Chào mừng cụ mãn hạnpin của vinfast bền lắm, chạy 50 năm nữa cũng ko hỏng
Chào mừng cụ mãn hạnpin của vinfast bền lắm, chạy 50 năm nữa cũng ko hỏng
mãn đâu cụChào mừng cụ mãn hạn
Ô thế à. Em chỉ nhìn tên và avatar.mãn đâu cụ
nik ban vĩnh viễn
e lập nik mới đó
thôi, cụ đừng mãnh liệt nữa chứ mãnh quá nó lại liệt tiếp đấymãn đâu cụ
nik ban vĩnh viễn
e lập nik mới đó

Vắng cụ ấy thấy cũng buồnÔ thế à. Em chỉ nhìn tên và avatar.

Kiểu xe đi làm hằng ngày 1 mình đường xa thôi. Đi 1 người hay 2 người cũng có thoải mái hơn phương tiện công cộng liên tỉnh. Còn cơ bản xe này không nên đi xa.Sao cụ nào tính lợi con VF3 cũng tính 1 năm chạy 4-5 vạn thế nhỉ. Với e con vf3 để sử dụng gia đình mà chạy 4-5 vạn thì e éo mua; con xe mà chạy 4-5 vạn 1 năm e sẽ dùng con xe làm cho mình thoải mái khi sử dụng ( cả lái và cả ngồi trong xe, và nó ko phải VF3 ).
Em rất kết VF3, nhưng nếu sắp tới lấy thì e xác định nó chỉ dùng đi loanh quanh, chắc 1 năm k quá 1 vạn. Dùng đúng mục đích ý nghĩa của nó thôi. E thì máu mua mà vk e lại k thích lái chỉ thích dc chở![]()
Em không tính cho cụ mà tính cho cụ kia mỗi năm chạy 3,8 vạn bằng vf3. Đó là tính cho thực tế trường hợp cụ thể. Vui thì tính thôi. Cụ kia cũng không mua chạy gia đình mà cá nhân chạy công việc. Bản thân cụ ấy thấy phù hợp, vui vẻ. Vậy em đặt giả thiết cụ ấy mua kia morning mà chạy thì vf3 đã tiết kiệm cho cụ ấy bao nhiêu. Chứ em cũng không có ý khuyên áp dụng đại trà. Việc các cụ đi xe nào đáp ứng công việc, gia đình là tùy các cụ.Sao cụ nào tính lợi con VF3 cũng tính 1 năm chạy 4-5 vạn thế nhỉ. Với e con vf3 để sử dụng gia đình mà chạy 4-5 vạn thì e éo mua; con xe mà chạy 4-5 vạn 1 năm e sẽ dùng con xe làm cho mình thoải mái khi sử dụng ( cả lái và cả ngồi trong xe, và nó ko phải VF3 ).
Em rất kết VF3, nhưng nếu sắp tới lấy thì e xác định nó chỉ dùng đi loanh quanh, chắc 1 năm k quá 1 vạn. Dùng đúng mục đích ý nghĩa của nó thôi. E thì máu mua mà vk e lại k thích lái chỉ thích dc chở![]()
Em cũng hóng. 5 năm nữa đổi xe điệnem mới cọc con VF6, e còn hy vọng trong 5-10 năm tới Vinfast ra cục pin dung lượng cao hơn, công nghệ mới hơn cho con xe đây. Thế mà mấy cụ khác cứ lo hộ![]()
Công nghệ phát triển siêu nhanh. 5 năm nữa, xe điện sạc phát chạy 2000 km. Đang chạy trên đường tắc thì xòe cánh bay lên trời, hoặc phi xuống đi đường sông Hồng. Nhưng lúc đó xe xăng cũng khác, vì thế giới đổ xô vào xe điện nên giá xăng rẻ. 1000 vnđ 2 lít xăng. Thôi không biết thế nào mà lần, cụ mua xe nào thì mua luôn đi.Em cũng hóng. 5 năm nữa đổi xe điện
em mới cọc con VF6, e còn hy vọng trong 5-10 năm tới Vinfast ra cục pin dung lượng cao hơn, công nghệ mới hơn cho con xe đây. Thế mà mấy cụ khác cứ lo hộ![]()
Chắc không đến 10 năm đâu. Công nghệ pin đang là mỏ vàng đấy.
Thực ra thì dung lượng như thế cũng tương đối rồi. Không phải quá ngắn.
Chỉ cần giảm thời gian sạc nữa là hoàn hảo.
Bank tài trợ thôi cụtuyệt vời ông mặt trời
3 năm nữa, tích cóp đủ tiền
e nhất định sẽ mua VF^
e mới bấm biển rồi đây, ngân hàng 60% 
Cảm hứng gì.
Cụ thử seach bên Trung, mẫu này chắc bên Trung ko dưới 10 model . Đầy hãng làm
Giờ toàn cầu hóa rồi, Vin làm đc động cơ, đóng và dk Pin, khung xe là cũng ổn.
Cầu sau thấy bảo giống mấy xe bagac của Tàu![]()
vnexpress.net
en.m.wikipedia.org
1 tháng đi 3800km trên con xe đấy cũng mệt phết vì xe nhỏ nó lắc lư lắm. Đi nhiều nên dùng xe to.Cụ đoán mò thôi. Em tính so con vf3 với con kia morning cho 1 cụ chạy mỗi tháng 3.800 cây. Sau 15 năm, con vf3 lợi hơn 750 củ. 15 năm đó, chạy hơn 60 vạn, vf3 thay pin 1 lần còn kia morning thì 1 lần bổ máy bổ hộp số. Cho dù con vf3 có phải thay pin 5 lần thì cũng lãi hơn đến 500 củ.
