- Biển số
- OF-378216
- Ngày cấp bằng
- 18/8/15
- Số km
- 6
- Động cơ
- 245,360 Mã lực
- Tuổi
- 37
Chán quá các bác ah. e phải thú thật là e chủ quan và thành thói quen ngu dốt ít kiểm tra dầu và chạy hay để quá 5000km mới đi thay dầu.e có con camry 2.4g đời 2012 đag đi ngon lành thì hôm kia nó dính bệnh Mỗi lần phanh gấp là nó kêu tinh tong hiện cái tam giác vàng và hiện chũ tây tầu rùi mất luôn e tạm dịch là áp xuất dầu . E cứ liều đi thêm 1 ngày mới xg hãng toyota kiểm tra. Họ bảo e để máy hết dầu e nhìn qua máy thì ở mấy chỗ zoang thấy có bụi và ít dầu bám vào, họ bảo phải bổ máy xem có hỏng gì ko của a chắc sẽ hỏng bạc... mòn trục j j đó e k biết về máy móc mấy và thay thế chi phí có thể tầm 40 50 60 củ. Huuu mình mới xem báo giá nguyên bổ máy công đã gần 18t. Mình vội hỏi ý kiến mọi người thì bảo ở ngoài k đến mức đó.xong mình báo hãng cứ thay dầu cho mình . Vậy là họ đổ dầu vào cho mình. Thì mình chạy ra ngoài đi tìm trợ giúp thì ơ hay chả thấy báo gì nữa. Máy của mình vẫn chưa có 1 tiếng kêu gì lọc cọc hay cục cục j chạy vẫn êm zu. Phóng nhanh phanh gấp đạp ga chả hề báo cái gì. Máy vẫn mát nước làm mát còn nguyên mầu hồng... taplo k báo bất cứ cái gì. E muốn hỏi các cụ liệu nt có ổn k và có nên bổ máy ra kiểm tra ko. Vì xe em chưa bổ máy bao giờ mới đi dc 22v. E hoang mang quá k biết làm ntn