[Thảo luận] em vừa chứng kiến 1 vụ ăn vạ tại Lương Đình Của

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,596
Động cơ
619,514 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
ĐIÊN THẬT ĐẤY , EM CHUYÊN PHẢI ĐI VÀO CÁC ĐOẠN ĐƯỜNG MÀ BỌN NÀY HOẠT ĐỘNG , MAY MẮN LÀ CHƯA DÍNH LẦN NÀO .
Em bàn với các cụ 1 cách dư lày :
Anh em trong Ô phờ nhà mình có ai là nhà báo không ợ , chúng ta chỉ cần mật phục 2 - 3 hôm thôi là có khi làm được hẳn 1 phóng sự nổi tiếng trên web và TV đấy chứ không những giúp được cho anh em ô phờ mà còn giúp được cho xã hội .
Chương trình Dư lày :
- Cụ chủ thớt đã nhận diện được chúng nó roài thì đi để xem chúng rình nạn nhân ở đâu ta rình lại chúng , theo em được biết thì đã có 1 số "Ngư trường" chúnng hay đánh bắt :
Trước cửa viện Bạch Mai , Ngã tư vọng , Lương định của v.v.
- Tổ chức thêm 1 số cụ trong box nờ hiếp ảnh đi cùng , theo dõi , chụp ảnh , quay phim lấy chứng cứ , để cho chúng lộng hành thêm 1-2 nạn nhân nữa , các cụ tiếp cận nạn nhân lấy thông tin , sau khi đầy đủ thông tin rồi có thể thông báo các cơ quan chức năng lúc đấy thành án chứ chẳng chơi , không những chúng ta dẹp được bọn chúng mà còn làm cho những kẻ đang âm mưu làm cái trò này cũng ko dám thực hiện nữa . Nếu thành công hơn khi ra đường cứ nghe thấy chẹt vào chân là thiên hạ cũng biết ngay là có kẻ ăn vạ ra đường thì chúng ta cũng có thêm người bảo vệ . EM DỰ THẾ .
MỜI CÁC CỤ CHO Ý KIẾN
Em ủng hộ ý tưởng này của cụ, đề nghị anh em bên box nhiếp ảnh có ý kiến ạ
 

Longtrọc

Đi bộ
Biển số
OF-22519
Ngày cấp bằng
16/10/08
Số km
6
Động cơ
495,060 Mã lực
trông cháu trộm vía kháu thật,cháu gần 1 tuổi.
 

ttmindustry

Xe buýt
Biển số
OF-27945
Ngày cấp bằng
28/1/09
Số km
963
Động cơ
494,130 Mã lực
Website
ttmindustry.vn
em thì hèn thôi nhưng mặt thì ác và mồm to, trong xe cái loại tiểu nhân như em có thủ đủ hết ống tuýp, dao bấm và 1 chai Pepper ở ngay hốc cánh cửa. Sau khi võ mặt võ mồm mà ko ăn thua thì cũng phải trông cậy vào lũ đồ chơi ấy thật... cứ mở cửa chui vào xe đóng lại, bọn nó ra đập kiếng thì bấm nút cho kiếng chạy xuống, thằng nào thò mặt vào phẹt chai pepper knock-out vào mặt là shốck bệt luôn, thằng dữ nhất bệt rồi thì lôi cái ống nước mở cửa ra - thằng còn lại chỉ như là con dán thôi
Những tình huống dư lày thì các cụ cứ dự là 1 ngày đẹp trời rồi mình cũng sẽ bị dính nên phải thủ trước từ giờ nhé! Cám ơn các bác đã vote ủng hộ em (b)

đọc bài cụ mà em thấy lên đai đen rồi ạ, nhưng mà cụ nói thế này bon nó biết hết rồi còn đâu, chúng nó lại thay đổi chiến thuật.
 

