[Cảnh báo] Em là khổ chủ vụ này, các cụ đi qua đây hết sức cẩn thận

Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,131
Động cơ
533,908 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Theo Cụ là Em phải giảm tốc độ xuống 20km/h hay sao khi mà khoảng cách xe trước và xe Em vẫn đảm bảo. CỤ nên nhớ rằng đây là cao tốc, tốc độ tối đa là 90km/h vạy Em phanh xuống 20km/ để đảm bảo cho cái đám đông đấy thì xe sau tông mông Em thì Em lại là người sai hoàn toàn Cụ ạ.
Cụ không thể lập luận dựa vào hành vi của xe trước cụ. Hoàn cảnh ở đây là có đoàn người sang đường (trái luật) và đường thông thoáng, cụ đã phát hiện từ xa. Còn trường hợp xe sau đâm phải cụ thì xe sau phải đền bù toàn bộ thiệt hại cho cụ.

Cụ tranh luận với mấy kẻ đánh đề sau 18h30 làm gì?!
Kiểu gì cụ chả mất tiền viện cho thằng ngu kia và mất tiền cho xxx để lấy xe ra.
Xứ này “luật” nó là như thế!
Xin lỗi cụ. Em chỉ tranh luận với cụ chủ để cụ ý nắm được mình đúng ở đâu, sai ở đâu mà nắm được đằng chuôi tránh bất lợi trong quá trình thương lượng và xử lý với các bên chứ không phải để hơn thua ở đây cụ nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,317
Động cơ
550,256 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Cụ tranh luận với mấy kẻ đánh đề sau 18h30 làm gì?!
Kiểu gì cụ chả mất tiền viện cho thằng ngu kia và mất tiền cho xxx để lấy xe ra.
Xứ này “luật” nó là như thế!
Xẩy ra tai nạn với Em cũng như các Cụ là ko ai muốn, nhưng đúng phải là đúng và sai phải là sai. Trên thực tế thì đúng như Cụ phán.
 

Dodge Ram

Xe điện
Biển số
OF-566248
Ngày cấp bằng
26/4/18
Số km
2,907
Động cơ
183,200 Mã lực
Xin lỗi cụ. Em chỉ tranh luận với cụ chủ để cụ ý nắm được mình đúng ở đâu, sai ở đâu mà nắm được đằng chuôi trong quá trình thương lượng và xử lý với các bên chứ không phải để hơn thua ở đây cụ nhé.
Những vụ ntn sẽ không bao giờ ra Toà để phân biệt đúng sai vì:
-Ra Toà thì mọi thiệt thòi chắc chắn cụ thớt sẽ nhận đủ. Kể cả thắng thì cũng “được vạ-má sưng”.
-Hoà giải là phương án duy nhất mà cụ thớt sẽ lựa chọn. Trong khi xe vẫn đang bị giữ, mỗi tuần xxx lại gọi lên làm hồ sơ, lấy lời khai vv.. thì chọn ntn ai cũng phải hiểu. Phỏng ạ!
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,317
Động cơ
550,256 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Cụ không thể lập luận dựa vào hành vi của xe trước cụ. Hoàn cảnh ở đây là có đoàn người sang đường (trái luật) và đường thông thoáng, cụ đã phát hiện từ xa.



Xin lỗi cụ. Em chỉ tranh luận với cụ chủ để cụ ý nắm được mình đúng ở đâu, sai ở đâu mà nắm được đằng chuôi tránh bất lợi trong quá trình thương lượng và xử lý với các bên chứ không phải để hơn thua ở đây cụ nhé.
Em tranh luận với Cụ coi như là phản bác các yêu tố bất lợi mà Cụ đưa ra. Trong điều tra tai nạ giao thông ko như điều tra án khác. Họ sẽ coi các phương tiện giao thông cũng xuất hiện trước và trong tai nạn để làm tình tiết Cụ nhé. Cụ ko thể bỏ qua yêu tố xe cùng đi trên đường cùng thời gian và tốc độ. Cái khó trong án giao thông là khi dựng lại hiện trường là ko có đủ yêu tố như thực tế, khi dựng lại hiện trường tâm lý người lái xe sẽ khác rất nhiều khi đối diện với tình huống thực tế vì vậy dựng lại hiện trường cũng chỉ là tính tiết chứ ko ông làm dám khẳng định là chính xác.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,639
Động cơ
723,021 Mã lực
Tham gia giao mà lường trước được hết các tình huống thì đã ko có tai nạn Cụ ạ. Trong tính toán đều có sai số vần đề sai số của mình nó là bao nhiêu thôi Cụ.
Cố lường hết các tình huống để trở thành 1 nguyên tắc đi đường: giữ khoảng cách với xe trước, giảm tốc độ tối thiểu khi nhìn thấy vật cản qua đường...
Nói thật là em k thấy các nguyên tắc trên được áp dụng trong đoạn clip của cụ
Tuyệt đối k được phán đoán và đi theo phán đoán, cái cách mà cụ và nhiều cụ áp dụng.
Em vẫn xin nhắc lại: không đi theo phán đoán tình huống mà đi theo nguyên tắc.
 

phuckhangan

Xe hơi
Biển số
OF-16628
Ngày cấp bằng
24/5/08
Số km
109
Động cơ
510,490 Mã lực
Cũng thật may mắn cho cụ chủ, một bài học kinh nghiệm !
 
Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,131
Động cơ
533,908 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Em tranh luận với Cụ coi như là phản bác các yêu tố bất lợi mà Cụ đưa ra. Trong điều tra tai nạ giao thông ko như điều tra án khác. Họ sẽ coi các phương tiện giao thông cũng xuất hiện trước và trong tai nạn để làm tình tiết Cụ nhé. Cụ ko thể bỏ qua yêu tố xe cùng đi trên đường cùng thời gian và tốc độ. Cái khó trong án giao thông là khi dựng lại hiện trường là ko có đủ yêu tố như thực tế, khi dựng lại hiện trường tâm lý người lái xe sẽ khác rất nhiều khi đối diện với tình huống thực tế vì vậy dựng lại hiện trường cũng chỉ là tính tiết chứ ko ông làm dám khẳng định là chính xác.
Khi cụ lập luận rằng do cụ phán đoán là cụ đã nắm phần bất lợi rồi.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,317
Động cơ
550,256 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Vâng có thể Cụ ko thấy Nguyên tắc của Cụ trong trường hợp của Em, nhưng Cụ có nhận định và nguyên tắc của riêng Cụ và Em cũng có nhận định của Em, nếu chúng ta cùng nhận định và nguyên tắc thì chúng ta là người máy được cùng một hãng SX ra Cụ nhỉ. Dù sao vẫn cảm ơn Cụ đã chia sẽ nguyên tắc của Cụ để thêm kinh nghiệm cho bản thân Em.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,317
Động cơ
550,256 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Cố lường hết các tình huống để trở thành 1 nguyên tắc đi đường: giữ khoảng cách với xe trước, giảm tốc độ tối thiểu khi nhìn thấy vật cản qua đường...
Nói thật là em k thấy các nguyên tắc trên được áp dụng trong đoạn clip của cụ
Tuyệt đối k được phán đoán và đi theo phán đoán, cái cách mà cụ và nhiều cụ áp dụng.
Em vẫn xin nhắc lại: không đi theo phán đoán tình huống mà đi theo nguyên tắc.
Khi cụ lập luận rằng do cụ phán đoán là cụ đã nắm phần bất lợi rồi.
Chưa đâu Cụ, Vì khi điều tra tai nạn ( dụng hiện trường ) họ sẽ phải đưa ít nhất 3 lái xe đi kiểu như Em và phân tích theo khoa học với trường hợp như vậy não sẽ đưa ra phân tích của các lái xe ra sao và phản ứng như thế nào và rất nhiều yếu tố, cái này nếu toang ra thì điều tra còn dài dài Cụ ạ. Nói chung nếu mà làm thì Em sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để làm. Cái này Em làm được Cụ nhé.
 
Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,131
Động cơ
533,908 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Vâng có thể Cụ ko thấy Nguyên tắc của Cụ trong trường hợp của Em, nhưng Cụ có nhận định và nguyên tắc của riêng Cụ và Em cũng có nhận định của Em, nếu chúng ta cùng nhận định và nguyên tắc thì chúng ta là người máy được cùng một hãng SX ra Cụ nhỉ. Dù sao vẫn cảm ơn Cụ đã chia sẽ nguyên tắc của Cụ để thêm kinh nghiệm cho bản thân Em.
Đang xét về luật mà cụ. Cụ lại mang cảm xúc cá nhân vào rồi (mà cũng không tránh khỏi vì cụ là nạn nhân của vụ việc). Em dừng tranh luận thẳng thắn với cụ và mong cụ giải quyết ổn thoả vụ này.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,317
Động cơ
550,256 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Đang xét về luật mà cụ. Cụ lại mang cảm xúc cá nhân vào rồi. Em dừng tranh luận thẳng thắn với cụ và mong cụ giải quyết ổn thoả vụ này.
Em đang trả lời Cụ Vietran Có liên quan gì đến Cụ đâu mà Cụ lại tự ái vậy.
 
Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,131
Động cơ
533,908 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Em đang trả lời Cụ Vietran Có liên quan gì đến Cụ đâu mà Cụ lại tự ái vậy.
À cụ Vietran cũng nói đúng về nguyên tắc khi tham gia giao thông theo luật giao thông đường bộ mà cụ.

Nếu vụ việc của cụ mà bung bét ra bên tố tụng họ sẽ áp Điều 5 Thông tư số 31/2019 của Bộ GTVT là khó đấy cụ.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,317
Động cơ
550,256 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
À cụ Vietran cũng nói đúng về nguyên tắc khi tham gia giao thông theo luật giao thông đường bộ mà cụ.

Nếu vụ việc của cụ mà bung bét ra bên tố tụng họ sẽ áp Điều 5 Thông tư số 31/2019 của Bộ GTVT là khó đấy cụ.
Điều 5. Các trường hợp phải giảm tốc độ

Người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ phải giảm tốc độ để có thể dừng lại một cách an toàn trong các trường hợp sau:

1. Có báo hiệu cảnh báo nguy hiểm hoặc có chướng ngại vật trên đường;

2. Chuyển hướng xe chạy hoặc tầm nhìn bị hạn chế;

3. Qua nơi đường bộ giao nhau cùng mức; nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt; đường vòng; đường có địa hình quanh co, đèo dốc; đoạn đường có mặt đường hẹp, không êm thuận;

4. Qua cầu, cống hẹp; đi qua đập tràn, đường ngầm, hầm chui; khi lên gần đỉnh dốc, khi xuống dốc;

5. Qua khu vực có trường học, bệnh viện, bến xe, công trình công cộng tập trung nhiều người; khu vực đông dân cư, nhà máy, công sở tập trung bên đường; khu vực đang thi công trên đường bộ; hiện trường xảy ra tai nạn giao thông;

6. Khi có người đi bộ, xe lăn của người khuyết tật qua đường;

7. Có súc vật đi trên đường hoặc chăn thả ở sát đường;

8. Tránh xe chạy ngược chiều hoặc khi cho xe chạy sau vượt; khi có tín hiệu xin đường, tín hiệu khẩn cấp của xe đi phía trước;

9. Đến gần bến xe buýt, điểm dừng đỗ xe có khách đang lên, xuống xe;

10. Gặp xe ưu tiên đang thực hiện nhiệm vụ; gặp xe siêu trường, xe siêu trọng, xe chở hàng nguy hiểm; gặp đoàn người đi bộ;

11. Trời mưa; có sương mù, khói, bụi; mặt đường trơn trượt, lầy lội, có nhiều đất đá, vật liệu rơi vãi;

12. Khi điều khiển phương tiện đi qua khu vực trạm kiểm soát tải trọng xe, trạm cảnh sát giao thông, trạm giao dịch thanh toán đối với các phương tiện sử dụng đường bộ.

Cụ định nói đến mục số 6 trong điều 5 phải ko Cụ, Nếu vậy Cụ phải đọc tiếp điều 26 của luật giao thông đường bộ nhé.
Điều 26. Giao thông trên đường cao tốc

1. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng trên đường cao tốc ngoài việc tuân thủ các quy tắc giao thông quy định tại Luật này còn phải thực hiện các quy định sau đây:

a) Khi vào đường cao tốc phải có tín hiệu xin vào và phải nhường đường cho xe đang chạy trên đường, khi thấy an toàn mới cho xe nhập vào dòng xe ở làn đường sát mép ngoài, nếu có làn đường tăng tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi vào làn đường của đường cao tốc;

b) Khi ra khỏi đường cao tốc phải thực hiện chuyển dần sang làn đường phía bên phải, nếu có làn đường giảm tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi rời khỏi đường cao tốc;

c) Không được cho xe chạy ở làn dừng xe khẩn cấp và phần lề đường;

d) Không được cho xe chạy quá tốc độ tối đa và dưới tốc độ tối thiểu ghi trên biển báo hiệu, sơn kẻ trên mặt đường.

2. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải cho xe chạy cách nhau một khoảng cách an toàn ghi trên biển báo hiệu.

3. Chỉ được dừng xe, đỗ xe ở nơi quy định; trường hợp buộc phải dừng xe, đỗ xe không đúng nơi quy định thì người lái xe phải đưa xe ra khỏi phần đường xe chạy, nếu không thể được thì phải báo hiệu để người lái xe khác biết.

