[Đã bán] Em chuyên cung cấp balo du lịch, balo công sở, túi phụ kiện, chính hãng giá rẻ hơn store 1/2, fake đền tiền.

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
999,999 VNĐ

Hoangmanager

Xe tăng
Biển số
OF-145941
Ngày cấp bằng
16/6/12
Số km
1,007
Động cơ
371,296 Mã lực
Bẩm các cụ mợ,

Sportee nhà em đã phục vụ các cụ mợ trên OF từ rất lâu, nay mở lại gian hàng giới thiệu các cụ ít Balo đi học. Sportee cam kết chỉ bán hàng xuất dư chính hãng, bảo hành trọn đời nếu fake hoàn tiền và bảo hành sản phẩm 3 tháng với các lỗi của nhà sản xuất.

ĐỊA CHỈ:
  1. 74 Hàng Bồ, Q. Hoàn Kiếm
  2. 76 Tô Vĩnh Diện, Q. Thanh Xuân
WEBSITE: www.Sportee.vn

  1. Tổng hợp Balo mới nhất: http://bit.ly/2Nx6ViS
  2. Tổng hợp Túi đeo chéo mới nhất: http://bit.ly/2C0rBuw
  3. Tổng hợp Túi trống mới nhất: http://bit.ly/2BX995R

FACEBOOK: www.fb.com/SporteeStore

CẦN TƯ VẤN THÊM: cụ/mợ vui lòng liên hệ tại Facebook Messenger: http://m.me/SporteeStore


Danh sách các sản phẩm hot nhất, Sportee xin cập nhật dưới đây:


BALO THE NORTH FACE TRAVEL DUFFEL PACK

Thương hiệu du lịch và thể thao ngoài trời nổi tiếng nhất trên thế giới, The North Face có lẽ cũng đã là một cái tên đầy tiếng vang và nhận được nhiều lời khen tới từ người sử dụng. Nổi bật với dòng sản phẩm balo du lịch, sản phẩm The North Face Travel Duffel Pack sẽ là chiếc balo hoàn hảo cho mọi chuyến du lịch xa của bạn
Các đặc điểm nổi bật :

- Thiết kế truyền thông vuông vắn của balo du lịch nắp mở thiết kế kiểu cánh cửa vô cùng độc đáo giúp sắp xếp và lấy đồ cách nhanh gọn.

- Chất liệu vải dày dặn 100% recycled polyester heather và lớp phủ DWR giúp chống thấm nước, bền bỉ và chống va đập, tạo ra dành cho các chuyến đi xa.

- Ngăn chính rộng rãi với dung tích 37L thoải mái đựng 3-4 bộ quần áo cùng dây gài bấm cố định bên trong chắc chắn, ngăn lưới giúp chia đồ và đựng các vật dụng cá nhân trong những chuyến đi du lịch hay công tác.

- Ngăn đựng laptop phía sau đựng vừa lap 15-16 inch, tiện lợi cho các chuyến công tác xa.

- Ngăn phụ mặt trước giúp cất các vật dụng cá nhân như ví tiền, điện thoại, bản đồ,... phù hợp lấy ra nhanh khi cần thiết.

- Quai đeo được trang bị đệm dày êm ái, phù hợp với tải trọng khi đeo và đai cài bấm ngang ngực giúp bạn đeo balo thoải mái và chắc chắn nhất.

- Ngăn trống hở đựng nước phía bên hông với nút cúc bấm cố định để mang nước hoặc các vật dụng như ô, áo mưa khi đi ngoài trời.

- Mặt trước với hai miếng pad cài bằng da thật giúp gài thêm các vật dụng tiện ích như đèn Led hoặc máy định vị.

Được thiết kế cho chuyến đi dài ngày, sẽ không còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn The North Face Travel Duffel Pack. Đảm bảo sẽ là một chiếc balo dày dặn, bền bỉ đồng hanh cùng bạn qua năm tháng.


GIá hãng cực chát 2tr3:
GIá tại Sportee cực ưu đãi 1tr1, chi tiết tại đây:

Balo The North Face Travel Duffel Pack



TNF-TRAVEL-DUFFEL.jpg

TÚI COLUMBIA INPUT DOPP KIT

Luôn đặc biệt và nổi bật, các sản phẩm Columbia mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất. Là túi đựng dụng cụ phòng tắm, Túi Columbia Input Dopp Kit bên trong có phân chia ngăn, để sắp xếp và chăm sóc các phụ kiện phòng tắm một cách thuận tiện và hiệu quả. Chuyến du lịch của bạn sẽ không bao giờ có thể thiếu được chiếc túi tiện ích cầm tay nhẹ nhàng, nhỏ nhắn để mang theo bên mình trong suốt hành trình dài.
- Với thiết kế cực kì độc đáo hình tam giác đứng, vừa tạo được diện tích tối đa để lưu trữ đồ đạc, vừa tạo nét phong cách du lịch đặc biệt cho những người yêu thích sự đột phá, cải tiến.
- Miệng túi được bao quanh bởi khung thép, khiến miếng túi mở rộng luôn luôn mở rộng, dễ dàng tìm đồ và truy cập.
- Khóa zip YKK cực bền, thiết kế liền mạch chống thấm, thông minh khi sử dụng.
- Ngăn chính rộng rãi dành cho đồ dùng vệ sinh cá nhân (bàn chải, kem đánh răng, dao cạo,....) hoặc các kit mỹ phẩm dưỡng da cần thiết trong các chuyến đi.
- Bên trong gồm các vách ngăn lưới và gồm một ngăn có zip để bạn phân chia đồ đạc ngăn nắp và dễ thấy.
- Được làm bằng chất liệu 100% Polyester bên ngoài với công dụng giữ độ bền màu cao, khả năng làm sạch dễ dàng, tiện lợi cùng với lớp lót trong vải Nylon chống thấm nước cực tốt. Đáy túi được làm bằng vảo PU chống thấm và giữ sạch vô cùng tốt.
Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng túi phụ kiện trước đây, thì chiếc túi này sắp thay đổi cách bạn đi du lịch. Lựa chọn Túi Columbia Input DOPP KIT để trải nghiệm chuyến đi hoàn hảo nhất.


GIá hãng cực chát 700k
GIá tại Sportee cực ưu đãi 350k, chi tiết tại:

Túi Columbia Input Dopp Kit


columbia-dopp-kit.jpg


BALO TBG DAYPACK 3.0

Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thiết thực của bậc làm cha mẹ và được chế tạo để bền bỉ, chống nước. Balo TBG Daypack 3.0 là chiếc ba lô túi đựng tã bạn cần cho mọi cuộc phiêu lưu nuôi dạy con cái của mình.
- 2 ngăn phụ nằm dọc phía trước dành cho những món đồ cần lấy nhanh, một túi nhỏ lót bông đặc biệt dành cho điện thoại, kính râm chống trầy xước.
- Khoá kéo YKK bền bỉ, miệng balo được mở hoàn toàn về phía trước giúp bạn dễ dàng lấy đồ và thao tác.
- Daypack có đủ chỗ cho tất cả những thứ cần thiết. Ngăn chính với nội thất rộng rãi cùng các ngăn mô đun tổ chức, giúp bạn sắp xếp đồ khoa học và dễ lấy.
- Hai bên cạnh là 2 túi dành cho bình nước, vừa vặn từ bình sữa em bé cho đến bình nước to.
- Tích hợp dây đai gắn vào xe đẩy thuận tiện và hệ thống MOLLE ở mặt trước và bên cạnh cho phép gắn những túi đồ theo nhu cầu của bạn.
- Với dây đeo vai được đệm tốt và tay cầm dễ lấy đặc trưng của TBG, Daypack 3.0 được thiết kế với mục đích lưu ý đến sự tiện lợi của bạn.
- Lưng balo được lót đệm bọt êm ái giúp đem đến sự thoải mái khi sử dụng, cùng ngăn ẩn phía sau dành cho ví, tiền, điện thoại,...
- Tấm lót thay tã được tích hợp ngay ở mặt sau của balo, giúp bạn luôn sẵn sàng thay tã cho bé trong mọi tình huống.
- Được làm từ 600D polyester có khả năng chống nước cùng lót 210D nylon ở khu vực thay đệm để dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau mỗi lần thay.
Với các tiện ích thông minh trên, Balo TBG Daypack 3.0 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những chuyến đi của bạn cùng với bé.

- Giá hãng cực chát 3tr2
- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 1tr4, chi tiết tại đây https://www.sportee.vn/balo/balo-tbg-daypack-3-0-pd2849.html


tbd-daypack.jpg



BALO HELLY HANSEN LOKE

Được thiết kế cho những chuyến du lịch, công tác ở một thành phố mới đồng thời phát huy rất tốt công dụng của mình với vai trò là một chiếc balo dùng hàng ngày cho giới văn phòng, sinh viên, Helly Hansen Loke hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho hành trình tiếp theo của bạn.

Các đặc điểm nổi bật:

- Ngăn chính khá rộng rãi để chứa sách vở hoặc 2-3 bộ quần áo gấp gọn, bên trong có ngăn cho laptop 14 inch thêm các ngăn nhỏ để đựng sổ tay, sạc dự phòng, bút.

- Bên ngoài trang bị một ngăn zip đựng các phụ kiện cần thiết như điện thoại, tai nghe, chìa khóa.

- Hai bên hông là túi lưới co dãn cho ô gập gọn, bình nước hoặc đồ ăn nhẹ thuận tiện khi lấy nhanh.

- Trọng lượng nhẹ nhờ sử dụng 100% Polyester Oxford, chất liệu siêu bền với khả năng chống thấm nước tốt khiến bạn yên tâm trải nghiệm chuyến đi mà không lo thiết bị bên trong bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết.

- Quai đeo và mặt lưng được phủ lớp đệm lưới thông thoáng lại mềm mại vô cùng thoải mái khi mang. Hai bên bố trí dây nén cố định đồ dùng phía trong khi di chuyển.

- Phía trước trang bị dải phản quang hỗ trợ bạn trong trường hợp đi bộ trong điều kiện thiếu sáng.

Không hề có một chi tiết thừa, thiết kế cổ điển cùng phối màu đơn sắc nhã nhặn, sản phẩm chắc chắn sẽ thu hút những người theo đuổi xu hướng basic ngay từ cái nhìn đầu tiên.


- Giá hãng cực chát 1tr6:
- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 690k, chi tiết tại đây: https://bit.ly/2OE1D9z

20210414_035024000_iOS.jpg


TÚI TRỐNG MONT PAYLOAD 90

Trải qua những bài test độ bền khắc nghiệt nhất, Mont PayLoad 90 tự hào là chiếc túi "không thể bị phá hủy", với dung tích 90 Lít, bạn sẽ thoải mái mang theo đồ dùng cần thiết của mình và cả gia đình để yên tâm tận hưởng những kì nghỉ.
Các đặc điểm nổi bật:

- Sử dụng chất liệu tổng hợp của nylon 1000D và 500D nên túi đặc biệt dày dặn, bền bỉ và có khả năng chống thấm cực tốt, dễ dàng làm sạch.

- Quai đeo to bản được bổ sung một lớp đệm mềm mại, êm ái, có thể nhanh chóng biến hóa thành chiếc balo linh hoạt, thuận tiện hơn khi di chuyển.

- Ngăn chính với sức chứa cực lớn cùng khóa kéo YKK bền chắc, miệng túi hình chữ U được mở rộng tối đa, để bạn có thể mang theo nhiều quần áo, tư trang cá nhân nhất có thể.

- Phần đế phẳng và cứng cáp giúp đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng hơn.

- Bên trong có thêm một ngăn lưới cho đồ vệ sinh, chăm sóc da hay quần áo bẩn được đặt riêng biệt.

- Ngăn zip bên ngoài dành cho các phụ kiện như sạc pin, tai nghe,... dễ lấy ra khi cần.

- Hai đai nén được bố trí phía ngoài để cố định đồ đạc của bạn an toàn và giữ form túi.
- Quai cầm ở hai bên và cả phía trước túi giúp bạn dễ dàng cầm nắm và nâng nó lên khoang hành lý hay ngăn tủ một cách dễ dàng.

Tổng thể chắc chắn, gói gọn 5-7 ngày di chuyển trong kích thước vô cùng hợp lý, Mont Payload 90 hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong hành trình sắp tới.

- Giá hãng cực chát 4tr4

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 990k, chi tiết tại đây http://bit.ly/2EVozZN

20210203_051149000_iOS.jpg


TÚI IKEA DRÖMSÄCK

Nhiều người trong chúng ta sống cuộc sống bận rộn với việc đi làm mỗi ngày và các chuyến đi ngắn hơn vào cuối tuần. Với túi DRÖMSÄCK, việc mang theo những thứ bạn cần trở nên dễ dàng hơn.
- Thiết kế hình hộp vuông, dễ dàng xếp gọn trong balo hay vali du lịch.
- Được làm bằng 100% polyester tái chế, không thấm nước. Tái chế chất thải như một nguồn tài nguyên là một phương pháp của IKEA giúp bảo vệ môi trường.
- Có một ngăn lớn cùng với hai ngăn nhỏ hơn ở bên trong giúp bạn dễ dàng sắp xếp các đồ dùng trang điểm hay vệ sinh.
- Ngoài ra có thể đựng vừa đối với hộp cơm trưa hàng ngày.
- Dễ dàng mang theo vì túi có tay cầm chắc chắn ở bên cạnh.
- Kết hợp hoàn hảo với dây kéo màu vàng và lớp lót kẻ sọc màu vàng
Vẻ ngoài đơn giản nhưng Túi IKEA DRÖMSÄCK lại có nhiều tính năng ẩn và thông minh như một ngăn để thẻ du lịch và một ngăn đệm cho máy tính xách tay. Loại vải không thấm nước cũng được làm từ polyester tái chế, rất tốt cho môi trường. Hãy sắm ngay chiếc túi này để những chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

- Giá hãng cực chát 300k
- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 250k, chi tiết tại đây https://www.sportee.vn/phu-kien/tui-ikea-dromsack-pd2848.html

ikea-drom.jpg


BALO EBAGS MOTHER LODE JR TRAVEL
Là thương hiệu hành lí, balo và phụ kiện du lịch trực tuyến nổi tiếng nhất tới từ Denver Mỹ, eBags với những sản phẩm thiết kế mang đầy tính tối ưu và tiện dụng. Là một chiếc cặp với các ngăn đựng rộng rãi và sắp xếp khoa học, Balo eBags Mother Lode Jr Travel sẽ là một chiếc balo dành cho bạn trong những chuyến đi công tác hoặc du lịch trong tuần.
- Ngăn đựng máy tính xách tay có đệm phù hợp với tối đa kích thước tối đa lên đến 18 inch
- Bên trong ngăn chính gồm các túi lưới zip được sắp xếp xung quanh giúp bạn phân chia đồ đạc một cách khoa học.
- Ngăn chính lớn, có thể mở lớn 180 độ và đi kèm các dây nén giúp bạn cố định quần áo, giày,... như một chiếc vali.
- Ngăn zip phía trước dễ dàng truy cập với một số túi bên trong và dây đeo chìa khóa.
- Đáp ứng hầu hết các yêu cầu về hành lý xách tay của các hãng hàng không
- 2 túi zip nhỏ phù hợp đựng những đồ dùng cần lấy nhanh bên ngoài như điện thoại, ví tiền, chìa khoá,...
- Túi đựng chai nước zip bên hông
- Có thể mở rộng bằng khoá zip cho thêm dung tích Balo
- Dây đai ba lô có thể xếp gọn và giấu đi.
- Balo đi kèm dây đeo chéo có thể tháo rời, giúp bạn linh hoạt trong việc linh hoạt trong việc thay đổi phong cách đeo.
- Mặt sau thoáng khí để tạo sự thoải mái; dây đeo xương ức có thể tháo rời, điều chỉnh được
- Tay cầm trên, dưới và bên hông giúp bạn dễ dàng xách đi và mang theo.
Thiết kế độc đáo và dễ dàng sử dụng kết hợp với chất liệu bền đẹp, màu sắc tươi mới với công dụng đa năng, Balo eBags Mother Lode Jr Travel chắc chắn là chiếc túi cần có trong mỗi chuyến du lịch, công tác của mọi người.


GIá hãng cực chát 2tr5

GIá tại Sportee cực ưu đãi 1tr3: https://sportee.vn/balo/balo-ebags-mother-lode-jr-travel-pd2775.html


ebasg-mother-jr-2.jpg



ebasg-mother-jr.jpg


MŨ CHAMPION

Champion thương hiệu dành cho nhà vô địch - được phát triển dành riêng cho các vận động viên để cải thiện cách họ luyện tập và thi đấu không chỉ vậy những năm gần đây, Champion đã mở rộng thiết kế theo hướng phong cách thời trang. Với thiết kế đơn giản mà phong cách, Mũ Champion sẽ hứa hẹn là món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong những chuyến đi dạo phố, du lịch của bạn.
Các đặc điểm nổi bật:
- Đằng trước mũ được thêu tỉ mỉ logo Champion đắt giá mang đầy tính thương hiệu cho món phụ kiện.
- Các lỗ khí giúp bạn đội mũ không bị bí bách, luôn thoáng mát trong những ngày hè nắng nóng
- Đằng sau có nút điều chỉnh độ rộng của mũ giúp bạn lựa chọn kích thước phù hợp với mình.
- Chất liệu 100% Cotton mềm mại, dễ dàng giặt sạch các vết bẩn.
Đơn giản mà vô cùng phong cách, Mũ Champion sẽ là món phụ kiện thời trang không thể thiếu trong những chuyến đi dạo phố hàng ngày hay du lịch của bạn


GIá hãng cực chát 600k
GIá tại Sportee cực ưu đãi 290k:

Mũ Champion
Champion được phát triển dành riêng cho các vận động viên để cải thiện cách họ luyện tập và thi đấu. Đổi mới cho các vận động viên là văn hóa của Nhà vô địch ...
sportee.vn

champion-hat.jpg







TÚI TRỐNG PUMA CHALLENGER DUFFEL BAG M

Bạn thường xuyên đi du lịch hay đi công tác? Bạn quá mệt mỏi khi phải vất vả nhồi nhét đống hành lí vào những chiếc vali vừa to vừa tặng? Túi trống Puma Challenger Duffel Bag M chính là một giải pháp hữu hiệu cho những vấn đề của bạn.

- Túi trống puma với thiết kế đơn giản tông màu đen chủ đạo cùng dòng chữ puma màu trắng in phía trước bề mặt túi mang lại sự đơn giản, khỏe mạnh cho người sử dụng. Sử dụng chất liệu Polyester chống nước tốt, bền màu và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

- Sản phẩm với 1 ngăn chính rộng rãi đủ để những vật phẩm cần thiết khi đi du lịch hay đi công tác như: quần, áo, áo khoác, khăn,.....

- Bên cạnh ngăn chính là hệ thống ngăn phụ được thiết kế thông minh đảm bảo sự tiện ích nhất cho người sử dụng.

- Ngăn đựng giày riêng biệt là một điểm đặc biệt của chiếc túi trống này.

- Đường may tỉ mỉ, tinh tế, khóa được làm hình chữ U giúp cho bạn dễ dàng cất và lấy.

- Dây đeo vai có thể dễ dàng tháo ra lắp vào kết hợp với tay cầm giúp bạn có thể linh hoạt trong quá trình sử dụng.

- Dây đeo to bản kèm miếng đệm làm giảm bớt áp lực lên vai bạn khi phải mang trong hành trình dài.

- Túi lưới bên cạnh để những đồ vật hay sử dụng có thể dễ dàng thao tác như: mũ, khẩu trang,....

Với một sản phẩm tiện ích, đầy đủ tính năng như vậy, Túi trống Puma Challenger Duffel Bag M chính là một sự lựa chọn hoàn hảo trong những chuyến đi của bạn.

- Giá hãng 600k :
- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 490k, chi tiết tại https://bit.ly/3gxVebX


IMG_3586.JPEG


MŨ THE TURQUOISE CHUBBIES

Mũ The Turquoise Chubbies là chiếc mũ lưỡi trai thời trang mang đến phong cách đường phố cổ điển và mát mẻ.

- Thiết kế đơn giản và với Logo hãng được thêu ở mặt phía trước trên nền xanh ngọc nổi bật, đây hứa hẹn sẽ là một món phụ kiện vượt thời gian có thể kết hợp với bất kể xu hướng nào.

- Đây là chiếc mũ phù hợp với nhiều mục đích khác nhau, hoàn hảo không chỉ để sử dụng đi dạo phố, du lịch mà còn dành cho các môn thể thao hoạt động ngoài trời như chơi gôn.

- Được làm từ chất liệu cotton đã qua giặt tẩy, nó có cảm giác mềm mại và kết cấu cổ điển, vì vậy bạn có thể dễ dàng giặt sạch và phơi khô khi dính bẩn.

- Đằng sau là dây điều chỉnh kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người vừa vặn theo ý muốn của mình.
Mũ lưỡi trai The Turquoise Chubbies không chỉ là món phụ kiện dành riêng cho bạn mà còn có thể dùng làm quà tặng dành cho bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt.

- Giá hãng cực chát 600k
- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 290k, chi tiết tại đây https://www.sportee.vn/mu/mu-the-turquoise-chubbies-pd2803.html

mu-chubbie.jpg


TÚI AEVOR HIP BAG PLUS

Nổi bật với phong cách Lifestyle độc đáo, đầy phá cách và trẻ trung, AEVOR lần này mang đến 1 phụ kiện không thể thiếu với bất cứ ai trong mỗi chuyến đi, Aevor Hip Bag Plus - chiếc túi đơn giản, gọn nhẹ hoàn hảo dành cho bạn

Các đặc điểm nổi bật:

- Thiết kế hình dáng độc đáo, nhỏ gọn và ôm sát, đầy hiện đại và mới lạ, trẻ trung

- Chất liệu vải PET tái chế thân thiện với môi trường, đồng thời bền và nhẹ nhàng, thoái mái đeo trong mọi trường hợp, chống thấm nước và bám bụi bẩn

- Màu sắc đa dạng với Pink Blossom, Red Wine, Dark Chaircoal, Pink Grey,... cùng logo hãng màu trắng nổi bật

- Một ngăn lưới đựng điện thoại ẩn phía sau an toàn và giúp lấy ra thuận tiện, nhanh chóng

- Ngăn chính rộng 1,5L, miệng khóa mở chữ U độc đáo với túi lưới phía trong giúp sắp xếp các đồ dùng của bạn như chìa khóa, tai nghe,...

- Dây đeo ôm sát giúp bạn có thể đeo chéo ngực hoặc đeo bụng một cách linh hoạt, khóa bấm nhỏ gọn và nhạy dễ cài hoặc tháo ra nhanh chóng

Mới lạ, trẻ trung, nhiều màu sắc cá tính, cùng sự gọn nhẹ, tiện lợi Aevor Hip Bag Plus là một gợi ý đầy hấp dẫn dành cho bạn.


GIá hãng cực chát 600k
GIá tại Sportee cực ưu đãi 450k, chi tiết tại đay:

Túi Aevor Hip Bag Plus
Là một thương hiệu mới đến từ Đức, AEVOR làm ra những sản phẩm đầu tiên của mình vào năm 2016. Túi xách, balo, phụ kiện được sản xuất ra với sự đam mê, tỉ mỉ và với mục đích mang đến những gì cá tính, sáng tạo, độc đáo nhất cho người dùng. Bên cạnh hình ảnh bắt mắt, nhãn hàng còn cam kết luôn...
sportee.vn
aevor-hip-bag-plus.jpg


BALO SALOMON TRAILBLAZER 20

Thiết kế thể thao cùng những chi tiết đa năng, Balo Salomon Trailblazer 20 chắc chắn sẽ là người bạn tuyệt vời cho các chuyến đi du lịch, dã ngoại hay leo núi trong ngày.

Các đặc điểm nổi bật:

- Sử dụng chất liệu 100% Polyester chống thấm, bền bỉ cùng chất liệu Foam Polyethylene 3D thông thoáng, mềm mại ở hệ thống đệm lưng, quai hông và quai vai, không chỉ bảo vệ cột sống mà còn đem đến cảm giác dễ chịu thoáng khí, không gây bí dù phải đeo lâu.
- Ngăn chính rộng rãi cho quần áo, đồ dùng cá nhân, bên trong còn kèm một ngăn laptop 13". Ngăn này còn có thể trở thành nơi để lắp túi nước chuyên dụng cho bạn khi di chuyển dài.

- Phía trên có thêm một ngăn zip nhỏ kèm móc đa năng cho chìa khóa, đựng kính mắt, điện thoại giúp thao tác lấy - cất nhanh gọn hơn.

- Ngoài ra Trailbrazer 20 còn có thêm ngăn phụ phía trước cùng 2 ngăn lưới hai bên hông giúp tăng thêm sức chứa, để đồ ăn nhẹ, mũ, bản đồ hay ô gập gọn đều hợp lí.
Balo Salomon Trailbrazer 20 là một sản phẩm đáp ứng được cả tiêu chí về ngoại hình hiện đại, dễ sử dụng đến những tiện ích tuyệt vời cùng giá thành hợp lí.

GIá hãng cực chát 1tr6:
GIá tại Sportee cực ưu đãi 990k : https://www.sportee.vn/balo/balo-salomon-trailblazer-20-pd2040.html



salomon-20.jpg




BALO MILLICAN FRASER THE RUCKSACK 15L

Nằm trong bộ sưu tập The Mavericks đến từ thương hiệu nổi tiếng Millican, Fraser Rucksack 15 là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo đồng hành hàng ngày. Dù đi học, đi làm hay chuẩn bị cho chuyến du lịch ngắn ngày, sản phẩm này đều phù hợp.

Các đặc điểm nổi bật:

- Thiết kế nắp gập với dây rút dài, nhỏ gọn, giúp thao tác lấy - cất đồ nhanh hơn.

- Sử dụng chất liệu tái chế độc quyền Bionic Canvas, nổi tiếng bởi sự dày dặn, chống nước cực tốt và đặc biệt thân thiện tuyệt đối với môi trường.
- Ngăn chính rộng rãi cho sách vở, tài liệu khi đi làm đi học hoặc 2-3 bộ quần áo, đồ dùng cá nhân khi đi du lịch. Bên trong có các ngăn zip nhỏ, tiện lợi cho các phụ kiện, kín đáo và dễ nhìn thấy.

- Mặt sau được thiết kế một ngăn cho laptop 13inch, và ngăn nhỏ hơn cho ipad mini, máy đọc sách...

- Đệm lưng cứng cáp kết hợp với quai vai mềm mại, dày dặn giúp bạn luôn thoải mái dù đeo trong thời gian dài.

- Quai đeo bụng và dây xương ức có thể tháo rời linh hoạt rất tiện, móc khóa bằng nhôm góp phần bảo vệ balo an toàn hơn.
Một chiếc balo tốt là điều cần thiết với mỗi cuộc hành trình, giúp bảo vệ đồ dùng mà bạn mang theo. Hãy lựa chọn Fraser The Rucksack 15L với những tiện ích và trọng lượng gọn nhẹ (800g) để có những trai nghiệm trọn vẹn nhất.


Giá hãng cực cao 3tr4:
Giá tại Sportee cực hợp lý 1tr7, chi tiết tại https://sportee.vn/balo/balo-millican-fraser-the-rucksack-15l-pd1973.html


Untitled-1.jpg









Untitled-1.jpg






TÚI PEAK DESIGN TRAVEL PACKING CUBE SMALL

Giải quyết mọi vấn đề có thể gặp phải khi sắp xếp đồ dùng trong chuyến đi sắp tới. Có thể bạn đã rất quen thuộc với những dòng balo máy ảnh của Peak Design và nghĩ rằng hãng chỉ chú trọng thỏa mãn những tin đồ công nghệ. Nhưng hướng tới mục đích phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, thương hiệu đình đám này đã cho ra mắt Travel Line, dòng sản phẩm dành cho những ai muốn dành cả thanh xuân để rong ruổi trên mọi nẻo đường, khám phá nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Nếu chiếc vali xách tay nhỏ xinh khiến bạn khó khăn khi sắp xếp quần áo lót hay đồ bẩn vì chúng chỉ có 1 ngăn duy nhất, vậy thì Packing Cube chính là giải pháp vô cùng hữu ích. Với ngăn chính rộng rãi có đường khóa chữ U rộng, dễ dàng sắp xếp quần áo và đồ dùng một cách ngăn nắp nhất. Ngăn phụ nhỏ bên hông cho một vài đôi tất và đồ lót cuộn gọn vô cùng vừa vặn.