warong

Xe tải
Biển số
OF-49212
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
248
Động cơ
460,250 Mã lực
Cũng phải thông cảm cho Cụ chủ thớt, vào trường hợp như vậy chắc không bình tĩnh được như đang ngồi ở đây, Cụ ấy gọi điện cho 113 là chuẩn quá rồi, nhưng có 1 điều theo em Cụ về sớm quá :), và tinh thần trách nhiệm của Cụ chưa được ngất trời Cụ ạ, em vote Cụ (b)
 

rx8nz

Xe buýt
Biển số
OF-34965
Ngày cấp bằng
9/5/09
Số km
692
Động cơ
481,007 Mã lực
Nơi ở
NZ-HN
Các cụ nên thông cảm cho chủ thớt. Mỗi người mỗi có 1 hoàn cảnh riêng. Ví dụ các cụ gặp 2 thằng to gấp đôi các cụ có dám chiến ko? Khi chỉ trích người khác thì nên xem xét hoàn cảnh đã. Thử nghĩ coi, trong những trường hợp tương tự mình đã làm gì. Đã bao giờ có ý định giúp người khác chưa, đã bao giờ nghĩ mình sẽ tham gia FUNS để giúp người chưa. Em nghĩ FUNS lập nên dựa trên tinh thần tương trợ nhau của anh em ở đây, chứ ko phải vì mục địch gì cả. Các cụ ý cũng phải đi làm, kiếm cơm, nuôi gia đình. Nếu gọi vào lúc rảnh thì các cụ ý có thể giúp đỡ được thì giúp còn không thì thôi. Không nên trách móc, ngoạc cái mồm ra #)(*$*#)@. Cõ lẽ lúc đó cụ chủ thớt cũng cuống ko biết làm gì, cụ ý post lên đây là để mọi người rút kinh nghiệm.

Nếu các cụ thực sự làm tốt hơn đội FUNS, làm tốt hơn cụ chủ thớ thì hãy thực hiện chứ đừng ngồi núp sau cái màn hình vi tính rồi "thủ dâm tinh thần" nói abc. Em chẳng may mạo phảm cụ nào bỏ qua cho em nha.

Đội FUNS cố lên cố lên. Đừng nghe những gì ""con gái"" nói.
 

DIRE

Xe buýt
Biển số
OF-13598
Ngày cấp bằng
29/2/08
Số km
702
Động cơ
525,030 Mã lực
Qua 2 vụ có liên quan đến FUNS (1 có cụ chủ thớt, vụ kia của cụ thư ký hội) em thấy các cụ đang FUN là chính, hiệu quả là chưa thấy đâu. Em góp ý thế này ạ, các cụ nên rà soát lại số thành viên, check xem mem nào thực sự tham gia và có khả năng hoạt động trong trường hợp đột xuất. Thế thôi ạ, chúc hội FUNS sớm hoạt động hiệu quả.
 

29X_9198

Xe tăng
Biển số
OF-32286
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,382
Động cơ
492,610 Mã lực
Nơi ở
Quang Trung - HĐ - HN
Website
www.facebook.com
Cụ yếu quá, nó bảo đi hỗ khác mà cũng đi, phải cháu cháu đi tìm cái xẻng ý chứ

Đúng đấy ý bọn nó là bảo cụ ra chỗ khác kiếm "củ đậu bay" rồi vào nói chuyện sau . Nếu là em thì chắc chắn sẽ bảo vệ bác kia đến cùng . Bác chỉ cần khăng khăng là nhìn rõ ràng 4b không chẹt vào chân tý nào thì chúng nó không đền được đâu . Chán bác thật
 

