Hội xa xứ Em có 1 ý tưởng!

namphong74

Xe buýt
Biển số
OF-188666
Ngày cấp bằng
7/4/13
Số km
667
Động cơ
338,090 Mã lực
Nơi ở
288 Lê Trọng Tấn-Thanh Xuân-Hà Nội
Website
www.shopkorea.net.vn
E ủng hộ cụ:D
Chả là em cũng phân vân mãi có nên có 1 bài như thế này, ở đây hay không? nhưng rồi em cứ mạnh dạn trình bầy, nếu mợ MA tổng quản thấy không ổn thì xóa dùm em!
Đang trong thời đoạn thóc cao gạo kém, kinh tế xa sút, doanh số công ty của em cũng bị giảm 2 tháng nay rồi, thiết nghĩ nên làm thêm 1 cái gì đó để kiếm chác thêm, ý tưởng này thì em cũng có lâu rồi, trước năm 2010 thì định làm hạt điều chế biến rồi xuất khẩu, thấy cô em gái làm hải quan nói trong sài gòn làm tốt tiền lắm, nhưng đến khi có ý định triển khai thì kinh tế trì trệ cái này cũng giảm theo nên em cũng dừng lại đã.
Đối với buôn bán, sản xuất, xuất khẩu qua tìm hiểu và kiến thức còi của em thì muốn xuất khẩu sang 1 nước nào đó thông thường các doanh nghiệp hoặc xí nghiệp chế biến đều tìm đến hoặc thông qua môi giới để đưa hàng vào thị trường qua các kênh mà môi giới họ biết, và môi giới sẽ ăn % trên đơn hàng mình xuất sang đó, em thấy nhất là thị trường nhật bản.
Vậy em có ý tưởng thế này, of mình có rất nhiều các cụ đang xa xứ, và ở nhiều nước trên thế giới, nhiều thị trường khác nhau, vậy sao ta không tận dụng nhân lực chính ofer để làm môi giới và anh em kết hợp với nhau cùng làm cùng hưởng, cùng có lợi.
Em thiết nghĩ đơn giản là, các cụ ở bên đó chỉ cần nghiên cứu thị trường nơi mình đang ở, đang cần cái gì? cái gì đang bán hot, thị trường đang cần, hoặc cái gì bên họ đang có sản xuất mà tiềm năng xuất về việt nam cơ bán là sáng sủa, hoặc xuất về mà bán được ngay, kiếm được và quay vòng tốt thì PM lên đây anh em bàn bạc, tương tự nhập cũng vậy,ai cũng có điểm mạnh và nên tận dụng điểm mạnh của nhau để bắt con cá kiếm.
Em cũng làm DN được 11 năm rồi, nhưng bây giờ đồng tiền vnđ trượt giá quá kinh, cơ hội khó khăn vô kể, lãi xuất giảm nhiều, giá trị đồng tiền tuột dốc không phanh, nay thiết nghĩ không làm thêm gì đó không khéo chả đủ tiền ăn đến nơi....
Em có đôi lời như thế, các cụ ở nước ngoài thấy thế nào ? xin ý kiến các cụ?
 

giangsuki

Xe ngựa
Biển số
OF-5616
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
27,794
Động cơ
777,852 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top