Cụ chụp phần chữ ký người gửi xem nào
Cụ chụp phần chữ ký người gửi xem nào
Đúng nhỉ, đã lừa thì nhận ck xong chuồn luôn chứ lại gửi nokia... làm cái gi?Chuyện này mình nghĩ có uẩn khúc gì đây.
Nếu cụ bán lừa thì Ck xong họ chặn nick..quanh co nói gửi rồi,hàng thất lạc..vv.Ai mất công bỏ cái Nokia đem đi gửi làm gì.
Hàng trước khi đem ra bưu cục có qua trung gian shipper thì cũng có thể hàng bị tráo thật.
Cụ bán cũng phải có trách nhiệm liên hệ với shipper và bưu cục để làm rõ ràng mọi chuyện.
Min, Mod quan hệ sâu rộng, vào cuộc quyết liệt ắt thành công, chắc cụ ấy nghĩ thếTới thời điểm này bọn em chưa biết phải vào cuộc như thế nào, theo bác vụ này vào cuộc thế nào và sẽ xử lý ra sao bác nhỉ? (Ý em hỏi ngoài việc xóa nick). Em cám ơn bác.

Viettel Post sẽ là đầu mối chính để tìm ra sự việc bác à. Dù bất luận thế nào, thì người bán vẫn là người phải chịu trách nhiệm chính trong sự việc này. Trên hóa đơn ghi rất rõ tên mặt hàng gửi đi, và đọc tin nhắn trên tạm có thể hiểu người bán đang đổ cho người ship trên đường mang ra Viettel Post đã tráo hàng. Vậy người phải có trách nhiệm tìm người ship kia là người bán, vì chỉ người bán mới biết là ai. Nếu không tìm được thì phải có trách nhiệm hoàn lại tiền, bác đang có người xác thực chưa nhận đúng sản phẩm chính là Viettel đó!Viettel post không liên quan ạ vì khi gửi là điện thoại nokia mà cụ
Báo cáo các cụ em là thành viên of cũng 7 năm rồi nhưng chưa bao giờ lập một thớt nào hôm nay có việc bức xúc vì bị lừa nên mới đăng đàn trình các cụ. Chả là em ở tỉnh lẻ ( Phú Thọ ) thỉnh thoảng cũng hay vào chợ giời giao lưu mấy đồ điện tử với các cụ nhưng chưa bao giờ các cụ of để em phải thất vọng thì hôm rồi em có mua cái iphone 7 plus lock 32g của cụ VersaceEros giá 3,5tr nhưng e nhận được là cái nokia trị giá 200 ngàn đồng. Em có liên lạc lại thì cụ bảo chắc do ship đổi nhưng em có đề xuất phương án giải quyết thì cụ ấy giữ im lặng ( em có nhắn tin, goi điện nhưng không nhận được phàn hồi). Cụ này em nhớ có thớt giao bán hay giao lưu cả đồng hồ. Các cụ of giúp e phân xử vụ này với, ai có thông tin cụ này cũng cho em xin với ạ. Em cảm ơn các cụ nhiều !![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Theo em nghĩ, hàng giá trị cao, người gửi sẽ gửi trực tiếp tại bưu cục hoặc qua nv Viettel post chứ ko ai giao ship ngang đường vãng lai thế kia đâu ạ, biết đằng bà nào mà lần.Cụ ấy gửi ảnh chứng minh đã gửi hàng shipper cho e đây ạ, nhưng một mực không nhận và chịu trách nhiệm khi em nhận không đúng máy như đã thỏa thuận mua bán![]()
![]()
Thế này là thằng shipper trên groip fb nhận đơn hàng ra gửi viettel thay người bán và nó đã tráo hàng yửơc khi gửi rồi, người bán ko trực tiếp ra bưu cục viettel gửi cho người mua mà qua 1 trung gian trên group facebook, quả này thì quá nhiều rủi ro rồi (cũng cần xác minh xem có phải kịch bản đã lên sẵn không nữa, vụ này hơi loằng ngoằng)Cụ ấy gửi ảnh chứng minh đã gửi hàng shipper cho e đây ạ, nhưng một mực không nhận và chịu trách nhiệm khi em nhận không đúng máy như đã thỏa thuận mua bán![]()
![]()
Tổng giao dịch cả triệu USD rồi.Lạy các thày!
Bán và mua thế này mang tiếng cả OF.
Trên này em mua bán cho bản thân, gia đình hơn chục lần ô tô, mấy lần nhà.
Toàn OK cả

Tới thời điểm này bọn em chưa biết phải vào cuộc như thế nào, theo bác vụ này vào cuộc thế nào và sẽ xử lý ra sao bác nhỉ? (Ý em hỏi ngoài việc xóa nick). Em cám ơn bác.
Hic, hình như bác đọc chưa hết thớtThế này là lừa rõ rồi, nhờ min mod phân xử thôi, ở xa người ta tư vấn ship cod nhận hàng trả tiền chứ ai ck trước. Mà Viettel thì đâu pai tư nhân nhỏ lẻ gì chứ
Em đang nhờ các bác tư vấn bây giờ min, mod vào cuộc với phân xử thế nào đây. Bác có cao kiến gì không ạ 
Tưởng vào Hội an nhậu với lão mới khó chứ 1k ngựa chắc không khóThôi chã bù cho 1000 ngựa an ủi cụ thớt là được, chứ thông tin như thế thì chã cũng pó tay...