CIB

Xe điện
Biển số
OF-35776
Ngày cấp bằng
22/5/09
Số km
2,811
Động cơ
499,588 Mã lực
hôm nay em đi liên hoan về ngủ phát đến 8h30 . Dậy thấy đói quá mới đi bộ xuống Lương Đình Của xem có gì ăn không ( nhà em gần đấy mà ) em đi đến đoạn ngã 3 rẽ sang Hoàng Tích Trí thì thấy đèn đỏ rồi xanh, tự nhiên thấy 1 thằng hét lên rõ to, á á kẹp chân rồi nó ngồi xuống ngay cạnh bác camry đang đỗ cạnh đấy (biển số 29U 5860 hoặc 5360 , em không nhớ rõ lắm , nhưng mà không thấy dán logo OF ) em mới đến lại gần thì thấy 2 thằng khác từ đằng sau phi lên chặn đầu xe ô tô, rồi 1 bà tầm 40 tuổi chạy đến chỗ thằng đang ngồi vì bị " chẹt " chân. hỏi xem chân nó làm sao không rồi mồm thì loa loa " chẹt vào chân người ta rồi này" 2 thằng phi xe máy thi bảo là ông xuống xem người ta thế nào , mà bọn này to mồm lắm ạ , làm ầm ĩ lên , bao nhiêu người ra xem ( chỉ có mấy bác xe ôm là vẫn ngồi kô thèm để ý ) . bác chủ xe vừa xuống xe thi 1 thằng nhẩy luôn vào túm cổ áo nói là " ông đi thế à , xem nó làm sao ? " bác chủ xe mặt tái đi ( chắc do sợ quá ) nói là " anh bình tĩnh cho tôi xin lỗi" 1 thằng nữa nhảy vào rất là du côn định dọa đánh bác chủ xe. bác chủ xe giật áo chạy luôn vào trong xe đóng cửa lại. em thấy thế mà không biết làm cách nào để giúp bác ý , vì bọn nó có 3 thằng + với cả 1 con mụ lắm mồm. E nghĩ ngay đến bác hoang204 cùng hội FUNS với bọn em, cũng ở khu vực này , alo cho bác ý để ra cùng em có 2 anh em vào giúp đỡ bác kia thì đỡ hơn , nhưng tiếc quá bác Hoang204 lại đang bận, bảo em gọi 113 đi . Lúc đó không hiểu bằng cách nào bọn du côn kia lại dụ bác lái xe tiến lên 1 đoạn ( trước của quán Bánh Giò ở Kim Liên để giải quyết tai nạn , vì lúc đấy chỗ đấy nó tối vì cửa hàng đóng cửa ) em alo cho 113 thì các chú ý bảo đến trong vòng 10 phút, em chạy ra chỗ bác khổ chủ kia đỗ xe, 2 thằng kia thfi nói là xem giải quyết thế nào đi , còn thằng bị đau vẫn kêu đau, con mụ kia thì bảo là " thăngnayf bị dập chân rồi ) em đang đứng gần đấy thì 1 thằng ra bảo là " anh đi chỗ khác đi để bọn em giải quyết tai nạn " em đành phải ra , để chờ 113 đến, ra hỏi mấy bác xe ôm thì mấy bác ý bảo là , kệ bọn nó đi, bọn ăn vạ đấy , bây h nhiều lắm ( thảm nào mấy bác xe ôm không thèm để ý )
em đứng đấy 10' vẫn không thấy 113 ra gì cả, bác chủ xe không biết đang đứng nói gì với bọn nó, em định đứng xem hết nhưng mà cái bụng nó đói với cả bác về để cờ hụp bằng mồm cho các cụ luôn.

qua trường hợp này các cụ cảnh giác nhé :
1: các cụ biển mới + với lái 1 mình , bọn nó cũng sẽ giở trò ( chứ không phải đi cùng gấu hoặc các mợ lái hoặc biển ngoại tỉnh bọn nó mới giở trò )
2: bọn no đã tăng thêm quân số khi đi ăn vạ , và dọa đánh phủ đầu luôn để chúng ta ngại không dây dưa gi đến bọn nó và cho tiền nhanh để đi , thế nên các cụ nhớ khi bị không ra khỏi xe .

nếu cụ đi camry vào đây đọc thì cụ thông báo xem lúc sau 113 có đến không nhé, rồi cụ giải quyết thế nào . em xin lỗi vì lúc đó em không giúp được gì cho cụ vì bọn nó du côn mà đông quá :'( , chứ có 1,2 thằng là em nhẩy vào tham gia ngay ạ kể cả cụ có phải là OF hay kô phải .
Bác chủ xe cũng hiền mà bác chủ topic cũng quá hiền, phải em chưa biết thế nào mà đã túm cổ em thì em táng ngay:mad:
 