Sử dụng 70D Nylon kết hợp với Poly melange mang đến một chất liệu siêu nhẹ chỉ 110g nhưng lại cực bền bỉ với độ dẻo dai ấn tượng. Dung tích có thể mở rộng lên đến 9L (gấp đôi dung tích ban đầu) và chứa vừa vặn 9 chiếc áo phông dễ dàng và nén lại bằng cách kéo đường khóa xung quanh túi, tiết kiệm được vô số diện tích so với cách xếp đồ truyền thống.

Đặc biệt, hai đường khóa ở ngăn chính thiết kế hở một lỗ để đồ bên trong luôn thông thoáng, đồng thời bạn có thể cầm khe hở này để mở túi ra một cách nhanh chóng hơn, rất thông minh và tiện lợi.

- Giá hãng cực chát 700k:

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 450K, chi tiết tại đây: http://bit.ly/2I1PxBF


IMG_4422.JPEG


TÚI CHỐNG TRỘM DEUTER SECURITY HOLSTER

Deuter là một cái tên không còn xa lạ với những người đam mê các bộ môn như leo núi, đạp xe touring và trượt tuyết khi mọi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, tiện dụng và gọn nhẹ đúng với chất Đức. Là một túi crossbody mỏng nhẹ, có thể đeo ẩn bên trong áo giúp bảo vệ các đồ dùng quan trọng khi tới những chỗ đông người, Deuter Security Holster sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho bạn.

Các đặc điểm nổi bật :

- Thiết kế nhỏ gọn ôm sát cơ thể để có thể đem lại tới cho người dùng sự thoải mái và linh hoạt tối đa, đồng thời với kích thước mỏng nhẹ, Security Holster Shoulder Bag còn có thể đeo ẩn phía bên trong áo, giúp bảo quản đồ dùng của bạn một cách an toàn nhất khi sử dụng.

- Chất liệu vải Deuter Microrip Lite với lớp phủ PU giúp chống thấm nước hoàn toàn và chất liệu Nylon 70D và 50D bền bỉ chống rách và chắc chắn cho mọi chuyến đi ngoài trời.

- Hai màu sắc Trắng xám và Đen đơn giản và dễ dàng sử dụng, làm nổi bật lên cá tính của bạn.

- Sợi vải dệt mịn chắc chắn và phần đệm thoáng khí, êm ái ở phía sau giúp bạn thoải mái khi đeo, ôm sát cơ thể không gây khó chịu.

- Một ngăn đựng chính vừa vặn để chứa điện thoại kích thước 6 inch, Iphone dòng Plus và Max, cùng với ví tiền và một ngăn lưới nhỏ chia riêng ra để sắp xếp đồ dùng dễ dàng hơn.

- Ngăn phụ mặt trước giúp bạn cất những vật dụng lấy ra nhanh như chìa khóa, tiền lẻ hoặc thẻ xe.

- Dây quai đeo dày chắc giúp ôm gọn vai một cách hoàn hảo , dây cài quai hông co dãn linh hoạt với khóa bấm giúp bạn cố định chiếc túi lại và ôm sát cơ thể khi cần vận động nhanh hoặc khi chơi thể thao, đồng thời giữ chặt để bảo đảm an toàn và bảo mật đồ dùng của bạn khi sử dụng.

- Khóa kéo nhỏ với dây kéo khóa mảnh cùng với đường khóa chéo xuống thuận chiều giúp bạn dễ dàng thao tác kéo mở một cách nhanh chóng và bảo mật khi có người cố lấy từ bạn.

Là một chiếc túi chéo hiện đại Deuter Security Holster sẽ là một chiếc túi đơn giản, tiện dụng và phù hợp cho mọi chuyến đi.

- Giá hãng 600k

- Giá tại Sportee SALE cực hợp lý 290k, chi tiết tại đây https://bit.ly/3akS072


20210203_054421000_iOS.jpg

BALO HERSCHEL SUPPLY CO 21L

  • Herschel Supply Co nổi tiếng với những thiết kế vừa trẻ trung hiện đại vừa mang tính cổ điển vì vậy Herschel hướng đến đối tượng người dùng vô cùng rộng rãi. Những mẫu balo với chất liệu vượt thời gian, vượt trội cả về hình dáng bên ngoài hay chức năng và độ bền của chúng. Dòng Herschel Classic là một trong những ba lô bán chạy nhất của Herschel phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự đơn giản, tinh tế.
    - Mang kiểu dáng của 1 mẫu balo truyền thống kết hợp với tông màu navy phù hợp cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên tới trường tới nhân viên văn phòng công sở.
    - Với ngăn chính rộng rãi, ngăn đựng laptop 15 inch riêng biệt cùng với lớp lót sọc đỏ đặc trưng của hãng.
    - Ngăn nhỏ đựng phụ kiện phía trước balo có khoá kéo chắc chắn được thiết kế cùng tông màu với tổng thể balo làm nổi bật lên logo thương hiệu được dập nổi trắng.
    - Hai bên hông thiết kế ngăn để chai nước, để ô, áo mưa gọn gàng tiện lợi dễ dàng lấy ra sử dụng mà không cần mở balo.
    - Quai đeo dày dặn chắc chắn giúp hạn chế việc dây đeo siết vào vai khi bạn đeo nặng, có dây điều chỉnh dễ dàng giúp balo ôm sát cơ thể của bạn thoải mái chuyển động.
    - Các dây khoá được thiết kế ẩn cùng với chất liệu 100% vải Polyester tái chế bền bỉ, chống nước rất tốt giúp bảo vệ đồ dùng của bạn một cách hoàn hảo.
    Nếu bạn yêu thích những thiết kế balo truyền thống nhưng không bao giờ lỗi mốt, màu sắc dễ dàng phối đồ và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh thì bạn không thể nào bỏ qua Balo Herschel Supply Co 21L


- Giá hãng 1tr2:

- Giá tại Sportee SALE cực hợp lý 690k, chi tiết tại đây https://www.sportee.vn/balo/balo-herschel-supply-co-21l-pd2809.html

herschel-21.jpg








BALO TINIPAK TINIBOX LOCAL VERSION

TiniBox 1 là chiếc balo Thế hệ mới dành cho học sinh Tiểu học với kiểu dáng classic, màu sắc thời trang cùng nhiều tính năng hiện đại để nâng cao sự tiện lợi khi sử dụng. Công nghệ chống gù, thoáng khí Triple Air nâng cao sự an toàn và nhẹ nhàng (chỉ 766 gram). Balo được trang bị khóa YKK Nhật Bản - Đầu khóa số 1 thế giới và khóa nam châm Fidlock CHLB Đức, tất cả khóa đều được bảo hành trọn đời. Balo được bảo hành 1 năm với các lỗi do nhà Sản xuất.

1. Balo được thiết kế vuông vức, phần đế phẳng giúp balo đứng thẳng, không bị đổ. Bé sẽ dễ dàng đặt balo trên bàn, thả balo nhanh chóng xuống mặt đất mà không lộn xộn đồ đạc bên trong. Bên cạnh đó sách vở sẽ không bị quăn mép với thiết kế đặc trưng này.
2. Balo được trang bị khóa YKK Nhật Bản - Đầu khóa số 1 thế giới và khóa nam châm Fidlock CHLB Đức, tất cả khóa đều được bảo hành trọn đời. Balo được bảo hành 1 năm với các lỗi do nhà Sản xuất.
3. Công nghệ chống gù, thoáng khí Triple Air nâng cao sự an toàn và nhẹ nhàng (chỉ 760 gram).
4. Hệ thống phản quang an toàn khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu.
5. Hiện đại với TiniFile (vừa khổ a4) đi kèm, giúp phân chia kẹp file, sách vở thành nhiều ngăn để dễ cất lấy. Đặc biệt TiniFile có thể nhấc ra khỏi balo cùng sách vở để riêng dưới ngăn bàn hoặc tủ locker, để giảm trọng lượng balo (620g) nếu bé không phải mang sách vở về nhà.

6. Miếng dán Paker là các nhân vật được Tinipak thể hiện lại theo cách riêng giúp các bé thể hiện cá tính. Paker được Tinipak thường xuyên cập nhật.

7. Ngăn đựng chai nước được làm từ chất liệu đặc biệt giúp giữ nước ấm khi mùa đông hoặc nước lạnh khi mùa hè.

8. Ngăn tiện ích bên hông nhỏ gọn, có lớp chống sốc giúp bé để những vật cần lấy nhanh như khẩu trang, chìa khóa, điện thoại, sticker, ...

9. Đệm vai dầy dặn giúp bé mang được trọng lượng lớn không bị đau rát vai. Trên thân đệm vai được in hình logo Tinipak giúp không khí lưu thông tránh mồ hôi khó chịu khi đeo balo lâu.

10. TiniBox 1 được làm từ vải 100% Polyester, mặt sau được cán lớp PU nên có khả năng kháng nước tốt.

Giá chỉ 1190k, mua theo combo được giảm 10%, chỉ còn 1680k: 3 sản phẩm. chi tiết tại https://bit.ly/34VlWFv




20200901_083353000_iOS.jpg











20210221_052246000_iOS.jpg








20210221_052326708_iOS.jpg



TÚI TOPO DESIGNS MINI QUICK PACK

Topo Design Mini Quick Pack - chiếc túi đeo chéo phù hợp cho những ngày xuống phố dạo chơi hoặc "vi vu" du lịch. Gam màu trẻ trung, thiết kế nổi bật dành cho người năng động, cá tính.

Các đặc điểm nổi bật:

- Vải 420D Nylon bên ngoài có tác dụng chống thấm nước cao, độ bền màu tốt và khả năng vệ sinh, lau chùi khi bẩn khá dễ dàng.

- Bên trong sử dụng lớp lót Nylon 210D mềm mại tránh những vết xước không đáng có.

- Khóa zip bản to, mượt mà giúp thao tác mở, đóng túi nhanh chóng hơn.

- Ngoài chiếc quai đeo chéo, đeo bụng tùy chỉnh được độ dài ngắn, thì túi còn được trang bị thêm 2 quai xách bên trên để cầm, xách tùy nhu cầu.
- Ngăn chính rộng rãi đựng được nhiều đồ dùng cá nhân như điện thoại, ví tiền, passport, thẻ ATM, vé xe, chìa khóa, nước hoa,... giúp bạn luôn tự tin dạo phố mà không lo lắng gì cả.

- Ngăn phụ phía trước được thiết kế vát chéo phá cách, tăng thêm khả năng chứa đồ. Ngoài ra còn có thêm móc để treo chìa khóa, lấy ra tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu ngay cho mình một "vật bất li thân" này nhé, chắc chắn nó sẽ làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh bạn.

- Giá hãng cực cháT 1TR2 :

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 690k, chi tiết tại đây: https://bit.ly/39UGYmJ

IMG_4416.JPEG
IMG_4417.JPEG


BALO COLUMBIA TWELVEPOLE STREAM SQUARE II


Columbia Twelvepole Paul Square II là một chiếc balo hiện đại, với thiết kế hình hộp chữ nhật vuông vắn sẽ khiến bạn cực kì cá tính và chuyên nghiệp. Màu sắc trung tính dễ phối đồ cùng chất liệu 100% Polyester giúp balo cứng cáp, chống thấm nước, đi dưới mưa nhỏ vô tư, nếu mưa to balo cũng có áo mưa đi kèm, bảo vệ đồ đạc của bạn.

Các đặc điểm nổi bật:

- Ngăn chính thoải mái cho sách vở, quần áo, đồ dùng cá nhân... trong ngăn chính cũng có 1 ngăn riêng dành cho laptop 15" rất thuận tiện khi bạn đi học, đi làm, đi công tác.

- Một ngăn phụ nằm chéo phía trước để điện thoại, ví tiền, khẩu trang, hộ chiếu, vé máy bay... giúp lấy nhanh khi cần.

- Hai bên hông là ngăn cho chai nước, ô gập và chiếc áo mưa đi kèm cũng được để ở đây.

- Khóa kéo to bản cùng dây nút vải giúp bạn thao tác thuận tiện, dễ dàng.

- Quai vai dày dặn cùng đệm lưng êm ái, thoáng khí đem lại cảm giác dễ chịu khi đeo.

- Balo cũng có một đai ngực bấm có thể điều chỉnh dài ngắn giúp phân bố đều lực, giảm gánh nặng lên vai.

- Sản phẩm có tay cầm ở chính giữa nắp giúp bạn treo hay xách tùy nhu cầu sử dụng.

Với những tiện ích mà balo đem lại, bạn còn đắn đo gì mà không sở hữu ngay cho mình Columbia Twelvepole Paul Square II thời trang và đa năng này chứ.


- Giá hãng cực chát 1tr9:


- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 890k, chi tiết tại đây: https://bit.ly/3qjdbNN


20210219_043408000_iOS.jpg





20210219_043532000_iOS.jpg





TÚI HERSCHEL SEVENTEEN HIP PACK


Herschel Seventeen Hip Pack với thiết kế trẻ trung, đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn cùng dung tích lớn giúp bạn đựng được mọi thứ cần thiết cho những chuyến đi của mình.

Các đặc điểm nổi bật :

- Thiết kế 2 ngăn riêng biệt, dễ dàng phân chia đồ đạc một cách khoa học, không làm bạn mất thời gian tìm kiếm

- Ngăn trước với khóa zip chống nước an toàn cho các phụ kiện như tai nghe, loa mini,... và có thêm 1 móc treo chìa khóa.

- Ngăn chính rộng rãi thoải mái cho điện thoại, ví tiền, các loại giấy tờ, khẩu trang, vé xe...

- Chất liệu Polyester tạo sự dày dặn, bền bỉ, tăng khả năng chống thấm, chống xước lại thân thiện môi trường.

- Quai đeo to bản, cứng cáp và có thể điều chỉnh dài ngắn tùy cơ thể người dùng.

- Bên trong là lớp lót vải sọc đỏ trắng đặc trưng của Herschel, vừa có tác dụng hạn chế thấm nước cho sản phẩm, vừa là hoạ tiết mang tính độc quyền của thương hiệu.

Mang vẻ đẹp cá tính, trẻ trung, hiện đại, Seventeen Hip Pack hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong các chuyến đi du lịch, dạo phố.