Bây giờ AI nó tính trong mấy giây chứ không như ngày trước toàn đoán mò.
Xe ngắn mà lại cao, cua nhanh có ngày lật xe. Chúc bác lái xe an toàn, vạn dặm bình anNhân dịp bị nhờ đi nhận xe cùng ông hàng xóm Nakio, em làm tí cảm nhận đập hộp VF3
Đây là đầu tiên em nhìn thấy em nó, em cũng ko thích mấy dòng bé này nên mấy lần đc mời em cũng chẳng đi xem. Nên em làm tí cảm nhận lần đầu nhìn thấy.
- Khá to so với em tưởng tượng về 1 chiếc xe ô tô mini 2 cửa
- Đầu xe nhìn thô em ko khoái, đuôi xe em thấy ok tạm được
- Mở cửa ngồi vào trong thấy không gian rộng phết, cảm giác thoải mái ko bị vướng chân tay
- Coi như xe không có cốp để đồ, vì 4 cái ghế chiếm hết không gian xe, chắc chắn ai mua xe cũng muốn mở đc nắp capo có thêm chỗ để đồ
- Nhìn nội thất thì ko có gì đáng nói, về mặt thẩm mỹ thì em thấy cái vô lăng rất thô và vướng,
Cảm giác lái
- Chạy thử một đoạn em đạp ga thấy cũng khá bốc, so với giá tiền thì độ bốc thế là ổn
- Thử lái, cua nhanh thì thấy khá tròng trành, cảm giác lái không ngọt, em đoán là xe hơi cao và lốp có bản lốp bé quá
- Cơ cấu vào số giống mấy em Merc, đi cũng tiện, thấy nói đã có người bị gãy cái cần này... không dành cho cụ mợ tay to
- Điều hoà em thấy cũng mát, nhưng vì hôm em nhận trời cũng không quá nắng
Nói chung, em cũng thấy bình thường, tiền nào của ấy cụ mợ nào thấy phù hợp nhu cầu thì cũng đc. Nó không phải là cái xe dành cho tất cả mọi người, với ai cầu kỳ 1 chút về cảm giác lái, tốc độ và tiện nghi, hình thức đẹp thì em thấy chưa được.
À, hơi có vấn đề chút về vụ sạc điện AC 220, cụ nào có chỗ đỗ tiếp cận được điện 1 pha 220 thì lại phải bỏ thêm xèng mua thêm cái sạc. Hiện tại chưa bán thì phải, nghe nói VF bán 2 bản, 1 loại 4 củ và 1 loại 6 củ, em đoán giá đấy thì cũng ko nhanh lắm. Nhưng sạc qua đêm thì ok, còn đi đường thì kiếm trạm sạc nhanh chắc 1 lúc là đầy pin
Cụ mợ nào đc trải nghiệm chưa? Cho em xin 5 nghìn cảm nhận
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Ko chỉ riêng trong phố đâu cụ, ở các vùng ven ngoại thành e thấy chạy cũng nhiều, hơn đứt mấy anh hyundai, BYD, Wulling...Trong phố thì vf3 giờ khéo là vua
Thôi cụ lái đi. Hôm vừa rồi em vừa gặp 1 mợ lái VF3 đi ngược lại, đường bé 2 làn mỗi làn chỉ vừa con xe mà mợ ấy lấn làn ép em phanh dúi dụi. May không chạm. Xe qua rồi 1 ông đi sau xe đó nhìn em cười tủm tỉm. Khả năng là cả quãng đường đó được chứng kiến mấy pha như thế rồi.Sao cụ nào tính lợi con VF3 cũng tính 1 năm chạy 4-5 vạn thế nhỉ. Với e con vf3 để sử dụng gia đình mà chạy 4-5 vạn thì e éo mua; con xe mà chạy 4-5 vạn 1 năm e sẽ dùng con xe làm cho mình thoải mái khi sử dụng ( cả lái và cả ngồi trong xe, và nó ko phải VF3 ).
Em rất kết VF3, nhưng nếu sắp tới lấy thì e xác định nó chỉ dùng đi loanh quanh, chắc 1 năm k quá 1 vạn. Dùng đúng mục đích ý nghĩa của nó thôi. E thì máu mua mà vk e lại k thích lái chỉ thích dc chở![]()
Thêm nữa là không tốn tiền khi đi nhiều. Mấy tháng vừa qua tôi đi bình quân 2000km/tháng tiết kiệm tầm 4 triệu/thángVF3 chạy khoảng 250km/ngày cũng rất khỏe.
Hôm tuần rồi đi PhanThiết ven biển chạy đến trưa nghỉ ăn cơm, sạc rồi chạy ra tới Mũi né thoải mái.
Hôm sau sạc sáng, về đến giữa cao tốc nghỉ mệt, sạc và ăn cơm rồi về Sài Gòn khỏe ru
Tuy xe lên cao tốc chỉ chạy tối đa 104km/g nhưng chạy tầm 80km/g là ổn, Cần vượt vẫn có dư công suất để vượt.
Nhược điểm của VF3 là kén trụ sạc, và sạc lần 2 trong ngày sẽ chậm hơn. Không có không gian chở đồ khi đi đủ 4 người.
Còn ưu điểm là lái nhẹ, khỏe, có thời gian nghỉ ngơi cho tài xế nhiều