GLC khoang hơi nhỏ cốp nhỏ cảm giác khá tù túng, đồ nội thất cũng ko phải hàng xịn sò mịn màng, hơp nữ hơn
Xe sang nó không những bao gồm an toàn, cảm giác lái, hình ảnh cá nhân,...mà có 1 yếu tố rất quan trọng là sức khỏe:Cụ phán chuẩn, đúng là khi cưỡi Mec nó vẫn có 1 cảm giác rất khác, người khoẻ, xuống xe rồi lại muốn cùng E nó chinh phục các cung đường mới!![]()
Cụ phán chuẩn quá. Em cũng vừa nhảy từ xe Hàn sang, vác xe chạy từ SG ra HN, cảm giác nó khác biệt hoàn toàn với các lần nhà em chạy xuyên Việt trước đây. Về đến nhà cả nhà vẫn khỏe, cảm giác mới vừa đi chặng ngắn.Xe sang nó không những bao gồm an toàn, cảm giác lái, hình ảnh cá nhân,...mà có 1 yếu tố rất quan trọng là sức khỏe:
- Khung, sườn, vỏ, hệ thống giảm sóc,...tốt hơn cả về thiết kế và vật liệu: giảm sóc tốt hơn, giảm được rung chấn phản lực từ mặt đường và rung lắc tác động lên người lái và người ngồi trong xe --> Bớt đau mỏi hơn về sức khỏe thể chất.
- Vật liệu, không gian trong xe được các kỹ sư âm thanh thiết kế để triệu tiêu cộng hưởng tiếng ồn từ bên ngoài, giảm độ ồn: Bớt mệt mỏi hơn về sức khỏe tinh thần. Nhưng lại tối ưu âm thanh từ hệ thống nhạc bên trong,...(vị trí đặt loa, chất lượng loa, chip âm thanh,...)
- Vật liệu nội thất chất lượng cao hơn, lọc bụi tốt hơn: không có nhựa, da,... chất lượng thấp, ít sản sinh các hóa chất như Benzen, Formaldehyde, Styrene ảnh hưởng đến sức khỏe và nguy cơ ung thư.
Nói chung, nếu đã tiếp cận được thì cứ dòng cao cấp mà triển khai các cụ à!
Em chạy mer cũ 2 đời xe rồi, 40k đến 80k km trở xuống em thấy ổn! Kiếm 1 gara tin tưởng là ok, bảo dưỡng định kỳ A 8000km thì tầm 1,7-1,8 củ, định kỳ B 40.000km tầm hơn 12 củ! Em thấy bình thường!Dù không có tiền để chơi xe sang, nhưng nếu đi Merc cũ thì em chỉ nhắm đời 2022 trở về đây thôi. Xe cũ quá thì cũng ko dám nhảy hố vôi, trừ khi có người nhà hoặc tự mình làm chủ Gara.