- Giá hãng 700k:

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 390k, chi tiết tại đây http://bit.ly/2TpX8An

20210203_053737000_iOS.jpg

CẶP CÔNG SỞ NOMATIC MESSENGER

Những bài đánh giá full điểm về mọi mặt, những câu review có cánh trên các website lớn của nước ngoài đến từ người dùng sau những trải nghiệm thực tế cá nhân là thước đo chính xác nhất về siêu phẩm túi messenger và laptop bag của Nomatic. Được thiết kế hướng tới đối tượng từ các doanh nhân thành đạt, nhân viên văn phòng đến giáo sư, tiến sĩ hay sinh viên, những người cần mang máy tính, tài liệu, hợp đồng, phục vụ công việc hàng ngày cũng như trong các chuyến công tác, tọa đàm, học tập.

Bạn sẽ phải choáng ngợp bởi hệ thống tổ chức các ngăn vô cùng ngăn nắp và khoa học này, với ngăn chính rộng rãi để tài liệu, sách vở hoặc đồ dùng cá nhân, bên trong có 2 ngăn lưới để kính hoặc sạc dự phòng và một ngăn lưới kín đáo để hộ chiếu, giấy tờ quan trọng. Mặt trước là ngăn phụ với vô vàn những ngăn nhỏ bên trong được thiết kế sáng tạo, phù hợp để các phụ kiện, đồ dùng một cách gọn gàng nhất, thêm một ngăn lót lông cừu êm ái cho điện thoại. Và mặt sau, không thể thiếu được là ngăn chống sốc bảo vệ cho máy tính xách tay, phù hợp với laptop 15 inch cùng một ngăn dành cho tablet. Hai bên là ngăn co dãn để nước, thiết kế thông minh với nam châm để xếp gọn lại vào thân túi khi không dùng đến.

Với thiết kế vuông vắn, cứng cáp cùng chất liệu tarpaulin cùng hệ thống khóa zip cao cấp mang đến khả năng chống nước hoàn toàn, bảo vệ tuyệt đối cho thiết bị của bạn. Màu sắc đen mờ cao cấp, dễ dàng kết hợp với các loại trang phục để bạn luôn trông lịch sự, sang trọng, đứng đắn. Hệ thống quai đeo có thể dễ dàng điều chỉnh theo chiều cao, lót lớp đệm mút êm ái và đặc biệt có thể tháo, lắp nhờ bộ khóa nam châm Fidlock độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ loại túi nào ngoài Nomatic. Có thể đa năng khi sử dụng như xách tay, đeo vai hoặc cài vào vali nhanh chóng. Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế của túi messenger mang theo hàng ngày và túi laptop với ngăn chuyên dụng bảo vệ máy tính cá nhân, hướng đến mục tiêu đáp ứng đầy đủ những gì bạn cần và hơn thế nữa.
LƯU Ý: Túi không bao gồm những phụ kiện như: vách chia ở ảnh và video minh họa.

- Giá hãng cực chát 3tr8

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 1tr8, chi tiết tại đây: http://bit.ly/2Y7QFJk


nomatic-mess.jpg




BALO MILLICAN MILES THE DUFFLE BAG 60L

Nằm trong bộ sưu tập The Maverick Collection với tôn chỉ là phải nhẹ và tối giản, Miles The Duffle Bag 60L với thiết kế đơn giản, ít chi tiết cầu kì rườm rà mà vẫn đầy đủ tiện ích, giúp bạn mang theo lượng lớn đồ dùng cho cuộc hành trình leo núi, thám hiểm, phượt dài ngày.
Các đặc điểm nổi bật :
- Nhờ lớp vải ngoài Bionic ® Canvas: 38% cotton, 57% polyester tái chế, 5% polyester và được phủ 100% sáp parafin ngâm tẩm nên balo có khả ngăn chống nước hoàn toàn, dày dặn, bền bỉ bất kể thời tiết và thời gian.
- Ngoài các chi tiết khác như quai đeo balo có thể thao dời, cất gọn, 2 quai đai nén mặt trước bên ngoài, khóa YKK, tay cầm chắc chắn,..tất cả góp phần tăng thêm công dụng, tiện nghi cho cả sản phẩm.
- Khoang chính lớn hình chữ nhật, bên trong kèm 1 ngăn phụ nhỏ thoải mái cho quần áo, giày dép, đồ dùng cá nhân cần thiết trong mỗi chuyến đi.
- Thiết kế miệng khóa quen thuộc như các dòng Miles khác với khóa zip có chốt an toàn kèm móc nhôm phia trên giúp toàn bộ hành lý được an toàn.
- Phía dưới phần chốt là ngăn zip nhỏ cho điện thoại, mũ, kính, bản đồ,.. Đặc biệt dưới phần lưng cứng cáp của túi là ngăn riêng biệt cho laptop lên đến 17’’, cùng các tài liệu, giấy tờ mà bạn cần mang theo.
- Viền miệng túi có thanh nam châm, che và tránh thấm cho phần khóa zip, bảo vệ ngăn bên.
Hai tông màu rêu và than chì dễ sử dụng và bảo quản cũng là điểm cộng ngoại hình cho Millican Miles The Duffle Bag 60L. Hy vọng chiếc túi/balo này sẽ giúp bạn được yên tâm, thoải mái theo đuổi đam mê của mình.


- Giá hãng cực chát 5tr2 :

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 2tr1, chi tiết tại đây: https://www.sportee.vn/balo/balo-millican-miles-the-duffle-bag-60l-pd2329.html
millican-60.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

Hoangmanager

Xe tăng
Biển số
OF-145941
Ngày cấp bằng
16/6/12
Số km
1,007
Động cơ
371,296 Mã lực
TÚI IKEA VÄRLDENS
Một chiếc balo rút đa năng gọn nhẹ nhưng có thể tích lên tới 15L sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho mọi chuyến đi trong ngày của bạn
- Hoàn hảo cho quần áo thể thao hoặc sử dụng như một túi mua sắm - và dễ dàng gấp lại và cho vào một chiếc túi lớn hơn.
- Vừa có thể đeo như một chiếc balo, vừa có thể cầm tay, linh hoạt khi sử dụng
- Bên trong Túi có 1 ngăn lưới nhỏ có khóa kéo để các vật dụng nhỏ, chìa khóa, thẻ tập gym, vé xe,...
- Bên ngoài có hai ngăn - một ngăn đóng bằng nút dán, nơi bạn có thể giữ những thứ bạn muốn truy cập nhanh chóng và một ngăn có khóa kéo cho điện thoại di động và ví.
- Túi được thiệt kế với các chi tiết trang trí màu vàng ở cả bên ngoài và bên trong giúp tổng thể túi không kém phần thu hút
- Sản phẩm được làm từ 100% Polyester, chất liệu chống thấm, chống nhăn lại dễ dàng trong việc làm sạch.
- Dây rút đôi đồng thời chính là quai đeo tạo cảm giác an toàn chắc chắn khi đóng/mở balo.
Chuyên dùng cho những buổi tập gym với hành trang như đựng giày, 1 bộ quần áo bơi, khăn tắm, chai nước, đồ ăn nhẹ,... Nhưng cũng dễ dàng trở thành một chiếc balo nhỏ gọn khi đi chơi, Túi mua sắm mà vẫn vô cùng tiện lợi khi có thể gấp gọn.



GIá hãng cực chát 500k:
GIá tại Sportee cực ưu đãi 290k. Chi tiết và đặt hàng tại:
https://sportee.vn/balo/tui-ikea-varldens-pd2764.html

ikea-fjul.jpg


BALO KANGOL FLASH LARGE 1383



Đến từ thương hiệu Kangol nổi tiếng, ưa chuộng tại Hàn Quốc, Balo Kangol Flash Large 1383 là một chiếc Balo hàng ngày mang phong cách cổ điển và hợp thời trang, phù hợp những bạn trẻ năng động và cá tính.
- Phía trước balo được thiết kế túi lưới cùng dây đan chéo cố định giúp bạn có thể đựng áo khoác, áo mưa tiết kiệm không gian đựng đồ bên trong balo.
- Ngăn chính rộng rãi gồm 1 ngăn laptop 15.6 inch với khoá dính cố định bảo vệ thiét bị của bạn cùng 1 ngăn lưới khoá zip giúp bạn phân loại đồ đạc tiện lợi.
- Ngăn phụ được thiết kế nhiều túi ngăn nhỏ giúp bạn sắp xếp đồ đạc một khách khoa học, tiện lợi khi cần lấy nhanh.
- Chất liệu đệm lưng dầy dặn và êm ái, giúp bạn thoải mái cả ngày dài đeo trên vai.
- Hai bên hông là ngăn đựng bình nước không thể thiếu cho những buổi vận động.
Hướng đến mọi lứa tuổi bởi phong cách cổ điển và thời trang, hãy cùng Balo Kangol Flash Large 1383 theo chân bạn trên mọi cung đường dù là đi học, đi làm hay tận hưởng chuyến du lịch ngắn ngày.
LƯU Ý: Balo không đi kèm túi phụ kiện như trong hình minh hoạ.


GIá hãng cực chát 3tr7:
GIá tại Sportee cực ưu đãi 1tr5:. Chi tiết và đặt hàng tại:

Balo Kangol Flash Large 1383
Kangol thương hiệu thời trang lâu đời (1938) của Anh, nổi bật nhất là các dòng mũ mang phong cách lính Military được rất nhiều nhân vật nổi tiếng ưa chuộng, trong đó có rapper đình đám Eminem.
sportee.vn

kangol-flash-large.jpg

TÚI TRỐNG PUMA FUNDAMENTALS SPORTS M


Đến từ thương hiệu thể thao đình đám Puma, mang dung tích hợp lý cho chuyến du lịch 3-4 ngày hay buổi tập luyện chuyên nghiệp với những vật dụng cần thiết nhất. Bảng màu đa dạng với phối màu từ cá tính, năng động đến tinh tế tối giản, sẽ không khó để bạn tìm được màu sắc hợp ý cho mình, cùng Puma Fundamentals Sports M khởi động một mùa hè đầy sôi nổi.

Sử dụng chất liệu 150D Polyester siêu nhẹ nhưng vẫn mang những đặc tính cơ bản như chống thấm, bền màu lại dễ dàng vệ sinh, khiến bạn yên tâm trải nhiệm hành trình với mọi đồ dùng quan trọng nhất được bảo vệ bên trong. Trang bị cả quai đeo chéo và quai cầm để người dùng thoải mái biến tấu đa dạng tùy theo phong cách và mục đích sử dụng. Tinh tế trang bị đệm vai ở quai đeo chéo, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với mọi dáng người, mang lại trải nhiệm tốt nhất khi di chuyển.

Lớp khóa chữ U trơn tru, bền bỉ, mở ra ngăn chính rộng rãi, đủ chỗ cho quần áo, đồ dùng cá nhân phục vụ nhu cầu cần thiết của bạn trong suốt chuyến đi. Bên trong là ngăn phụ nhỏ cho thẻ,hộ chiếu hay trang sức giá trị cần để riêng. Ngăn phụ ở mặt trước và bên hông khá rộng rãi cho một vài đồ dùng cần lấy nhanh như đồ ăn nhẹ, chai nước hay đôi dép mỏng,...

Thiết kế vuông vắn, họa tiết in chìm đẹp mắt mang lại vẻ ngoài phong cách, thời trang lại đậm chất thể thao cho người dùng. Đáy túi bố trí những đế nhựa cứng cáp, chắc chắn, ngăn cách Puma Fundamentals Sports M với mặt đất bụi bẩn hay ướt nước, hoàn toàn yên tâm khi đặt túi nơi sân cỏ hay sàn hồ bơi, đảm báo mọi vật dụng cần thiết luôn sát người dù bạn đi đến đâu.

- Giá hãng cực chát 1tr3:

GIá tại Sportee cực ưu đãi 490k. Chi tiết và đặt hàng tại: http://bit.ly/2urkYkd

20210203_052156000_iOS.jpg
20210203_091657028_iOS.jpg




TÚI TOTE LULULEMON THE REST IS WRITTEN

Lululemon Athletica, thương hiệu thiết kế áo thể thao và túi, balo, phụ kiện thể thao nổi tiếng dành cho phái nữ tới từ Vancouver, Canada. Được rất nhiều người biết tới với sản phẩm chính là về Yoga và quần áo, túi thể thao. Là một chiếc túi cần thiết cho mọi chuyến đi tập của mình, Túi Tote Lululemon The Rest is Written là một chiếc túi đi tập vô cùng thời trang và tiện ích.
- Dây đeo được thiết kế chắc chắn, có thể điều chỉnh độ dài ngắn phù hợp với cơ thể bạn và được in hoạ tiết tên nhãn hiệu vô cùng nổi bật và độc đáo.
- Khoá kéo chắc chắn ở miệng túi giúp việc sử dụng và truy cập nhanh chóng và tiện lợi nhất.
- Một ngăn chính duy nhất, rộng rãi, dung tích lên tới 25L thoải mái cho 1-2 bộ đồ tập và 1 đôi giày, khăn tập,...
- Bên trong còn gồm có 3 ngăn nhỏ được may ở 2 bên túi, giúp bạn để những vật dụng nhỏ cần lấy nhanh cũng như tránh thất lạc như chìa khoá, điện thoại, son, ...

- Đặc biệt bên trong túi thiết kế 1 ngăn đựng giúp chai nước đứng thẳng an toàn.

- Làm bằng chất liệu Polyester cao cấp và Nylon phủ giúp túi có một lớp chống nước tuyệt vời và dễ dàng vệ sinh, lau sạch các vết bẩn.
Với chất liệu cao cấp bền bỉ và gọn nhẹ cùng màu hồng tím đem lại vẻ ngoài năng động và trẻ trung, Túi Tote Lululemon The Rest is Written hứa hẹn sẽ là chiếc túi hoàn hảo trong những buổi đi tập, chạy hàng ngày của các chị em.

GIá hãng cực chát 2tr2:

GIá tại Sportee cực ưu đãi 1tr5: https://sportee.vn/tui-deo-cheo/tui-tote-lululemon-the-rest-is-written-pd2767.html

lululemon-tote.jpg




HỘP BÚT DAKINE SCHOOL CASE XL


Hộp bút Dakine Unisex School Case XL mang kiểu dáng hộp chữ nhật được bo tròn các cạnh trông rất cá tính và hiện đại. Không chỉ dùng để đi học mà dùng cho các mục đích khác như đựng đồ dùng đi làm hay đựng đồ trang điểm khi đi du lịch cũng rất tiện.