Quyt2.4G

Xe tải
Biển số
OF-17429
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
208
Động cơ
509,120 Mã lực
Nơi ở
Somewhere
Cái bọn ăn vạ này rách việc lắm, mình cứ xòe tiền ra cho nó rồi đòi nó sau các bác ạ:)
 
Biển số
OF-14633
Ngày cấp bằng
9/4/08
Số km
414
Động cơ
518,050 Mã lực
Em đọc không hiểu, bác nói là bác Camry kia đang đỗ cơ mà, đang đỗ nó ăn vạ mà cũng phải chịu à :102:
 

ChinhUy

Xe buýt
Biển số
OF-28432
Ngày cấp bằng
5/2/09
Số km
537
Động cơ
488,092 Mã lực
Em có ý kiến như này này, giờ Hà nội có nhiều kiểu ăn vạ mới lắm, toàn trò = kụ của Chí phèo xưa. Dưng em chỉ mới gặp 2 lần thoai cùng 1 kiểu, còn lại 2 kiểu kia thì em chưa gặp.

1.Trường hợp ăn vạ thứ 1: Kiểu chẹt chân ăn vạ các pác biết rùi, cái này ko mới dưng cũng ko cũ, bọn nầy sẽ nhìn mẹt và ăn vạ, kiểu mền nắn rắn buông. Em chỉ cho các kụ 1 điểm yếu về tâm lý để các kụ phòng và chống.
- Khi gặp bọn nầy, các kụ mặt phải lạnh như kứt ngâm nước đá, tuyệt đối nói ít và phải nói ngắn gọn. Ví dụ: gì đấy, việc gì? thì tâm lý ăn vạ có 10 thằng cũng chờn ngay, vì nó nghĩ là 3 thằng thì bác tài đi 1 mình sẽ sợ nhưng pác làm khác cái nó nghĩ là nó đã chờn bước 1 rùi.
- Sau đó các kụ cứ bình tĩnh giải quyết từng vấn đề 1, trong 100 thằng ăn vạ thì chúng nó không bao giờ là anh hùng hảo hán đâu mà các bác sợ, toàn là lũ khố rách áo ôm mà thui, vật vạ là chủ yếu thui, tại sao em nói thế, vì nếu bác nầu tiếp xúc nhiều với thành phần cộm cán có số má trong giang hồ thì ko bao giờ làm cái việc ăn vạ hèn hạ và to mồm để dọa người như thế đâu ( bác nầu thích tìm hiểu thì vầu trại 5 của V26 thì biết ) đẻ pác biết và chuẩn bị tâm lý đối đầu, vì nếu còn kiểu gì em và các pác cũng gặp mà thui, chỉ là sớm hay muộn. Khi đó, pác cứ bình tĩnh và to mồm thoai. Pác cứ bình tĩnh đợi tý gọi sự trợ giúp của người thân tao ko mang tiền nhiều, mục đích là để cho chúng nó biết là pác ko sợ chúng, người thân có thể là các kụ FUNS ( trong đó có iem ), người nhà và xxx phường đó. Cái quan trọng là gọi cho được xxx phường giải quyết thì hay nhứt, tâm lý bọn nầy mà gặp xxx thì nó bẩu ngay là thoai kụ đi đi, chân em ko làm sao đâu.
- Bước 3 là khi đứng nói chiện mắt bác nhín thằng và lạnh vầu thằng nầu gấu nhất và có vẻ đại ca ở đóa và chiếu tướng để có thế phòng thân, nó chắc sẽ cụp mắt xuống để tránh pác và pác di chuyển để chọn vị trí thiên thời địa lợi. Tại sâu em nói vậy là khi bác đứng ở chỗ ko thiên thời địa lợi thì nó quây lại là ko được. Pác đang đối mặt với 4 đứa thì pác phẩy biết được vị trí của 4 đứa, ko chọn kiểu pác đứng ở giữa mà 4 đứa quây xung quang, tuyệt đối tránh, trong tâm lý đối đầu thì pác phải chọn tư thế 1 đối 4 như trường hợp trên là 1 mình pác đối mặt với 4 đứa nó đứng dàn hàng ngang với pác càng tốt, cái nầy là chuẩn bị để có việc gì manh động thì pác cũng chiến đấu được, còn nữa là khi pác yếu thế thì chọn chỗ đứng mà có vũ khí cho pác chống lại nếu trường hợp xấu xảy ra, cái này ko thừa đâu, các pác phẩy nhớ lấy. (Ví dụ đứng gần quán bán thịt, quán nước chè vì hay có các loại chai, đó là 1 thứ vũ khí cự hiệu quả, hay đứng gần đống gạch,đá, vưn....vưn và vưn .....vưn.
-Sau cùng thì các pác nên có số ĐT của trực ban và Công an trên địa bàn đó để gọi khi cần thiết, chớ lúc đó mà các pác lại gọi cho 113, 041080, người thân để xin số thì muộn mất.
- Em thì chưa gặp trường hợp nầy bao h cả? em chỉ mới gặp trường hợp ăn vạ thứ 2 mà em sẽ kể ra ở dưới đây thoai.

