- Biển số
- OF-89139
- Ngày cấp bằng
- 20/3/11
- Số km
- 315
- Động cơ
- 409,358 Mã lực
Trả là em đăng ký gói 3G MT7 1.2gb 1 ngày nhưng mà nó ko tự động gia hạn mà hàng ngày phải tự soạn cú pháp bằng cơm để đăng ký . Thế là sáng ra quên không gia hạn vậy là dùng 3G có một lúc mà mất mấy chục nghìn
Đương nhiên là do em rồi ( và em cũng nắm đc việc đấy ) nhưng cảm giác của em như là viettel đang kinh doanh trên sự sơ xuất của người khác ( cái này người làm viêc có tâm và đạo đức nghề nghiệp theo em là ko bao giờ làm)
Các cụ bảo có bức xúc ko ?
firefox4 nói: ↑
Với gói MT7 này em thấy có 02 cái cần ghi nhớ và nhắc nhở:
1. Chỉ dùng đến 24h hàng ngày, không gia hạn -> Cái này tin nhắn trả về khi đăng ký đã có thông tin rồi
2. Sử dụng hết 1.2GB trước 24h -> Cái này cần thiết (để tránh khách hàng phải nhắn tin kiểm tra dung lượng còn dư). Thực tế thì em chưa dùng hết bao giờ nên ko biết có nhắc nhở không.
Cụ dính vào cái số 1 và em nghĩ lỗi là do cụ!
P/S: Em trả lời cụ với tư cách là 1 người sử dụng dịch vụ bình thường, không phải với tư cách của CSKH Viettel.
Em vẫn nói là em quyên ( lỗi tại em ) Nhưng mà dịch vụ này bất tiện ở chỗ đấy. chưa kế gói VT100s dùng hết dung lượng tự động trừ thẳng vào gói 3G tốc độ cao >>> Như thế ko phải kinh doanh trên sự sơ xuất của khách hàng ? Tại sao ko nhắn tin cảnh báo khách hàng ? ( tại sao viettel lại tự cho mình cái quyền bắt khách hàng sử dụng 3G đắt tiền ( nếu hết 300 MB biết đâu khách hàng ko dùng nữa ??? )
Cụ đi AEomall của Nhật mỗi khi bước lên thang cuốn đều có sự cảnh báo cẩn thận của loa hoặc có 1 nhân viên đứng đó chỉ để nhiệm vụ nhắc khách hàng kẻo bị ngã. Cách làm của Viettel bây giờ khác gì viêc ông bị vấp ngã thì kệ ông do ông không để ý ..
Đương nhiên là do em rồi ( và em cũng nắm đc việc đấy ) nhưng cảm giác của em như là viettel đang kinh doanh trên sự sơ xuất của người khác ( cái này người làm viêc có tâm và đạo đức nghề nghiệp theo em là ko bao giờ làm)
Các cụ bảo có bức xúc ko ?
firefox4 nói: ↑
Với gói MT7 này em thấy có 02 cái cần ghi nhớ và nhắc nhở:
1. Chỉ dùng đến 24h hàng ngày, không gia hạn -> Cái này tin nhắn trả về khi đăng ký đã có thông tin rồi
2. Sử dụng hết 1.2GB trước 24h -> Cái này cần thiết (để tránh khách hàng phải nhắn tin kiểm tra dung lượng còn dư). Thực tế thì em chưa dùng hết bao giờ nên ko biết có nhắc nhở không.
Cụ dính vào cái số 1 và em nghĩ lỗi là do cụ!
P/S: Em trả lời cụ với tư cách là 1 người sử dụng dịch vụ bình thường, không phải với tư cách của CSKH Viettel.
Em vẫn nói là em quyên ( lỗi tại em ) Nhưng mà dịch vụ này bất tiện ở chỗ đấy. chưa kế gói VT100s dùng hết dung lượng tự động trừ thẳng vào gói 3G tốc độ cao >>> Như thế ko phải kinh doanh trên sự sơ xuất của khách hàng ? Tại sao ko nhắn tin cảnh báo khách hàng ? ( tại sao viettel lại tự cho mình cái quyền bắt khách hàng sử dụng 3G đắt tiền ( nếu hết 300 MB biết đâu khách hàng ko dùng nữa ??? )
Cụ đi AEomall của Nhật mỗi khi bước lên thang cuốn đều có sự cảnh báo cẩn thận của loa hoặc có 1 nhân viên đứng đó chỉ để nhiệm vụ nhắc khách hàng kẻo bị ngã. Cách làm của Viettel bây giờ khác gì viêc ông bị vấp ngã thì kệ ông do ông không để ý ..
Chỉnh sửa cuối: