Ku em có 2 con Sề bản dầu, đều phải bổ lại máy hết, thợ nói dùng chung máy Sorento nhưng xác nặng quá, máy làm việc quá sức. Có con làm lần đầu ok xong đi thời gian nghe có tiếng kêu lạ, tháo lọc dầu thấy mạt đồng, anlonroi, tháo ra bổ lại thấy bạc biên xước, trục cơ xước ở 1 vị trí thôi, nghi bơm dầu yếu, thay bơm xịn, thay trục cơ xịn, lần này cẩn thận hơn nữa, ấy vậy thợ mua về lại báo "bổ tiếp", bó tay. Nói chung máy xăng cho nó lành, dễ làm, nhất đồ Hàn không bền được như Nhật. Nhiều cụ sợ máy bổ chứ em thấy con Ỉn siêu lành nhưng tầm 40v là ăn dầu, tầm 50v là phải làm máy, em mua xe cũ thà chọn con làm máy ngon còn hơn mua xe máy nát chưa làm, tất nhiên mua xe cũ tầm hơn chục năm thì vậy chứ xe mới dăm năm đã bổ thì lại là chuyện khác