2. Trường hợp ăn vạ thứ 3: đòi tiền hộ.
Cách đây khoảng 2 tuần gì đó, em đi đường Trần Duy Hưng, khoảng 11 h đêm, đường vắng đi mát ga, qua chỗ Đại học Lao động, có 1 em đi xe cứ xin -nhan trái, em cứ nghĩ nó rẽ trái nên em tránh bên phải, ko ngờ em này rẽ mạ nó phải, làm em phanh dúi dụi, cái biển số xe em có đẩy em này đi 1 đoạn, cả 2 ko sao? xem em cũng ko sao, chỉ hun nhẹ chút gọi là, biển số xe em thì bị chút bẩn vì mông em ý ko sạch, xe em ý thì bị rơi cái gờ của chắn bùn sau. Em chưa kịp gì thì có 4 chú trông bẩn bẩn đang ngồi uống trà đá chạy lại gõ gõ vầu kính xe em bẩu là đền tiền cho người ta. Em điên lắm rùi, chắc lại có mùi ăn vạ đây rùi. Đối đầu là nhiệm vụ bắt buộc trong lúc này.

Em xem cô gái kia thía nầu, chả sao, chỉ méo tý chắn bùn, em chửi cho 1 trận phủ đầu rùi đại khái là đi ngu thía, mún chết à, đồ ngu rùi e quay ra xe để đi tiếp thì 4 chú kia chặn lại và bẩu là đưa tiền cho người ta đi sửa xe, người ta hỏng xe. Em thấy quả ăn vạ nầy là lạ, em chả nói gì cả? mở cái cốp xe rùi đứng quay lưng vầu đó, chú kia nhất quyết bẩu e đền cho cô gái kia 200 ngàn để đi sửa xe, em cười khẩy tiền chùa à, mồm em cứ chửi bậy, nói phát 1 đại loại là: đ.m tao ko đền nó thì thui nhá, đ.m cái gì, mày điên à, ...vưn...vưn và vưn vưn, em thấy chúng nó to mồm lắm lại 4 đứa thế thui dưng thấy em cứ 1 mình chửi bậy chả coi ra gì nên cũng chột lần 1, dưng em vưỡn phẩy để phòng chúng nó điên lên oánh lại em nên em đứng gần cốp xe em, em đang chủ động thì 4 đứa chứ 10 đứa cũng ko sợ, em đã mở sẵn cốp xe rùi. Chỉ cần 1 động tác trong 1 s là mình thành chủ động ngay.