Vâng, bọn em cũng đang muốn vào đây. Nhưng mỗi tội vụ này chật quá chưa vào đượcMin, Mod quan hệ sâu rộng, vào cuộc quyết liệt ắt thành công, chắc cụ ấy nghĩ thế![]()

Bác đọc kỹ và xem kỹ đi, có hóa đơn chứng từ gửi nhận ghi rõ là cái gì trên đấyQuy trình giao hàng của Viettel:
- KH ghi thông tin đầy đủ vào vận đơn -> Nhân viên Viettel check thông tin:
+ Hàng hoá dễ vỡ, yêu cầu mở ra lót đồ bảo vệ -> Nếu Ok, KH thanh toán cước, nhân viên xé vận đơn xanh gửi lại KH làm chứng từ nếu có khiếu kiện. Nếu chưa đủ điều kiện nhận hàng, nhân viên sẽ yêu cầu KH đóng gói theo quy định của Viettel rồi làm lại bước ghi vận đơn -> Bước xé biên xanh cho KH.
+ Hàng hoá điện tử: Bắt buộc mở ra check số IMEI, kiểm tra ngoại quan là đồ gì -> KH ghi vận đơn -> Nhân viên Viettek check thông tin -> Cân trọng lượng -> KH thanh toán cước và nhận biên xanh để làm chứng từ.
Bên bán, trước khi giao hàng, chụp lại ảnh sản phẩm trc khi đóng gói. Xong hết khâu kiểm tra của nhân viên VT, sẽ chụp lại vận đơn.
Nếu bên ship tráo hàng, thì tin nhắn ko thể trùng số vận đơn, vì số vận đơn hỏng -> Huỷ, số tịnh tiến nên ko thể có chuyện đổi hàng ở đây đc ạ.
Chủ thớt trước khi nhận hàng, sao ko yêu cầu chụp ảnh? Hoặc bên bán chụp mà ko kiểm tra kỹ, thì lỗi ở cụ rồi ạ. Vì tố cáo, chứng cứ ở đây là vận đơn cụ nhận được. Án tại hồ sơ...
Cơ hội đòi lại là rất khó nhé!

Em định kiến nghị xóa mẹ cái chợ trời mà đọc còm của cụ lại thấy hợp lý nên thôi. Coi như để đây cho các cụ học bài ăn thịt lừa giá rẻ.Được một bài học giá rẻ. Bạn bè mấy chục năm mà nó còn lừa cho tan nhà nát cửa, nữa là quen qua mạng, lần sau rút kinh nghiệm
Đúng em cũng nghĩ pải tìm ra ông ship kia,cụ bán pải có trách nhiệm vì người mua chỉ biết mua của cụ còn việc gửi hàng cho ship mà đổi hàng là cụ pải chịu và tìm ra người đó để sử.chứ như này ko đượcViettel Post sẽ là đầu mối chính để tìm ra sự việc bác à. Dù bất luận thế nào, thì người bán vẫn là người phải chịu trách nhiệm chính trong sự việc này. Trên hóa đơn ghi rất rõ tên mặt hàng gửi đi, và đọc tin nhắn trên tạm có thể hiểu người bán đang đổ cho người ship trên đường mang ra Viettel Post đã tráo hàng. Vậy người phải có trách nhiệm tìm người ship kia là người bán, vì chỉ người bán mới biết là ai. Nếu không tìm được thì phải có trách nhiệm hoàn lại tiền, bác đang có người xác thực chưa nhận đúng sản phẩm chính là Viettel đó!
Câu cuối của em là: "Cơ hội đòi lại là rất khó" đó Chã. Rõ ràng là vận đơn và hàng hoá trùng nhau. Vậy thì câu hỏi là: Chủ thớt có yêu cầu chụp ảnh gửi ko ạ? Nếu có, thấy ko đúng sp đang giao dịch, sao ko từ chối nhận hàng? Trả lại cho Viettel, vì như vậy là quy trình giao hàng chưa hoàn thiện. Bên bán còn liên đới.Bác đọc kỹ và xem kỹ đi, có hóa đơn chứng từ gửi nhận ghi rõ là cái gì trên đấy![]()
Đúng đấy.Nội dung hàng hoá ghi rõ điện thoại nokia xong đổ cho ship tráo hàng thì em cũng ạ.