E nghĩ là thằng Tiki sẽ xử lý cho c thôi, vì bọn này cũng đang overload nên thuwognf giải quyết rất chậm.
Còn hàng cũ là do thằng LG xuất hàng sai, nên chắc chắn bọn tiki nó có quyền yêu cầu LG bảo hành (kể cả kích hoạt lại bảo hành), nhưng các nhân viên thì trừ khi có chỉ đạo của cấp trên, ko thì nó cứ y theo quy định mà làm thôi. Do cách truyền thông tin phía LG.
Còn trường hợp của c, đáng ra c check ngay lúc đó vì khi sản xuất thường có ngày sản xuất, (e vẫn đồng ý là Tiki sai, vì ngay từ ban đầu phải bán đúng chính sách, chứ ko pahri chờ kahcs hàng phát hiện ra). Lúc đó trả hàng là nó phải nhận ngay.
ps/ E cungx dính thằng tiki này 1 lần, nó sẽ giải quyết, nhưng mà chờ lâu lắm (hic), nó đã tiếp nhận thông tin thì đanh chờ thôi, mua online mà.