E90 lên vành 18 inch

ZeTvdo

Xe đạp
Biển số
OF-334669
Ngày cấp bằng
13/9/14
Số km
19
Động cơ
279,280 Mã lực
Các bác có quen em này không ạ?



Lên vành to thế này có ảnh hưởng gì không các bác nhỉ.


Em đang có ý định múc em này. Nhờ các bác tư vấn thêm. (*)

Em có sẵn vodka de mời các bác ạ.

(*)(*)
 
Chỉnh sửa cuối:

Bimbim3

Xe máy
Biển số
OF-196785
Ngày cấp bằng
1/6/13
Số km
83
Động cơ
326,930 Mã lực
Chép chép thèm quá ướt bàn rồi bác ơi.
 

usernames78

Xe buýt
Biển số
OF-146271
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
780
Động cơ
368,575 Mã lực
Những vấn đề cho việc lên vành như sau:
- đăng kiểm , dám chắc là vụ đăng kiểm k làm nản trí nhé
- hiện trạng ban đầu chắc là vành 17 vâyh lên thành 18 liệu có đẹp hơn hẳn k, tai sao đã lên k cho lên hản 19 hoặc là ko
- xe bmw đời này sử dụng lốp runflat , tức là khi lốp hết sạch hơi vẫn có thể đi đc bình thường vài trăm km, do đó lốp rất cứng, thành lốp cứng để chịu lực mà, do đó rất ồn, chưa kể chất lượng đường việt nam xấu tệ khi lốp cứng sẽ thế nào, trước e đi vành 17 thôi với lốp runflat đã thấy khá ồn ào, rồi thì liên tục bị méo lazzang bởi lí do đường xấu đang chay nhanh chỉ cần sập cái ổ gà nho nhỏ là kich, nguy cơ méo lazzang rất cao nữa là lên vành 18-19
- lốp cứng vành to, đường xấu, nguy cơ giảm sóc cũng rất quan tâm, tùy điều kiện sử dụng tuổi thọ giảm sóc sẽ nhanh phải thay hơn, 1 đôi giảm sóc trước trong hãng cỡ hơn 30 củ nhé, tất nhiên là của bền tại người, trước e đi 6v là phải thay giảm sóc rồi đó.
Đó là những vấn đề gặp phải, còn lại tùy cụ chủ,
À nếu ai khuyên là lắp lốp mit gì đó cho êm thì đừng có nghe nhé, k độ thì thôi đã độ phải theo chuẩn nhà sx , bmw là lốp chống xịt, k cần lốp sơ cua, tự nhiên đi lắp lốp mít mủng gì đó rồi thêm con bánh sơ cua, nó hơi nhà kê, chật cốp, xin đừng nói k cần bánh sơ cua khi đi lốp thường nhé
 

akiyama_6868

Xe buýt
Biển số
OF-5014
Ngày cấp bằng
29/5/07
Số km
696
Động cơ
552,185 Mã lực
Em ủng hộ ý kiến bác usernames78 ạ, chuẩn luôn :D
 

pro_kô_pô

Xe hơi
Biển số
OF-207936
Ngày cấp bằng
28/8/13
Số km
135
Động cơ
318,670 Mã lực
Nơi ở
ở đâu còn lâu mới nói
Những vấn đề cho việc lên vành như sau:
- đăng kiểm , dám chắc là vụ đăng kiểm k làm nản trí nhé
- hiện trạng ban đầu chắc là vành 17 vâyh lên thành 18 liệu có đẹp hơn hẳn k, tai sao đã lên k cho lên hản 19 hoặc là ko
- xe bmw đời này sử dụng lốp runflat , tức là khi lốp hết sạch hơi vẫn có thể đi đc bình thường vài trăm km, do đó lốp rất cứng, thành lốp cứng để chịu lực mà, do đó rất ồn, chưa kể chất lượng đường việt nam xấu tệ khi lốp cứng sẽ thế nào, trước e đi vành 17 thôi với lốp runflat đã thấy khá ồn ào, rồi thì liên tục bị méo lazzang bởi lí do đường xấu đang chay nhanh chỉ cần sập cái ổ gà nho nhỏ là kich, nguy cơ méo lazzang rất cao nữa là lên vành 18-19
- lốp cứng vành to, đường xấu, nguy cơ giảm sóc cũng rất quan tâm, tùy điều kiện sử dụng tuổi thọ giảm sóc sẽ nhanh phải thay hơn, 1 đôi giảm sóc trước trong hãng cỡ hơn 30 củ nhé, tất nhiên là của bền tại người, trước e đi 6v là phải thay giảm sóc rồi đó.
Đó là những vấn đề gặp phải, còn lại tùy cụ chủ,
À nếu ai khuyên là lắp lốp mit gì đó cho êm thì đừng có nghe nhé, k độ thì thôi đã độ phải theo chuẩn nhà sx , bmw là lốp chống xịt, k cần lốp sơ cua, tự nhiên đi lắp lốp mít mủng gì đó rồi thêm con bánh sơ cua, nó hơi nhà kê, chật cốp, xin đừng nói k cần bánh sơ cua khi đi lốp thường nhé
Bác nói chuẩn ợ ^^
 

ZeTvdo

Xe đạp
Biển số
OF-334669
Ngày cấp bằng
13/9/14
Số km
19
Động cơ
279,280 Mã lực
Những vấn đề cho việc lên vành như sau:
- đăng kiểm , dám chắc là vụ đăng kiểm k làm nản trí nhé
- hiện trạng ban đầu chắc là vành 17 vâyh lên thành 18 liệu có đẹp hơn hẳn k, tai sao đã lên k cho lên hản 19 hoặc là ko
- xe bmw đời này sử dụng lốp runflat , tức là khi lốp hết sạch hơi vẫn có thể đi đc bình thường vài trăm km, do đó lốp rất cứng, thành lốp cứng để chịu lực mà, do đó rất ồn, chưa kể chất lượng đường việt nam xấu tệ khi lốp cứng sẽ thế nào, trước e đi vành 17 thôi với lốp runflat đã thấy khá ồn ào, rồi thì liên tục bị méo lazzang bởi lí do đường xấu đang chay nhanh chỉ cần sập cái ổ gà nho nhỏ là kich, nguy cơ méo lazzang rất cao nữa là lên vành 18-19
- lốp cứng vành to, đường xấu, nguy cơ giảm sóc cũng rất quan tâm, tùy điều kiện sử dụng tuổi thọ giảm sóc sẽ nhanh phải thay hơn, 1 đôi giảm sóc trước trong hãng cỡ hơn 30 củ nhé, tất nhiên là của bền tại người, trước e đi 6v là phải thay giảm sóc rồi đó.
Đó là những vấn đề gặp phải, còn lại tùy cụ chủ,
À nếu ai khuyên là lắp lốp mit gì đó cho êm thì đừng có nghe nhé, k độ thì thôi đã độ phải theo chuẩn nhà sx , bmw là lốp chống xịt, k cần lốp sơ cua, tự nhiên đi lắp lốp mít mủng gì đó rồi thêm con bánh sơ cua, nó hơi nhà kê, chật cốp, xin đừng nói k cần bánh sơ cua khi đi lốp thường nhé
Cám ơn bác, thứ 2 em sẽ mang ra EA để test, vậy ra hãng có yên tâm được không và cần lưu ý những gì. Xe đã chạy 5 vạn. Em xin vodka bác!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top