- Ngăn chính to rộng, có thêm 2 ngăn zip, 1 ngăn lưới đựng nhãn vở, giấy note... ngăn còn lại đựng tiền tiêu vặt khá kín đáo.
- Bên dưới tấm ngăn cách có 5 lỗ chun để cài bút, giúp bút được sắp xếp gọn gàng.
- Đặc biệt, Dakine Unisex School Case XL đựng được cùng lúc kéo, hồ dán, tẩy, thước kẻ, ê ke, bút bi, bút xóa, bút nhớ dòng... điều mà những chiếc hộp bút dung tích nhỏ hiện nay không làm được.
- Chất liệu 100% Polyester giúp hộp bút bền màu, có khả năng chống thấm, chống xước. Nếu không dùng để đi học, với các chị em có thể để đồ make up như hộp phấn, kem chống nắng, son, cọ, 1 lọ nước hoa nhỏ...

Khi mua Hộp bút Dakine Unisex School Case XL, bạn sẽ được tặng kèm 2 bút chì gỗ và 1 tấm sticker gồm nhiều hình thù thú vị. Vậy hãy sở hữu ngay chiếc hộp bút đa năng này nhé.

Giá hãng 600k

Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 350k , chi tiết tại http://sportee.vn/phu-kien/hop-but-dakine-school-case-xl-pd2558.html





dakine.jpg


TÚI ĐEO CHÉO LULULEMON TAKE IT ON POUCH

Túi đeo chéo Lululemon Take it On Pouch thu hút bởi thiết kế dáng đứng vuông đơn giản mà gọn gàng, tạo sự trẻ trung, năng động mà còn nhẹ nhàng, tiện lợi phù hợp với mọi lứa tuổi. Với thiết kế đơn giản mà tinh tế này giúp bạn nổi bật trong những buổi đi chơi, dạo phố hay thể thao.
Các đặc điểm nổi bật :
- Túi mang thiết kế đơn giản, 1 ngăn chính khiêm tốn dành cho những món đồ cần thiết khi đi dạo phố như điện thoại, tiền mặt, thẻ, chìa khoá...

- Bên ngoài là ngăn lưới chun phù hợp để những vật dụng cần lấy nhanh như son, tiền lẻ, một chiếc dây móc giúp móc chìa khoá tránh thất lạc.

- Dây đeo mỏng nhẹ, có nấc điều chỉnh độ dài dây đơn giản mà dễ dàng

- Khoá zip chắc chắc và thao tác dễ dàng đóng mở túi

- Túi được làm từ 100% polyester, có khả năng chống thấm nước, chắc chắn và bền bỉ.
Mang thiết kế nhỏ gọn thời trang cùng với tiện ích dễ dàng truy cập và đựng vừa những món đồ cần thiết hàng ngày, Túi Lululemon Take it On Pouch sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những buổi dạo phố nhẹ nhàng.


GIá hãng cực chát 900k

GIá tại Sportee cực ưu đãi 690k, chi tiết tại:

Túi đeo chéo Lululemon Take it On Pouch
Lululemon là thương hiệu về đồ thể thao được thành lập vào năm 1998 tại Vancouver, Canada bởi Chip Wilson. Hãng nổi tiếng với những sản phẩm siêu nhẹ, chất liệu hoàn hảo, được rất nhiều người yêu thích.
sportee.vn

lululemon-take-in.jpg


TÚI TRỐNG UA BOYS ARMOUR SELECT DUFFEL


Under Armour được mệnh danh là thương hiệu thời trang có nhiều đổi mới nhất thế giới, thương hiệu này đã vượt mặt Adidas để trở thành thương hiệu về trang phục thể thao lớn thứ 2 tại Mỹ từ 2014 tính đến nay. Túi trống UA Boys Armour Select Duffel mang vẻ ngoài đơn giản, với tông màu họa tiết độc đáo trẻ trung và các tính phù hợp mọi lứa tuổi

Các đặc điểm nổi bật :

- Công nghệ UA Storm mang đến một lớp chống chịu nước cao và chống chọi lại các yếu tố bên ngoài.

- Ngăn chính rộng rãi có khóa kéo thoải mái đựng quần áo, đồ cá nhân và những vật dụng cần thiết. Bên trong có ngăn zip nhỏ để điện thoại hoặc ví giúp sắp xếp đồ đạc khoa học hơn.

- Phía trước có ngăn lưới nhỏ có khóa thu hút mọ ánh nhìn, là nơi lý tưởng cho những đồ cần lấy nhanh như thẻ tập, vé xe, chìa khóa,...

- Tay xách được thiết kế chắc chắn không thấm mồ hôi, giúp bạn không bị đau rát kể cả khi mang sau quá trình vận động. Dây đeo vai có nút điều chỉnh độ dài ngắn phù hợp theo nhu cầu của bạn.

- Bên hông túi có tay xách giúp bạn dễ dàng cầm nắm và di chuyển.

- Phía trước túi có vòng chữ D để móc chìa khóa cùng hiệu ứng phản quang vô cùng tiện lợi khi đi trời tối.

Kiểu dáng vuông vắn, kích thước nhỏ gọn với nhiều cách đeo, từ xách tay đến đeo chéo tiện lợi còn chần chờ gì mà bạn không sắm ngay cho mình một chiếc Túi trống UA Boys Armour Select Duffel hiện đại trẻ trung này.


- Giá hãng cực chát 1tr4 :


- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 590k, chi tiết tại đây https://bit.ly/2MpiVGl



20210203_055707000_iOS.jpg





91JAi0UtCUL.jpg






TÚI ĐEO CHÉO HERSCHEL FIFTEEN SUPPLY CO

Bạn là một người có đam mê về thời trang? Bạn là người muốn tìm tới các sản phẩm thời trang mang phong cách hiện đại và thời thượng? Vậy sản phẩm Túi đeo chéo Herschel Fifteen Supply Co sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả những yêu cầu trên của bạn.
Các đặc điểm nổi bật :

- Ngăn chính sẽ giúp bạn mang được mọi vật dụng cần thiết cho một chuyến đi chơi như hộ chiếu, điện thoại di động (vừa ip plus, xsmax, promax), chìa khóa, ipad, đồ trang điểm, sạc dự phòng, chai nước hoa nhỏ... đảm bảo cho bạn một cuộc đi chơi thoải mái và trọn vẹn.
- Với chất liệu 100% Polyester chống bụi chống bẩn và trượt nước, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đồ đạc cất ở bên trong.
- Lớp vải lót trắng sọc đỏ đặc trưng của nhãn hiệu thời trang Herschel nổi tiếng với logo ở mặt ngoài sẽ tạo thêm điểm nhấn.
- Khóa zip bằng đồng cá tính, chắc chắn và dây khóa làm bằng da sang trọng.
- Dây đeo cùng khóa clip vô cùng an toàn, chắc chắn giúp bạn điều chỉnh độ dài của dây đeo một cách vô cùng nhẹ nhàng và đơn giản.

Gọn nhẹ, thời trang và luôn luôn ôm sát bạn trong mọi chuyến đi, sẽ không còn điều gì có thể ngăn bạn mua sản phẩm này ngay lập tức.


GIá hãng cực chát 900k:

GIá tại Sportee cực ưu đãi 390k, chi tiết tại:

Túi đeo chéo Herschel Fifteen Supply Co
Herschel là một thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm balo, túi xách cao cấp dành cho nhiều tầng lớp. Đặc biệt, đây là một thương hiệu thiết kế theo xu hướng phụ kiện mang định hướng toàn cầu, lấy chất lượng sản phẩm làm yếu tố hàng đầu.
sportee.vn
herschel-15.jpg


BALO EASTPAK LONDON OPGRADE GLACIER

Tới từ Mỹ, Eastpak - một thương hiệu balo, hành lý, túi du lịch nổi tiếng đã không còn quá xa lạ với người ưu thích các chuyến đi. Với phong cách thiết kế thời trang và tiện lợi, Balo Eastpak London Opgrade Glacier sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để làm việc cũng như đi chơi, đi học.
- Thiết kế màu xanh ngọc trơn kết hợp với các chi tiết bằng da tạo nên kiểu dáng cổ điển vô cùng thời trang
- Miệng balo được thiết kế một hệ thống dây rút tiện lợi, an toàn hạn chế nước ảnh hưởng bên trong.
- Nắp balo đóng mở bằng khóa bấm vô cùng chắc chắn và bền bỉ, trang trí bằng dây da cổ điển
- Được chế tạo từ polyester tạo cảm giác tự nhiên trong bóng râm Opgrade Glacier
- Ngăn chính gồm ngăn giữ laptop riêng biệt lên đến 15 inch và có lớp đệm chống sốc cho thiết bị của bạn, rộng rãi để đựng sách vở, tài liệu khi đi làm hay quần áo, vật dụng khi đi chơi dã ngoại.
- Ngăn phụ phía trước balo có khóa zip phù hợp để đựng những vật dụng cần lấy nhanh như ví tiền, điện thoại, tai nghe,...
- Mặt sau được trang bị đệm êm ái cùng quai đeo dày dặn giúp bạn thoải mái khi đeo trên vai, tay cầm balo được bọc đệm da sang trọng, thoải mái khi sách tay.
Nếu bạn là người yêu thích những thiết kế cổ điển tiện lợi lại không kém phần thời trang thì Balo Eastpak London Opgrade Glacier là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


GIá hãng cực chát 2tr5


GIá tại Sportee cực ưu đãi 790k, chi tiết tại:

Balo Eastpak London Opgrade Glacier
Eastpak là một thương hiệu phong cách sống toàn cầu được thành lập tại Boston , Hoa Kỳ, chuyên thiết kế, sản xuất, tiếp thị và phân phối các dòng sản phẩm bao gồm túi xách, balo, dụng cụ du lịch và phụ kiện. Hãng nổi tiếng với châm ngôn “Luôn khuyến khích bạn ra ngoài khám phá, tò mò về mọi thứ...
sportee.vn

eastpak-london.jpg


TÚI ĐEO CHÉO EASTPAK THE ONE CNNCT

Tới từ Mỹ, Eastpak - một thương hiệu balo, hành lý, túi du lịch nổi tiếng đã không còn quá xa lạ với người ưu thích các chuyến đi. Với phong cách nhỏ gọn cùng thiết kế hiện đại, Túi đeo chéo Eastpak The One CNNCT sẽ là một lựa chọn đầy thú vị dành cho bạn.
- Làm từ 100% Polyester công nghệ dệt vảy cá nên túi dày dặn, bền bỉ và chống thấm nước tốt.
- Ngăn chính đủ rộng cho điện thoại, giấy tờ, ví tiền khi đi hàng ngày.
- Phía trước là 1 ngăn nhỏ khoá dọc dành cho những đồ dùng nhỏ gọn cần lấy nhanh như chìa kháo, tiền lẻ, thẻ xe...
- Đầu túi được thiết kế tay cầm vô cùng độc đáo mà thời trang.
- Quai đeo mềm mại tránh cảm giác đau mỏi vai khi đeo lâu, có thể điều chỉnh được dài ngắn phù hợp cơ thể mỗi người.
- Ngoài ra chiếc túi này cũng thích hợp để đi du lịch ngắn ngày và hay sử dụng hàng ngày, dạo phố vẫn giữ được vẻ thời trang
Nhỏ gọn cùng chất liệu bền bỉ hoàn hảo, Túi đeo chéo Eastpak The One CNNCT sẽ là chiếc túi đáp ứng đủ nhu cầu để sẵn sàng đồng hành với bạn dù bất kể hành trình nào.



GIá hãng cực chát 1tr1

GIá tại Sportee cực ưu đãi 590k, chi tiét tại
Túi đeo chéo Eastpak The One CNNCT
Eastpak là một thương hiệu phong cách sống toàn cầu được thành lập tại Boston , Hoa Kỳ, chuyên thiết kế, sản xuất, tiếp thị và phân phối các dòng sản phẩm bao gồm túi xách, balo, dụng cụ du lịch và phụ kiện. Hãng nổi tiếng với châm ngôn “Luôn khuyến khích bạn ra ngoài khám phá, tò mò về mọi thứ...
sportee.vn

eastpak-the-1.jpg


BALO NOMATIC MCKINNON CUBE PACK 21L

Peter McKinnon là một trong số vô cùng ít ỏi photographer hiện nay sở hữu kênh youtube đạt trên 2 triệu lượt subcribe. McKinnon có một sức hút kì lạ khiến người xem chưa khi nào cảm thấy nhàm chán nổi dù chỉ 1 giây khi xem vlog của anh. Mặc dù tất cả các video anh đăng trên kênh đều chỉ xoay quanh câu chuyện về những chiếc ống kính camera. Thương hiệu đình đám Nomatic lần này đã có một sự kết hợp vô cùng thú vị với youtuber nổi tiếng này.

McKinnon Cube Pack 21L là chiếc balo máy ảnh nhẹ nhất từ trước đến nay với chỉ 600g. Chúng có thể gói gọn như một chiếc hộp chứa máy ảnh bên trong hành lý của bạn khi cần có thể mở ra và đeo như một chiếc balo máy ảnh đa dụng. Bạn cũng có thể sử dụng chúng như một chiếc balo Thể thao đặc biệt khi có ngăn cứng cáp phía đáy balo để đựng giày, quần áo bẩn, ... Chất liệu bóng bảy hiện đại vẫn theo phong cách đặc trưng của Nomatic đồng thời chống nước và cực kỳ bền bỉ. Hệ thống đệm lưng với lưới thoáng khí êm ái khi bạn phải di chuyển liên tục để tìm những góc ảnh chất lượng.

Sản phẩm mới nhất vừa được kêu gọi vốn trên Kickstarter, đây xứng đáng là chiếc balo máy ảnh nhỏ gọn đáng mua nhất khi được thiết kế cùng với một trong những photographer nổi tiếng nhất thế giới hiện tại

Lưu ý: Balo không đi kèm vách chia ngăn.


- Giá hãng cực chát 3TR:

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 1TR8, chi tiết tại đây: http://sportee.vn/balo/balo-nomatic-mckinnon-cube-pack-21l-pd2507.html





222.jpg


TÚI NIKE SPORTSWEAR HERITAGE 2.0

Nike Sportswear Heritage 2.0 độc đáo, phá cách với nền đen kết hợp xanh neon nổi "bần bật" chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những bạn trẻ đang tìm kiếm cho mình một chiếc túi đeo chéo, đeo bụng bền đẹp, cá tính.

