Có 1 bác trên nhóm fb đã tư vấn em ạ, thank các bác đã quan tâm

" Đó là bệnh xe mình từng bị, cũng chưa chắc nguyên nhân, một trong những khả năng sau: hộp tách dầu hoạt động không hiệu quả, dầu nhớt dạng hơi sương lọt vào buồng đốt bám lên cảm biến nhiệt độ, áp suất khí nạp dẫn đến tính sai, cho hỗn hợp quá nghèo, xe bị cà giựt khi tăng ga ở mức nhỏ, tốc độ lên đến 60 thì áp suất trong buồng đốt tăng, xe chạy khỏe mà ít tốn xăng.
2. Bơm yếu hoặc ngất khi quá nóng (xăng phun thiếu dẫn đến hỗn hợp nghèo), nhưng tại sao lên đến tốc độ 60 lại ngon thì chưa giải thích được.
3. Van tăng chiều dài buồng đốt hỏng, kẹt ở chiều dài nhỏ (làm giảm khả năng nạp khí ở tốc độ vòng tua thấp, nhưng cái này thấy sai sai), van khí xoáy hỏng, giảm khả năng nổ ở hỗn hợp nghèo.
4. Bugi có tốc độ tản nhiệt quá nhanh ( chạy tua thấp bị missfire).
5. Hở đường nạp sau cảm biến khí nạp, missfire ở tua tua thấp và khi tăng ga
6. Kim phun nào đó đái nhẹ, dẫn đến missfire ở tua thấp".
Vân vân ... Và mây mây ....
Đau đầu lắm các cụ ơi !!!
Mua con đời cao cho đỡ nhọc....