Em hỏi về dung dịch biến lốp có săm thành lốp đặc

Emesco

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-8524
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
4,072
Động cơ
721,106 Mã lực
Hôm trước em có đọc 1 bài của 1 cụ trên diễn đàn này
Trong đó có mục nói về việc đổ 1 loại dung dịch vào lốp xe đạp, dung dịch sẽ tự đông kết dạng xốp để biến lốp thành không săm
Nay em cũng cần loại đó, để loại trừ rủi ro thủng săm khi đạp xa
Xin hỏi có cụ nào biết chỉ em với ạ
 

MinhPT

Xe tăng
Biển số
OF-28047
Ngày cấp bằng
31/1/09
Số km
1,357
Động cơ
497,740 Mã lực
Mình dùng loại keo tự vá đổ vào lốp không săm, theo quảng cáo của nhà sản xuất thì biến lốp thường thành lốp không săm. Loại này không phải xốp trong lốp
 

tubesd

Xe tăng
Biển số
OF-128180
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
1,013
Động cơ
386,054 Mã lực
Nơi ở
cháu ở Hà Lội
Hôm trước em có đọc 1 bài của 1 cụ trên diễn đàn này
Trong đó có mục nói về việc đổ 1 loại dung dịch vào lốp xe đạp, dung dịch sẽ tự đông kết dạng xốp để biến lốp thành không săm
Nay em cũng cần loại đó, để loại trừ rủi ro thủng săm khi đạp xa
Xin hỏi có cụ nào biết chỉ em với ạ
Lốp bơm đúng áp suất thì đi bon, bám đường tốt & an toàn. Em thấy lốp đặc, nếu có, là phương án cải lùi. Đi bằng cái đó em sợ là khó mà xa được.
Giải pháp cổ truyền thế này: Để phòng trường hợp thủng săm trên đường thì cụ mua thêm 1 cái săm dự phòng, bơm, bộ đồ cậy lốp & đồ vá xe. Nếu thủng lần 1 thì thay săm, tiếp tục thủng thì vá.
Đi đường dài mà không biết vá & ko mang theo đồ vá thì ko nên đi 1 mình.
Bơm thì em dùng bơm dậm chân cho nhanh, nhét vào ba lô cũng khá gọn & nhẹ. Nếu có dùng loại bé tẹo thì cụ nên mua loại có vòi chứ đừng mua loại liền với tuýp bơm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top