Túi có tổng là 2 ngăn chính phụ rộng rãi đựng được nhiều vật dụng cá nhân như điện thoại, ví tiền, nước hoa, đồng hồ, trang sức, sạc pin, tai nghe và cả những quyển sổ nho nhỏ để ghi chép. Quai đeo bụng, đeo lưng có độ dài vừa đủ, nấc điều chỉnh trơn trượt, mượt mà, giúp mọi thao tác điều chỉnh trở nên dễ dàng nhanh chóng hơn.

Logo Nike màu xanh neon nổi bật trên nền đen tuyền sẽ giúp bạn trở nên sành điệu, thời thượng và năng động mỗi khi đi du lịch hay ra ngoài dạo phố. Nike Sportswear Herritage II chắc chắn sẽ là một người bạn tuyệt vời bên chúng ta.

- Giá hãng cực chát 800k:
- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 390k, chi tiết tại đây: http://bit.ly/2S5S173



20210203_063937948_iOS.jpg



BALO HERSCHEL CITY BACKPACK | MID-VOLUME

Herschel là một thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm balo, túi xách cao cấp dành cho nhiều tầng lớp. Đặc biệt, đây là một thương hiệu thiết kế theo xu hướng phụ kiện mang định hướng toàn cầu, lấy chất lượng sản phẩm làm yếu tố hàng đầu.
- Kiểu dáng vuông vắn, basic Balo Herschel City Backpack | Mid-Volume là một mẫu balo thích hợp khi đi làm văn phòng, đi học hay những buổi xuống phố đi dạo.
- Với những tông màu pastel kết hợp với dây cài cùng tông màu đậm nổi bật khiến cho tổng thể trở nên vô cùng hiện đại lại không bị nhàm chán.
- Logo của hãng được in dập nổi trắng dễ dàng nhận biết cùng với lót sọc đặc trưng của nhà Herschel chắc chắn sẽ khiến bạn trông thật sang trọng khi sử dụng mẫu balo này.
- Dây cài trên nắp balo và khoá kim loại trên thân được gắn nam châm chắc chắn nhưng lại thuận tiện dễ dàng khi mở ra. Kèm theo đó là các nấc cài tuỳ chỉnh phù hợp với lượng đồ khi chúng ta sử dụng.
- Ngăn chính rộng rãi cứng cáp cùng với 1 ngăn phụ phía trước có khoá riêng.
- Lớp lót cứng cáp dưới đáy balo giúp cho đồ đạc được giữ thẳng, balo không bị đổ khi đặt xuống.
- Chất liệu 100% Polyester chống nước khá tốt nên việc gặp những cơn mưa bất chợt không còn là vấn đề khó xử.
- Dây đeo dày dặn, nhẹ nhàng dễ dàng điều chỉnh.
- Dung tích 14L rộng rãi với trọng lượng chỉ 540g Balo Herschel City Backpack | Mid-Volume sẽ là lựa chọn phù hợp cho mẫu balo sử dụng hằng ngày của bạn.
Nếu bạn là người yêu thích những thiết kế gọn gàng tiện lợi lại không kém phần thời trang thì Balo Herschel City Backpack | Mid-Volume là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

GIá hãng cực chát 1tr4:

GIá tại Sportee cực ưu đãi 890k:
https://sportee.vn/balo/balo-herschel-city-backpack-mid-volume-pd2717.html


herschel-city.jpgherschel-city2.jpg


TÚI ĐEO CHÉO THE NORTH FACE SPINNER

Bạn đang cần tìm một chiếc túi đeo hông, đeo chéo để đựng đồ khi chơi thể thao, chạy bộ, đạp xe hoặc đi dạo phố, dùng hàng ngày... Đến từ The North Face - thương hiệu outdoor quen thuộc với những tín đồ của balo, túi du lịch,... The North Face Spinner với vẻ ngoài năng động khỏe khoắn cùng nhiều màu sắc bắt mắt chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Các đặc điểm nổi bật :

- Dung tích 5L với 1 ngăn chính to rộng rãi cho đồ dùng của bạn, có thể đựng điện thoại, pin dự phòng, ví tiền... Ngoài ra bên trong còn có 1 móc treo chìa khóa, giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn.

- Trong ngăn chính cũng có một ngăn lưới mở, bạn có thể để khẩu trang, nước rửa tay khô... rất tiện khi cần lấy nhanh.

- Đằng trước là ngăn zip nhỏ, vừa vặn cho đựng tiền lẻ, airpod.

- Bên hông túi là hai ngăn cho chai nước, áo mưa giấy, đèn pin... có chun để giữ đồ đạc chắc chắn.

- Khóa zip kéo đều có dây vải thuận tiện cho thao tác đóng mở, khóa bấm to chắc chắn.

- Dây đeo túi có thể điều chỉnh được dài ngắn phù hợp với cơ thể từng người, túi có thêm 1 quai xách, để bạn treo móc tùy nhu cầu.

- Làm bằng chất liệu 100% Polyester nên túi bền bỉ với thời gian, lại chống thấm nước, chống xước tốt.

- Mặt sau là 1 lớp đệm có các rãnh để việc lưu thông không khí được dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái cho bạn.

Với nhiều ưu điểm cùng giá thành hợp lí, bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình 1 chiếc túi The North Face Spinner để đồng hành trong mọi chuyến đi.

- Giá hãng cực chát 1tr5:



GIá tại Sportee
rẻ hơn nhiều 490k, chi tiết tại đây https://bit.ly/37qQb8b

20210203_053637000_iOS.jpg


BALO HELLY HANSEN OSLO

Một chiếc balo đa năng, đủ gọn nhẹ để mang theo hàng ngày lại đủ tinh tế vuông vắn phù hợp với môi trường văn phòng, giảng đường. Đến từ Helly Hansen - thương hiệu lâu đời với 140 năm nổi tiếng với các phát minh đặt dấu mốc cho ngành sản xuất các phụ kiện thể thao sử dụng tại những địa hình khắc nghiệt nhất, Helly Hansen Oslo đem đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng từ nhu cầu thẩm mỹ đến chất lượng.

Các đặc điểm nổi bật:

- Sử dụng chất liệu Polyester cao cấp, Helly Hansen Oslo có một lớp vỏ bảo vệ bên ngoài chống thấm, độ bền màu cao, chống nhăn cũng như dễ dàng vệ sinh làm sạch. Chất liệu giúp chiếc balo trở nên chắc chắn, bền bỉ hơn đảm bảo tuổi thọ cũng như chất lượng, phù hợp cả với người lớn và các bạn học sinh hiếu động, tinh nghịch.

- Hai quai đeo mềm mại và tấm lót lưng cứng cáp hỗ trợ cho cột sống đem đến cảm giác thoải mái ngay cả khi đeo trong thời gian lâu.

- Được thiết kế trở thành một chiếc balo hằng ngày quen thuộc, Helly Hansen Olso có kiểu dáng cũng như số ngăn chứa đơn giản, thông dụng với tất cả mọi người.
- Ngăn chính 20L rộng rãi phù hợp cho cả sách vở, tài liệu A4, đồ dùng học tập cho những ngày làm việc hay đến trường.

- Ngăn laptop 14 inch bên trong ngăn chính được thiết kế có miệng chun ôm cố định và phần lưng cứng cáp, giảm thiểu va đập gây hư hại cho thiết bị điện tử của bạn.
- Mặt trước là một ngăn phụ nhỏ, độc lập cho các vật khó tìm như chìa khóa, kính, điện thoại, giúp việc sắp xếp đồ đạc khoa học hơn.

- Tông màu chính cho cả phần thân và phần quai balo, ấn tượng với điểm nhấn tương phản từ quai xách kéo dài theo chiều dọc của túi và khóa kéo, balo Helly Hansen Olso trẻ trung, năng động mà không kém phần thời trang, thu hút người sử dụng.

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, balo Helly Hansen Olso sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ ưa thích sự tiện lợi khi sử dụng hằng ngày mà vẫn đầy tính thẩm mỹ, thời trang

- Giá hãng cực chát 1TR350:


- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 790k, chi tiết tại đây: https://bit.ly/3qoGJte

IMG_4411.JPEG


TÚI TOTE MOZ SHRIKE VASKA 2WAY

Moz là thương hiệu tới từ Thuỵ Điển, được sáng lập bởi Anders Bylin, dòng sản phẩm của hãng luôn có hình nai sừng tấm đặc trưng. Một sản phẩm thông dụng và được sử dụng thường xuyên, Túi Tote Moz Shrike Vaska 2way sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo mỗi ngày của bạn.

Các đặc điểm nổi bật:

- Thiết kế túi Tote cầm tay và đeo chéo tiện lợi, nhỏ gọn cho bạn trong mọi chuyến đi như đi chơi, đi học hoặc dã ngoại, dạo phố cùng bạn bè

- Hai màu sắc Navy và Đen tinh tế, cổ điển cùng logo MOZ nai sừng tấm được thêu màu trắng đầy nổi bật ở phía trước sẽ làm bạn thêm tự tin, cá tính

- Chất liệu vải Canvas thường thấy trong các thiết kế thời trang, với ưu điểm bền, nhẹ và dễ sử dụng sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm đeo và mang theo cách tuyệt vời nhất

- Một ngăn duy nhất với đáy ngăn và form túi hình chữ nhật cùng hai cúc bấm kim loại, giúp bạn dễ dàng đựng sách vở, đồ dùng cá nhân, khăn cho các chuyến picnic, thể thao. Một ngăn nhỏ giúp cất các vật dụng quan trọng như chìa khóa, tiền, hoặc điện thoại

- Hai quai cầm gọn, may chắc chắn giúp và dây quai đeo chéo vai với lớp mặt ngoài trơn và bên trong với các ô may Comb giúp bạn đeo chắc chắn và sử dụng linh hoạt

Cổ điển, tinh tế và tiện dụng, Moz Shrike Vaska 2way hứa hẹn sẽ là một chiếc túi Tote độc đáo, hoàn hảo dành cho bạn trong các chuyến đi của mình.

- Giá hãng cực chát 900k
- Giá tại Sportee vô cùng ưu đãi 350k, chi tiết tại đây : https://bit.ly/30UHijl

20210414_034919000_iOS.jpg





BALO HAGLOFS SHOSHO MEDIUM


Dòng balo ShoSho của Haglöfs - một trong những phiên bản mới, được cập nhật tinh tế, tỉ mỉ phù hợp với cả nam và nữ. Với kích thước vừa phải, không quá cồng kềnh, Haglofs ShoSho Medium thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày và đi làm hàng ngày. Kiểu dáng hiện đại với những gam màu đơn giản mà lịch sự phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Các đặc điểm nổi bật :

- Với chất liệu 500D ATY Oxford Polyamide, bluesign® có nguồn gốc động vật - chất liệu đặc biệt bền bỉ và có thể chịu được những thời tiết khắc nghiệt, khả năng chống trượt nước tốt nên bạn không cần lo về những cơn mưa bất ngờ.

- Bề mặt được xử lý DWR không chứa Fluorocarbon giúp đẩy lùi nước và bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh khi cần.

- Balo được thiết kế với ngăn chính rộng rãi khoảng 26L có khóa tuyết và dây rút, mở ra không gian bên trong dành cho tài liệu, quần áo, vật dụng cá nhân, thêm vào đó còn có ngăn đựng laptop 15''.

- Phía trên balo có nắp túi giúp bạn bảo quản an toàn cho đồ vật quan trọng của mình. Hơn nữa phía trên nắp túi còn có một ngăn nhỏ kéo khóa và dây nén ở hai bên giúp tăng sức chứa của balo.

- Dây đeo vai và khóa trước ngực có thể được điều chỉnh đảm bảo sự cố định và thoải mái để đồng hành cùng bạn trên những chặng đường.

Thiết kế tiện lợi, màu sắc kết hợp đẹp mắt, hài hòa, đây thực sự là một chiếc balo phù hợp với mọi lứa tuổi, chứa đựng mọi thứ cần thiết của bạn trong những chuyến đi chơi, du lịch hay chỉ đơn giản là mang theo đến văn phòng trong công việc hàng ngày.

- Giá hãng cực chát 2tr8

- Giá tại Sportee vô cùng ưu đãi 1tr1 , chi tiết tại đây : https://bit.ly/38ULVNI


20210203_061032000_iOS.jpg
20210309_050031000_iOS.jpg



TÚI ADIDAS EQUIPMENT EQT MINI

Adidas là thương hiệu thể thao quen thuộc với người sử dụng trên toàn thế giới. Luôn đem tới những thiết kế đơn giản mà đậm chất, Túi đeo chéo Adidas Equipment EQT Mini sẽ là một lựa chọn đầy trẻ trung, năng động.

Các đặc điểm nổi bật :

- Thiết kế hình vuông hiện đại, gọn gàng với hai màu sắc Đen - Xanh lá - Hồng cùng họa tiết Adidas và dòng sản phẩm EQT màu trắng tương phản tạo sự nổi bật và cá tính.

- Chất liệu Polyester 100% với khung viền Polyme chắc chắn, giúp chống thấm nước, giữ form tốt, chống biến dạng, phù hợp cho nhiều hoạt động từ đi dạo phố, đi du lịch, dùng hàng ngày.

- Túi gồm 2 ngăn cùng kiểu mở chữ U tiện lợi, khóa zip với móc khóa to dễ cầm, giúp thao tác nhanh chóng.

- Ngăn chính rộng rãi, có thêm ngăn nhỏ giúp bạn đựng ví tiên, điện thoại, sạc dự phòng, khăn giấy,... Ngăn bên ngoài vừa cho thẻ, vé xe, chìa khóa, tiền lẻ tiện lợi khi cần lấy nhanh. Ngăn lưới nhỏ ở mặt ngoài có thể đựng các đồ lặt vặt như khẩu trang, kẹo...

- Dây đeo to, mềm tạo cảm giác êm ái điều chỉnh được dài ngắn phù hợp dáng người bạn.

Gọn nhẹ, cá tính Túi Adidas Equipment EQT Mini chắc chắn sẽ thắp lên cảm hứng và tự tin của bạn.


- Giá tại Sportee vô cùng ưu đãi 390k, chi tiết tại đây : https://bit.ly/2ZsqLCv

20210203_053312000_iOS.jpg

BALO THỜI TRANG REEBOK HERITAGE MINI

Reebok Heritage Mini mang vẻ ngoài cổ điển cùng kích thước nhỏ gọn, phù hợp trong mỗi buổi dạo phố, dã ngoại hay đi chơi với bạn bè, gia đình.

