- Biển số
- OF-307601
- Ngày cấp bằng
- 13/2/14
- Số km
- 1,143
- Động cơ
- 311,152 Mã lực
Hi các cụ,
Lần đầu tiên thấy cụ này chê m3 quá nhỉ, k3 với lac ghẻ làm sao mà so với m3 được cụ ơi. Thể mà có cụ gì so với xe taxi thần thánh vios mới vãi chứ, mình nghĩ chắc cụ hy vọng và lập chuẩn gì đấy để so sánh với an tịc...giống như cụ đang ôm e ngọc tờ rinh mà cú nghĩ về e que mùa nào nào đó. Nếu cụ vẫn ko vui thì cụ nên đổi sang k3 cho thỏa lòng...xiền cụ bán e này vẫn dư sức đổi k3 mà.
Lần đầu tiên thấy cụ này chê m3 quá nhỉ, k3 với lac ghẻ làm sao mà so với m3 được cụ ơi. Thể mà có cụ gì so với xe taxi thần thánh vios mới vãi chứ, mình nghĩ chắc cụ hy vọng và lập chuẩn gì đấy để so sánh với an tịc...giống như cụ đang ôm e ngọc tờ rinh mà cú nghĩ về e que mùa nào nào đó. Nếu cụ vẫn ko vui thì cụ nên đổi sang k3 cho thỏa lòng...xiền cụ bán e này vẫn dư sức đổi k3 mà.

. Em thì đi xe toàn mở mie kính ra cho nó thoáng nên tai trâu chắc chịu đc ồn .
. Cái khó chịu của các cụ chủ yếu là vì thấy cái xe nó ko xứng tầm bản thân, e thật luôn
. E ko hiểu lắm về máy móc nhưng có cái lạ là chạy cùng con honda city 1.5 (118HP tại 6600) về khoản bứt tốc thì con M3 1.5 (112 HP 6000) nó cho citi hít khói ngay. Theo e hiểu thì cái công suất động cơ này là cực đại ở vòng tua nào đó (thường là rất cao). Nhưng thực tế chẳng ai đi ở tốc độ vòng tua đó cả. Vậy tại sao nó tăng tốc lại nhanh hơn mấy con hạng B cùng dung tích ? Chính là vì cái động cơ của nó tạo ra công suất tốt hơn ở vòng tua thấp. Xe xịn thì e ko sở hữu bao giờ nhưng ăn tịt thì nhà e cũng có, e lạ gì nó nên ko cần phải chém linh tinh
. Đại loại nó tự động điều chỉnh về số thấp khi đạp ga nhanh lút sàn tùy theo mực độ đạp mạnh nhẹ (e thấy ko cần tới sàn mà mạnh thôi là dc), đang tốc độ 20-30 lên 80 trong nháy mắt (phét tí 
. Mà cũng chẳng nghe chúng nó nói chuyện này bao giờ nên thực sự là ko biết. Quê quá
. Tks cu