[Funland] Em đau đầu quá, 15 năm rồi :(

anhbhq

Xe hơi
Biển số
OF-207035
Ngày cấp bằng
21/8/13
Số km
145
Động cơ
319,350 Mã lực
CQ tôi có một chị uống rượu rất khỏe nhiều khi đàn ông phải chịu thua. Chị cũng hay bị đau đầu và đã đi khám nhiều lần chụp cộng hưởng từ các kiểu không ra bệnh nên cũng chỉ nghĩ do cơ địa nó thế. Đùng một cái sau một lần liên hoan, chi đau đầu và hôn mê. Khi chụp cắt lớp mới phát hiện chị bị dị tật bẩm sinh động mạch và lần này nó vỡ ra, chị không qua khỏi. Vì vậy khuyên chân tình với chủ thớt nếu đâu đầu kéo dài đi chụp cắt lớp thật kỹ càng vào!
 

minhchau2501

Xe tải
Biển số
OF-320228
Ngày cấp bằng
19/5/14
Số km
446
Động cơ
294,709 Mã lực
Các cụ ơi, tình hình là mấy hôm nay e đau đầu quá, cảm giác rất căng thẳng vùng bên trên thái dương tầm 2-3 cm chếch ra phía sau gáy, khi day thấy cảm giác bị cường lên, cảm giác mắt như lúc buồn ngủ mặc dù e sinh hoạt ăn ngủ rất điều độ.
Nói thêm về bệnh của e: e bắt đầu bị đau nhiều vào năm 2001 (tức 15 năm rồi), khi đó là năm nhất đại học, ngày đó ban đầu e cứ thấy đau, căng thẳng khu dọc đỉnh đầu, trong đầu cứ thấy tiếng i i i i , nhiều lúc như có tiếng chuông nhà thờ ngân vang trong óc, khi đó e đã đi khám tại BV Thanh Nhàn, xét nghiệm các kiểu: điện não, xn máu, chụp CT... và điều trị tầm dăm hôm ko thấy đỡ e được BS giới thiệu sang Bạch Mai khoa thần kinh, tại đây BS cũng khám, hỏi han các kiểu, có cả test IQ... nhưng vẫn ko phát hiện ra bệnh gì, sau đó e cứ đeo bệnh và học tiếp, xong 1 thời gian thì e ko bị đau ở khu đỉnh đầu nữa mà chuyển sang đau 2 bên đầu bao gồm cả vùng thái dương và vùng phía trên mai tóc khoảng 3cm và cả vùng trên tai 2cm, cảm giác căng cứng và cứ như người thiếu ngủ, có dạo e đã đi châm cứu ở viện Châm cứu TW tầm vài tuần nhưng cũng ko ăn thua, thế là bệnh cứ đeo bám em và đến hiện tại tình trạng bệnh là: khi bình thường thì có thể chịu dc, coi như quên đau đi nhưng cứ tầm vài tuần lại có 1 đợt đau, bức bí, bì bì, căng cứng ở 2 bên đầu, những lần như này gây rất nhiều phiền toái cho e.

Vậy nếu cụ mợ nào có biết về điều trị thì chỉ giúp e với, e xin chân thành cảm ơn !
cụ ơi, cụ search cái bấm huyệt của thầy lý phước lộc rồi xem đi cụ. học cái này chữa đc nhiều bệnh đó. lại làm lâu dài đc. cụ chịu khó xem và học theo. e thấy khá tốt..
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top