4. Người đi bộ, xe thô sơ, xe gắn máy, xe mô tô và máy kéo; xe máy chuyên dùng có tốc độ thiết kế nhỏ hơn 70 km/h không được đi vào đường cao tốc, trừ người, phương tiện, thiết bị phục vụ việc quản lý, bảo trì đường cao tốc.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,131
Động cơ
533,908 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Điều 5. Các trường hợp phải giảm tốc độ

Người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ phải giảm tốc độ để có thể dừng lại một cách an toàn trong các trường hợp sau:

1. Có báo hiệu cảnh báo nguy hiểm hoặc có chướng ngại vật trên đường;

2. Chuyển hướng xe chạy hoặc tầm nhìn bị hạn chế;

3. Qua nơi đường bộ giao nhau cùng mức; nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt; đường vòng; đường có địa hình quanh co, đèo dốc; đoạn đường có mặt đường hẹp, không êm thuận;

4. Qua cầu, cống hẹp; đi qua đập tràn, đường ngầm, hầm chui; khi lên gần đỉnh dốc, khi xuống dốc;

5. Qua khu vực có trường học, bệnh viện, bến xe, công trình công cộng tập trung nhiều người; khu vực đông dân cư, nhà máy, công sở tập trung bên đường; khu vực đang thi công trên đường bộ; hiện trường xảy ra tai nạn giao thông;

6. Khi có người đi bộ, xe lăn của người khuyết tật qua đường;

7. Có súc vật đi trên đường hoặc chăn thả ở sát đường;

8. Tránh xe chạy ngược chiều hoặc khi cho xe chạy sau vượt; khi có tín hiệu xin đường, tín hiệu khẩn cấp của xe đi phía trước;

9. Đến gần bến xe buýt, điểm dừng đỗ xe có khách đang lên, xuống xe;

10. Gặp xe ưu tiên đang thực hiện nhiệm vụ; gặp xe siêu trường, xe siêu trọng, xe chở hàng nguy hiểm; gặp đoàn người đi bộ;

11. Trời mưa; có sương mù, khói, bụi; mặt đường trơn trượt, lầy lội, có nhiều đất đá, vật liệu rơi vãi;

12. Khi điều khiển phương tiện đi qua khu vực trạm kiểm soát tải trọng xe, trạm cảnh sát giao thông, trạm giao dịch thanh toán đối với các phương tiện sử dụng đường bộ.

Cụ định nói đến mục số 6 trong điều 5 phải ko Cụ, Nếu vậy Cụ phải đọc tiếp điều 26 của luật giao thông đường bộ nhé.
Điều 26. Giao thông trên đường cao tốc

1. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng trên đường cao tốc ngoài việc tuân thủ các quy tắc giao thông quy định tại Luật này còn phải thực hiện các quy định sau đây:

a) Khi vào đường cao tốc phải có tín hiệu xin vào và phải nhường đường cho xe đang chạy trên đường, khi thấy an toàn mới cho xe nhập vào dòng xe ở làn đường sát mép ngoài, nếu có làn đường tăng tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi vào làn đường của đường cao tốc;

b) Khi ra khỏi đường cao tốc phải thực hiện chuyển dần sang làn đường phía bên phải, nếu có làn đường giảm tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi rời khỏi đường cao tốc;

c) Không được cho xe chạy ở làn dừng xe khẩn cấp và phần lề đường;

d) Không được cho xe chạy quá tốc độ tối đa và dưới tốc độ tối thiểu ghi trên biển báo hiệu, sơn kẻ trên mặt đường.

2. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải cho xe chạy cách nhau một khoảng cách an toàn ghi trên biển báo hiệu.

3. Chỉ được dừng xe, đỗ xe ở nơi quy định; trường hợp buộc phải dừng xe, đỗ xe không đúng nơi quy định thì người lái xe phải đưa xe ra khỏi phần đường xe chạy, nếu không thể được thì phải báo hiệu để người lái xe khác biết.

4. Người đi bộ, xe thô sơ, xe gắn máy, xe mô tô và máy kéo; xe máy chuyên dùng có tốc độ thiết kế nhỏ hơn 70 km/h không được đi vào đường cao tốc, trừ người, phương tiện, thiết bị phục vụ việc quản lý, bảo trì đường cao tốc.
Thông tư không hề nhắc đến trường hợp loại trừ người đi bộ sai luật cụ nhé. Khác với điều khoản về nhường đường cho xe sau xin vượt, có hẳn điều khoản loại trừ.
Vậy nên cụ không thể lấy cái sai của người khác để biện minh cho cái sai của mình. Có chăng đấy chỉ là tình tiết giảm nhẹ cho cụ thôi.
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
10,097
Động cơ
303,633 Mã lực

Ngày nào cũng đi qua đây, đã rất cẩn thận nhưng do một chút phán đoán sai tình huống cộng với sự ngu dốt của thằng xe ôm mà ra sự tình này. Tại cao tốc HN-BG đoạn qu KCN Ninh Hiệp. Các Bác đi qua đây hết sức cận thận nhé.

