- Biển số
- OF-200399
- Ngày cấp bằng
- 2/7/13
- Số km
- 686
- Động cơ
- 295,254 Mã lực
Nếu là hàng nội e ủng hộ ngay, mịa méo phải mới đau sờ cau
E thì lẩm nhẩm thật ngưỡng mộ những người tiêu dùng can đảm, chịu khó hóng 5-10 năm nữa, ưng các cụ chuột bạch.Nên mua. Morning hay I10 ra đường quá thường chả ai để ý đâu. Cứ nhìn thấy ông nào cầm vô lăng Fadil đi qua trước mặt em đều lẩm bẩm: chắc giàu lắm, nhà có tiền tấn không tiêu hết mới mua con này!
Nếu động cơ 1.4 do GM phát triển từ đầu thì còn tạm tin tưởngLúc thì muốn thoát khỏi con Spark/Matiz lúc lại muốn găn với nó.
Nhưng cái động cơ 1.4 thì chẳng có lịch sử liên quan gì đến 2 con kia ( tính trong phạm vi Việt Nam )
Em kinh tế cũng tạm tạm mà cũng muốn mua ủng hộ hàng Việt Nam
Cơ mà vừa thấy em thấy có vài bài báo nói xe gặp rất nhiều lỗi, đang đi chết máy với chảy dầu gì đó
Không biết có bác nào trải nghiệm em nó chưa thì cho em xin ý kiến với ạ
hoặc bác nào rành về em nó thì cho em thông tin chút với ạ
em xin cảm ơn ạ
Tụi GM hàn này cũng khó tin lắm!Nếu động cơ 1.4 do GM phát triển từ đầu thì còn tạm tin tưởng
Chứ vẫn động cơ do Daewoo nghiên cứu và sx tại Hàn thì xác định ăn mì tôm với giá spageti
E ko biết cụ ạ, trước giờ vài lần định mua em này từ hồi mới ra mẫu đầu tiên. Nhg nhu cầu của em toàn xe cỡ to hơn nên toàn phải bỏ ra gâp đôi gâp 3 tiền.Ertiga 2019 trừ khuyến mại kịch giờ bao tiền cụ ơi?
Ko ạCụ cho hỏi ... khí ko phải ... "chuồng" là thứ dùng để nhốt các "con vật", đúng ko cụ?
![]()
Phân khuc nào có đối tượng của nóem thì rất ác cảm với loại 7 chỗ giả cầy này. 7 chỗ mà bé như cái vios vậy. Trông ảnh thế thôi chứ ngoài thật bé và chán lắm.
Theo cụ 1 con Matit ngày trước giờ chuyển thành Fadil thì giá có đến hơ 4 lít khôngEm kinh tế cũng tạm tạm mà cũng muốn mua ủng hộ hàng Việt Nam
Cơ mà vừa thấy em thấy có vài bài báo nói xe gặp rất nhiều lỗi, đang đi chết máy với chảy dầu gì đó
Không biết có bác nào trải nghiệm em nó chưa thì cho em xin ý kiến với ạ
hoặc bác nào rành về em nó thì cho em thông tin chút với ạ
em xin cảm ơn ạ
Nếu thích xe bé để đi, chơi hẳn xe hạng A như morning, i10, fadil sang thì chơi A1..... Nhu cầu 7 chỗ thì hẳn con inova. Chiếc Etiga này chỉ hơn xe hạng A 1 tý mà nhét tận 7 người, máy thì yếu. Chở 7 người gần như không được. Chiếc xe này chỉ đánh lừa được mấy cụ mua xe lần đầu, chỉ ngồi xem thông số mà chưa biết giá trị thực của nó. Trước đây thị trường đã có chiếc Nissan Litvina tương tự, lúc đầu mọi người cũng hồ hởi, sau rồi không thực dụng nên chán dần. Nay ông Su lại làm lại.Phân khuc nào có đối tượng của nó
Ví dụ người cao ko quá 1m65 vào xe này vẫn sẽ thấy thoáng hơn phađinh.
Trên 1m65 thì ko ngó cả hai loại này làm gì.
Theo kinh nghiệm của cháu, đường HN hay SG thì xe càng bé càng bất lợi. Lý do, đến xe máy còn ko thèm nể, sẵn sàng tạt đầu, ô tô to hơn thì sẵn sàng chèn đè.
Cùng một giá tiền, cháu sẽ chọn xe to hơn.
Chẳng lẽ họ có một dây chuyền riêng sx hàng lởm cho VN?Tụi GM hàn này cũng khó tin lắm!
Khó để tin tại vì họ vào VN rất lâu, xe họ bán trên thế giới chẳng tồi, nhưng hầu như đang phải rút lui khỏi VN chì vì xe họ đưa vào VN rất lởm.
Ví dụ như cái Captiva!
Nó được đánh giá khá tốt ở thị trường toàn cầu.
Hồi mới đưa vào VN, nhất là phía Nam người mua xe rất hồ hởi, vì nó là 1 cái xe Mỹ.
Nhưng rồi trong Nam lắng xuống, ngoài Bắc bùng lên (vì chưa biết) rồi cũng chìm xuống vì cái thương hiệu đèn cá vàng (lỗi báo Engine error) rất nổi tiếng của nó. Có thời gian cả năm ròng mỗi tháng chỉ 3-4 cái được bán ra. Nếu chỉ nói chung chung khí hậu VN không hợp thì chưa đúng, nhiều nơi khác khí hậu còn khắc nghiệt hơn ở VN nhiều!!!
em cũng ko có nhiều cụ ơi, đang học lái sắp có bằng rồi và cũng lần đầu mua xe thôi ạ, cũng cố nên tham khảo chút ạcụ có tiền thì e nghĩ cụ nên mua, thứ nhất là để trải nghiệm cho riêng cụ, thứ 2 là có những người như cụ chuột bạch thì những người khác có thêm thông tin đa chiều hơn![]()
tham khảo thêm mà cụ, em thấy bình thường mà kkkHí hí, cụ vào OF hỏi toàn ofer chém gió không đóng thuế để cụ ra quyết định xuống tiền thì em nể cụ roài![]()