Em cứ đ.m tao đíu sai, mày thích thì gọi công an phường đến đây, đây này tao cho số mà gọi như đúng rùi. Nó chột lần 2, có vẻ xuôi, chả thấy to giọng như trước.


Em chơi nốt con Ách tẩy, có 1 chú có vẻ đại ca nhất em quyết định lật bài ngửa lun mất thời gian quá, mở cốp cho chú nầy xem bảo bối xong rùi rút ví cho chú xem cái CMTND. Xong cái thấy 4 chú kia biến vầu bên đường mất tăm con mạ hàng lươn. Mất mạ của em cả thảy 5 phút.


3. Trường hợp ăn vạ thứ 3: là trẻ con gạch vầu thân xe nếu ko cho tiền ở ngã 4 -Đại cồ việt: cái nầy em chưa gặp.



Còn nhiều chiêu thức và công lực cùng kinh nghiệm để đối phó với xxx đường trường và xã hội đen của xóm, làng, hum nầu rỗi em lại phọt tiếp ít kinh nghiệm em tích lũy được trong quá trình em làm lâm tặc và săn bắn thú rừng ở Lào xờ.
 
Chỉnh sửa cuối:

cantona

Xe container
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,662
Động cơ
668,436 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Hoan hô bác Chính Ủy, e thấy bác phân tích rất chuẩn :41::41::41:
E hết đạn rùi, hị hị :redface:
 

nh0k_s0c0l4

Xe hơi
Biển số
OF-53640
Ngày cấp bằng
26/12/09
Số km
150
Động cơ
452,890 Mã lực
Nơi ở
Nơi có em & giường !!!
sao VN tồn tại lắm cái loại ruồi nhặng này thế k biết,sao chúng nó k làm vụ ACB hay DA nhẩy cho nhanh giầu,mẹ chúng nó chứ
 

raotro

Xe container
Biển số
OF-52461
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
5,391
Động cơ
505,731 Mã lực
Nơi ở
Hà "nhì"
Có lẽ phải họp lại đội phản ứng nhanh, post số đt cả đội lên.
Mem OF lưu vào theo kiểu Group, khi có vụ chỉ cần soạn tin "ăn vạ ở xx phố ABC", gửi một nhát là cả đội nhận được, ai gần thì có mặt.
Tôi xin đóng góp sức lực tại khu vực Hà Đông. Khẳng định với các bác là cả chục thằng ăn vạ tôi cũng chấp!
Các bác cứ gọi: 0912.768147
 
Chỉnh sửa cuối:

ttmindustry

Xe buýt
Biển số
OF-27945
Ngày cấp bằng
28/1/09
Số km
963
Động cơ
494,130 Mã lực
Website
ttmindustry.vn
Bác Chính Ủy đầu gấu hơn bọn nó:41:

à mà bác khoe chúng nó cái gì trong cốp xe vậy bác :^)
 

gàmờ

Xe máy
Biển số
OF-37997
Ngày cấp bằng
11/6/09
Số km
79
Động cơ
471,880 Mã lực
Hoan hô bác ChinhUy :41::41::41: Bác post tiếp kinh nghiệm lên để anh em học tập (b)
 

xedep_

Xe tải
Biển số
OF-51643
Ngày cấp bằng
26/11/09
Số km
490
Động cơ
459,150 Mã lực
Nơi ở
Nơi bình yên & sự chân thành
Em có ý kiến ntn : Các kụ cứ ngồi trong xe gọi ngay cho 113 trước , sau đó gọi cho hội trưởng FUNS khu vực thông báo với anh em, các kụ FUNSER chúng ta một mặt nhanh chóng tới khu vực cần ứng cứu để tạo đội hình, một mặt vừa di chuyển vừa tích cực gọi điện cho 113 & CA phường khu vực đó. Với số lượng cuộc gọi nhiều & khẩn cấp như vậy em tin chỉ sau 15' là 113 & CA Phường có mặt, như vậy vừa bảo vệ được thành viên, vừa trị được bọn ăn vạ vừa là cách hành xử đúng đắn, an toàn cho tất cả các bên (c)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top