P/S:Lúc va chạm nó chỉ khoang 20km/h thôi. Tốc độ trên cam là GPS nó bị chễ khá nhiều so với thực tế. Còn nếu đúng 60km/h thì Em đảm bảo giờ này ko ngồi ngõ phím được đâu. Em là người lái Em biết. Em đã phát hiện đoàn người sang đường nên đã chuẩn bị rồi nhưng thấy toàn bộ đã dừng lại Em mới đi tiếp ko ngờ thằng này tách đoàn phi ra nên ko đỡ kịp. Em phanh hết cỡ tất cả hệ thồng phanh khẩn cấp hoạt động hết mà vẫn dính. Các Cụ thấy khi va chạm là xe Em dừng ngay luôn nhé
Vụ này bác có bị lằng nhằng/ hay ăn vạ gì ko.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,317
Động cơ
550,256 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Thông tư không hề nhắc đến trường hợp loại trừ người đi bộ sai luật cụ nhé. Khác với điều khoản về nhường đường cho xe sau xin vượt, có hẳn điều khoản loại trừ.
Vậy nên cụ không thể lấy cái sai của người khác để biện minh cho cái sai của mình. Có chăng đấy chỉ là tình tiết giảm nhẹ cho cụ thôi.
Thế cái điều 26 luật giao thông đường bộ để làm gì Cụ, Luật cao hơn thông tư Cụ nhé.
 
Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,131
Động cơ
533,908 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Thế cái điều 26 luật giao thông đường bộ để làm gì Cụ, Luật cao hơn thông tư Cụ nhé.
Cụ hỏi thật hay đùa đấy ạ?

Nếu cụ hỏi thật thì cụ đọc kỹ lại còm của em mà cụ vừa trích dẫn đấy ạ.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,317
Động cơ
550,256 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Cụ hỏi thật hay đùa đấy ạ?

Nếu cụ hỏi thật thì cụ đọc kỹ lại còm của em mà cụ vừa trích dẫn đấy ạ.
Vậy Cụ cho hỏi nếu Ông xe ôm này ko sai liệu có dẫn đến sự việc ko vì Em vẫn tham gia giao thông đúng luật.
 
Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,131
Động cơ
533,908 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Vậy Cụ cho hỏi nếu Ông xe ôm này ko sai liệu có dẫn đến sự việc ko vì Em vẫn tham gia giao thông đúng luật.
Em nhắc lại lần này hình như là lần thứ 3, cụ không thể lấy cái sai của người khác để biện hộ cho cái sai của mình.

Ở đây khi tham gia giao thông cụ có nhìn thấy chướng ngại vật là đoàn người đi bộ sang đường không? Có.

Cụ có áp dụng tất cả các biện pháp cần thiết trong khả năng của mình để không gây tai nạn không? Không.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,317
Động cơ
550,256 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Em nhắc lại lần này hình như là lần thứ 3, cụ không thể lấy cái sai của người khác để biện hộ cho cái sai của mình.

Ở đây khi tham gia giao thông cụ có nhìn thấy chướng ngại vật là đoàn người đi bộ sang đường không? Có.

Cụ có áp dụng tất cả các biện pháp cần thiết trong khả năng của mình để không gây tai nạn không? Không.
Cụ hình như cố tình ko hiểu và dẫn dắt sự việc sang vần đề khác thì phải. Ông xe ôm kia có sai hay ko ???
Trong trường hợp này phải áp dụng biện pháp gì ???. Dừng hẳn lại cho họ đi qua à. Cụ cứ cái cái câu lấy cái sai của người khác biện hộ cho cái sai của mình là sao. Ông xe ôm ko mặt ở đó thì sẽ ko có tai nạn này. Cụ cứ lòng vòng ko trả lời thẳng vào câu hỏi. Ra tòa Em chỉ cần đặt câu hoỉ:
1. Ông xe ôm này có được phép có mặt ở trên đường cao tốc hay ko ?
2. Hành động chạy qua đường có được phép hay ko ?
Cụ trả lời có hoặc không cho Em 2 câu hỏi này và trích dẫn cụ thể điều nào trong luật hoặc thông tư ( nếu có )
Đây cứ coi như Cụ là luật sự biện hộ cho người tai nạn và Em tự bào chữa cho mình. Mời Cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top