơi thô của em nóKhông quan trọng hình thức thì chơi con này quá ổn
Kính cụ ly vodka !Đa tạ cụ vào ủn thớtEm ủn cho cụ thớt 2 bay!
Mong em nó sớm gặp được chủ mới yêu thương và nâng niu em nó hơn em cụ ạ 