Các đặc điểm nổi bật :

- Sử dụng Vegan Leather-chất liệu da hoàn toàn không có nguồn gốc từ động vật, với ưu điểm kháng nước, nhẹ, có độ bóng tự nhiên kết hợp với lớp lót nylon bên trong tạo nên một sản phẩm có khối lượng chưa đến 250g mà vẫn vô cùng mềm mại, dễ dàng vệ sinh.

- Với dung tích 10L, vừa đủ để những vật dụng thiết yếu cho 1 ngày hoạt động như điện thoại, ipad. ví tiền, mỹ phầm,...

- Ngăn chính rộng rãi, đem đến một không gian thoải mái cho tất cả đồ dùng của bạn, đồng thời cũng có một ngăn zip lưới giúp việc sắp xếp, cất giữ và tìm kiềm nhanh chóng hơn. Mặt trước balo có ngăn phụ nhỏ, để chìa khóa, vé xe, giấy ăn...

- Quai đeo mềm mại, có thể điều chỉnh độ dài cho vừa vặn, ôm sát cơ thể . Chính vì điểm này nên các bạn nhỏ cũng có thể sử dụng balo hàng ngày hay để đồ ăn nhẹ khi đi dã ngoại.

Reebok Heritage Mini hứa hẹn sẽ đem đến sự thoải mái, tiện ích nhất đồng thời là phụ kiện thời trang hữu ích trong mỗi chuyến đi.

- Giá hãng cực chát 1tr2:

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 690k, chi tiết tại đây: http://bit.ly/2LADkGc

20210414_035313176_iOS.jpg


TÚI ĐEO CHÉO KANGOL EASY SMALL

Kangol - thương hiệu thời trang lâu đời (1938) của Anh với logo hình chú Kangaroo nổi tiếng và ấn tượng. Lần này đã cho ra mắt sán phẩm Easy Sling Bag với kiểu dáng đơn giản mà trẻ trung được lòng giới trẻ, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi dạo phố hàng ngày hay du lịch.

Các đặc điểm nổi bật :

- Với thiết kế đơn giản thanh lịch, gam màu đen tuyền đơn giản kết hợp với logo Kangol thêu nổi màu trắng cực kì nổi bật, giúp bạn trông trẻ trung, năng động, tự tin mỗi khi ra đường.

- Ngăn chính rộng rãi đựng vừa các dòng điện thoại, máy tính bảng mini, chìa khóa, sổ tay, bút và cả đồ dùng cá nhân nhỏ gọn, hộ chiếu, ví tiền, ... cực kì tiện lợi cho những người bận rộn.

- Ngoài ra còn được trang bị thêm 2 ngăn phụ nhỏ phía ngoài bạn sẽ có cảm giác như mang "cả thế giới" trong chiếc túi nhỏ gọn, tiện ích này như tai nghe, dây sạc, các loại thẻ, vé xe, card.

- Chất liệu dày dặn chống nước, quai đeo chéo chắc chắn bền bỉ, có nấc điều chỉnh độ dài ngắn, phù hợp với mọi dáng người, mọi lứa tuổi.

Chắc chắn với những tính năng tuyệt vời như nhiều ngăn đựng tiện ích, thông minh, vô cùng thời trang, hẳn là bạn sẽ không chờ thêm được nữa, mà sẽ nhanh tay "rinh" ngay cho mình chiếc 1 chiếc Túi đeo chéo Kangol Easy Small.

- Giá hãng cực chát 1tr4:

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 690k, chi tiết tại đây: http://bit.ly/3agmyWL

20210203_053440000_iOS.jpg170321-193.jpg


BALO TOPO DESIGNS TRIP PACK

Trip Pack của Topo được sinh ra từ như cầu sử dụng hàng ngày, túi có kích thước hoàn hảo cho các chuyến đi chơi, du lịch, tham quan...nó giúp bạn đựng những thứ cần thiết mà trông vẫn nhỏ nhắn, gọn gàng.

Ngăn chính đựng sách vở, tài liệu, giấy tờ... và balo còn có ngăn đựng laptop 12", quả là tiện lợi khi đi học, đi làm và bạn cũng có thể đựng 1-2 bộ quần áo mỏng, ô gập, chai nước nhỏ, đồ ăn... khi đi pinic, dã ngoại. Ngăn phụ phía trước dành cho điện thoại, sạc pin, tai nghe, các phụ kiện nhỏ như chìa khóa, vé xe, giấy tờ tùy thân...Với hệ thống quai đeo mềm mại, bạn sẽ cực kì thoải mái khi mang balo di chuyển cả ngày dài. Khóa zip YKK kéo được về hai đầu sẽ giúp bạn mở balo nhanh hơn. Vòng lặp đính kèm túi PackFast ™ cho phép bạn móc nó vào vali du lịch để sử dụng như một hệ thống hoàn hảo cho các chuyến phiêu lưu. Đặc biệt, sản phẩm này là sự kết hợp giữa Topo Designs và Carvana - nhà bán lẻ xe hơi lớn thứ 3 tại Mỹ, nổi tiếng với những máy bán xe oto tự động cực kì hiện đại. Để kỉ niệm sự kiện này, logo của Carvana được thêu tỉ mỉ phía trên logo Topo Designs, vừa đẹp mắt lại vừa ý nghĩa.

Được phối màu vô cùng hợp lí giúp dễ phối đồ, mang lại sự trẻ trung năng động cùng kích thước gọn nhẹ thì Topo Designs Trip Pack chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cực kì tuyệt vời.

- Giá hãng cực chát 2tr:
- Giá tại Sportee cực rẻ 790k, chi tiết tại https://bit.ly/3gdkv8f

20210206_092913000_iOS.jpg

MŨ NIKE H86 ESSENTIAL SWOOSH CAP

Nhắc đến phụ kiện thể thao chúng ra không thể nào không nhắc tới mũ. Mũ là một phụ kiện đặc biệt quan trọng khi chúng ta chơi thể thao ngoài trời, phù hợp với mọi lứa tuổi dù già trẻ hay trai gái. Ngoài ra mũ còn là một phụ kiện thời trang mang lại sự khỏe khoắn, thể thao cho người sử dụng.

Mũ Nike H86 Essential Swoosh Cap được thiết kế với những tông màu basic kết hợp với logo nike được thêu ngay trước mặt mũ bên bỉ không dễ bong tróc như những sản phẩm in hình. Sử dụng chất liệu 100% cotton không hề gây bí khi sử dụng, chống thấm nước tốt, bền màu, dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.
Như những chiếc mũ khác, mũ nike được thiết kế vành mũ hình vòm mềm dễ uốn nắn, đặc biệt có thể ngăn chặn các tia nắng mặt trời hay mưa có thể chiếu vào mặt bạn. Trên chóp mũ là 6 lỗ thoát khí giúp bạn không bị bí khi sử dụng trong một thời gian dài. Dây đai điều chỉnh phía sau cho phép người dùng thắt chặt hay nới lỏng để mũ được ôm sát đầu thoải mái khi vận động.
Với những tính năng tuyệt vời cùng màu sắc hợp thời như vậy, mũ nike sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thể thao, năng động.


GIá hãng cực chát 600k

GIá tại Sportee cực ưu đãi 290k:
https://sportee.vn/mu/mu-nike-h86-essential-swoosh-cap-pd2396.html

nike-h86.jpg
BALO FJALLRAVEN VARDAG 16

Lấy cảm hứng từ các thiết kế cổ điển những năm 70s, được cách tân bằng những chi tiết hiện đại, Fjallraven Vardag 16 với kích thước vừa vặn phù hợp để đến trường hay sử dụng trong những chuyến dạo chơi cùng bạn bè.

Các đặc điểm nổi bật:

- Kiểu dáng vuông vắn, cứng cáp, khiến sách vở, tài liệu không bị quăn mép, balo được phối trơn màu đơn giản mà sạch sẽ.

- Sử dụng chất liệu G-1000 Heavy Duty Eco - sự pha trộn polyester tái chế và bông hữu cơ, mang lại khả năng chống nước hoàn toàn, chống bám lửa, chống côn trùng.

-Quai đeo vai to bản, dày dặn, có thể điểu chỉnh linh hoạt phù hợp cơ thể từng người.

- Đặc biệt, chiếc khuy bấm nhỏ giúp bạn thu gọn dây đeo có lẽ chỉ tìm thấy ở các sản phẩm của Fjallraven.

- Ngăn chính với sức chứa lớn cho quần áo, đồ dùng học tập, sách vở,... đủ cho một ngày hoạt động. Bên trong có thêm một ngăn nhỏ vừa laptop 12 inch.

- Phía ngoài được bố trí thêm một ngăn zip chéo, dành cho các phụ kiện nhỏ như chìa khóa, vé xe,.. dễ lấy ra khi cần.

Trọng lượng siêu nhẹ chỉ hơn 400g lại sở hữu những tính năng tuyệt vời Fjallraven Vardag 16 xứng đáng là người đồng hành lý tưởng phù hợp với cả môi trường sư phạm và văn phòng.


- Giá hãng 2tr1:
- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 990k, chi tiết tại http://bit.ly/31l2oFv

20210203_062528000_iOS.jpg




TÚI ĐEO CHÉO COLUMBIA™ POPO PACK


Với các dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng, Columbia trở thành thương hiệu uy tín không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Những sản phẩm đều có đơn giản nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng, Túi đeo chéo Columbia™ Popo Pack cũng không ngoại lệ.

Các đặc điểm nổi bật:

- Với gam màu retro đầy cá tính cùng chất liệu 100% nylon với lớp phủ PU chống thấm, lại mềm mịn sẽ cho bạn những trải nghiệm mới mẻ.

- Ngăn chính thoải mái cho ví tiền, giấy ăn, khẩu trang hoặc để chai nước mềm khi vận động trong lúc chạy bộ hoặc đạp xe... Một ngăn zip nhỏ phía trên cất vé xe, thẻ, chìa khóa.. để lấy nhanh khi cần.

- Ngăn phía trước với khóa dính dày dặn, chắc chắn giúp bạn để điện thoại (vừa ip plus và các điện thoại kích thước tương đương).

- Khóa kéo YKK với viền răng to giúp sử dụng dễ dàng cùng dây kéo với vải dù khiến thao tác đóng mở nhanh chóng hơn.

- Dây đai với phần chun co giãn và khóa bấm Columbia chắc chắn, giúp ôm cơ thể dù là đeo chéo hay đeo hông, tăng sự linh hoạt sử dụng được trong nhiều tình huống.

Cá tính hiện đại lại mang chút hơi hướng cổ điển, Columbia™ Popo Pack sẽ góp phần tạo nên những outfit ấn tượng giúp bạn nổi bật trong đám đông.


- Giá hãng 800k:

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 450k, chi tiết tại https://bit.ly/3cw5vlv


IMG_2671.JPEG





TÚI TRỐNG PUMA INTERSPORT CORE SMALL

Tới từ Đức,Puma với các dòng sản phẩm như dụng cụ thể thao, giày, quần áo của mình đã chinh phục được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Là một chiếc túi trống thể thao đầy năng động, phù hợp cho cả nam và nữ, Puma Intersport Core Small sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn

Các đặc điểm nổi bật:

-Ngăn chính thoải mái cho quần áo, giày thể khao, khăn tắm, dụng cụ tập luyện, vật dụng cá nhân cùng thiết kế khóa kéo nắp đậy giúp việc cất, sắp xếp đồ dễ dàng nhanh chóng

-Mặt trước là logo chú báo quen thuộc được dập nổi màu đỏ trên nền đen vô cùng tinh tế

-Túi có ngăn zip nhỏ bên hông thuận tiện cho chìa khóa, vé xe, tiền lẻ, phụ kiện nhỏ ...

-Tay cầm được thiết kế thêm lớp đệm êm ái chắc chắn giúp bạn luôn thoải mái khi sử dụng.

-Quai đeo vai điều chỉnh được độ dài linh hoạt để phù hợp với cơ thể mỗi người.

Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, sử dụng được linh hoạt ngay cả khi đi tập hoặc du lịch, Túi trống Puma Intersport Core Small chắc chắn là 1 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn

- Giá hãng 700k:
- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 390k, chi tiết sản phẩm tại đây : https://bit.ly/3nghGI8

20210203_051212575_iOS.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
3,521
Động cơ
294,946 Mã lực
Cụ nhập con này về bán cho các cụ để đồ trên oto này, em tìm ở vn mà toàn túi đểu ko dùng đc.
91zJxS2ZlOL._AC_SL1500_.jpg
 

Trì hoãn

Xe tải
Biển số
OF-788627
Ngày cấp bằng
28/8/21
Số km
220
Động cơ
27,404 Mã lực
Website chuyên nghiệp quá. Toàn hàng độc lạ. Khi cần e sẽ ghé shop cụ.
 

Hoangmanager

Xe tăng
Biển số
OF-145941
Ngày cấp bằng
16/6/12
Số km
1,007
Động cơ
371,296 Mã lực
BALO ADIDAS ATKINS


Adidas Atkins phiên bản 2019 mang thiết kế đẹp mắt, dễ dùng với bảng màu đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính cùng với các ngăn sắp xếp rộng rãi phù hợp để đến trường hay những hoạt động ngoại khóa.

Các đặc điểm nổi bật :

- Làm từ chất liệu Polyester nên balo có khả năng chống thấm nước tốt lại dễ làm sạch, giúp việc bảo quản dễ dàng hơn.

- Biểu tượng và logo Adidas thêu nổi giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

- Quai đeo thiết kế S-line mềm mại ôm sát cơ thể, cố định vị trí balo khi di chuyển, cùng đệm lưng mỏng nhẹ mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

- Ngăn chính to, rộng rãi để được nhiều sách vở, đồ dùng học tập. Bạn cũng có thể dùng đi picnic, thăm quan dã ngoại của trường và gia đình.

- Ngăn phụ lớn với khóa zip giúp quá trình tìm đồ trở nên nhanh chóng hơn, bên trong được thiết kế với một túi lưới và những vách nhỏ, kèm với đó là móc giúp tránh thất lạc chìa khóa.

- Phía bên ngoài là ngăn lưới đựng áo mưa, mũ, khẩu trang rất tiện. Ngăn nhỏ phía trên lót nhung chống xước cho kính và điện thoại.

Với trọng lượng chỉ 500g vô cùng gọn nhẹ, Adidas Atkins 2019 chính là lựa chọn hoàn hảo cho mùa tựu trường sắp tới.

