- Biển số
- OF-3258
- Ngày cấp bằng
- 30/1/07
- Số km
- 871
- Động cơ
- 565,631 Mã lực
Nếu các bác để ý sẽ thấy BTT đã lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư cá mập từ lâu và bây giờ có vẻ "bọn tư bản" đang đợi cái chết của Lãnh tụ kính yêu (con của Lãnh tụ Vĩ đại) để mở cửa thi trường Bắc TT. Năm 2008 đã có hai chuyên gia về kinh tế của tập đoàn HSBC đi vao BTT theo hình thức du lịch và sau đó đã viết báo cáo đánh giá. Họ đáng giá nếu mở cửa thì BTT sẽ tiến rất nhanh trong khoảng 10-20 năm sau khi mở cửa. Hai chuyên gia kinh tế này là những người viết thường xuyên về thị trường vốn, thế mà lại bỏ làm đi BTT du lịch thì chắc là Bắc TT có sức hút không nhỏ.
. nhất là trong gia đoạn chiến tranh thế giới thứ 2 hàng triệu người TT bị cưỡng bức lao động phục vụ chiến tranh, hàng vạn phụ nữ bị cưỡng bức làm nô lệ tình dục cho binh lính, hàng vạn người dân bị thiệt mạng vì phải vắt sức lao động trong các hầm mỏ, công xưởng và làm bia đỡ đạn cho quân nhật.Trong bối cảnh ấy cố CT Kim Nhật Thành đang hoạt động ở TQ, từ năm 1937 khi mới 24 tuổi đã lãnh đạo quân du kích TT chống phát xít nhật. Được LX, TQ hậu thuẫn sau chiến tranh TG 2 trở thành nhà lãnh tụ của Bắc TT và ông xứng đáng được dân tộc TT tôn sùng như vị thánh(cho đến tận bây giờ). Thế hệ thứ 2, thứ 3 nhà ông thì em không dám bàn đến ạ.


.Các bác Kim này cũng mâu thuẫn quan điểm nè,ghét nam Hàn ko dùng xe của Nam hàn sx mà lại chơi chiếc Hummer do
sx mới ghê chứ

Nói 1 cách xùy tin thì BTT nên F5 cho nó khỏe 
Quan điểm của em cũng vậy tuy nhiên em thấy thế mạnh của BTT là kỷ luật, cái đó nếu đất nước mở cửa, em đảm bảo mọi sự phát triển sẽ Q-lad hơn như ở Việt nam rất nhiều. Việt nam bây giờ mọi thứ gần như không kiểm soát được. sợ thật