Những vấn đề cho việc lên vành như sau:
- đăng kiểm , dám chắc là vụ đăng kiểm k làm nản trí nhé
- hiện trạng ban đầu chắc là vành 17 vâyh lên thành 18 liệu có đẹp hơn hẳn k, tai sao đã lên k cho lên hản 19 hoặc là ko
- xe bmw đời này sử dụng lốp runflat , tức là khi lốp hết sạch hơi vẫn có thể đi đc bình thường vài trăm km, do đó lốp rất cứng, thành lốp cứng để chịu lực mà, do đó rất ồn, chưa kể chất lượng đường việt nam xấu tệ khi lốp cứng sẽ thế nào, trước e đi vành 17 thôi với lốp runflat đã thấy khá ồn ào, rồi thì liên tục bị méo lazzang bởi lí do đường xấu đang chay nhanh chỉ cần sập cái ổ gà nho nhỏ là kich, nguy cơ méo lazzang rất cao nữa là lên vành 18-19
- lốp cứng vành to, đường xấu, nguy cơ giảm sóc cũng rất quan tâm, tùy điều kiện sử dụng tuổi thọ giảm sóc sẽ nhanh phải thay hơn, 1 đôi giảm sóc trước trong hãng cỡ hơn 30 củ nhé, tất nhiên là của bền tại người, trước e đi 6v là phải thay giảm sóc rồi đó.
Đó là những vấn đề gặp phải, còn lại tùy cụ chủ,
À nếu ai khuyên là lắp lốp mit gì đó cho êm thì đừng có nghe nhé, k độ thì thôi đã độ phải theo chuẩn nhà sx , bmw là lốp chống xịt, k cần lốp sơ cua, tự nhiên đi lắp lốp mít mủng gì đó rồi thêm con bánh sơ cua, nó hơi nhà kê, chật cốp, xin đừng nói k cần bánh sơ cua khi đi lốp thường nhé