Cụ chủ đi đúng rồi. Ông kia biết bị móp mà phải ngậm tăm về sửa lấy, chứng tỏ ông này cũng biết mình đi sai.
Hôm nay xe cty em cũng bị đúng tình huống như thế. Xe em đang chờ đèn đi thẳng, đèn xanh, xe vừa đi thì một bác 24 chỗ từ làn bên phải ép đầu xe em để rẽ trái. Cậu lái xe cty em cũng không phải tay vừa, nó hơi dướn lên 1 tẹo, bác 24 chỗ kia phanh giúi giụi và đành phải chờ xe em đi hết mới rẽ, gương xe em chỉ cách xe 24 chỗ tầm 1 cm. Cũng may lúc đó ko có xxx đứng, nếu không thì chắc ông kia bị tóm vì chỗ đó là ngã tư Điện Biên Phủ - Nam kỳ khởi nghĩa, xxx rất hay đứng, mà các cụ biết rồi đấy, xxx trong SG rất ghét đi sai làn.
Hôm nay xe cty em cũng bị đúng tình huống như thế. Xe em đang chờ đèn đi thẳng, đèn xanh, xe vừa đi thì một bác 24 chỗ từ làn bên phải ép đầu xe em để rẽ trái. Cậu lái xe cty em cũng không phải tay vừa, nó hơi dướn lên 1 tẹo, bác 24 chỗ kia phanh giúi giụi và đành phải chờ xe em đi hết mới rẽ, gương xe em chỉ cách xe 24 chỗ tầm 1 cm. Cũng may lúc đó ko có xxx đứng, nếu không thì chắc ông kia bị tóm vì chỗ đó là ngã tư Điện Biên Phủ - Nam kỳ khởi nghĩa, xxx rất hay đứng, mà các cụ biết rồi đấy, xxx trong SG rất ghét đi sai làn.
Chỉnh sửa cuối:
Bác xe kia chuyển làn có đúng luật không,có quan sát không mới là vấn đề 
Em đã nói rồi,là phân tích thẳng thắn để rút kinh nghiệm thôi.Quan điểm của em là "tiên trách kỉ,hậu trách nhân".Còn cụ nói về hiện trường,thì em cũng đã nói rồi,vạch liền thì xe kia được phép chuyện làn,cụ chủ thớt đâm vào là do không kiểm soát được tốc độ,dự đoán tình huống.Hiện trường thì rõ ràng là xe cụ chủ đâm xe kia mà 
cụ đi thế chuẩn rồi, có va chạm mới có thêm kinh nghiệm được cụ nhỉ