- Giá hãng cực chát 800K:

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 490k, chi tiết tại đây: http://bit.ly/2Yo2g77



20210206_092604707_iOS.jpg




BALO WALKER GOODS ARROW PACK


Nằm trong bộ sưu tập The Arrow Pack- cùng tên với người con trai của nhà Walker, balo Walker Goods Arrow Pack chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng yêu, đáp ứng các nhu cầu học tập, đi chơi của các bé từ cấp 1 trở lên hay cho những bạn trẻ yêu thích sự nhỏ gọn.
Các đặc điểm nổi bật:

- Thiết kế khóa chữ U kéo dài xuống đáy, balo có thể mở rộng hoàn toàn thành 2 phần giúp việc lấy-cất hay tìm đồ không còn khó khăn.

- Phần trước gồm các ngăn zip phân tầng cho đồ dùng cá nhân như đồ ăn, khăn, bút, đồ chơi, bút,...

- Phần sau có ngăn riêng đựng sách vở (vừa khổ a4), tập kiểm tra, sách truyện.

- Ngăn laptop phủ nhung dày dặn vừa ipad hay tablet 11" bảo vệ tốt cho thiết bị của bạn.

- Phía trước là một ngăn zip nhỏ gọn cho giấy ăn, khẩu trang, snack, kẹo.

- Chất liệu Polyester kết hợp Nylon tạo nên chiếc balo bền bỉ, dễ làm sạch, chống thấm nước, ẩm mốc.

- Quai đeo vai mềm mại, có thể điều chình phù hợp với từng độ tuổi khác nhau, đáy và lưng dày dặn bảo vệ tốt đồ dùng, giảm va chạm, giữ dáng cho balo.

- Hệ thống khóa YKK to bản, chắc tay càng khẳng định chất lượng của Walker Goods Arrow Pack.
Với số lượng màu sắc phong phú tươi sáng kết hợp với nhiều tiện ích, tất cả đã khiến balo Walker Goods Arrow Pack chiếm trọn sự yêu thích của các bạn trẻ.

- Giá hãng cực chát 1tr3 :


- Giá tại Sportee vô cùng ưu đãi 690k, chi tiết tại đây : http://bit.ly/2R2SKoM

20210414_035248356_iOS.jpg

TÚI ĐEO CHÉO PUMA S WAIST

Dù là một ngày thăm quan ở các địa điểm du lịch hay buổi chiều đi dạo cùng bạn bè, Puma S Waist cũng đều là sự lựa chọn lý tưởng. Thiết kế trẻ trung, năng động cùng màu sắc trung tính dễ dàng kết hợp với bất kỳ bộ trang phục nào để trở nên thời trang, nổi bật, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính.

Kiểu dáng vuông vắn, đơn giản cùng kích thước hợp lý để bạn có thể mang tất cả những đồ dùng cá nhân cần thiết như điện thoại, sạc dự phòng, ví hoặc một chai nước nhỏ bên trong ngăn chính.

Mặt trước là tên thương hiệu cùng logo chú báo quen thuộc được dập nổi vô cùng tinh tế trên nền chất liệu Polyester siêu bền, chống thấm tốt lại dễ dàng vệ sinh. Quai đeo chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh để bạn có thể đeo chéo lưng hay đeo hông theo nhu cầu.

- Giá hãng cực chát 1tr5:


- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 390k, chi tiết tại đây: https://bit.ly/3ctNCFm


IMG_4414.JPEG


TÚI MÁY ẢNH HAKUBA DIGITAL CASE M

Nối tiếp các mẫu phụ kiện ưu việt diành riêng cho camera, Hakuba lần này đưa tới một sản phẩm nhỏ gọn, vuông vắn, giúp việc bắt trọn từng khoảng khắc trong mỗi thước ảnh của bạn trở nên dễ dàng, đơn giản và trọn vẹn hơn.

Các đặc điểm nổi bật :

- Chất liệu Polyester dày dặn 2 lớp cùng các lớp đệm mềm, chắc chắn phủ khắp các ngăn và phần thân của sản phẩm, cùng với đó là phần khóa zip YKK nổi tiếng chống nước. Điều này đã khiến Hakuba Digital Case trở nên hoàn hảo với khả năng chống nước và chống sốc vượt trội khi đựng những thiết bị điện tử của bạn.

- Được chia làm 3 ngăn tất cả và trọng lượng siêu nhẹ 100g, nó đựng vừa camera du lịch hoặc điện thoại màn hình 5 inch, phụ kiện đi kèm như pin sạc, thẻ nhớ, dây nối,... giúp việc sắp xếp được trở nên ngăn nắp, khoa học hơn.

- Ngoài ra đai dây dính kèm với chốt xoáy hiện đại bền bỉ, gắn chắc sản phẩm lên balo hoặc treo ở thắt lưng tạo nên ngoại hình năng động độc đáo cho người dùng, hơn nữa còn tăng nhanh thao tác lấy – cất máy ảnh.

Bảng màu đa dạng đi từ tông sáng đến tông tối gồm xám, trắng, navy,... phù hợp với mọi độ tuổi, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tìm được màu sắc phù hợp nhất. Sản phẩm lần này của Hakuba chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu, nhất là cho những bạn có niềm đam mê với nhiếp ảnh và du lịch.

Lưu ý: Sản phẩm không đi kèm móc treo, Sportee tặng móc treo riêng, có chốt chống trộm.


- Giá hãng cực chát 600k:

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 290K, chi tiết tại đây: http://bit.ly/2IQTeKm

IMG_4428.JPEG

TÚI ĐEO CHÉO AEVOR

Thêm một dòng túi đeo chéo nữa ra mắt người dùng, với mục đích của nhãn hàng là mang đến một chiếc túi gọn nhẹ, đựng được mọi thứ cần thiết trong chuyến du lịch hay đơn giản là xuống phố đi dạo, AEVOR kết hợp các màu sắc tươi trẻ bắt mắt, thiết kế thon dài độc đáo, chắc chắn là một sản phẩm mới làm giới trẻ ưa thích.

Các đặc điểm nổi bật :

- Sử dụng chất liệu 50% PET Recycled Fabrics, chất liệu tái chế bền đẹp và còn thân thiện với môi trường cùng với độ chống thấm nước tốt, đảm bảo mọi đồ dùng bên trong được an toàn với những cơn mưa bất chợt.

- Thiết kế quai đeo chắc chắn, điều chỉnh được độ dài phù hợp với cơ thể và còn có khóa bấm giúp chiếc túi đeo được theo hai cách - đeo chéo và đeo bụng.
- Gọn nhẹ với thể tích 3L cùng trọng lượng chỉ khoảng 180g, túi đeo chéo AEVOR gồm hai ngăn chính phụ.

- Tất cả điện thoại, ví tiền, mĩ phẩm,... của bạn đều đựng vừa trong ngăn chính rộng rãi. Trong đó còn thiết kế thêm ngăn lưới dành cho những giấy tờ quan trọng, passport khi đi du lịch.

- Ngăn phụ dành cho sạc dự phòng, khăn tay, giấy ăn, vé xe khi đi dạo phố, đi chơi với bạn bè.. Mọi đồ dùng đều được sắp xếp gọn gàng và khoa học với chiếc túi này.

Thời trang được ứng dụng từ quần áo, giầy dép đến phụ kiện. Với những bạn trẻ hiện đại ngày nay, một chiếc túi đeo chéo không bao giờ là đủ. Vì vậy, hãy sở hữu thêm sản phẩm của AEVOR trong tủ đồ của mình, làm bừng lên phong cách trẻ trung năng động cũng như thay đổi chiếc túi nhàm chán hàng ngày.


- Giá hãng 900k:

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 490k, chi tiết tại đây http://bit.ly/335qDbA

IMG_4430.JPEG




BALO ADIDAS ORIGINALS TREFOIL POCKET

Adidas Originals Trefoil Pocket có thiết kế hình chữ nhật quen thuộc, logo Adidas Original thời trang nổi bật phía trước. Balo với nhiều màu sắc từ đơn giản đến cá tính cho người sử dụng dễ lựa chọn.

Các đặc điểm nổi bật :

- Sử dụng chất liệu 100% polyester chống thấm nước cực tốt, khả năng phủi bụi và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

- Ngăn chính rộng rãi dùng để sách vở, quần áo,.... kết hợp với hệ thống ngăn phụ được thiết kế cực kì thông minh gồm: 1 ngăn đựng laptop cực rộng rãi 15.6" và ngăn lưới có khóa kéo để những đồ dùng nhỏ gọn tránh thất lạc: son, phấn, gương, bút, tẩy, vé xe,...

- 2 ngăn phụ to nhỏ vô cùng rộng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, khóa kéo trượt dễ dàng làm tăng thêm tiện ích lấy đồ ra nhanh chóng.

- Hai bên hông thiết kế ngăn nhỏ phù hợp đựng bình nước, ô đù, áo mưa,...

- Móc chìa khóa sẽ là một trợ thủ đắc lực của bạn mỗi lần đi du lịch.

- Quai đeo vai êm và dễ dàng điều chỉnh sao cho ôm khít, phù hợp với từng người.

Một chiếc balo với nhiều diện tích và công dụng như vậy chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn mọi ngày.

- Giá hãng cực chát 1tr1:

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 590k, chi tiết tại đây: http://bit.ly/2GXnG3Q


20210309_045544625_iOS.jpg20210309_045639000_iOS.jpg



TÚI ĐEO CHÉO PUMA PIONEER PORTABLE


Túi đeo chéo Puma Pioneer Portable thu hút bởi thiết kế dáng đứng vuông đơn giản mà gọn gàng, tạo sự trẻ trung, năng động mà còn nhẹ nhàng, tiện lợi phù hợp với mọi lứa tuổi. Với bảng màu đa dạng gồm 4 màu: hồng, navy, trắng, xám sẽ giúp bạn nổi bật trong những buổi đi chơi, dạo phố hay thể thao.

Các đặc điểm nổi bật :

- Túi mang thiết kế đơn giản, 1 ngăn chính có dung tích lên đến 1.5L thoải mái đựng những vật dụng cá nhân như điện thoại, ví tiền, ...

- Bên trong còn 1 ngăn nhỏ có khóa zip phù hợp để đựng những thứ quan trọng, nhỏ gọn như chìa khóa, thẻ cá nhân, ...

- Khóa kéo zip bản to bền bỉ, trơn mượt giúp bạn dễ dàng thao tác đóng mở khi cần thiết

- Dây đeo chắc chắn, có nấc điều chỉnh độ dài dây đơn giản mà dễ dàng, chiều dài dây có thể kéo dài lên đến 150cm, thoải mái tùy chỉnh.

- Mặt trước túi được in biểu tượng cùng tên hãng Puma vô cùng rõ ràng, đơn giản nhưng vẫn rất trẻ trung và thu hút.

- Túi được làm từ 100% polyester, có khả năng chống thấm nước, chắc chắn và bền bỉ.

Thiết kế đầy trẻ trung, gọn nhẹ cùng nhiều màu sắc lựa chọn phù hợp với mọi lứa tuổi, đến từ một thương hiệu có tiếng và lâu đời, Túi đeo chéo Puma Pioneer Portable sẽ là một chiếc túi không thể thiếu trong tủ đồ của bạn cho những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè và người thân.

- Giá hãng cực chát 490K:



- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 250K, chi tiết tại đây: https://bit.ly/3ngiblu

IMG_4415.JPEG



BALO AEVOR LIGHT PACK

Là thương hiệu đã tạo nên được tiếng vang lớn đối với giới trẻ hiện nay, AEVOR cùng với các dòng sản phẩm đột phá và đầy trẻ trung của mình đã luôn khiến người mua phải ấn tượng. Là một chiếc balo mới lạ cùng thiết kế tươi mới, Balo AEVOR Light Pack sẽ là một lựa chọn dành cho bạn trong những chuyến đi hằng ngày.

Các đặc điểm nổi bật :

- Kiểu dáng balo tròn trịa và ôm sát đầy năng động, phù hợp cho mọi lứa tuổi trong mọi chuyến vui chơi, đi dã ngoại.

- Với bảng màu đa dạng cho bạn lựa chọn, cùng thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng tạo nên điểm nhấn đầy tinh tế và hiện đại.

- Chất liệu vải PET tái chế trơn mịn thân thiện với môi trường cùng kết cấu dệt chắc chắn, bền bỉ và chống thấm nước tuyệt vời giúp bạn tự tin thoải mái trong mọi chuyến đi.

- Ngăn chính với khóa mở vòng giúp bạn thoải mái kéo và đóng mở với các thao tác đơn giản.

- Dung tích 16L gọn nhẹ cùng một ngăn zip nhỏ phía trong giúp bạn sắp xếp và chia đồ dễ dàng cùng với đó là dây móc chìa khóa tiện lợi tránh thất lạc và dễ tìm kiếm trong mọi tính huống.

- Ngăn mở phía trước với dây kéo rút giúp đựng các vật dụng khi tập thể thao, hai ngăn nhỏ phía trong giúp đựng các tư trang và phụ kiện cần thiết.

- Một ngăn ẩn an toàn phía sau lưng giúp bạn cất các đồ vật quan trọng như điện thoại, ví tiền và dễ dàng lấy ra nhanh chóng.

- Dây quai đeo mềm nhẹ ôm sát và thoải mái, tạo cho bạn những trải nghiệm sử dụng sản phẩm dễ chịu nhất.

- Quai móc với thiết kế sợi tròn chắc chắn và may liền giúp bạn dễ dàng xách tay hoặc treo balo dễ dàng.

Thiết kế nhỏ gọn và đầy tinh tế cùng với bảng màu đa dạng cho bạn lựa chọn, AEVOR Light Pack sẽ là chiếc balo đáng sở hữu dành cho những buổi dã ngoại hay dạo phố du lịch.

- Giá hãng cực chát 1TR4:

- Giá tại Sportee rẻ hơn nhiều 790k, chi tiết tại đây: https://bit.ly/3pLpy3R



20210309_045623000_iOS.jpg
 

Hoangmanager

Xe tăng
Biển số
OF-145941
Ngày cấp bằng
16/6/12
Số km
1,007
Động cơ
371,296 Mã lực

Hoangmanager

Xe tăng
Biển số
OF-145941
Ngày cấp bằng
16/6/12
Số km
1,007
Động cơ
371,296 Mã lực
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top